ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เคล็ดลับความงามดีๆสำหรับคุณทั้งหลาย

    ลำดับตอนที่ #42 : สวยครบสูตรฉบับสาววัยใส รับวาเลนไทน์ !!!!!!!

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.พ. 50




                                 สวยครบสูตรฉบับสาววัยใส รับวาเลนไทน์

     

     

    ขั้นตอนดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก

     

     

                สาวๆ หลายคนที่กำลังอินเลิฟต่างก็ตั้งตารอเทศกาลแห่งความรักกันอย่างใจจดใจจ่อ ในขณะเดียวกันสาวโสดทั้งหลายก็หวังว่าวาเลนไทน์ปีนี้คงจะมีพรวิเศษบันดาลให้เธอพบกับชายในฝันเสียที

     

                แต่ก่อนที่ลมหนาวจะพัดพาวันวาเลนไทน์มาเยือน   สาวๆ  ที่เชื่อมั่นในพลังแห่งความรัก  ก็อย่าลืมเชื่อมั่นใน  "พลังของการเปลี่ยนแปลงตัวเอง"  ด้วย เพราะก่อนที่ใครจะรักเราจำเอาไว้ว่าเราต้องรักตัวเองให้ได้ก่อน  ดังนั้นจึงมีเทคนิคเคล็ดลับดีๆ  มาเผยให้กับสาวๆ ได้เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดี และเต็มอิ่มกับความรักในวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึงนี้ค่ะ

     

                1.ดูแลเส้นผมให้สุขภาพดีอยู่เสมอ  ด้วยวิธีการง่ายๆ เพียงแค่หมั่นทำความสะอาดและเลือกใช้แชมพูและครีมนวดผมให้เหมาะกับสภาพของเส้นผมและหนังศีรษะเป็นประจำ เพื่อเส้นผมที่นุ่มสลวยเป็นธรรมชาติ  สำหรับสาวๆ  ที่มีปัญหารังแคกวนใจ  ก็อย่ามองข้ามปัญหาเหล่านี้ เพราะรังแคจะเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้คุณสูญเสียความมั่นใจ

     

                2.การบำรุงผิวก่อนแต่งหน้า   เป็นอีกข้อควรระวังสำหรับสาวๆ  ที่แต่งหน้าเป็นประจำ เพราะเครื่องสำอางที่เราใช้อยู่นั้นอาจจะส่งผลให้ผิวหน้าขาดความชุ่มชื่น  และแลดูแก่ก่อนวัยได้     ดังนั้นควรบำรุงผิวด้วยครีมบำรุงผิวที่มีปริมาณมอยซ์เจอร์ไรซ์เซอร์ที่เหมาะสมอยู่เสมอ เพื่อเก็บกักความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า

     

                3.ริ้วรอยและจุดด่างดำ  ปัญหากวนใจผิว  เรื่องริ้วรอยบนใบหน้าเป็นอีกหนึ่งปัญหากวนใจผิว ไหนจะปัญหาจุดด่างดำอีกสารพัดที่สร้างความหมองคล้ำให้กับใบหน้า  ถ้ามีปัญหาเหล่านี้ก็ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลบเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำเหล่านี้ได้ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำอันเป็นปัญหาแห่งวัยทั้ง  7  ประการ พร้อมทั้งมีคุณสมบัติในการป้องกันรังสียูวีจากแสงแดดเพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดริ้วรอย

     

                4.รอยยิ้มสะอาดมั่นใจ  ยิ้มสวยสดใส   เพื่อความมั่นใจที่สมบูรณ์แบบ  สาวๆ ควรเลือกใช้แปรงสีฟันที่เหมาะสมสามารถดูแลสุขภาพปากและฟันของเราได้เป็นอย่างดี    ส่วนสาวๆ  ที่ห่างทันตแพทย์มานานควรหันมาใส่ใจกับปัญหาสุขภาพฟันให้มากขึ้น  นอกจากการดูแลอย่างสม่ำเสมอเป็นประจำทุกวันแล้ว    ก็ไม่ควรมองข้ามการไปตรวจสุขภาพฟันเป็นประจำทุกปีอีกด้วย เพราะรอยยิ้มเป็นเสน่ห์เติมความมั่นใจให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

     

                5.ผิวกายที่เนียนนุ่มน่าสัมผัส   สำหรับเคล็ดลับการดูแลผิวกายให้สดใสเนียนนุ่มอยู่เสมอก็สามารถทำได้ง่ายๆ  ด้วยการรับประทานอาหารให้ครบทั้ง  5  หมู่เป็นประจำ  และหมั่นออกกำลังกายอยู่เสมอ   เพื่อรักษาสภาพของเซลล์ผิวให้อยู่ในสภาวะปกติ  และบำรุงผิวกายด้วยครีมบำรุงผิวเป็นประจำทุกวัน ทั้งก่อนนอนและตอนเช้า

     

                เห็นไหมว่าด้วยวิธีง่ายๆ ที่เริ่มต้นทำได้ด้วยตัวเอง ก็สามารถเปลี่ยนสาวๆ ให้เป็นคนใหม่ที่สวยสดใสและดูดีอยู่เสมอ  รับวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึงได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×