ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เคล็ดลับความงามดีๆสำหรับคุณทั้งหลาย

    ลำดับตอนที่ #30 : เคล็ดไม่ลับ…สวยสุขภาพดีตามแบบวิธีธรรมชาติ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 264
      0
      28 ม.ค. 50




                            เคล็ดไม่ลับ…สวยสุขภาพดีตามแบบวิธีธรรมชาติ

     

    ช่วยชะลอความแก่ ผิวพรรณสดใส

     

     

                เคล็ดลับหรือเกร็ดความรู้เป็นสิ่งที่ทุกคนสรรหาโดยเฉพาะผู้หญิงอย่างเราๆ แล้ว เพราะสิ่งเหล่านี้จะช่วยได้ดีในเรื่องของรูปร่าง การชะลอความแก่ หน้าใสผิวเต่งตึงเป็นต้น ไม่ว่าจะเป็นการใช้เทคโนโลยีเข้าช่วยหรือการใช้วิธีทางธรรมชาติก็ตาม

     

                บางครั้งวิธีที่เรานำมาลองทำกันดูนั้นอาจจะไม่ให้ผลเร็วทันตา แต่ก็สามารถช่วยได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งก็สามารถส่งผลได้ในระยะยาวหากได้นำมาทำบ่อยๆ เมื่อตอนที่เรามีอายุมากขึ้น วิธีที่จะนำมาแนะนำนี้จะช่วยให้รูปร่างและสุขภาพร่างกายดีขึ้นได้แน่นอน         

     

                dd03กินหวานมากทำให้ผิวเหี่ยว เมื่อร่างกายมีน้ำตาลอยู่ในกระแสเลือดมากเกินไป มันจะไปเกาะติดกับเส้นใยโปรตีนที่อยู่ระหว่างเซลล์ผิว ทำให้เกิดภาวะผิวเครียดขึ้น และนำไปสู่อาการแก่ก่อนวัย ผิวหยาบกร้าน และเหี่ยวย่นในที่สุด

     

                dd03การยืนเอาปลายนิ้วมือแตะปลายนิ้วเท้า ก้มตัวต่ำๆ ค้างไว้นับ 1-30 แล้วค่อยๆ ยืนขึ้นจะทำให้โลหิตบริเวณหนังศีรษะ และใบหน้าหมุนเวียนได้ดียิ่งขึ้น ส่งผลกระทบให้ผิวหน้าดูสดใสขึ้น

     

                dd03การแก้ปัญหาผิวหน้ามัน ให้ใช้น้ำเมือกว่านหางจระเข้ทาหน้าให้ทั่วใบหน้า ทาแล้วไม่ต้องล้างออกน้ำ เมือกจะแห้งไปเองภายใน 5-10 นาที ทำก่อนนอน

     

                dd03การฝึกกลั้นหายใจสามารถชะลอหน้าแก่ก่อนวัยได้ การหายใจออกทางปากอย่างช้าๆ จนสุดลม แล้วหายใจเข้าทางจมูกอย่างช้าๆ ให้เต็มปอด กลั้นไว้ระยะหนึ่ง แล้วจึงหายใจออกอย่างช้าๆ ทำแบบนี้วันละ 2 ครั้ง ครั้งละ 20 นาที จะช่วยชะลอผิวแก่ก่อนวัย และรอยคล้ำได้

     

                dd03การเต้นรำทำให้ผิวสวยได้ การเต้นรำวันละ 20 นาที ช่วยเผาผลาญแคลอรี กระตุ้นระบบการหายใจ และระบบหมุนเวียนโลหิต ทำให้เลือดลมเดินทั่วผิว ทำให้ผิวสวยมีสุขภาพดี

     

                dd03การใส่กระโปรงสั้นในห้องแอร์เป็นประจำทำให้ขาใหญ่ได้ ช่วงขาส่วนที่อยู่นอกกระโปรงจะเกิดการสะสมไขมันเป็นพิเศษ เพื่อให้เข้ากับสภาพอากาศ โดยเฉพาะเมื่อผิวหนังเจอความหนาวเย็น

     

                ถ้าอยากจะมีผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่งและสุขภาพร่างกายที่ดี ก็อย่าลืมนำวิธีเหล่านี้ไปลองทำกันดูรับรองว่าได้ผลแน่นอนหากทำบ่อยๆค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×