ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เคล็ดลับความงามดีๆสำหรับคุณทั้งหลาย

    ลำดับตอนที่ #12 : แนะวิธี รักษาผิว ดูแลสุขภาพแบบง่าย...ที่ผู้หญิงควรรู้

    • อัปเดตล่าสุด 12 ธ.ค. 49




    แนะวิธี รักษาผิว ดูแลสุขภาพแบบง่าย...ที่ผู้หญิงควรรู้

     

     

    ทำอย่างไรเมื่อคุณประสบกับปัญหาเหล่านี้

     

    เคล็ดลับต่าง ๆ เป็นสิ่งที่ควรรู้เผื่อบางครั้งเราก็ต้องจำเป็นที่ต้องนำไปใช้ ไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะคุณแม่บ้านหรือคุณผู้หญิงทั้งหลาย ก็ควรที่จะศึกษาเอาไปเป็นแนวทางหากประสบปัญหาเหล่านี้ขึ้นมาก็สามารถที่จะแก้ปัญหาได้รวดเร็วขึ้น จึงอยากให้ลองนำเคล็ดลับที่ได้แนะนำไปใช้กันดู

     

    วิธีรักษาถุงน่องไม่ให้ขาดง่าย

     

                ถุงน่องเป็นสิ่งที่ช่วยให้ขาดูสวย เพราะจะทำให้ขาดูเรียวเนียนขึ้น หรือสามารถที่จะปกปิดบางสิ่งบางอย่างได้ เช่น คนที่ขาลาย มีขนหน้าแข้งเยอะ และยังช่วยเสริมความมั่นใจอีกด้วย เพราะการใส่ถุงน่องนอกจากจะทำให้ดูเรียบร้อยแล้ว ก็ยังช่วยเสริมความมั่นใจอีกด้วย

     

                แต่สิ่งที่พบบ่อย ๆ คือ ปัญหาถุงน่องขาด จึงทำให้คุณต้องเปลี่ยนถุงน่องอยู่เป็นประจำ และทำให้บางคนเบื่อที่จะใส่ถุงน่องไปเลยก็อาจเป็นได้ เราจึงมีวิธีการรักษาถุงน่องไม่ให้ขาดมาฝากกันค่ะ

     

    วิธีง่าย ๆ เพียงนำเกลือ 2 ถ้วยผสมกับน้ำ 1 แกลอน แช่ถุงน่องใหม่ไว้นาน 3 ชั่วโมง แล้วล้างด้วยน้ำเย็น ยกถุงน่องขึ้น มาตากให้น้ำหยดจนแห้ง

     

     

    รักษาแผลน้ำร้อนลวกด้วยไข่ขาว

     

    ไข่ขาวที่ทุกคนมองข้ามหรือคิดว่าไม่มีประโยชน์ อย่ามองข้ามมันนะค่ะ นอกจากจะช่วยรักษาสิวแล้ว ไข่ขาวยังสามารถที่จะรักษาแผลที่โดนน้ำร้อนลวกได้ด้วย

     

    หากเกิดแผลที่มาจากการโดนน้ำร้อนลวก สามารถที่จะใช้ไข่ขาวมาทาบริเวณที่ถูกน้ำร้อนลวก หลังจากนั้น ก็ปล่อยทิ้งไว้จนแห้ง ทิ้งไว้ครู่ใหญ่  แล้วจึงล้างออก ผิวหนังบริเวณที่โดนน้ำร้อนลวกนั้น จะไม่มีรอยแดง หรือพองอีกเลย

     

    แต่สิ่งที่ควรระวังและห้ามเด็ดขาดก็คือ ก่อนที่จะทาไข่ขาวนั้นอย่าเพิ่งให้แผลถูกน้ำเย็น หรือยาอื่น ๆ เลย แล้วก็อย่าซนไปแกะตอนที่แผลใกล้จะแห้งเด็ดขาด เพราะอาจทำให้เกิดแผลเป็นได้

     

     

    ดื่มน้ำมากกว่า 2 ลิตรช่วยลดน้ำหนัก

     

    ผู้ที่ดื่มน้ำให้ได้มากถึงวันละ 2 ลิตรนั้น จะช่วยให้ร่างกายเผาผลาญอาหารได้เพิ่มขึ้นอีกถึงวันละ 150 แคลอรีได้ เพราะน้ำที่ดื่มจะเข้าไปปลุกประสาทซิมพาเทตติก ซึ่งควบคุมการเผาผลาญอาหารของร่างกาย ทำให้ช่วยโหมไฟธาตุให้แรงขึ้น กำจัดแคลอรีที่ เกินลดน้อยลงไป

     

    หากจะดื่มน้ำเพื่อลดน้ำหนัก ควรจะต้อง เป็นน้ำเปล่าเท่านั้น หากไปดื่มน้ำแร่หรือน้ำอัดลม กลับจะกลายเป็นโทษ

     

                และนอกจากน้ำจะช่วยให้ร่างกายชุ่มฉ่ำและลดการที่ร่างกายต้องเสียเหงื่อแล้ว การดื่มน้ำมาก ๆ จะช่วยลดอาการหิวด้วย

     

                เป็นไงล่ะเคล็ดลับง่าย ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย และคงจะเป็นสิ่งที่พบกันได้โดยทั่วไปนี้ ต่อไปคงจะทำให้คุณหายกังวลแล้วใช่ไหมล่ะ

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×