ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pretty Boy ก็นายมันน่ารัก!! (chanbaek ft.exo)

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 469
      1
      7 ธ.ค. 57

       
     




       Seoul High School @ มัธยมต้นปี 3 ห้อง A




     

     

     

          "ไอ้หมูพยอน การบ้านยัง?" เด็กหนุ่มร่างสูงหน้าตาดีนามว่า ชานยอล เดินมาหาหมูพยอนพร้อมกับผองเพื่อนอีก 10 คน อ่า เยอะใช่มั้ยล่ะ ก็นะ ก็กลุ่มเค้ามีแต่คนน่าตาดีแถมรวยนี่นา ไม่ได้หลงตัวเองด้วย หึๆ พวกเค้าทั้ง 11 คนน่ะ นับว่าป๊อบและมีอิทธิพลสุดๆ มีอิทธิพลมากกว่ารุ่นพี่ในโรงเรียนซะอีก ทำไมน่ะเหรอ จะอธิบายให้ฟัง เริ่มจาก ปาร์ค ชานยอล เป็นลูกเจ้าของโรงเรียน แต่ก็นะผลการเรียนของเค้าไม่น่าพอใจเท่าไร แต่ก็อย่างว่าก็ลูกเจ้าของโรงเรียนน่ะ เค้าไม่มีทางซ้ำชั้นอยู่แล้ว ส่วนนิสัย มึน อึน ซึน (?) คนที่ 2 ชื่อ คิม มินซอก เขาเป็นลูกชายของบอร์ดบริหารบริษัทผู้นำเข้ารถยนต์ BMW ในเกาหลีใต้ นิสัย เงียบๆ คนที่ 3 เสี่ยว ลู่หาน หนุ่มหน้าหวานจากเมืองจีน พ่อของเขาเป็นซีอีโอของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งในจีน นิสัย แมน พูดมาก คนที่ 4 คริส หนุ่มหน้าตาดี หล่อจนหมาตาย (?) พ่อของเค้าเป็นประธานบริษัทสถาปัตยกรรมชื่อดังแห่งหนึ่งในเกาหลี นิสัย กวนสุดๆ หลงตัวเองมาก คนที่ 5 คิม จุนมยอน พ่อของเค้าเป็นศาสตราจารย์ชื่อดัง รวยจนใช้เงินไม่หมดน่ะ นิสัย เงียบบ้าง กวนบ้าง แล้วแต่อารมณ์ คนที่ 6 คิม จงแด พ่อของเค้าเป็นเจ้าของห้างที่มีชื่อเสียงที่สุดในเกาหลีใต้ นิสัย ชอบทำบุญเป็นชีวิตจิตใจ แต่ชอบเลี้ยงสุนัขไว้ในปาก คนที่ 7 เลย์ พ่อของเค้าเป็นประธานบริษัทการค้าระหว่างประเทศแห่งหนึ่ง นิสัย เงียบ มึน อึน คนที่ 8 โด คยองซู พ่อของเค้าเป็นเจ้าของค่ายเพลงอันดับหนึ่งของเกาหลีใต้ นิสัย ชอบใช้กำลัง ชอบทำตาเหลือก คนที่ 9 เทา พ่อของเค้าเป็นประธานบริษัทสอนศิลปะการป้องกันตัวชื่อดัง นิสัย โครตกวนทีน ชอบทำหน้าโหด แต่นิสัยมุ้งมิ้ง คนที่ 10 คิม จงอิน ครอบครัวของเค้าเป็นเจ้าของเพนต์เฮาส์  ทาวเฮาส์ รีสอร์ตหลายแห่งในเกาหลีใต้ นิสัย กินไก่และนอน -_- คนสุดท้าย คนที่ 11 โอ เซฮุน พ่อของเค้าเป็นซีอีโอบริษัทที่ผลิตยาและสินค้าเกี่ยวกับการแพทย์ยักษ์ใหญ่ของเกาหลี นิสัย เกรียนมากจนหมาเดินหนี (O_o?)



     

     

     

        สมกับชื่อกลุ่ม รูปหล่อพ่อรวย

     

        กลับมาโลกปัจจุบัน

     

        กลุ่มหนุ่มหล่อกำลังยืนจ้องร่างอ้วนที่พวกเค้าชอบแกล้งเป็นประจำ

     

    "ทำแล้ว ทำไมเหรอ?"เอียงคอถามด้วยความสงสัย

    ...มึงคิดว่ามึงน่ารักมากเหรอ สาดดดด

     

    "กูยืมลอกหน่อย"มองหน้ากวนๆ

    "ทำไมไม่ทำเองล่ะ อย่ามาทำตัวไม่ฉลาดสิ"พูดพร้อมทำหน้าใสซื่อ

    "เฮ้ยยย มันว่ามึงโง่"ลู่หาน

    "ไม่มีสมอง"เซฮุน

    "ไม่มีปัญญา"คริส

    "ทำเองไม่เป็น"จงแด

    "โครตควาย"จงอิน

    "พออออ ไอ้สัดดด พวกมึงแค้นอะไรกูปะ ?T_T"

    "5555555555++"ผองเพื่อน

     

     

        ขณะที่ทุกคนหัวเราะ คยองก็เดินไปตบหัวไอ้หมูพยอน

    "มึงด่าเพื่อนกูเหรอ?"คยองซูถาม

    "หืมมม เราไปด่าตอนไหนอ่าาา T_T"เบ้ปากจะร้องไห้... เจ็บบบบ

    "มึงว่าเพื่อนกูโง่ - -"เหลือกตาใส่

    "เรายังไม่ได้พูดเลยนะ T_T " จะร้องจริงละ

     ขณะที่คยองซูกำลังจะตบไอ้หมูพยอนอีกรอบ เทาก็มาขวางไว้

    "พอๆ เดี๋ยวกูจัดการเอง"เทาพูดแล้วหันไปหาไอ้หมูพยอน

    "นี่มึง กูยืมสมุดไปลอกการบ้านหน่อย"เทาพูดพร้อมทำหน้าโหด

    "เทาก็ยังไม่ได้ทำเหรอ?"หมูพยอนถาม

    "ทำแล้ว"ตอบหน้าตาย

    "เอ้า แล้วจะมายืมเราทำไม?"O_o

    "ก็กูกวนทีนมึงอยู่"เทาตอบ

    "...."เอิ่มมม

    "เดี๋ยวกูฉีกการบ้านที่กูทำแล้วลอกมึง"-_-

    หมูพยอนอ้าปากค้างกับคำพูดของเทา คือว่า จะกวนทีนเราแต่ลำบากตัวเองมันยังไงวะ

     

     

    "พอๆๆ กวนมันแค่นี่ก็ไปไม่เป็นละ กลับไปนั่งที่พวกมึงเหอะ"ชานยอลออกปากไล่เพื่อนๆ

    "เออๆ ไปก็ได้ 55 มึงเห็นไอ้หมูพยอนมันทำหน้าเอ๋อปะวะ ?" เทาพูดกับชานยอลและเดินกลับโต๊ะพร้อมกับหัวเราะหมูพยอนแล้วหันไปคุยกับเพื่อนๆ

     

    ตอนนี้เหลือแค่ชานยอลที่ยืนค้ำหัวแบคฮยอนอยู่

    "นี่ กูบอกว่าขอยืมสมุดหน่อย"-*-

    "ก็ด้ายย~" กลัวไปฟ้องคยองซูมาตบ T_T  ฮึก ชีวิต พยอน แบคฮยอนชั่งน่าสงสาร ตั้งแต่เกิดมาก็โดนแกล้งตลอดเลย ใช่สิ้ เค้ามันอ้วนนี่ แต่ทำไงได้ขนมมันอร่อยนี่นา เฮ้อออ แบคฮยอนอยากรู้นัก คนอ้วนมันผิดเหรอ? ทำไมโดนแกล้งตลอดเลย เค้าก็ดันยอมให้แกล้งนี่สิ ก็นะพวกนั้นหลายคน แบคคนเดียวจะสู้อะไรได้ พูดแล้วเศร้า ขอยาดอง #ผิด-*- เข้าเรื่องๆ ก็ที่ยอมให้แกล้ง ก็เพราะทุกคนเป็นเพื่อนแบคนี่นา เพื่อนเค้าก็ชอบแกล้งกันอยู่แล้วเนอะ

     

     

    ว่าแต่... ทำไมชานยอลไม่ลอกการบ้านเทา

    อืมม แต่เค้าอยากแกล้งเรานี่นา

     

     

     

    แบคฮยอนหรือไอ้หมูพยอนน่ะ โดนเพื่อนกลุ่มนี้แกล้งมาตั้งแต่ปี 1 แล้ว เค้าชินแล้วล่ะ บ้างครั้งที่โดนแกล้งก็ตอกกลับไปบ้างเหมือนครั้งนี้ไง  โดนแกล้ง ก็สนุกดีนะ(?) 555 ถึงจะแกล้งยังไง ในสายตาเค้า ทุกคนน่ะเป็นเพื่อนรักสำหรับเค้าเลยล่ะ (-:

     

     

     

     

    ขอเล่าถึงรายละเอียดห้องนี้ ปี 3 ห้อง A ห้องที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโรงเรียน ใครจะคิดล่ะว่าผู้มีอิทธิพลจะมารวมอยู่ในห้องเดียวกัน สิ่งมหัศจรรย์ระดับโลก(?) ห้องนี้นักเรียน 40 คน ผู้ชาย 30 ผู้หญิง 10 ซึ่งกลุ่ม รูปหล่อพ่อรวยก็เยอะขนาดผู้ชายเกือบครึ่งห้อง ที่เหลือก็เป็นเด็กเรียน ส่วนแบคฮยอนน่ะ ไม่มีใครสนใจเค้าเท่าไรหรอก คงติดจะรังเกียจเค้าด้วยซ้ำ ก็อ้วนนี่นา แต่มันไม่น่าเป็นเหตุผลให้รังเกียจกันเลย เค้าก็หนักแค่ร้อยกว่าเองงง~ แหะๆ ต่อๆ โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนสำหรับลูกคนรวยน่ะ นักเรียกมีอิสระมากหน่อย สามารถทำสีผมและทรงผมยังไงก็ได้ โรงเรียนนี้ใหญ่มากที่สุดในเกาหลีใต้ มีตึกเรียนใหญ่ 6 ตึก โรงอาหารขนาดใหญ่ บรรจุคนได้หลายพันคนเลยทีเดียว โรงเรียนนี้ส่วนมากเป็นนักเรียนชายถึง 90% เลยทีเดียว นักเรียนหญิงที่นี่ถ้าไม่หยิ่งก็เด็กเรียนสุดๆอะ

     

     

    แล้วชีวิตหมูพยอนก็โดนแกล้งตลอด...

     

     

     

     

     

    วันปิดเทอม 2

     

    ร่างอ้วนรีบวิ่งมาดักกลุ่มรูปหล่อพ่อรวยทั้ง 11 คน ที่กำลังเดินออกจากโรงเรียนในวันเรียนวันสุดทัายของมัธยมต้นปี 3 สำหรับพวกเค้า

    "มีอะไร?"มินซอกถาม

    "อ่าาา คือ เราจะย้ายไปเรียนอเมริกาน่ะ เลยจะมาลาน่ะ"แบคฮยอนพูดพร้อมยิ้มกว้าง

    "เพื่อ?"ซูโฮถามหน้านิ่ง

    "อ่าา ก็ทุกคนเป็นเพื่อนเรานี่นา ก็เลยอยากมาลาน่ะ เราไปแล้วนะ"พูดแล้วก็วิ่งออกไป สักครู่ก็ชะงักแล้วหันมาตะโกนว่า "รักพวกนายทุกคนนะ ลาก่อน"พูดพร้อมยิ้มกว้างแล้วก็วิ่งไปหาพ่อและแม่ที่ไม่ได้เจอกันตั้ง 6 เดือน เพราะพ่อและแม่ทำงานอยู่ที่แคนาดา และไม่มีเวลามาเยี่ยมลูก

     

     

     

    ใครจะรู่ล่ะ ว่ามีใครบางคนมองอย่างรู้สึกใจหาย และมองตามร่างอ้วนจนลับสายตา...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×