ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★ One Piece 'short fanfiction All Luffy [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #26 : ◣Fanfic◥ [LawxLuffy] Hey! you are my cutie code =) (Part3)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.68K
      61
      14 มิ.ย. 65

    Title: Hey! you are my cutie code =)
    Pairing: Law x Luffy
    Rate: PG-13
    Writer: PINKUHERO
    Part: 3/9

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------





















                  

     “ หืออออ... ”

     

            เสียงใสๆ ถูกส่งออกมาจากริมฝีปากบางของคนร่างเล็ก เขาเอียงคอไปด้านข้างน้อยๆกับความน่าสงสัยตรงหน้า

     

     ในห้องเรียนที่อยู่ระหว่างช่วงพัก เสียงคุยกันดังจอแจปนกันจนฟังไม่ได้ศัพท์ เด็กหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีดำสนิท ห้อยหมวกฟางที่ดูจะผ่านการใช้งานมานานไว้ใต้ปกเสื้อ ในมือมีกระดาษแผ่นเล็กยับยู่ยี่ ตัวอักษรพิมพ์ใหญ่ที่เขียนด้วยลายมือดูจะเลือนๆลงไปบ้างตามสภาพ

     

    กระดาษฉลากของพี่รหัส... ที่เพิ่งจะหยิบขึ้นได้เมื่อสองวันที่แล้ว

     

    น่าสงสัย... น่าสงสัยสุดๆเลย เป็นใครกันแน่นะเนี่ย

     

    “ ถึงจ้องฉลากไป มันก็ไม่บอกนายหรอกน่าว่าคนเขียนเป็นใคร “ เสียงทุ้มๆเสียงหนึ่งเรียกให้ดวงตากลมโตที่ยังคงจดจ้องที่ใบฉลากไม่วางตา ย้ายสายตาไปยังโต๊ะเรียนที่ตั้งอยู่ข้างๆกัน ร่างสูงเจ้าของเรือนผมสีทองสว่างที่ถูกปัดมาปิดใบหน้าคมคายครึ่งหนึ่งเอาไว้ จะแปลกก็ตรงคิ้วที่ม้วนผิดธรรมชาตินั่น

     

    “ นี่นายไม่รู้จริงๆ หรือแกล้งโง่กันแน่เนี่ยว่าเขาเป็นใคร ”

     

    รู้สึกเหมือนถูกด่าอยู่ชอบกล...

     

    “ ก็จริงสิ...! จะบอกว่าซันจิรู้อย่างนั้นหรอ ” ลูฟี่มู่ปากเข้าหากันด้วยความรู้สึกเซ็งๆ คนข้างๆกันเองก็มองร่างเล็กด้วยความเหนื่อยใจอย่างสุดๆ

     

    “ ก็คงงั้นมั๊ง... ”

     

    มือหนาล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกงพร้อมกับคว้าอมยิ้ม(?)ขึ้นมาแกะแล้วส่งเข้าปาก น่าแปลกที่เพื่อนตัวเล็กของเขากลับนั่งเงียบ แต่ริมฝีปากบางนั้นยังคงยู่เข้าหากันแบบเดิม

     

    “ ไม่อยากให้บอกหรอ ” ซันจิเอ่ยขึ้น ดวงตาสีฟ้าหม่นของเขาจับจ้องไปยังใบหน้าเล็กอย่างนึกสงสัย ไม่รู้ว่ากลายไปเป็นเพื่อนของเจ้านี่ตั้งแต่เมื่อไหร่ กับคนที่นิสัยแปลกประหลาดแบบนี้น่ะ...

     

    “ ไม่ล่ะ... สู้ไปหาเอาเองมันสนุกกว่าอีกจริงมั๊ยเล่า ชิชิชิชิ ”

     

    แถมยังซื้อบื้ออีกต่างหาก... เอาจริงๆคนทั้งห้องก็รู้กันแล้วล่ะว่าพี่รหัสของเจ้านี่เป็นใคร

     

    “ ว่าแต่ของนายล่ะซันจิ ” ลูฟี่หันมาถามเพื่อนข้างๆ ซึ่งเขาเองก็ล้วงเอากระเป๋าสตางค์ในกระเป๋ากางเกงอีกข้าง    
    ออกมา ฉลากสีขาวถูกพับเก็บในช่องใส่การ์ดอย่างเรียบร้อย แตกต่างจากใครบางคนอย่างสิ้นเชิง

     

    “ ของฉันน่ะหรอ... ” ใบหน้าของคนผมทองค่อนไปทางเหยเก นิ้วเรียวของเขาค่อยๆเปิดใบฉลากออกแบบขยาดๆเหมือนกำลังรังเกียจอย่างบอกไม่ถูก... ถ้าไม่เกรงใจป่านนี้คงโยนลงถังขยะไปแล้ว

     

    “ เจ้ารุ่นพี่เจ้าของฉลากนี่ คิดชื่อโค้ดเนมได้อุบาทว์สิ้นดีเลยล่ะ ”

     

    คนตัวเล็กกว่าชะโงกหน้าเข้าไปมองใกล้ๆด้วยความสนใจ ข้างในกระดาษแผ่นนั้นของซันจิเขียนด้วยปากกาดำ ประกอบกับลายมือห่วยๆเพียงคำเดียวสั้นๆว่า 'หล่อ'

     

    “ เออ... จริงด้วย อุบาทว์สิ้นดีเลย ”

     

    แล้วแกมาเออออด้วยทำไมกันเนี่ย...

     

    “ เอ..เดี๋ยวสิซันจิ ตรงเหนือชื่อนั่นมีรูปวาดที่เหมือนกับคิ้วของนายอยู่ด้วยล่ะ! ” เสียงเล็กแทรกขึ้นมาเหมือนกำลังตื่นเต้น ดวงตาคมกวาดมองไปตามปลายนิ้วของคนตัวเล็กที่ชี้อยู่ ก็พบกับรูปวาดที่ขดเหมือนก้นหอยอยู่ด้วย จริงๆก็เพิ่งมาสังเกตเห็น... เพราะมัวแต่ยัวะกับชื่อโค้ดเนมนั่นน่ะแหละ เลยคิดว่ามันไม่ได้สำคัญอะไร

     

    ว่าแต่ว่า... หมอนี่มันจะเอาหน้าเข้ามาใกล้มากเกินไปแล้วเฟ้ย

     

    โป๊ก!

     

    มือหนาสับลงที่กลางหัวของเพื่อนตัวเล็กอย่างหมั่นไส้ อย่าคิดว่าประโยคเมื่อกี๊มันจะเล็ดรอดไปจากโสตประสาทของเขาได้นะ

     

    “ เมื่อกี๊นายพูดวิจารณ์คิ้วสุดแสนจะเพอร์เฟ็คของฉันว่าอะไรนะลูฟี่... ”

     

    “ โอ๊ยฉันเจ็บนะซันจิทำบ้าอะไรของนายเนี่ย!! ” เสียงเล็กเอ็ดขึ้นใส่คนตัวสูงกว่า ดวงตากลมโตค้อนขวับไปยังใบหน้าคมคายอย่างนึกโมโห

     

    “ เฮ้ๆ พวกนาย เงียบๆกันได้แล้วน่า... อาจารย์เดินมานู่นแล้วเห็นมั๊ย! ”

     

    แต่แล้วบทสนทนาระหว่างคนสองคนก็ถูกตัดจบโดยเพื่อนร่วมห้องที่นั่งอยู่ข้างหน้าของพวกเขา เด็กหนุ่มจมูกยาวที่เหมือนจะนั่งฟังบทสนทนามานานหันมาบอกด้วยสีหน้าเหมือนกับเหนื่อยใจเล็กน้อย

     

    แล้วจะไปรู้ได้ยังไงกับเล่าว่าคนๆนี้เป็นใคร... ยิ่งคิดก็ยิ่งงงเข้าไปใหญ่

     

     

     

     

     

     

    แอด...

     

    ประตูของชั้นดาดฟ้าโรงเรียนถูกดันออกจนกว้างพอให้คนๆหนึ่งเดินแทรกเข้าไปได้ ก่อนที่ร่างเล็กๆของลูฟี่จะลอดผ่านช่องนั้นเข้าไป พร้อมกับมองซ้ายมองขวาเพื่อหาคนรู้จัก เวลาได้ดำเนินเข้ามาสู่ช่วงพักกลางวัน รวมไปถึงเวลาอาหารที่แสนสำคัญของเขาด้วย

     

    “ หือ... ไม่เห็นจะมีใครเลยนี่นา ” มือเล็กยกขึ้นมาไว้บริเวณคิ้วเพื่อบังแสงจ้า หรือจะเป็นเพราะว่าเขารีบขึ้นมาบนนี้เร็วเกินไปหน่อย จะนั่งรอซักพักก็ได้

     

    ว่าแต่ว่า... หิวจนไส้จะกิ่วแล้วเนี่ย

     

    ใบหน้าหวานเริ่มเหยเก แลบลิ้นออกมาเหมือนเป็นท่าทางเฉพาะเวลาหิว ก่อนที่ดวงตาคู่นั้นของเขาจะไปสังเกตเห็นบางสิ่งที่ผิดปกติ

     

    “ อะ...! ” ดวงตากลมโตเบิกกว้างขึ้นเหมือนคนตกใจไม่น้อย เมื่อภาพตรงหน้าของเขา มันมีบางสิ่งที่กำลังชี้ขึ้นบนฟ้า ไอสิ่งที่มีรองเท้าใส่ในโรงเรียนอยู่ตรงปลาย กับกางเกงขายาวสีดำที่ทำท่าจะตกลงมาตามแรงโน้มถ่วงของโลกอยู่    
    รอมร่อนั่นน่ะมัน

     

    “ ขาาา!! ”

     

    ขาจริงๆด้วย...! ขาคนกำลังชี้ขึ้นฟ้าอยู่นี่นา!!

     

    ลูฟี่รีบวิ่งเข้าไปด้วยสิ่งไม่คุ้นตาใกล้ๆโดยทันที บนชั้นดาดฟ้าที่ล้อมไปด้วยตาข่ายเหล็กสูงปรี๊ด กลับมีขาทั้งสองข้างของใครบางคนชี้ด้านบนและกำลังพิงอยู่บนสิ่งนั้น กลับกันกับร่างกายครึ่งบนที่กำลังราบไปกับพื้นคอนกรีต ร่างของชายหนุ่มในชุดเครื่องแบบนักเรียนกำลังนอนขาชี้ฟ้าอยู่... ใบหน้านั้นออกไปทางคมคาย กำลังปิดตาสนิทตัดขาดจากโลกภายนอก ผมสีเขียวแบบต้นหญ้าตัดสั้นเกรียน รอบๆตัวมีของที่เหมือนกับดาบไม้สองสามอันวางเกลื่อนอยู่

     

    “ อะไรกัน... คนหรอกเหรอ ตกใจหมดเลยนะเนี่ย ” ร่างเล็กทิ้งตัวลงนั่งยองๆใกล้กับร่างของชายแปลกหน้าคนนั้น พิจารณาดูซักครู่ก่อนจะเลื่อนมือเข้าไปตบๆที่ใบหน้าของคนๆนั้นเบาๆ

     

    “ นี่นาย... ตายหรือยังอ่ะ ตื่นสิ ” เป็นคำพูดที่สวนทางกับใบหน้าน่ารักที่นิ่งเฉยอย่างสุดๆ เสียงแปะๆดังขึ้นตามแรงมือ คิ้วของชายคนนั้นขมวดเข้าหากันอย่างนึกขัดใจที่มีคนมากวนเวลานอน 

     

    “ หืม... ”

     

    เปลือกตาอันหนักอึ้งค่อยๆเปิดขึ้น คิ้วเรียวของเขายิ่งขมวดเข้าหากันมากกว่าเดิม บ่งบอกอารมณ์ของคนถูกปลุกได้อย่างดี ดวงตาคมมองตรงไปยังใบหน้าของเจ้าเสียงเล็ก แต่ก็ต้องตกใจเมื่อเจ้าตัวดันยื่นหน้าเข้ามาใกล้มาก คำพูดที่ตั้งใจจะสวนกลับไปเป็นอันกลืนลงคอไปเรียบร้อย

     

    ...น่ารักชะมัด

     

    “ เอ๋.. นายนี่หน้าคุ้นๆแฮะ ...ใช่คนที่อยู่ห้องเดียวกันกับเอสหรือเปล่าน่ะ ” ก่อนที่ร่างบอบบางเกินผู้ชายนั้นจะผละออกไปนั่งอยู่ในท่ากอดอก แต่ในขณะเดียวกันดวงตาสีดำนั้นก็ยังคงจับจ้องมายังใบหน้าของคนผมเขียวอย่างพิจารณา

     

    เคยเห็นหรือเปล่านะ... คนที่สีผมแปลกๆนี่น่ะ

     

    “ เอสน่ะหรอ... อืม.. เจ้าหมอนั่นมันนั่งอยู่ข้างหน้าฉัน ” เสียงทุ้มตอบ เขาเองก็ปรับท่านั่งให้กลับมาอยู่ในท่าปกติเหมือนกับลูฟี่ มือหนาเอื้อมไปรวบเอาดาบไม้เข้ามาอยู่ในมือ

     

    ให้ตายเถอะ... นึกว่าผู้หญิงซะอีก ลืมไปว่าที่นี่มันโรงเรียนชายล้วน

     

    แต่ว่า... เจ้าเด็กนี่มันจะน่ารักเกินผู้ชายมากไปแล้ว

     

    “ ฉันชื่อลูฟี่ เป็นน้องชายของเอสนะ! ...ว่าแต่ว่านายทำไมมานอนอยู่ตรงนี้เนี่ย ”

     

    จะว่าคล้ายก็คล้ายกันอยู่นะ... กับเจ้าเอสนั่น เคยได้ยินมาว่าเจ้านั่นมันมีน้องชายมาอยู่บ้าง

     

    “ ...ฉันกำลังฝึกร่างกายอยู่ แล้วคิดว่าลมมันเย็นดีก็เลยเผลอหลับไปน่ะ ”

     

    งั้นหรอ ” คนตัวเล็กพยักหน้าเข้าใจอย่างว่าง่าย ก่อนจะเริ่มหันไปมองซ้ายมองขวาอีกครั้ง นึกสงสัยว่าทำไมถึงยังไม่มีใครขึ้นมาอีก

     

    แต่ถึงอย่างนั้น... ทำไมถึงไม่มีใครรู้สึกแปลกใจกับท่าฝึกประหลาดๆของคนๆนี้ ที่หลับไปได้ทั้งๆที่กำลังทำท่าแบบนี้อยู่เลยซักนิดนะ...

     

     “ ถ้าเจ้านั่นล่ะก็... ตอนนี้กำลังทำเวรอยู่น่ะ ”

     

    คนตัวสูงบอกเหมือนกับรู้ว่าลูฟี่กำลังตามหาใครอยู่ ดวงหน้าเล็กหันกลับมามองยังใบหน้าของเขาแบบงงๆ ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นตกใจอย่างรวดเร็ว

      

    “ เอ้อจริงด้วยเมื่อเช้าเอสเหมือนจะพูดกับฉันไว้ว่าแบบนั้นนี่นา... ” ร่างเล็กรีบยันตัวขึ้นยืนเตรียมจะออกวิ่ง ปกติพี่ชายของเขามักจะเตรียมข้าวกล่องมาเผื่อให้เสมอ แต่เพราะวันนี้ดันติดทำเวร เจ้าตัวก็เลยบอกให้น้องชายถือมาเองเผื่อทนหิวไม่ไหว ลืมไปเลยว่าตัวเองเอาใส่กระเป๋ามาด้วย

      

    “ ถ้าอย่างนั้นฉันลงไปเอาเบนโตะแป๊บนึงนะหิวจะตายอยู่แล้ว! ”

      

    “ เดี๋ยวนาย... ลูฟี่! ”

      

    “ ...หือ ”

      

    เสียงทุ้มเรียกให้ปลายเท้าที่กำลังก้าวออกไปชะงัก คนตัวเล็กหันหน้ากลับมายิ้มกว้างให้กับชายร่างสูงที่กำลังทำท่าเหมือนจะเดินตามเขามาด้วย ยิ้มอย่างกับกำลังดีใจที่ตัวเองโดนเรียกชื่อ...

     

     “ เอ่อ... ข้างล่างนี่มีสโมคเกอร์ยืนดักรออยู่นะ ถ้าไม่อยากโดนเรียกไปฝ่ายปกครอง ทางที่ดีนายน่าจะใส่เนกไทล์เข้าไปซะหน่อย ” นิ้วเรียวชี้ไปยังเนกไทล์ตรงคอเสื้อของตัวเอง เมื่อกี๊รู้สึกเหมือนกับหัวใจมันกระตุบวูบไปชั่วขณะ

      

    “ เอ๋... ตาลุงพ่นควันนั่นน่ะหรอ ” ริมฝีปากบางเบะลงด้านล่าง กับคนๆนั้นแค่นึกภาพก็สยองแล้ว ถ้าเมื่อวานหนีไม่รอดนี่จะเป็นยังไงนะ

      

    “ แต่ว่านะ... เน็กไทล์น่ะ ฉันใส่ไม่เป็นหรอกนะ ชิชิชิชิ ”

     

            ลูฟี่หัวเราะผ่านไรฟันอย่างภาคภูมิใจ ปกติไอของแบบนี้ก็ตื่นไม่ค่อยจะทันใส่ซักเท่าไรแล้ว แถมยังใส่ไม่เป็นอีก ทำเอาคนผมเขียวนึกหน่ายใจขึ้นมาแว๊บหนึ่ง มันน่าภูมิใจตรงไหนกันเนี่ย...

      

    “ นี่... ขอยืมเน็กไทล์ของนายแป๊บนึงสิ ” ชายผู้มีผิวออกไปทางสีแทนเอ่ยขึ้น ใบหน้าหวานของคนตรงหน้าแสดงออกอย่างชัดเจนว่ากำลังงงอย่างสุดๆ

      

    “ หืม... ยืมหรอ ได้สิ ” แต่ถึงจะงง มือบอบบางก็คว้าเอาเนกไทล์สีกรมท่าออกมาจากกระเป๋ากางเกง ก่อนจะส่งถึงมือหนาของเพื่อนพี่ชายอย่างว่าง่าย และไม่ลืมที่จะถามเรื่องที่ตัวเองกำลังสงสัย

      

    “ นายจะเอาไปทำอะไรน่ะ ”

     

     “ ขยับมาใกล้ๆซิ... ”

     

            คนตัวสูงกว่าไม่ได้ตอบคำถาม แต่กลับกวักมือเรียกร่างเล็กเบาๆ ซึ่งเจ้าเด็กน่ารักตรงหน้าก็ดันเดินเข้ามาหาเขาอย่างง่ายดาย เข้ามาใกล้พอที่มือหนาจะโอบรอบคอระหงส์เพื่อนำสิ่งที่เรียกว่าเนกไทล์ใส่ลงไปใต้ปกคอเสื้อได้

      

    ผมสีดำนี่มันนุ่มกว่าที่เห็นภายนอกอีกแฮะ แถมเจ้านี่ยังไม่มีกลิ่นตัวแบบผู้ชายอีกต่างหาก...

     

            คนเป็นรุ่นพี่ใส่เน็กไทล์ให้ตามขั้นตอนอย่างบรรจง ดวงตากลมโตของเจ้าเด็กนี่กำลังมองตามมือของเขาไม่วางสายตา ไม่ยักรู้ว่าน้องชายของโปรโตกัส ดี เอสคนนั้นจะน่ารักขนาดนี้แฮะ... แถมยังน่ารักเกินไปแล้วอีกต่างหาก

      

    “ เอ้านี่... เสร็จแล้ว ” เขาผละออกจากลูฟี่อย่างนึกเสียดาย มือเล็กจับปลายเน็กไทล์ขึ้นมามองอย่างไม่เชื่อสายตา    
    ตัวเอง

      

    “ โหวว นายนี่สุดยอดเลยขอบคุณมากนะ ”

      

    “ โซโล... โรโรโนอา โซโล นั่นคือชื่อของฉัน ” ริมฝีปากหนาหลุดยิ้มบางๆให้อย่างไม่รู้ตัว ทางฝ่ายรุ่นน้องตัวน้อยเองก็กำลังยิ้มร่า ใบหน้าน่ารักนั้น เวลายิ้มยิ่งทำให้น่ารักมากขึ้นไปกว่าเดิม

     

     “ โซโลงั้นหรอ... ชิชิชิชิ ยินดีที่ได้รู้จักฉันกับนายเป็นเพื่อนกันแล้วนะโซโล! ”

     

     “ เฮ้เดี๋ยวสิ... ฉันเป็นรุ่นพี่นายนะ! ” ไม่ทันได้พูดอะไรต่อ ร่างบอบบางนั้นก็หายไปแล้ว พร้อมกับเสียงปลายเท้าที่วิ่งออกไปตามมาไม่ห่าง

      

    แต่ไม่นานนักเจ้าของร่างเดิมก็เดินขึ้นมาบนชั้นดาดฟ้าอีกครั้ง ในมือมีกล่องข้าวขนาดใหญ่ผิดกับขนาดตัวของคนกิน ประตูบานเดิมถูกดันออก ก่อนที่ภาพตรงหน้าจะฉายให้เห็นบางสิ่งที่แปลกไป

      

    ถ้าเป็นสายตาคนธรรมดาทั่วไปมอง คงต้องคิดว่าตรงหน้ากำลังมีสงครามเย็นระหว่างชายสองคนเป็นแน่ คนหนึ่งเป็นชายผมเขียวหน้าตาน่ากลัว กำลังเล่นสงครามทางสายตากับชายผมดำอีกคนที่มีรอยสักแปลกๆตามมือและแขน บนตักมีหมวกขนสัตว์หน้าตาน่ารักผิดกับเจ้าของ(?)

      

    จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อตัวอันตรายของโรงเรียนดันมานั่งอยู่ในที่เดียวกัน...

      

    แต่จะมีผลอะไรกับคนซื้อบื้ออย่างลูฟี่กันเล่า...

     

     “ เฮ้พวกนายนี่เอง! ”

     

            มือเล็กโบกไปมาอย่างเริงร่า ไม่ได้ทันรู้สถานการณ์ตอนนี้แม้แต่นิด ร่างของเด็กหนุ่มก้าวไปหยุดท่ามกลางสงครามประสาทของสองรุ่นพี่ เรียกให้สายตาทุกคู่มาหยุดที่ใบหน้าหวานที่มีรอยยิ้มชวนฝัน

      

    “ ไง/ไงลูฟี่ ” สองเสียงประสานกันอย่างไม่ได้นัดหมาย คนเป็นพี่รหัสหันขวับไปมองชายผมเขียวเหมือนกำลังตกใจในทันที 

     

    ไอหมอนี่... แม้แต่ชื่อเจ้าเด็กนี่ฉันยังไม่กล้าเรียกเลยนะ

      

    เหมือนกับรู้ทัน โซโลหันกลับมาส่งรอยยิ้มเยาะเย้ยอย่างผู้ชนะให้ลอว์ทันที ทำลายปรอทความอดทนของคนผมดำจนแตกเพล้งไม่มีเหลือ

      

    เฮ้ๆ... อย่ามาตลกน่า

      

     

    ตัวอันตรายแบบแกไปรู้จักกับเจ้าหนูนี่ตั้งแต่ตอนไหนกัน...

     

    <
    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×