ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★ One Piece 'short fanfiction All Luffy [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #64 : ◆◆◆Talk of the town 2023! : I'm coming back now :)◆◆◆

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 998
      60
      16 ม.ค. 66

    หมายเหตุ: ขออนุญาตใช้ตอนเดิมที่เคยเปิดโหวตฟิคมาแถลงการณ์ อาจจะมีคอมเม้นเดิมที่ไม่ได้เกี่ยวกับเนื้อหาที่ไรเตอร์จะแจ้งรวมอยู่ด้วยนะคะ
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------







    สวัสดีค่ะนักอ่านทุกท่าน หลังจากหายไปนานมากจริงๆ เรากลับมาแล้วนะคะ;-;

    ขอพื้นที่ตอนนี้ในการชี้แจงแนวทางการอัพฟิคของบทความนี้นะคะ

    **ขออนุญาตยกเลิก Flow การอัพเรื่องละ 2 ตอนสลับกันค่ะ**

    ใครขี้เกียจอ่าน อ่านแค่ตัวหนังสือสีบานเย็นได้เลยค่ะ 





    1.ไรเตอร์จะกลับมาอัพฟิคเรื่อง Candied dream ให้จบก่อน 

    จากนั้นจะตามด้วย ตอนพิเศษ, Akaito (Doflalu) และเรื่องอื่นๆตามลำดับ

         จากประสบการณ์การแต่งนิยายที่ผ่านมา ไรเตอร์ค้นพบแล้วว่าไม่สามารถแต่งหลายเรื่องพร้อมกันได้จริงๆค่ะ สมองเหมือนจะไหลรวมกัน;-; (ถึงแต่งได้ก็จะกลายเป็นการเบียดเบียนฟิคเรื่องที่ใกล้จะจบแล้วให้จบช้าลงไปอีก) 

         และไรเตอร์ไปพิจารณามาแล้วว่าเรื่อง Candied dream เนื้อเรื่องก็ดำเนินมาได้ 75% แล้ว ในขณะที่เรื่อง Akaito น่าจะมีประมาณ 20 ตอน++ เหมือนกัน (ไม่ได้ short fic เลยซักนิด) แต่พล็อตยังไม่นิ่งดีเลยค่ะ เลยว่าจะแต่งให้จบเป็นเรื่องๆไปเลยดีกว่า น่าจะเร็วกว่าแต่งพร้อมกันแน่นอน 





    2.ไรเตอร์ค้างแต่งตอนพิเศษสำหรับยอด Favorite 1000 คนไว้ (จนตอนนี้2000แล้ว;-;) 
    จะมาอัพหลัง Candied dream จบนะคะ

    **ผลโหวตตั้งแต่ปี 61 คู่ที่ถูกโหวตให้แต่งเป็นตอนพิเศษคือ Lawlu ค่ะ






    3.ช่วงเวลาที่จะเข้ามาอัพฟิคไม่สามารถมาอัพอย่างสม่ำเสมอได้ 
    แต่จะพยายามไม่ให้ห่างเกิน 1 เดือนค่ะ

         ตอนนี้ไรเตอร์เรียนจบแล้วและกำลังทำงานประจำที่ต้องขึ้นเวรและมีเวลาว่างค่อนข้างน้อย 
    ช่วงที่จะแต่งฟิคได้เลยจะเป็นหลังเลิกงาน ช่วงเวลาที่จะเข้ามาอัพเลยจะเป็นช่วงดึกๆซะส่วนใหญ่นะคะ




    โดยสรุปแล้วต้องขอโทษคนที่ติดตามอยู่และคนที่ไม่ได้ติดตามแล้วทุกคนนะคะ
    เราหายไปหลายรอบมาก (แต่จะกลับมาเป็นช่วงๆตลอด;-;)
    ส่วนตัวแล้วเรารักการเขียนนิยาย และเป็นงานอดิเรกที่อยากจะทำอย่างแรกหลังเลิกงาน


    โดยเฉพาะบทความนี้ ไม่สามารถทิ้งแล้วหายไปเฉยๆได้จริงๆค่ะ
    มีพล็อตเรื่องอีกมากมายในหัวที่เรายังไม่ได้เขียนออกมา ไม่อยากเก็บไว้คนเดียว
    อาจจะช้าหน่อย แต่จะพยายามเข้ามาอัพต่อให้จบเป็นเรื่องๆไปนะคะ





    ตอนหน้าจะเริ่มอัพฟิคเรื่อง Candied dream ต่อเลยนะคะ

    และเนื่องจากหายไปหลายปี ภาษาเลยอาจจะเปลี่ยนไปเยอะหน่อย

    แต่ขอให้ทุกคนสนุกกับงานเขียนของเรานะคะ :)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×