ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★ One Piece 'short fanfiction All Luffy [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #19 : ◣Fanfic◥ [ZoroxLuffy] Responsibility (Part2-END)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.75K
      125
      14 มิ.ย. 65

    Title: Responsibility
    Pairing: Zoro x Luffy
    Rate: PG-13
    Writer: PINKUHERO
    Part: 2/2
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------











     

    “ กรี๊ดดดด!! หิมะกลายเป็นลูกเห็บไปแล้ว! ”

     

                เสียงโครมครามจากภายนอกเป็นตัวเรียกสตินักดาบหนุ่มให้กลับมาอีกครั้ง เขาจึงรีบชักมือออกจากร่างเล็กนั้น และตรงไปยังฝักบัวอาบน้ำในทันที เด็กหนุ่มอีกคนที่อยู่ด้วยกันจึงเงยหน้ามองคนตัวใหญ่อย่างงงๆ ด้วยแววตาใสซื่อ


    “ เป็นอะไรไปน่ะ...โซโล? ”


    ตัวเปียกแบบนั้น ตั้งใจจะยั่วกันรึไง...แล้วไหนจะท่าทางแสนบริสุทธิ์นั่นอีก


    ซ่า...


    “ นายนั่นแหละที่ผิด... ช่วยอยู่เฉยๆหน่อยไม่ได้รึไงกัน ” คนผมเขียวแยกเขี้ยวใส่เขาพร้อมกับใช้มือขยี้ผมที่ยุ่งเหยิงให้พันกันมากกว่าเดิม มือข้างหนึ่งถือฝักบัวอาบน้ำสาดลงมายังร่างของคนตัวเล็ก ซึ่งตอนนี้กำลังดิ้นต่อต้านเหมือนลูกแมวกลัวน้ำไม่มีผิด


    “ ผิดที่ไหนเล่านายก็เห็นไม่ใช่หรอว่าผ้าใบน่ะมั.. ! ”


    “ ชอบทำให้ฉันเป็นห่วงอยู่เรื่อยเลยนะ... ” ใบหน้าคมนั้นเลื่อนเข้ามาพูดข้างๆใบหน้าของเด็กหนุ่ม ลมหายใจอุ่นๆเป่ารดใบหูของกัปตันจนรู้สึกเสียวสันหลังขึ้นมาแปลกๆ


    หมอนี่ตั้งใจจะทำอะไรกันแน่เนี่ย..?


                พอลอบมองไปยังใบหน้าที่อยู่ใกล้ๆก็เห็นริมฝีปากบางที่ขึ้นสีแดงอ่อนๆ และใบหน้าที่เริ่มขึ้นสีเดียวกัน ไม่รู้ว่ากำลังเขินหรือเป็นเพราะพิษไข้กันแน่ ยิ่งระยะประชิดแบบนี้ยิ่งรู้สึกอยากสัมผัส มือทั้งสองข้างของเขาจึงรีบฉุดใบหน้าของคนร่างเล็กให้เข้ามาประกบกับริมฝีปากของตน


                เด็กหนุ่มพยายามใช้มือดันร่างที่ใหญ่กว่าตนออกไป แต่ดูเหมือนไข้หวัดที่กำลังประสบจะไม่ค่อยเป็นใจซักเท่าไร เหมือนเรี่ยวแรงจะขาดหายไปเกือบหมด ส่วนหนึ่งเป็นเพราะรสจูบที่เร่าร้อนของคนตรงหน้า ที่ไม่เปิดโอกาสแม้แต่จะให้เขาพักหายใจ


    หายใจไม่ออก... หยุดซักที


    “ แฮก...ทำบ้าอะไรของนายเนี่ย! ” ในที่สุดคนร่างสูงก็ยอมเปิดโอกาสให้กัปตันตัวดีได้โวยวายใส่ คิ้วเล็กๆนั่นกำลังย่นเข้าหาดวงตาที่จ้องเขม็งมายังใบหน้าของเขา


    ไม่รู้สึกอะไรเลยหรือไงกันนะ...ทั้งๆที่ตัวเองกำลังเป็นฝ่ายเสียเปรียบอยู่แท้ๆ


    อุ๊บ!

                ใบหน้านั้นถูกดึงเข้ามาอีกครั้งโดยที่เจ้าตัวยังไม่ทันตั้งตัว พวงแก้มของกัปตันขึ้นสีแดงมากกว่าเดิม คนเดินเกมไม่ปล่อยให้ร่างกายของเขาขยับไปไหนทั้งนั้น ปลายลิ้นเริ่มสอดแทรกเข้าไปในโพรงปากเล็กนั้นอย่างซุกซน เพื่อหาความหวานที่ซ่อนอยู่ภายในอย่างรีบร้อน


                คนตรงหน้าทำท่าจะขัดขืนขึ้นมาอีกครั้ง แขนแข็งแกร่งนั้นจึงยันร่างเล็กให้ล้มลงไปนอนราบกับพื้นอ่าง มือหนาเริ่มเลื้อยไต่ไปตามร่างกายของผู้เป็นเหยื่ออย่างบ้าคลั่ง และไล่จากหน้าท้องขึ้นไปวนอยู่รอบๆหน้าอกทั้งสองข้าง พอเห็นคนตรงหน้าเริ่มขาดอากาศหายใจจึงยอมผละริมฝีปากหนาของตนออกมา คนตัวเล็กส่งเสียงหอบออกมาพร้อมกับใบหน้าที่กำลังแดงซ่าน ดวงตากลมโตจ้องมายังคนตัวสูงอย่างคาดโทษ


    “ พอได้แล้วนายเป็นบ้าไปแล้วรึไงโซโลฉันเป็นผู้ชายนะ! ”


    นั่นน่ะสิ...เขากำลังเป็นบ้าอะไรกัน


    ทั้งๆที่รู้อยู่แก่ใจว่าเจ้าหมอนี่มันเป็นผู้ชายแต่ทำไมกลับรู้สึกหลงไหลได้ขนาดนี้กันนะ...


    นายจะทำให้ฉันคลั่งมากเกินไปแล้ว...ลูฟี่


    “ แล้วทำไมจะไม่ได้ล่ะ... ”


                เจ้าของคำพูดงับลงตรงใบหูของคนตัวเล็กกว่า ทำให้เขาสะดุ้งขึ้นและทำท่าจะต่อต้านขึ้นมาอีกครั้ง แต่ก็ทำได้เพียงแค่ดิ้นขลุกขลักอยู่ใต้อ้อมแขนของคนตัวสูงเท่านั้น


    “ บอกมาสิว่าที่จริงแล้วนายก็ชอบ... ”


                ริมฝีปากหนาเริ่มเลื่อนลงไปตามคอระหงส์ ลงไปถึงหน้าอกขาวเนียน ทั้งเลียและขบเม้มจนเกิดรอยแดงขึ้นเป็นหย่อมๆ คนถูกกระทำจึงได้แต่ร้องคลางออกมาด้วยความเสียวซ่าน มือเล็กนั้นกวาดไปทั่วแผ่นหลังของคนที่อยู่เบื้องบน สติที่มีเริ่มจะเลือนลาง ทั้งที่อยากจะต่อต้านคนตรงหน้าแต่ก็ทำไม่ได้


    ทำไมกันนะ... ทำไมเขาถึงรู้สึกดีกับเรื่องแบบนี้ได้


                ปลายลิ้นของคนตัวใหญ่สัมผัสได้ถึงรอยลึกลงไป เมื่อมองดูก็ต้องแปลกใจกับรอยที่เหมือนกับกากบาทอยู่กลางหน้าอก ที่เห็นครั้งแรกตอนเจอกันที่เกาะชาบอนดี้หลังจากห่างหายกันไป 2 ปี คิดแล้วก็น่าแค้นเจ้าคนที่ทำให้ร่างกายของกัปตันมีแผลเป็น จนอยากจะฆ่าให้ตาย...


                มือหนาเริ่มสัมผัสไปตามร่างที่เปียกชุ่มของเด็กหนุ่ม มือของเขาหยุดที่ยอดปทุมถันก่อนจะนวดคลึงมันอย่างมันส์มือ สร้างความเสียวซ่านที่มากกว่าเดิม และเมื่อพอใจแล้วจึงเปลี่ยนใจเลื่อนมือนั้นต่ำลงไปกว่าเดิม ลูบคลำบริเวณหน้าท้องของเขาอย่างถือวิสาสะ จนกระทั่งลงไปถึงชายกางเกง


    “ โซโลลูฟี่พวกนายเป็นอะไรหรือเปล่าเข้าไปนานแล้วนะ! ” เสียงเรียกและเคาะประตูจากภายนอกเป็นตัวหยุดการกระทำนั้นลง คนตัวสูงหยุดชะงักค้างไว้พักหนึ่ง ก่อนจะตัดสินใจผละตัวออกมาพร้อมกับถอนหายใจเสียงดัง


    “ กำลังจะออกไปแล้วอีกแป๊บเดียว! ”


    ดีแล้วที่มาขัดจังหวะแบบนี้...


    ก่อนที่ตัวเขาจะพลั้งเผลอทำอะไรไปมากกว่านี้


                เสียงหอบจากคนตรงหน้าดังขึ้นอย่างไม่หยุดหย่อน ใบหน้านั้นแดงซ่านไปหมด มือทั้งสองข้างอ่อนระทวยลงไปกองกับพื้นอ่างอย่างหมดสภาพ กัปตันที่แข็งแกร่งที่สุดในเรือกลับมาแพ้เขาเพราะเรื่องแบบนี้งั้นหรือ


                โซโลจับร่างบอบบางของคนตรงหน้าขึ้นนั่ง ยกฝักบัวที่เปิดน้ำแรงสุดขึ้นชำระล้างคราบเหงื่อไคลต่างๆออก และไม่ลืมที่จะปลดเปลื้องเสื้อผ้าที่เปียกโชกนั่นออกให้ด้วย แต่ถึงจะอยากสัมผัสร่างกายนั้นอีกมากเท่าไร เขาก็ทำได้เพียงห้ามใจตัวเองไว้และโยนผ้าขนหนูผืนหนึ่งมาให้เท่านั้น


    “ รีบเช็ดตัวให้แห้งเถอะ นายน่ะไม่สบายไม่ใช่หรอ ”

     

     




     

    คงเป็นเพราะความเหนื่อยสะสมแล้วก็อาการอักเสบของแผลน่ะ

    ตั้งแต่ออกมาจากเกาะเงือกลูฟี่ก็ยังไม่ได้พักเลยนี่นา '

     

                นั่นคือเสียงสุดท้ายของคุณหมอเรนเดียร์ก่อนที่ร่างนั้นจะก้าวออกจากห้องไปเพราะกำลังสนใจหิมะที่ยังคงตกอยู่ภายนอก ซ้ำยังออกคำสั่งให้เขาอยู่เฝ้าลูฟี่เอาไว้ ถึงตอนแรกจะโวยวายแต่ก็ไม่ได้ขัดข้องอะไร เพราะตอนนี้ร่างกายกัปตันเหลือเพียงแค่การต้องการพักผ่อนเท่านั้น

                ตอนนี้เด็กหนุ่มร่างเล็กได้เพลียจนหลับไปแล้วอยู่บนเตียงในห้องพยาบาลของช็อปเปอร์ ใบหน้าที่แสนบริสุทธิ์นั่นที่ทำให้คนอย่างเขาหลงจนโงหัวไม่ขึ้น ทั้งหน้าตาและรูปร่างที่อ้อนแอ้นเหมือนกับผู้หญิง กลับแบกรับภาระหนักเอาไว้สาระพัด เขาไม่เคยรู้มาก่อนเลยจนกระทั่งได้สัมผัสกับมันเมื่อครั้งอยู่ในเรือทริลเลอร์ บาร์ค กัปตันยังคงฝืนตัวเองอยู่เสมอ เพื่อช่วยเหลือคนอื่นๆ โดยที่ไม่คิดถึงความลำบากของตัวเองเลยแม้แต่น้อย


    รอยจูบถูกประทับลงบนหน้าผากมนของคนที่กำลังนอนหลับ ก่อนที่เสียงเอะอะจากข้างนอกจะตามมาอีกครั้ง


    “ เจอเกาะแล้วมีแต่หิมะเต็มไปหมดเลยว้าววววว!! ” และเสียงเรียกนั้นก็เป็นเหมือนดังสวิตช์เรียกให้ร่างที่กำลังหลับเด้งขึ้นมานั่งโดยฉับพลัน ดวงตาที่เคยงัวเงียเพราะพิษไข้เจิดจ้าขึ้นมาในทันที


    “ หิมะงั้นหรอจะลงไปดูเดี๋ยวนี้แหละ! ”


                ริมฝีปากบางนั้นฉีกยิ้มกว้างตามแบบฉบับ ร่างผอมบางตั้งท่าลุกขึ้นเตรียมออกวิ่ง คนที่นั่งเฝ้าเมื่อเห็นดังนั้นจึงรีบวิ่งเข้าไปคว้าแขนทั้งสองข้างของคนตัวเล็กเอาไว้ ขืนให้ออกไปตอนนี้มีหวังได้ไข้ขึ้นอีกแน่


    “ จะบ้าหรือไงฟะถ้านายออกไปเดี๋ยวอาการก็ได้หนักกว่าเดิมสิเจ้าบ้า! ”


    “ ก็ช่างมันสิช้านจะดูหิม้าาาาาา!! ”


                กัปตันตัวดีดิ้นพรวดพราดอย่างเอาแต่ใจ ดูเหมือนแรงจะเยอะกว่าเดิมซักหน่อยเพราะยาที่ได้รับ แต่ถึงยังไงคนอย่างเขาก็ยังได้เปรียบอยู่ดี จึงตัดสินใจกดร่างนั้นลงไปนอนราบกับเตียง และมองหน้าเขาอย่างดุๆ คนที่ถูกจับข้อมือจึงได้แต่มองคนตรงหน้าอย่างหวาดๆ ก่อนที่ใบหน้านั้นจะขึ้นสีแดงเล็กน้อยและยิ้มกว้างขึ้นมาอีกครั้ง

     


    “ เรื่องนั้นที่นายบอก... ฉันจะลองเก็บเอาไปคิดก็ได้นะ ”

     






    END.



     

    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×