คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : め♡ Intro'ks.. .
เมฆสีครึ้มปรากฏตัวบนท้องฟ้าสีเทามันมีท่าทีว่าจะปล่อยเม็ดฝนลงมาสู่พื้นดิน ท่ามกลางหมู่บ้านเล็กๆในเมืองหลวงแห่งหนึ่ง ผู้คนกำลังวิ่งวุ่นเก็บของบนแผงลอยกันอย่างอลหม่าน ข้างทางเต็มไปด้วยรถเข็นหรือไม่ก็โต๊ะไม้ไผ่วางของขาย แต่ก็ยังมีเพียงชายร่างบางคนหนึ่งที่นั่งอยู่ข้างๆระเบียงบ้านอย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไร เขาไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าข้างหน้ากำลังเกิดเหตุการณ์อะไรอยู่ รู้เพียงแค่ว่ามีแต่เสียงเจี๊ยวจ๊าวดังไปหมด
.
“เอ้าแกงส้ม นั่งเฉยอยู่ทำไมล่ะ เข้าบ้านสิ”
หญิงชราผมขาวที่ขายลูกชิ้นทอดตะโกนบอกเจ้าของชื่อ
“ทำไมหรอครับ?”
“ฝนจะตกแล้ว เข้าบ้านไป เดี๋ยวเปียกหมด”
“ฝนจะตกหรอครับ?” เขาพูดครั้งสุดท้ายเพื่อทวนคำถาม ร่างบางเมื่อได้ยินดังนั้นก็ลุกขึ้นอย่างยากลำบากเพระร่างกายที่ไม่สะดวกสบาย เขาใช้มือทั้งสองข้างคลำหาสิ่งของรอบตัวเบาๆ และเดินเงอะงะออกมาจากระเบียง เขามองหาสิ่งใดแต่ก็ต้องกลับมืดไปหมด ดวงตาคู่สวยของเขาคงจะเป็นดวงตาที่สวยมากถ้ามีประกายตาอยู่ข้างใน แต่ในตอนนี้ดวงตาของเขากลับมีแต่ความว่างเปล่า ถ้าไม่ใช่เพราะหลายปีที่ผ่านมาป่านนี้เขาคงจะมองเห็นนกโบยบินบนท้องฟ้าไปแล้ว.....
พยายามจะแต่งให้หรูหรา(?) แต่ก็ทำได้แค่นี้แหล่ะค่า
อินโทรของแกงส้มหลายคนคงรู้แล้วแหล่ะว่าแกงเป็นอะไร
55555 แต่งไม่เก่งนะคะ ฝากติดตามกันด้วย ^__^
ความคิดเห็น