ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คิดไม่ออกแต่ Yaoi แน่นอน {6927}

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.พ. 55


    ฐานทัพวองโกเล่....

    " อย่าตามมาาาาาาาา " เสียงร้องของซาวาดะ สึนะโยชิ ปัจจุบันเป็นวองโกเล่รุ่นที่ 10  
    แต่ตอนนี้วองโกเล่รุ่นที่ 10 กำลังวิ่งหนีโรคุโด มุคุโร่ หรือผู้พิทักษ์สายหมอกของเขาเอง

    " จะหนีไปไหนล่ะค๊าบบบ ซาวาดะ สึนะโยชิ มาให้ผมจับสะดีๆๆ " ร่างหนาวิ่งตามร่างบางที่เอาแต่หนี -เฮ้ออ อะไรกัน หนีอยุ่ได้ ถ้าจับได้ละก็...
    โดน! คุฟุฟุ- มุคุโร่คิด

    ระหว่างที่สึนะโยชิกำลังวิ่งหนีมุคุโร่ ก็มีสายตาที่ชั่วร้าย! กำลังจ้องมา กุ๊ก..กุ๊ก..กู๊ (เอ๊ย! ไม่ใช่ละ) ชายหนุ่มลึกลับคนนั้นได้หยิบบางอย่างขึ้นมา และได้มองสิ่งที่หยิบขึ้นมาและคิดแผนการชั่วร้ายเอาไว้

    " หึหึ สนุกกันได้อีกไม่นานหรอก " ชายหนุ่มลึกลับพูดเสร็จ ก็เดินจากออกไป

    กลับมาดูทาง สึนะและมุคุโร่กัน

    " คุฟุฟุ หนีไม่พ้นแล้วนะครับวองโกเล่ มาให้ผมลงโทษสะดีๆ " มุคุโร่บอกคนที่อยู่ในอ้อมกอดของตน

    " เชอะ! ไอ้บ้า ไอ้หัวสับปะรด กลับไปปลูกสับปะรดที่บ้านนอกเล...อุ๊บ! " ร่างบางถูกร่างหนาประกบจูบโดยไม่ได้ตั้งตัว ร่างบางดิ้นไปมาทั้งตี ทั้งถีบ ก็ไม่ได้ผลในที่สุดร่างบางก็ต้องยอมร่างหนา พอผ่านไปสักพักร่างหนาก็ปล่อยร่างบาง

    " แฮก...แฮก ไอ้..ไอ้บ้า บ้า บ้า ฮืออออ " พอร่างบางถูกปล่อยเป็นอิสระ ร่างบางก็ปล่อยโฮเลย

    " ขอโทษครับ ขอโทษ " มุคุโร่เห็นร่างบางปล่อยโฮออกมาเลยรู้สึกผิดขึ้นมา -แต่ทำไงได้ละ ก็คุณอยากเริ่มก่อนเองนี่นา- มุคุโร่คิด พลางถอนหายใจ

    " คุณนี่ขี้แงจังนะครับ " มุคุโร่ลูบหัวร่างบางไปมา แถมยังพูดทับถมใส่ร่างบางไปนิดๆด้วย

    "เชอะ! นี่แนะเอาไปเลย " ร่างบางตีหัวของมุคุโร่หรือทรงผมที่ดูแปลกตาไม่เหมือนใครเพราะทรงผมนี่มันเลียนแบบผลไม้มาชัดๆ มันก็คือสับปะรดนั้นเอง 

    " โอ๊ย! คุณนี่ผมตามอารมณ์คุณไม่ทันเลย เดี๊ยวก็โกรธ เดี๊ยวก็ร้องไห้ เฮ้ออ ผมตามไม่ทันจริงๆ ถึงจะอยู่กับคุณมาเกือบ 10 ปีแล้วก็เถอะ " มุคุโร่ร่ายยาวเป็นสายน้ำ

    "แล้วคุณจะหลบหน้าผมทำไม ผมไม่ไช่ผีสางนางไม้ที่ไหนนะครับ " มุคุโร่ถามร่างบางเพราะพึ่งนึกได้ว่าทำไมร่างบางถึงต้องคอยหลบหน้ากันทุกครั้งที่เจอ

    " ก็...ก็..นาย......แอบไปมี...ชู้ "  " ห๊ะ! " คำพูดที่ร่างบางพูดออกมาทำให้มุคุโร่ตกใจมาก และยังคิดว่า ตัวเองไปแอบมีชู้ด้วยหรอ เขายังไม่เคยนอกใจร่างบางเลยสักครั้ง

    " หมายความว่ายังไงกัน ผมไม่เคยนอกใจคุณเลยสักครั้ง " มุคุโร่ถามร่างบาง

    " ก็ฉันเห็นนี่ ว่านาย..จะ....จะ..จูบกับคุณเบียคุรัน นี่ " " ห๊ะ!! " มุคุโร่ได้ยินก็ตกใจเป็นรอบที่ 2 ของวัน 

    " คุณเข้าใจผิดหรือป่าว ผมไม่เคยจูบกันไอ้เผือกนั้นสักหน่อย " มุคุโร่รีบพูด

    " แต่ฉันเห็นจริงๆนะ " สึนะคิดว่าเขาเห็นจริงๆนะ ยังจำได้อยู่เลยว่าทรงผมแบบนั้นมันมีอยู่แค่คนเดียว

    " นี่คุณไม่เชื่อผมหรอผมเป็นคนรักของคุณนะ คุณเข้าใจผิดหรือป่าว " -อะไรกัน คุณไม่เชื่อผมหรือไง- มุคุโร่คิด

    " ป่าวนะ แต่ฉันเห็นมันจริงๆๆ " สึนะรีบเถียงกลับ

    " คุณเชื่อผมได้ไหม ว่าผมไม่ได้มีอะไรกับไอ้เผือกนั้น คุณก็รู้ว่าผมรักคุณ " มุคุโร่ถามร่างบาง 

    " ก็..ก็ได้ ฉันจะเชื่อแต่ถ้ามีครั้งหน้าละก็ ฉัน...จะ..ไม่ยอมให้นายกดแน่!! " " ห๊ะ! " และในที่สุดมุคุโร่ก็ได้ตกใจเป็นรอบที่ 3 ของวัน (หึหึ ฉันจะทำให้นายไม่ได้กดทูน่า...กรี๊ดดด/โดนสามง่ามไล่แทง)

     จ๊อก~

    " เอ๊ะ!? เสียงอะไร คุณรู้ไหม " มุคุโร่ถามพลางมองหาที่มาของเสียง

    " คือ...ฉันยังไม่ได้กินข้าวเลยนะ -////- " ตอนนี้ร่างบางหน้าแดงมาก ก็ทำไงได้ละมัวแต่คิดเรื่องมุคุโร่อย่างเดียวเลยยังไม่ได้กินข้าวเลยนี่นา -มุคุโร่ผิดเต็มๆเลยต่างหาก- สึนะคิด

    " o_O อุ๊บ! หุ..หุ..ฮ่าๆๆ อะไรกัน เสียงท้องร้องคุณเองหรอ ฮ่าๆๆ " (กรี๊ด มุคุโร่หัวเราะ ฟ้าผ่าแน่)

    " ก็แล้วจะทำไมเล่า! -////-* " สึนะตะหวาดใส่มุคุโร่

    " ป่ะ เดี๊ยวผมพาไปกินข้าว ผมก็ยังไม่ได้กินเหมือนกัน " มุคุโร่ชวนร่างบางที่ตอนนี้กำลังอารมณ์เสียปนอาย มองแล้วน่ารัก เห็นแล้วอยาก.....จริงๆ

    " อะ...อืม " ร่างบางตอบแล้วเดินไปกับมุคุโร่

    อีกฝากหนึ่งของเด็กสาวที่เจอกันตอนบทนำ (เกือบลืมไปแล้วนะนี่)

    " ทำไงดี โทรไม่ติดเลย เฮ้อออ " เด็กสาวโทรไปแจ้งถึงเรื่องยาชนิดหนึ่งที่เธอทำผิดพลาดไป แต่ก็โทรหาผู้จ้างไม่ติด

    " เอาล่ะที่นี่ ก็แล้วแต่เวรแต่กรรมแล้ว " เด็กสาวปรงอนิจจังแล้ว แล้วขอภาวนาให้กับคนที่โชคร้ายรอดไปด้วยเถอะ สาธุ


    จบตอนที่ 1

    ถ้าสั้นไปก็ขอโทษด้วยนะค่ะ ช่วยเม้นกันด้วยนะค่ะ จะได้มีกำลังใจทำต่อไปค่ะ ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×