ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักแสนวุ่นวายของนายทูน่า (1827)

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1K
      9
      24 เม.ย. 55


    ++สึนะ++

    จ๊อก จ๊อก จ๊อก

    “ ท้องร้องอีกแล้ว T^T “ ตอนนี้สึนะได้เดินไปจะถึงเซเว่นแล้ว

    “ ......ทำไมตรงนี้ไม่มีใครอยู่เลยเนี่ย “ สึนะพึ่งสักเกตุได้ว่า บริเวณแถวๆนี้ไม่มีคนเดินไปมาเลยสักนิด ทั้งที่ปกติก็ต้องมีใครออกมาซื้อนู้นซื้อนี้อยู่แล้ว

    “ เฮ้อออ นี้ก็มืดแล้วด้วย คงไม่มีผีโผล่มานะ “ สึนะพูดกับตัวเองเบาๆ

    ตุบ!

    -[ ]-!!!! “ เสียงไรง่ะ! ........ฮ่าๆ คงเป็นแค่ของตกนั้นแหละ ต้องไม่มอง ไม่มอง สึนะพยายามทำใจและทำจิตให้คิดว่าเสียงที่ได้ยินนั้นเป็นเพียงของตกเท่านั้น

    ตึก ตึก

    “ ......... “ T^T เขาหูหนวก ไม่ได้ยินอะไรทั้งน้านนนน

    แปะ!!

    TToTT “ มะ มะ มะ มีอะไรมาแตะไหล่ด้วยยยยยยย แงๆๆๆๆ  อ๊ากกกก จะเป็นลมตายแล้ววววว T^T

    “ นี้ “

    T^T…..-[]-!! “ ผีพูดได้เหรอะ!... หรือว่าจะไม่ใช่ผี โหยยย โล่งอกไปเปราะหนึ่ง แล้วคนๆนี้เป็นใครเนี่ย หรือว่าจะเป็นโรคจิต!! ต้องใช่แน่ๆ เพราะแถวๆนี้ก็ไม่มีใครอยู่ด้วย สาเหตุคงมาจากไอ้โรคจิตคนนี้แน่ มันคงไปลวนลามชาวบ้านจนชาวบ้านอยู่ที่นี้ไม่ได้สินะ(คิดได้สร้างสรรค์จริงๆ) แล้วเราจะทำยังไงดี....แต่เดี๊ยวก่อน!? รู้สึกว่าตอนเด็กๆแม่จะเคยสอนนะ อืมมมมม สึนะพยายามคิดถึงคำสอนของแม่ที่เวลาเจอโรคจิตต้องทำยังไง และความคิดที่สึนะพยายามค้นหาภายใต้สมองที่เป็นญาติกับปลาทอง(?)ทั้งที่ชื่อดันเป็นทูน่า พันธุ์ปลาชนิดหนึ่งที่อยู่แถวๆแอฟริกา แต่ตัวนี้เผอิญโดนพายุหมุนพัดเข้ามาที่ญี่ปุ่น ทูน่าตัวนี้เลยต้องมาอยู่ญี่ปุ่นเป็นต้นไป จบ!! (เกี่ยว?/ขำๆ =3=) ต่อๆ และความคิดของสึนะก็เอาคำสอนของนานะมาได้เพียงแค่นี้

    ข้อที่ 1 ตะโกนเสียงดังๆให้คนอื่นช่วย  คงไม่ได้เพราะแถวนี้ไม่ใครอยู่

    ข้อที่ 2 วิ่งหนี  ไม่ไหว ตูวิ่งช้าจะตาย T^T

    ข้อที่ 3 แกล้งทำเป็นป่วย  ไม่ได้ๆ เดี๊ยวมันได้ใจกว่าเดิม

    ข้อที่ 4 ชกหน้า  เค๊าแรงมดง่ะ -^-

    ข้อที่ 5 เตะกล่องดวงใจ   ตัวเองก็เสียวเหมือนกันนะเออ -[ ]-  คงต้องเป็นข้อนี้ใช่ไหมเนี่ยยยยย

    ขณะที่สึนะกำลังคิดอยู่ คนที่ถูกหาว่าเป็นโรคจิตก็รู้สึกหนาวๆขึ้นมาทันใด       

    “ คุณเป็นนักเรียนโรง......อั๊ก!!! 

    “ นี้แนะ ไอ้โรคจิต ฉันไปก่อนล่ะ :P “ สึนะเตะไปที่เป้าของไอ้โรคจิตทันที ส่วนไอ้โรคจิตนั้นกุมเป้าตัวเองใหญ่เลย (เจ็บขนาดนั้นเลยหรอ? เขาเป็นผู้หญิง มิรู้ว่าเจ็บขนาดไหนง่ะ:ไรท์)

    “ โอ๊ยยยยย เจ้าสัตว์กินพืช!!

    ^[]^……-[]-+++ “ เมื่อกี้ไอ้โรคจิตมันพูดว่าอะไรนะ สึนะหันไปมองไอ้โรคจิตทันที และเมื่อได้เห็นไอ้โรคจิตสึนะก็ตกใจสุดขีดดดด

    “ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด “ คุณท่านฮิบาริเจ้าเก่านี้เอง TTOTT สึนะกรี๊ดดังลั่น(-0-;;; เก็บอาการหน่อย)

    “ คะ คะ คุณฮิบาริ “ สึนะพูดเสียงสั่นๆ

    “ เจ้าสัตว์กินพืชบังอาจนัก ข้าจะประหารเจ้า(?) เตรียมตัวโดนตัดหัวสะ!! “ ฮิบาริพูดออกมาไม่เป็นภาษา -......-

    “ ขอโทษคร๊าบบบบบ อย่าทำผมเลยยย “ สึนะพูดไปด้วยวิ่งหนีไปด้วย

    “ เจ้าสัตว์กินพืชแกตายยยยย บังอาจทำฮิบาริน้อย(?)ของผมมม “ ฮิบาริวิ่งตามโดยมีอาวุธวิ่งไล่ฟาดสึนะไปด้วย

    “ แงๆๆ “ หิวก็หิว เหนื่อยก็เหนื่อย ซวยจริงๆ YoY

    “ ถ้าคุณหยุด ผมอาจจะลดโทษให้ก็ได้นะ “ ฮิบาริพูดจบ สึนะก็รีบหันมาทันที

    “ ........ “ ลดโทษงั้นหรอ อาจจะดีก็ได้ สึนะคิดได้ดังนั้นก็หยุดวิ่งทันที เน้น ทันที!!

     ตุบ โครม!!

    ฮิบาริวิ่งไปชนสึนะจนล้มไปกองกับพื้นทั้งคู่ และตอนนี้ทั้งคู่อยู่ในท่าที่ฮิบาริอยู่บนตัวของสึนะ (กรี๊ดดด >////<)

    “ โอ๊ยยย เจ็บจัง อ๊ะ.... “ สึนะร้องขึ้น แต่ก็ต้องหยุดเสียงไปเพราะหน้าของตนกับหน้าของคุณฮิบาริอยู่ห่างกันไม่ถึงคืบ ส่วนฮิบาริที่เริ่มรู้สึกตัว จึงได้มองหน้าคนที่เตะฮิบาริน้อยของตน

    “ หืมมม ซาวาดะ งั้นหรอ? “ ฮิบาริเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้หน้าสึนะเพื่อสังเกตว่าเป็นใคร พอเห็นฮิบาริก็ถึงบางอ้อ ทันที

    “ คะ คะ คะ ครับ “ สึนะพูดเสียงสั่น+ความกลัว+ความเขิน

    “ หึ เจ้าสัตว์กินพืชเตรียมตัวโดนขย้ำได้เลย “ ฮิบาริพูดเสียงโหด

    “ ยกโทษให้ผมเถอะคร๊าบบบบ “ สึนะพูดอย่างกลัวๆ

    “ ไม่! คุณบังอาจทำฮิบาริน้อยของผมแถมยังวิ่งหนีผมอีก “

    TToTT “ แงๆๆๆ ใจร้ายยย ใจยักษ์ ใจมาร ใจชั่ว สารเลวววว (เวอร์)

    “ แต่ผมจะยกโทษให้ก็ได้นะ แต่....... “ ฮิบาริพูดต่อเมื่อเห็นสึนะทำท่าจะร้องไห้ก็เกิดเวทนา(?)ขึ้นมาจึงลองยกข้อเสนอมาให้แต่ฮิบาริยังพูดไม่จบสึนะก็ขัดขึ้นมาก่อน

    “ จริงหรอครับ!! *0* “ สึนะพูดอย่างดีใจ แต่ฮิบารินั้นอารมณ์เสียสุดๆ

    “ ถ้าคุณขัดอีก ผมจะฆ่าคุณ!!

    “ คร๊าบบบบ Y^Y “ ดีใจหน่อยก็ไม่ได้

    “ คุณต้อง....มาเป็นคนรับใช้ของผม “

    “ ........ “ หูฝาดสินะ หูฝาด ชิมิๆ (-*- อย่าโกหกตัวเองเลย)

    “ ได้ยินไม่ผิดหรอก “ TToTT แงๆๆ

    “ เป็นก็รอด ไม่เป็นก็....ตาย!!! “ ฮิบาริพูดเสียงโหด

    “ เป็นครับ “ และแล้วสึนะก็ได้เป็นคนรับใช้ของฮิบาริตั้งแต่นี้ไป....

    จุ๊บ!?

    “ พรุ่งนี้เช้าเจ็ดโมงมาหาฉันด้วยล่ะ “ ฮิบาริพูดจบก็ลุกออกจากตัวของสึนะและเดินจากไป พร้อมกับรอยยิ้มน้อยๆที่ขึ้นมาบนใบหน้าของฮิบาริ ส่วนสึนะนั้นเอ๊อไปสักพักก็เริ่มรู้สึกตัว ตอนแรกความกลัวเข้าครอบงำแต่ตอนนี้ความเขินเข้ามาแทนที่!

    ……. “ คุณฮิบาริจุ๊บ จุ๊บ คุณฮิบาริจุ๊บปากผม คุณฮิบาริจุ๊บผมทำไมเนี่ยยยย ทูน่าไม่เข้าใจ ทู่น่าจะฟ้องมูลนิธิปวีณา T3T แต่ทำไมฉันต้องหน้าแดงด้วยเนี่ย.....คงเป็นเพราะเหนื่อย ใช่ๆเป็นเพราะเหนื่อยแน่ๆ เพราะหัวใจมันก็เต้นเร็วด้วยนี่ เวลาเหนื่อยๆก็เป็นแบบนี้แหละ -//////- ฮ่าๆๆ อย่าคิด อย่าคิด (จงคิด จงคิด:ไรท์)  แงๆๆ เพราะคุณฮิบาริแท้ๆ จุ๊บมาได้ ในหัวมีแต่ภาพปะกี้เต็มไปหมด เรื่องนี้......ถึงครูอัง-คะ-นาแน่ ทูน่าไม่ยอมเสียสิทธิที่จะได้รับความเสมอภาคและเสรีภาพที่จะฟ้องร้องและทำตามใจตัวเอง(เกี่ยว?) ดังนั้นทูน่าน้อยคนนี้จะขอตั้งมั่นที่จะแก้แค้นคุณฮิบาริ!!! (และมันก็เป็นเช่นนี้เองที่ทำให้ฮิบาริตกระกำลำบาก(?) อาเมนนน)

    ++ร้านเซเว่น(อีกแล้ว)++

    “ อั๊ยยะ! ฉงเฉงฉุเฉีย ฉ้งฉง ฉู่ฉีฉำเฉ “ (ภาษาไรแว๊:คนอ่าน/ภาษา...ไม่รู้จิ:ไรท์//โดนถีบ)

    “ เฮ้ยยยย! ไอ้กรรมการมันพูดภาษาอะไรว่ะ “ สควอโล่เริ่มโวยวานรอบที่ 10069(ผมเกี่ยวไรด้วย -*-:มุคุ/เยี่ยม!! ^0^b :เบีย)

    meก็ไม่รู้เหมือนกันแต่.....รุ่นพี่ช่วยออกไปจากตรงนี้สักทีเถอะครับ รำคาญ! “ ตอนนี้ฟรานและเบลได้สนิท(?)กันแล้ว และได้ตกลงกันว่าจะให้เรียกชื่อแต่ละคนยังไงเพราะเรื่องชื่อเนี่ยทะเลาะกันมาตั้งแต่ตอนที่แล้ว =*= ไรท์เลยจัดการลอกในการ์ตูนมาเลย คิๆ ฟรานต้องเรียกเบลว่ารุ่นพี่ ส่วนเบลนั้นมิยอมที่จะเรียกชื่อฟราน(เพราะอะไรไม่รู้) ดังนั้นฟรานจึงได้ชื่อ เจ้ากบ แทน

    “ ไม่อาวววววว ตรงนี้มันสบายดี ชิชิชิ “

    “ แต่meรำคาญ มานอนบนตักmeทำไมเนี่ย หนักก็หนัก ขอก็ไม่ได้ขอ “ ฟรานพูดอย่างรำคาญและพยายามเอาหัวของเบลออก

    “ ทำไมเจ้าชายต้องขอ เจ้าชายจะทำอะไรก็ไม่ผิด “ ไอ้ ไอ้ ไอ้หน้าด้าน!!! ฟรานคิดอย่างคับแค้นใจ

    “ แล้วตกลงกรรมการมันเป็นอะไรของมันว่ะ ไอ้สวะ “ แซนซัสถามไปที่ลุซซูเรียที่เป็นคนทำอาหารเสร็จก่อน เลยให้กรรมการชิมแต่พอชิมอาหารเข้าไปก็เป็นอย่างที่เห็นนั้นแหละ พูด+ทำท่าทางแปลกๆ

    “ ......... “ หรือว่าอาหารจะเป็นพิษ ทุกๆคนที่อยู่ที่นี้คิด

    “ แค่กๆๆ “ อยู่ดีๆกรรมการก็ไอออกมาเป็นเลือด(ไม่ใช่ล่ะ) ไอใหญ่เลย

    “ อา.....หาร....ไม่.....อะ....หร่อย...เลย..สัก..นิด แง่ก! “ กรรมการพูดได้เพียงแค่นั้นก็สลบและจะไม่ตื่นอีกเลยยยยย  ส่วนคนอื่นๆก็พากันสยองอาหารของลุซซูเรียเป็นอย่างมาก

    “ เอ่อ....คงรู้ผลกันแล้วล่ะครับ “ พนักงานพูดขึ้น ทุกๆคนก็พยักหน้าตามๆกัน

    “ ไม่โว้ยยยยยยย มันอาจจะแกล้งก็ได้ เอากรรมการคนใหม่มาดิ “ คงมีแค่สควอโล่เพียงคนเดียวที่ไม่เห็นด้วย ใครจะไปยอมแพ้ว่ะ ไม่ยอม!!

    “ ไอ้สวะ งั้นแกก็มาชิมเองเลยสิ “ แซนซัสพูดขึ้น และมันก็ทำให้ทุกๆคนหันมามองแซนซัสกันหมด

    “ -[ ]- ฉัน....ฉัน ลิ้นมันใช้การไม่ได้อยู่โว้ยยยยยย “ สควอโล่พูดเสียงดัง(-_- โกหกอ่ะดิ//โดนไล่ฟัน)

    “ เหอะ! หรอออ “ แซนซัสพูดอย่างไม่เชื่อ

    “ งั้นเราคงรู้ผลกันแล้วละครับ “ พนักงานพูดขึ้นอีกครั้งเมื่อไม่มีใครพูดอะไรต่อ

    “ โธ่ แม่ยังไม่ได้ให้ชิมเลยยยยยยย “ นานะพูดอย่างเสียดาย ทั้งที่ตนอุตสาห์ทำสุดฝีมือเลยนะ

    =0= ขอโทษจริงๆครับ คุณแม่ “ พนักงานพูด

    “ อ่ะจ๊ะ ตกลงแม่ชนะใช่ไหมจ๊ะ ^^ “ นานะพูดยิ้มๆ

    “ ครับ ฝั่งเราชนะแล้ววววววว ไม่ถูกหักเงินเดือนแล้ว “

    “ เฮ้!! “ พอพนักงานพูดจบ ฝั่งร้านเซเว่นก็ส่งเสียงเฮกันใหญ่ ส่วนฝั่งสควอโล่ก็หงอยกันหมด

    “ โหยยยยยย meรับไม่ได้เลยยย อะไรก็ไม่รู้ กระเทยถึกไม่ได้เรื่อง!! “ ฟรานพูดอย่างอารมณ์เสีย+หิวมากก

    ฉึก!

    “ จริง นึกว่าจะเป็นประโยชน์กับเขาบ้าง ที่ไหนได้ ไม่ได้เรื่องเลย “ สควอโล่

    ฉึก!

    “ เฮ้ออออ เราจะมีอะไรกินไหมเนี่ย “ และบลาๆ ของเหล่าลูกน้องที่บ่นกัน

    ฉึก! ฉึก!! และฉึก!!! (ลุซตายแล้ววว)

    “ เฮ้ย!! ไอ้ลุซแกลงไปนอนกับพื้นทำไมว่ะ “ สควอโล่ถาม

    “ เจ๊ ตายแล้ว T^T “ แล้วลุซก็นอนตายต่อไป

    จ๊อก จ๊อก

    “ ........ “ โหยยยย ร้องไม่ได้เกรงใจเลย ไอ้ท้องบ้า หิวโว้ยยยยย สควอโล่โวยวายในใจ

    “ ไอ้สวะ “

    “ ไรว่ะ จะมาเยาะเย้ยกันหรือไง ทั้งที่แกก็ไม่ได้ทำอะไรเลยสักนิด(ถูกเจ้าค่ะ) “ สควอโล่พูดแทงใจดำใส่แซนซัส

    “ เออ งั้นก็ไม่ต้องกิน “ แล้วแซนซัสก็เดินจากไปพร้อมกับอาหารบนมือ

    “ เฮ้ยๆๆๆ อย่าพึ่งแก....จะให้ไอ้นั้นกับฉันหรอ “ เมื่อสควอโล่สังเกตเห็นอาหารบนมือเลยวิ่งไปจับแขนแซนซัส

    “ แล้วเอาจะไหม ไอ้สวะ “

    “ เอาดิ “ สควอโล่ตั้งใจจะหยิบอาหารจากมือแซนซัสแต่แซนซัสดันเลื่อนมือไม่ให้หยิบ

    “ ไหนบอกจะให้ฉันไง อย่าโกหกดิว่ะ เอามาๆๆ “ สควอโล่พยายามเอาอาหารมาให้ได้ แต่แซนซัสก็ไม่ยอมแพ้ หนีจากมือสควอโล่ใหญ่

    “ ชิชิช หวานกันจริงๆ.....และก็ป้อนเร็วๆดิ เจ้ากบ “ และอีกคู่หนึ่งที่กำลังสวีทหวาน(?)กันอยู่

    “ ทำไมmeต้องมาป้อนข้าวให้รุ่นพี่ด้วยละคร๊าบบบ “

    “ แล้วเจ้ากบจะไม่กินข้าวหรอ “

    “ ......กินครับ ป้อนต่อก็ได้ ป้อนเพราะเห็นแก่ของกินนะ “ แล้วฟรานก็ป้อนข้าวให้เบลและตัวเองไปเรื่อยๆ

    กลับมาทางแซนซัสกับสควอโล่บ้าง

    “ แฮ่กๆๆ ไหนแกจะให้ไง ฉันไม่กินแล้วว!! “ สควอโล่พูดเสียงดัง

    “ .....ไอ้สวะแกลองพูดเพราะๆดี เพื่อฉันจะให้ “

    “ -[ ]- ห๊า แกเป็นบ้าอะไรของแกว่ะ “ ปัญญาอ่อนล่ะ ให้พูดเพราะๆเนี่ยนะ

    “ ไม่พูดก็ไม่ต้องกิน “ แซนซัสพูดจบก็ทำท่าจะเดินออกไป สควอโล่เห็นดังนั้นก็รีบวิ่งไปจับแขนแซนซัสอีกรอบ

    “ เออๆ ก็ได้ว่ะ “

    “ เพราะๆล่ะ ไอ้สวะ “

    “ ...ผมขออาหารในมือได้ไหม!! “ สควอโล่พูดอย่างเร็ว

    “ ได้ เอาไป “ สควอโล่ยื่นมือไปรับแต่....

    “ เวลาเอาของที่คนอื่นให้ต้องพูดยังไง “ แซนซัสเอามือหลบ

    “ ขะ ขะ ขอบคุณ “ สควอโล่พูดจบก็รีบเอาอาหารจากมือของแซนซัสและวิ่งออกไปจากร้านเซเว่นทันที

    “ หึๆ สควอโล่งั้นหรอ “ แซนซัสยิ้มนิดๆกับท่าทีของสควอโล่

    “ อ้าววว หัวหน้าจะไปไหนคร๊าบบบบ “

    “ จะกลับแล้วโว้ยยยย!

    “ งั้นmeกลับด้วย....ไปล่ะไอ้ขอทาน :P “ แล้วฟรานกับสควอโล่และลูกน้องคนอื่นๆก็วิ่งกันออกไปจากร้านเซเว่น

    “ ชิชิชิ เจ้ากบ คอยดูเถอะ...ถ้าเจอกันอีกล่ะก็ ไม่ปล่อยไปแน่! “ เบลบ่นกับตัวเองเบาๆ

    “ งั้นแม่ขอตัวกลับก่อนล่ะกัน ป่านนี้สึนะคงหิวแย่แล้ว “ แล้วนานะก็กำลังจะเดินออกไป แต่....

    “ ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก “ เสียงร้องของ...กลุ่มสควอโล่ที่วิ่งกลับเข้ามาในร้านเซเว่นอีกครั้งพร้อมกับหน้าตาที่ชวนสยอง(?)

    “ ว๊ายย เกิดอะไรขึ้นหรอจ๊ะ “ นานะถามสควอโล่

    “ ผะ ผะ ผะ ผี ผมเจอผีนะสิ มันวิ่งตามมาด้วยเนี่ย(พูดเพราะจริง =0=) “ สควอโล่ตอบเสียงสั่นแล้วชี้ไปข้างนอกร้าน

    “ ชิชิชิ เจ้ากบกลัวผีหรอ “ เบลพูดกับฟรานที่ตอนนี้หน้าตาดูไม่ได้เลย

    “ ไม่กลัวแต่คราวนี้มันน่ากลัวมากก(งง) “

    ก๊อกๆ ก๊อกๆ

    “ ใครมาเคาะประตูว่ะ แล้วทำไมมันไม่เข้ามา “ แซนซัสพูดขึ้นแล้วมองไปที่ประตู

    “ อย่าไปเปิด! มันคือผีนะโว้ยยยย!! “ สควอโล่พูดห้าม

    “ ไอ้สวะ แกล็อคงั้นหรอ.....ไปเปิดดิ “ แซนซัสสั่งพนักงานเจ้าเก่าให้ไปเปิดประตู

    “ เอ่!? ผมอีกแล้ว..ก็ได้คร๊าบ “ แล้วพนักงานก็เดินไปเปิดประตูอย่างกล้าๆกลัวๆ

    แอ๊ดดดดด

    “ -[ ]-+++++++ “ เมื่อเปิดประตูทุกคนก็ได้หันไปมองทางประตูกันหมดและก็ได้เจอ...

    “ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด/ว๊ากกกกกกกกกกกกกกก “

    “ ผีโว้ยยยยยยยยย ฉันบอกแกแล้วว่าอย่าเปิด “

    “ ต๊ายยยย เจ๊ขอตายอีกรอบนะจ๊ะ “

    “ รุ่นพี่ไปจัดการมันดิคร๊าบบ “

    “ ไม่ไหว ไม่ไหว เจ้าชายกลัวววว เจ้ากบไปเองดิ “

    “ ว๊ายยย หนีกันเถอะ พวกเธอ “

    “ ใช่ๆ น่ากลัวจังเลยยย กรี๊ดดดดดดด มาทางนี้แล้ว “ ตอนนี้ทุกคนในร้านเซเว่นกำลังสับสนวุ่นวายเป็นอย่างมากเพราะนี้เป็นครั้งแรกที่เจอผีตัวเป็นๆเป็นครั้งแรก และผีตัวนั้นก็กำลังวิ่งไล่ทุกคนอยู่

    “ เดี๊ยววววสิ จะวิ่งไปหนายยยย “ ผีร้องทักแต่ก็ไม่มีใครสนใจเลยเพราะ...ความกลัวมันเข้าครอบงำยังไงล่ะ!!

    “ อ๊ะ! แม่คร๊าบบบบบ “ ผีตัวนั้นวิ่งไปทางนานะที่ตอนนี้แข็งเป็นหินไปแล้ว

    “ กรี๊ดดดดด อย่าเข้ามานะ “ เมื่อนานะรู้สึกตัวก็เริ่มวิ่งหนีผี

    “ รอก่อนนนนนนนน “ แงๆๆ ทำไมทุกคนต้องวิ่งหนีด้วย ฉัน สึนะ ไง T^T แล้วทำไมทุกคนต้องเรียกฉันว่าผีด้วยยย แม่ก็ยังวิ่งหนีอีกกก (คิๆ สึนะนี้เอง)

    ตุบ โป๊ก!!

    “ โอ๊ย เจ็บๆ “ ชนอะไรเนี่ย กระจกงั้นหรอ....แล้วใครที่มันอยู่ในกระจกเนี่ย น่ากลัวจังเลยแหะ เหมือนผีมากกก ผมปิดหน้าปิดตา เปียกน้ำสีแดง ผมรุงรัง เสื้อผ้าขาด....และคนที่อยู่ในกระจก มันเป็นฉันนี้หว่า!! ทำไมเป็นแบบนี้ไปได้เนี่ย ทูน่าแค่เผลอคิดอะไรเพลินๆเกี่ยวกับคุณฮิบาริ เอ้ย! ไม่ใช่ๆ เกี่ยวกับอาหารต่างหาก แล้วก็เผลอเดินตกท่อเองนิ มันก็ไม่น่าเป็นถึงขนาดนี้นี่นา ToT (เพราะไรท์อยากให้เป็น:ไรท์)

    “ ผมไม่ใช่ผีน๊าาาาาาาา “ สึนะรีบแก้ตัวแล้ววิ่งตามคนอื่นๆ แต่มีรึ....ว่าจะมีคนฟัง หนีหน้าตั้งกันหมดแหละ =3=

    “ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด “

    “ อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก “

    “ แงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ “ ครบชุด ฮ่าๆ

    จบการย้อนเจ้าค่ะ

     

     

    และก็จบตอนที่ 3 แล้วด้วย

    ลงช้าไปหน่อยนะ

    เพราะป๊อปต้องไปเรียนพิเศษทุกวันตอนเช้า-บ่าย(ยกเว้นเสาร์-อาทิตย์)

    คิๆ และถ้าใครอ่านแล้วยังไม่เข้าใจตัวละครสักเท่าไรเดี๊ยวป๊อปคนนี้จะสรุปตัวละครย่อๆให้ล่ะกัน

    สควอโล่ – หัวหน้านักเลงที่ชอบยึดของกินจากร้านเซเว่น

    ฟราน – รองหัวหน้ากลุ่มของสควอโล่

    ลุซซูเรีย – เชฟ(ที่ไม่ได้เรื่อง?)ของกลุ่มสควอโล่

    แซนซัส – ผู้จัดการร้านคนใหม่ของร้านเซเว่นที่สควอโล่ชอบไปยึดเป็นประจำ

    เบล – ผู้ติดตามของแซนซัสที่โดนลูกหลงจากป๊ะปาของแซนซัสให้มาช่วยดูแล

    นานะ – แม่ของสึนะแต่ถูกให้มาช่วยเป็นตัวแทนการทำอารหาร

    สึนะ – ผู้ที่ต้องเป็นคนรับใช้ของฮิบาริและยังถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผีในตอนนี้อีกด้วย  

    ฮิบาริ – พระเอก(จบ -0- :ไรท์/เจ้าสัตว์กินพืช ทำไมผมออกน้อยยังงี้:ฮิ/ก็อยากจะให้ออกน้อยๆอ่ะ:ไรท์/จะขย้ำ!!-*-:ฮิ)
    คิๆ และใครที่สงสัยว่าทำไม ท่านฮิถึงไม่ไปร้านเซเว่นั้นก็เพราะ....ท่านฮิดีใจ(?)
    จนลืมเรื่องที่จะต้องไปร้านเซเว่นยังไงล่ะ -3-

    เอาล่ะ! มีแค่นี้เจ้าค่ะ ถ้ามีมาเพิ่มอีกเดี๊ยวก็จะสรุปเพิ่มให้ในตอนต่อไปเจ้าค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×