ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักแสนวุ่นวายของนายทูน่า (1827)

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนพิเศษ XS

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 578
      2
      6 พ.ค. 55


    ++สควอโล่++

    “ ปล่อยฉันนะโว้ยยยย “

    “ ....... “

    “ ปล่อยๆๆๆๆ “ อ๊ากกก ไอ้บ้าๆๆๆ แกจับฉันมาทำไม ฉันไม่ไปยุ่งกับร้านเซเว่นนั้นแล้วแท้ๆ แต่ฉันไปร้านอื่นแทน...และแกก็ตามฉันมา ตามมาทำไม!! หลามเครียดนะโว้ยยย แล้วนี้ยังพามาที่ไหนก็ไม่รู้ นั่งเครื่องบินมา และก็มาถึงปราสาทที่มีป้ายชื่อติดอยู่ว่า เซเว่นแลนด์ไอ้ร้านเซเว่นมันทำเป็นปราสาทด้วยหรอว่ะ ไอ้ฟรานมันก็หายไปด้วยยย หลามเครียด!!!! (เครียดมากๆระวังตีนกาขึ้นนะเพ่ -3-)

    “ เงียบๆหน่อยดิว่ะ ไอ้สวะ “ แซนซัสพูดเสียงโหด

    “ แล้วแกพาฉันมาที่ไหนว่ะ “ มือมันทำมาจากกาวหรือไงว่ะ ถึงได้จับไม่ปล่อยแบบนี้ จะดิ้น จะหนี ก็ไม่รอดสักที ไอ้จิ้งจกเอ้ย!

    “ เดี๊ยวก็รู้...ถ้าคิดจะหนี ก็หนีสิ “

    “ เออ ฉันหนีแน่! “ มันให้โอกาสแล้วนิ ฉลามไม่อยู่ให้โง่หรอกโว้ยย

    “ แล้วแกมีเงิน? กลับถูก?

    “ –[]-!!!!! “ หลามลืมคิดเรื่องนี้เลย

    “ หึๆ ไปกันต่อได้แล้ว “ TT^TT ไอ้บ้าๆๆ แกรู้อยู่แล้วอ่ะดิ ว่าฉันไม่มีเงิน+กลับไม่ถูก ถึงได้กล้าท้า หลามก็โง่แท้ ดันไปหลงกลอีก

    30 นาทีผ่านไป

    “ ที่นี้มันที่ไหนว่ะ...แล้วนี้ใบอะไร “ หลามยกกระดาษแผ่นหนึ่งขึ้นมาแล้วถามแซนซัส

    “ ใบสัญญา เซ็นสะ “

    “ แล้วทำไมฉันต้องเซ็นด้วยว่ะ “ เซ็นไรว่ะ สัญญาทาสหรือไงห๊ะ หรือสัญญามรดกเหรอะ!! ไม่มีทางหรอก = =

    “ เซ็น “

    “ ไม่ “

    “ เซ็น “

    “ ไม่ อุ๊บ! “ ไอ้บ้า แกจูบฉันเหรอะ....ฉันไม่ยอมให้แกขโมยจูบแบบดูดดื่ม(?)ให้แกหรอก หลามมิยอม

    “ อื้อ...อื้อ.. “ มือมันติดกาวไม่พอ ปากมันก็ติดกาวด้วยหรือไงเนี่ย ลิ้มมันดันเข้ามาใหญ่เลยย หลามไม่ยอมมมม จะไม่เปิดปากให้มันรุกล่ำเข้ามาเด็ดขาด!

    จึ๊ก!

    “ ฮ่าๆ อุ๊บ...อื้มมมม “ แกขี้โกง แกจี้จุด(จั๊กจี้)ฉัน มันขโมยจูบ(ดูดดื่ม)แรกของฉันไปแล้ววววว ไอ้บ้าๆๆๆ ฉันต้องเสียจูบให้กับคนอย่างแกเนี่ยนะ(ทำอย่างกับเสียเวอร์จิ้นเลยนะเพ่ แล้วถ้าเสียเวอร์จิ้นจริงๆจะเป็นขนาดไหเนี่ย = =;;)...แต่มันจูบเก่งดีเนอะ -/////- จูบเก่งกว่าฉันอีก หวานๆแหะ

    “ อื้มมมมม “ แต่ฉันไม่ยอมแพ้หรอกโว้ยยย จูบตอบมันกลับเลย! -0-

    “ อ๊ะ!...กะ กะ แก “ มันเอาปากของมันออกไปแล้ว แต่แกจะทำอะไรฉันอีก จูบมันไม่พอหรือไง แกจะเอาข้างล่างด้วยหรอว่ะ

    “ ปล่อยๆๆๆๆๆๆ “ ฉันถีบให้มันออกไปจากตัวฉันเพราะ มันจะรุกล่ำข้างล่างแล้วโว้ยยย ข้างบนเสียไปแล้ว แต่ข้างล่างไม่ยอม!!!

    “ อย่าดิ้นดิว่ะ อยู่นิ่งๆ “

    “ แกก็ปล่อยฉันดิว่ะ ออกป๊ายยยยย! “ ฉันตะโกนเสียงดังลั่น+ถีบมันไปเรื่อยๆ แต่มือมันก็ไม่ยอมออกจากกางเกงฉันสักที แกจะเอาให้ได้เลยใช่ไหม!

    ตุบ โครม!!

    “ หัวหน้าเป็นไรไปคร๊าบบบบบ!

    -[ ]-!!!!!++++++++++++

    “ -///////- อะ อะ ไอ้ฟรานน!! “ แกโผล่มาทำไมตอนนี้ว่ะ(ขัดหรอ?) ไม่ใช่โว้ยยย ที่จริงมันต้องออกมาเร็วกว่านี้ ไม่ใช่มาตอนที่กำลังอยู่ในท่าอย่างว่าโว้ยยยย!!

    “ เอ่ออ meขอโทษที่ขัดจังหวะ...meไปก่อนนะ อย่าทำกันแรงล่ะ “

    “ ห๊ะ!!? เดี๊ยว อุ๊บ! “ ไอ้ฟรานแกเข้าใจผิดแล้วว กลับมาก๊อนนนน

    “ เงียบไปเลย “ มาปิดปากฉันทำไม ไอ้บ้า

    “ หึๆ คราวนี้ก็ไม่มีใครขัดแล้ว...มาต่อกันเลยดีกว่า “

    “ ไม่ต่อ..อื้มมมมมม “ อ๊ากกกก จูบ(ดูดดื่ม)ครั้งที่ 2 หลามไม่รอดแน่ใช่ไหม ไอ้ไรท์(อืม ทำใจเถอะ =_=) TTOTT หลามยอมเคะครั้งหนึ่งก็ได้ แต่ครั้งหน้าหลามจะเมะ!!!

     

     

     >0<~ อ๊ายยย บรรยายฉากจูบได้ห่วยแตก =^= ไปต่อคู่อื่นดีกว่า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×