ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักแสนวุ่นวายของนายทูน่า (1827)

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ 12 (จบจ๊า)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 898
      4
      6 พ.ค. 55


    ++เรียว++

    “ -___-

    “ ........ “

    “ มากันหน้าสลอนเลยนะ “

    “ เหอๆ ดูเหมือนว่าจะทำไม่สำเร็จสินะ “

    “ -*- แล้วเห็นว่าสำเร็จไหมล่ะ “ เรียวพูดอย่างโมโห

    “ โอเคๆ กลับๆๆ “

    “ ก็ดี ผมเบื่อจะแย่อยู่แล้ว ที่จะต้องมาดูคู่รักสวีทหวานกัน - - “

    “ ฮ่าๆๆ รู้แล้ว....พอกลับไปแล้วก็อย่าลืมแจ้งให้พวกนั้นรู้ล่ะ ว่างานไม่สำเร็จ “

    “ เออ! “ จะได้กลับสักที มาทำงานแบบนี้ไม่สมกับเป็นตัวเองเลย แค่แกล้งทำเป็นว่าสามีเนี่ยนะ - -;;; พวกนนั้นคิดอะไรอยู่กันแน่ เฮ้ออออ ผมละเซ็ง....หึๆ แต่ยังไงสะ ผมก็จะได้กลับล่ะ...แล้วเดี๊ยววันหลังจะไปเอาคืนเจ้าพวกนั้นสะให้เข็ด!!

    ++นามิโมริ++ (รวดเร็วทันใจ ติดสปีดอินเทอร์เน็ต)

    “ ลั้นลา ในที่สุดก็ได้กลับบ้านเฮาสักที “ ตอนนี้สึนะได้มาถึงบ้านของตนแล้ว และกำลังร้องรำทำเพลงอย่างสนุกสนาน

    “ ซือคุง ไปเข้าค่ายสนุกไหมจ๊ะ “

    “ (ไม่)สนุกคร๊าบบบ ^^ “ สึนะตอบจบ ก็รีบวิ่งขึ้นไปบนห้องของตน เพื่อจะไปนอนพักผ่อนเพราะเหนื่อยจากการเข้าค่ายมาเยอะพอสมควร

    ตึกๆๆ โครม ตุบ!!

    “ แอร๊ย!? “ ขณะที่สึนะกำลังจะเปิดประตูห้องนอนของตน แต่ก็ถูกประตูจากด้านในห้องเปิดออกมา มันจึงทำให้สึนะชนกับประตูจนล้มไปกองกับอย่าแรง

    “ อ้าว...เจ้าห่วยมานอนทำไมตรงนี้ “

    “ -*-^^^^ “ ฉันไม่ได้นอนโว้ยยยย แต่ฉันกระแทกกับประตูที่แกเปิดมาต่างหาก เจ้ารีบอร์น!!

    “ หืมมม ลูกศิษย์นายคงเหนื่อยล่ะมั้ง ถึงได้มานอนตรงนี้ “ -0- เข้าใจผิดอีกคนแล้ว คุณมาม่อน

    “ คุฟุฟุ เป็นยังไงบ้างครับ วองโกเล่ “

    “ –[]-+++ “ มุครั่วววว นี้หว่า ทำไมมาอยู่ที่นี้ได้แว๊ มันน่าจะไปปลูกสับปะรดกับเผือกที่บ้านนอกนิ

    “ ไม่ต้องสงสัยหรอกครับ ว่าผมมาได้ยังไง...ผมมาเพราะมีธุระกับพวกอัลโกบาเลโน่ “ มุคุโร่พูดยิ้มๆ อ๊ายยย! ทูน่าจะละลายเพราะรอยยิ้มพี่ท่านชั่ง...น่าสยดสยองเสียจริง!!

    “ อ่า...ครับ “ แล้วธุระของพี่ท่านเสร็จอ้ะยังคร๊าบบบบ TT^TT

    “ และผมก็จะกลับแล้วด้วย “ อ๊ากกกก สับปะรดมันมีวิชาอ่านใจใช่ไหม ถึงได้รู้ว่าทูน่าคิดอะไรอยู่

    “ ครับ ผมมี “ >[]<!!!! อีสับปะรั่ว ตอบได้ตรงจริงๆ กลับไปหาเผือกได้แล้วไป๊ ชิ่วๆๆ

    “ -*- ผมไม่ได้รั่ว อีกอย่างทำไมผมต้องไปหาเผือกด้วยเล่า...ชิ! ผมกลับล่ะ “ แล้วมุคุโร่ก็หายไปพร้อมกับหมอกที่ปกคลุมร่างกาย

     = =;;; “ ไปไวเครมไว แล้วเวลาทำ...จะไปไว เสร็จไวไหมเนี่ย

    “ เอ่ออออ แล้วพวกนายมาทำอะไรที่บ้านฉันเนี่ย “ สึนะพูดขึ้นเมื่อเดินเข้าไปในห้องของตน ก็พบเจอขบวนการเรนเจอร์(?) ที่ยัดรวมกัน อยู่ในห้องของสึนะ

    “ อ๊อ เดี๊ยวพวกเราก็จะกลับ...ก็คุยธุระกันเสร็จแล้วนิ “ รัลพูดขึ้น

    “ อ่า...ครับ “ สึนะตอบ

    “ งั้นฉันกลับแล้วนะเว้ยเฮ้ย “

    “ ผมก็ขอกลับเลยนะครับ “

    “ ไปล่ะ “ และบลาๆ คำลาของอัลโกบาเลโน่

    “ ฉันไปล่ะ เจ้าห่วย “

    “ อ้าววว นายจะไปไหนนะ “ สึนะถามเมื่อได้ยินรีบอร์นบอกลา

    “ ไปฮันนีมูน “

    “ ...เชิญครับ “ Y^Y  รีบอร์นแกใช้ครีมชนิดไหนทาหน้าเนี่ย ตอบได้หน้าด้านจริงๆ

    ++รีบอร์น++

    “ ....... “ เฮ้ออออ แผนไม่สำเร็จงั้นหรอ ไอ้สับประรดนั้น ใช้ไม่ได้เลยจริงๆ อุตสาห์ช่วยให้หนีจากเผือกแท้ๆ และการตอบแทนก็คือ การไปขัดขวางความสุขของฮิบาริและสึนะ ใช้ไม่ได้....แต่ช่างเถอะ! ไปเที่ยวกับมาม่อนแก้เซ็งดีกว่า

    “ แล้วเราจะไปที่ไหนต่อ “

    “ เที่ยวรอบโลกกัน “ รีบอร์นตอบ

    “ อืม... “

    วันต่อมา

    “ ซือคุงงงงงง ตื่นได้แล้วว 7โมงครึ่งแล้วนะ “

    “ คร๊าบบบบ รู้แล้วๆ ผมกำลังลงอยู่นี้ไง “ สึนะรีบวิ่งลงบันได

    “ จ๊ะ ^^ “ นานะตอบยิ้มๆ เพราะนี้เป็นครั้งแรกที่ลูกของตนตื่นเช้าเองได้ ถึงจะเกือบสายก็เถอะ

    “ ....ผมไปก่อนนะครับ “ พูดจบสึนะก็หยิบขนมปัง แล้ววิ่งออกจากบ้านเพื่อตรงไปที่โรงเรียน

    อรุณสวัสครับรุ่นที่10 “ โกคุทักสึนะ ขณะที่กำลังวิ่งไปโรงเรียน

    “ สวัสดี สึนะ “ ยามะ

    “ สวัสดี...ทั้งสองคนก็ตื่นสายหรอ?? “ สึนะถาม

    “ ใช่ครับ พวกเราตื่นสายนะครับ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งน๊านน “ โกคพูด

    “ ....... “ ฉันยังไม่ได้ถามถึงขนาดนั้นเลยนะ น่าสงสัย....อ๊ะ!!? นั้นมัน คิๆๆๆๆ

    “ งั้นหรอ ฉันไม่รังเกียจหรอกนะ ถ้าทั้งสองคนจะรักกันนะ “ สึนะพูดต่อเมื่อสังเกตุไปเห็นจุดๆหนึ่งตรงซอกคอของโกคุ

    “ ห๊ะ!?

    ^[]^!

    “ ฉันไปก่อนนะ ฉันไม่อยากเป็น กขค. นะ “ แล้วสึนะก็วิ่งจากไป

    “ อ๊ากกก เจ้าบ้าเบสบอล แกทำตัวมีพิรุธ เห็นไหมรุ่นที่10 รู้หมดแล้ว!!

    “ นาๆๆ โกคุเดระ สึนะเขาก็บอกนิ ว่าไม่รังเกียจ “

    “ คิกๆๆ “ สึนะได้ยินเสียงโวยวายของโกคุเดระมาแต่ไกล

    “ ฉันก็อยากมีความสุขบ้างจัง ><

    ++ฮิบาริ++

    “ ........ “ ทำไมเจ้าสัตว์กินพืชยังไม่มาอีกนะ ถ้าไม่มาจะทำยังไงดี ผมอุตสาห์เตรียมแผนไว้แล้วนะ ไม่ได้ๆๆ ห้ามคิด มันเป็นลางไม่ดี...อ๊ะ! มาแล้ว เจ้าสัตว์กินพืชของผม

    “ คุณฮิบาริ... “

    “ เอ่อออ มากับผมแปปนึงสิ “ ผมเดินเข้าไปจับมือเจ้าสัตว์กินพืช แล้วพาเดินไปที่ๆหนึง โดยไม่รอฟังคำตอบจากสึนะเลยสักนิด

    “ รุ่นที่10 จะไปไหนคร๊าบบบ “ ระหว่างที่ฮิบาริลากสึนะไป โกคุและยามะก็มาถึงหน้าโรงเรียนพอดี

    “ ฮิบาริจะพาสึนะไปไหนเนี่ย “ ยามะทำหน้าสงสัย

    “ หรือว่ามันจะทำร้ายรุ่นที่10 ผมจะไปช่วยรุ่นที่10 แล้วนะครับ “ แล้วโกคุก็วิ่งตามฮิบาริและสึนะไป

    “ รอด้วยสิ “ ยามะก็วิ่งตามเช่นกัน

    “ ยามาโมโตะ จะไปไหน “ เพื่อนที่ชมรมเบสบอลของยามะ ถามขึ้นเมื่อเห็นว่าเวลานี้ก็ใกล้จะเข้าเรียนแล้ว แต่ทำไมถึงไม่เข้าห้องเรียน

    “ ไปช่วยเพื่อนนะ “ ยามะตอบ

    “ ไปด้วยสิ “

    “ ตามใจ “ แล้วยามะก็วิ่งตามไปต่อ

    “ ฉันไปด้วย “

    “ ไปๆๆ “ และบลาๆๆๆ

    ++หลังตึกโรงยิมเก่า++

    “ เจอรุ่นที่10 แล้ว รุ่นที่ อุ๊บ!

    “ เงียบก่อนนะ “ ยามะปิดปากโกคุ เพื่อจะแอบฟังฮิบาริและสึนะคุยกัน เพราะฮิบารินะไม่มีทางที่จะขอคนอื่นไปคุยด้วยหรอก มีแต่เจอกันตรงนั้นก็คุยตรงนั้น ฆ่าตรงนั้น และมันคงไม่ใช่นิสัยของฮิบาริด้วย นอกจากจะมีเรื่องสำคัญที่จะบอกหรือให้คนอื่นได้ยินไมได้

    “ ทำไมมาหลบอยู่นี้ล่ะ “ เพื่อนและเพื่อนและเพื่อนๆๆๆ ของยามะเมื่อมาถึง ก็ถามต่อ เพราะสงสัยว่า ทำไมถึงต้องมาหลบอยู่ตรงนี้ล่ะ...ไหนบอกมาช่วยเพื่อนไม่ใช่หรอ??

    “ เงียบๆหน่อยสิ “ ยามะพูดเตือน

    “ อะ อืม... “ ส่วนเพื่อนๆก็งงไปตามๆกัน แต่เมื่อได้เห็นภาพหนึ่งที่อยู่ตรงหน้า ก็ต้องรีบซ่อนทันที

    “ ยามาโมโตะ นั้นคุณฮิบาริกับเจ้าห่วยนิ “

    “ อืมม “

    “ แล้วทำไมพวกเราต้องมาแอบดูด้วยล่ะ “

    “ ฟังสิ..ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน “ ยามะพูดจบ คนอื่นๆก็ทำตัวเป็นจิ้งจก(?) ที่แอบอยู่ตามบ้าน คอยแอบฟังเรื่องของชาวบ้าน

    “ เจ้าสัตวืกินพืช “ ฮิบาริเริ่มพูด ทุกๆคนที่แอบฟังอยู่ก็ใจเต้นระทึกกันใหญ่ ว่าพี่ท่านจะทำอะไรกันแน่ =[]= ตึกตัก ตึกตัก...

    “ ผมรักคุณ.....มาเป็นภรรยาผมเถอะนะ “

    “ –[ ]-!!!!!!!!!!Oh! ม๊ายยยยยย คุณฮิบาริสารภาพรักด้วย!!...แอบโรแมนติกนะเนี่ย >0< นึกว่าจะโหด ที่ไหนได้แอบมีด้านโรแมนติกๆกะเขาด้วยแหะ แต่เจ้าห่วยมันเป็นผู้ชายแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์นี้นา..คุณฮิบาริชอบผู้ชายสินะ อืมๆๆ ระหว่างที่ทุกคนคิดกันอยู่ โกคุก็ช็อคเป็นหินไปแล้ววว ส่วนยามะก็ยิ้มหน้าบานเหมือนเดิม

    “ อะ อะ อะ อะ “ สึนะพูดติดอ่าง

    “ -0- “ เฮ้ย! เจ้าห่วยตอบตกลงไปเลย อย่ามัวรีรา ถ้าคุณฮิบาริมีภรรยา บางทีความดื้อด้านและความหน้าด้าน และบลาๆ ที่บรรยายวีรกรรมของพี่ท่านไม่หมด อาจจะลดลงก็ได้

    “ ถ้าคุณไม่รับ ผมจะขย้ำ(กด)คุณนะ “ ฮิบาริพูดเสียงโหด

    “ ผมไม่รับครับ... “ สึนะพูด

    “ –[]-!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! “ เจ้าห่วยมันชั่งกล้า! ขอนับถือๆ แต่เดี๊ยวก็คงจะถูกคุณฮิบาริขย่ำแน่ๆ ทั้งที่โกหกไปก็ได้แท้ๆ ทุกคนต่างคิดว่าสึนะไปต่างๆนานา บางคนก็คิดว่าสึนะกล้า ไม่ก็ขี้เก๊ก(?) บ้างก็ชม บ้างก็ด่า แต่ระหว่างที่ทุกคนคิด สึนะก็พูดต่อ...

    “ เพราะผมอยากให้คุณฮิบาริขย่ำ(กด)ผมอ่ะ >////< “ สึนะพูดหน้าแดงๆ

    “ –[]-!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    “ หึๆ งั้นผมขอขย่ำ(กด)ตอนนี้เลยได้ไหม “

    “ อ่า...ครับ >//////< “โห!! หวานกันเสียจริง!!! เจ้าห่วยมันชั่งกล้า! แล้วพี่ท่านก็กล้ามากเหมือนกัน....เหอะๆ คู่รักประหลาด

    “ ผมรับไม่ได้ครับ รุ่นที่10 จะไปเป็นภรรยาของหมอนี้ไม่ได้นะคร๊าบบบบ “ หลังจากที่โกคุแข็งเป็นหินไปนาน ก็ได้กลับเข้าสู่สภาวะปกติแล้ว และตอนนี้ก็ได้ลุกขึ้นแล้วเดินไปหาสึนะและฮิบาริ ที่ยืนหน้าแดงอยู่ทั้งคู่ เพราะทั้งสองคนไม่คิดว่าจะมีใครมาแอบฟังนะสิ

    “ รอก่อนสิ โกคุเดระ “ ยามะ

    “ เฮ้ยๆๆ ไปด้วย “ และบลาๆ

    >[]< ทะ ทะ ทะ ทุกคนมาอยู่ที่นี้ได้ยังไงครับ “ สึนะถามเมื่อ คนที่แอบดูตนออกมาหมด

    “ เดินมา “ ทุกคนตอบพร้อมกัน

    “ ...... “ ฮิบาริ

    “ แต่เราก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะ เจ้าห่วย “

    “ เราดีใจด้วย ที่นายจะไม่ขึ้นคานแล้ว “

    “ สึนะคุงขอให้มีความสุขมากๆนะ “

    “ ในที่สุดก็มีคนเห็นคุณค่าของทูน่าแล้วสินะ “

    “ กรี๊ดดด คู่เกย์ล่ะ “

    “ ฉันจะจิ้นๆๆ “ และบลาๆ(อีกครั้ง)

    “ เจ้าสัตวืกินพืช...ไปได้แล้ว “ ฮิบาริเรียกพร้อมกับจับมือสึนะให้เดินมาด้วยกัน

    “ เอ๊!? จะไปกันแล้ว “

    “ หรือว่าจะไปเล่นจ้ำจี้กันใช่ไหม “

    “ ว้ายๆๆ หวานกันจังเลย “

    “ ถ้ายังพูดมากอีก ฉันจะขย่ำพวกแกให้หมด “ ฮิบาริหันมาพูดเสียงโหดพร้อมกับเอาอาวุธประจำตัวขึ้นมา

    “ ไม่ต้องอายหรอกครับ คุณฮิบาริ “

    “ พวกเรารู้กันหมดแล้ว “

    “ ....ไปกันได้แล้ว เจ้าสัตว์กินพืช และถ้าพวกคุณยังพูดอีกผมจะฆ่า!! “ แล้วฮิบาริก็เดินจากไปพร้อมกับสึนะที่แอบยิ้มน้อยๆที่ได้เห็นด้านใหม่ๆของฮิบาริมากขึ้น....ก็ที่ทุกคนพูดกันเมื่อกี้ คุณฮิบาริเขาหน้าแดงใหญ่เลยนี้นา คิกๆ ทูน่ามีความสุขที่สุดเลย♥♥

    ++ยามะ++

    “ นาๆ ใจเย็นสิ โกคุเดระ “ ตอนนี้ผมกำลังห้ามโกคุเดระไม่ให้ไปเป็น กขค. กับพวกสึนะและฮิบาริ เฮ้อออ ทั้งที่เขาเป็นแฟนผมแท้ๆ แต่ดันไปห่วงสึนะมากว่าผมอีก ผมก็หึงเป็นนะ ไม่ใช่จอมเนียนอย่างเดียวสักหน่อย

    “ โกคุเดระ จะไปขักขวางความสุขของสึนะงั้นหรอ “ ผมพูดต่อ เมื่อโกคุเดระไม่มีท่าทางจะฟังผมเลยสักนิด แต่ผมพูดเพียงแค่นี้ ก็หยุดดิ้นเลยนะ =^=

    “ ความสุขของรุ่นที่10.... “

    “ ใช่ ความสุขของสึนะที่ได้อยู่กับคนที่เขารักไง “ ดูเหมือนว่าโกคุเดระจะเริ่มใจอ่อนลงบ้างแล้ว

    “ ....ถ้ารุ่นที่10 มีความสุข ผมยอมก็ได้ “

    “ อย่าทำหน้าเศร้าแบบนั้นสิ.....ฉันเป็นคนรักของโกคุเดระนะ ^^ “ ยามะพูดยิ้มๆ

    >////< ไอ้บ้า! รุ้แล้วนา “
    “ แฟนใครเนี่ย พูดง่ายแล้วเข้าใจง่าย น่ารักจริงๆ “ ยามะดึงตัวโกคุเข้ามากอด

    “ บ้าๆๆๆ ฉันอายนะ ><

    “ ฮ่าๆๆ ตัวนิ่มจังเลยนะ “ โกคุเดระของผมนี้น่ารัก....คราวนี้โรงเรียนนี้คงมีสีสันมากขึ้นสินะ....มดคงได้เต็มโรงเรียนแน่ๆ ก็เพราะไรท์มันแต่งสะหวานขนาดนี้~

     

     

    หึๆๆๆ จบแล้วจ๊า~ The end สำลักน้ำตาลกันบ้างหรือป่าววว ป๊อปสำลักน้ำตาลไปเยอะเลยอ่ะ =,.= เรื่องที่ป๊อปแต่คงไม่ค่อยมีดราม่าเท่าไรหรอก เพราะมันแต่ไม่เป็น แบบว่า..ลองแต่งดูแล้ว มันก็ดูโอเคนะ แต่มันเหมือนขาดบางอย่างไป พอมาอ่านอีกที....เฮ้ย!!! ตูเขียนมุขลงไปด้วยเหรอะ! มันก็เลยไม่ดราม่าอย่างที่เห็น =0= ชีวิตนี้ ถ้าวันหนึ่งป๊อปไม่ได้เล่นมุข คงจะบ้าตาย กินอะไรไม่ลง และบลาๆ

    โอ๊ะ! เรื่องของสึนะและฮิบาริก็จบไปแล้ว แต่เหลือคู่ที่เหลือนิดหน่อยที่ยังไม่จบ ก็คงเป็นคู่ XS BF 10069 อ่านะ...แอร๊ย!? เยอะขนาดนี้เชียว ป๊อปจะไหวไหมเนี่ย - -;; ป๊อปคิดว่าคู่อื่นๆคงลงเป็นจบในตอนนั้นแหละ ง่ายๆก็คือ เหลือตอนสั้นพิเศษอีก 3 ตอนนะเออ ใครจะไม่อ่านก็ได้นะ แล้วแต่จ๊า~ 

     
    -[ ]-!!!!!! ใครเคะ ใครเมะ เนี่ย?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×