ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คิดไม่ออกแต่ Yaoi แน่นอน {6927}

    ลำดับตอนที่ #27 : ตอนที่ 23

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 155
      1
      16 มี.ค. 55

     
        

    " แม่คร๊าบบบบบ " สึนะได้วิ่งมาถึงบ้านของตนแล้ว

    " หือ มีอะไรหรอลูก เสียงดังมาเชียว " ตอนนี่นานะกำลังทำข้าวเย็นอยู่แต่เพราะได้ยินเสียงของลูกชายจึงต้องหยุดทำอาหารแล้วหันไปถามลูกของตน

    " แม่ครับ ผมมีเรื่องจะบอก " สึนะเดินเข้ามากอดแม่ของตนจากด้านหลังแล้วพูด

    " อะไรหรอจ๊ะ " นานะหันกลับมาทำอาหารต่อแต่ก็ฟังลูกชายตนพูดไปด้วย

    " แม่จะว่าผมไหมถ้าผมจะแต่งงาน " (ตรงมาก =O=)

    " ไม่จ๊ะ ถ้าลูกรักใครแล้วคนนั่นก็รักลูกแม่ก็ให้จ๊ะ " นานะดูไม่แปลกใจกับคำพูดของลูกสักนิด
    (
    Good job มากท่านนานะ)

    " ครับ แล้ววันนี่ผมก็พาคนที่ผมรักมาแนะนำให้แม่รู้จักด้วย เดี๊ยวผมไปพามานะ " แล้วสึนะก็วิ่งออกไปจากห้องครัวแล้วตรงไปหามุคุโร่ที่ตอนนี่ยืนรออยู่หน้าบ้าน

    " มุคุโร่ แม่ให้แล้วนะ " สึนะวิ่งไปเปิดประตูแล้วกระโดดกอดมุคุโร่

    " เอ๊ะ ทำไมง่ายจังครับ " ผมคิดว่ามันจะยากกว่านี่สะอีก หรือว่าแม่คุณจะมีนิสัยเหมือนคุณงั้นหรอ อาจจะใช้ก็ได้ คิดอะไรง่ายๆจริงๆ

    " จริงสิ แล้วพ่อคุณล่ะ " มุคุโร่ถามเพราะพ่อของร่างบางต้อง No แน่นอนเพราะผมก็พอรู้จักนิสัยพ่อของคุณอยู่เหมือนกัน

    " ไม่ต้องไปสนหรอก " สึนะว่าแล้วดึงมุคุโร่ให้เข้าไปในบ้านแล้วเดินไปหาแม่

    " แม่ครับ คนนี่ไง " เมื่อมาถึงห้องครัวสึนะก็ชี้ตัวคนรักของตนให้ผู้เป็นแม่ดู

    " หล่อนะเนี่ย ถ้าแม่สาวกว่านี่แม่จีบไปนานแล้ว " นานะหันมาดูและพูดหยอกล้อใส่มุคุโร่เมื่อเห็นหน้าตาว่าที่สามีของลูกตน

    " คะ...ครับ " -....- คุณนี่เหมือนแม่คุณจริงๆ

    " นี่ โดคุโร มุคุโร่ " สึนะหันไปแนะนำว่าที่คนรักให้นานะฟัง

    " สวัสดีครับ " มุคุโร่ยกมือไหว้

    " จ๊ะ.....แล้วทั้งสองคนจะแต่งงานกันตอนไหนหรอจ๊ะ " นานะถามขึ้นมา

    " ผมยังไงก็ได้ครับ " มุคุโร่ตอบเพราะผมคงพูดอะไรไม่ได้มากหรอก

    " วันนี่เลยครับ แม่ " สึนะพูดขึ้นมาเมื่อมุคุโร่ว่ายังไงก็ได้งั้นเขาก็จะตัดสินใจเองละกัน

    " ไม่ไวเกินไปหรอลูก " นานะเริ่มสงสัยว่าลูกตนจะรีบแต่งไปไหน

    " ไม่หรอกครับ แม่ "

    " ก็ได้จ๊ะ แล้วแต่ลูกเลย " นานะไม่พูดแล้วเพราะเรื่องนี่พวกลูกๆต้องตัดสินใจกันเอง

    " งั้นไปเตรียมงานกันเถอะ มุคุโร่ " สึนะดึงมุคุโร่ให้ไปเตรียมงานแต่ง

    " คะ..ครับ " ตัดสินใจไวจริงๆ

    " แล้วลูกจะชวนใครมาร่วมงานไหม " นานะตะโกนถาม

    " ไม่ครับ เราจะแต่งแบบเงียบๆ " สึนะตะโกนตอบกลับ

    " คุณจะไม่ถามอะไรผมเลยหรอ " มุคุโร่ถามขณะที่กำลังเตรียมอุปกรณ์ที่ใช้ในพิธีแต่งงานแบบเรียบๆง่ายๆ

    " ก็นายบอกเองว่ายังไงก็ได้นี่นา ฉันเลยจัดการเองเลยไง " สึนะตอบ

    " ครับๆ "
    .                                                                                       
    .
    .
    " เฮ้อออ เสร็จสักที ไปกัน " ตอนนี่สึนะและมุคุโร่ได้จัดเตรียมพิธีเสร็จแล้ว

    " เดี๊ยวฉันไปเรียกแม่ก่อนนะ " สึนะวิ่งไปหาแม่ของตนเพื่อให้มาเป็นพยานในการแต่งงาน

    " ครับ " 

    " พาแม่มาแล้ว เริ่มพิธีกันเลยนะ " สึนะได้พานานะมาแล้ว

    " อืม แม่ก็ไม่รู้จะพูดอะไร งั้นมุคุโร่จะรับสึนะเป็นภรรยาใหม " นานะหันไปพุดกับมุคุโร่ที่ยืนอยู่ข้างๆสึนะ

    " รับครับ " 

    " แล้วสึนะล่ะจะรับมุคุโร่เป็นสามีใหม " แล้วนานะก็หันไปถามสึนะต่อ

    " รับครับ " 

    " งั้นก็สวมแหวน.......จบพิธี แม่ไปก่อนนะ " พอนานะเห็นว่าทั้งสองคนสวมแหวนให้กันแล้วนานะจึงขอตัวออกไปเพราะตนยังดูรายการทีวีช่องโปรดยังไม่จบเลย

    " คร๊าบบบบบ " สึนะตอบ

    " ที่จริงผมว่าไม่เห็นต้องจัดอะไรเลย " มุคุโร่สงสัยเพราะพิธีมันมีแค่ไม่กี่นาทีแต่จัดสะตั้งนาน

    " ก็ฉันอยากให้มันเป็นพิธีนี่นา อีกอย่างแม่ก็เป็นพยานให้ด้วย " สึนะหันไปบอก

    " ครับๆ.....ถ้าเป็นพิธีก็ต้องมีขึ้นหอด้วยสินะครับ " มุคุโร่ทำหน้าหื่นเมื่อคิดได้ถึงเรื่องการขึ้นหอ

    " ห๊ะ " ซวยล่ะ ลืมคิดไปเลย เมื่อได้ยินที่มุคุโร่มันทำให้สึนะหน้าซีดไปทันที

    " งั้นก็ไปกันเถอะครับ " มุคุโร่เดินเข้าไปใกล้ๆส่วนสึนะก็ถอยหนีไปเรื่อยๆ

    " อะ...เอ่อ ไว้วันหลังดีกว่านะ วันนี่เหนื่อยแล้วด้วย " สึนะยกมือขึ้นปฏิเสธเรื่องการขึ้นหอ เพราะตนยังไม่พร้อมที่จะโดนถึงจะโดนมาแล้วครั้งหนึ่งก็เถอะ ทูน่าทำใจยังไม่ด้ายยยยยย

    " ไม่ครับ ไปกัน " มุคุโรไม่ฟังคำพูดของสึนะเพราะท่าทางของสึนะตอนนี่มันน่ารักมากกกยิ่งตอนที่ทำท่ากลัวๆนี่น่ารักสุดๆ แล้วมุคุโร่ก็เดินเข้าไปอุ้มสึนะพาดบ่า

    " อ๊ะ ไม่เอานะมุคุโร่ " สึนะทุบหลังมุคุโร่หลายๆครั้ง

    " คุณนี่ พวกเราเป็นสามีภรรยากันแล้วนะครับ ไม่ต้องกลัวหรอกเพราะเดี๊ยวคุณก็ต้องเจอทุกวันอยู่แล้ว " มุคุโร่พูดไปยิ้มไป แล้วก็เดินขึ้นไปบนห้องของสึนะ

    " -////- กล้าพูดนะ " สึนะเริ่มหน้าแดงเพราะมุคุโร่นั่นพูดได้ไม่อายปาก

    " ผมพูดกับคุณแค่คนเดียวนะครับ " ผมนะไม่มีทางพูดแบบนี่กับคนอื่นหรอก

    " อะ...อะ...อืม -////- " สึนะหน้าแดงมากกว่าเก่า

    " โอ๊ะ ถึงแล้วครับ " มุคุโร่ได้มาอยู่หน้าประตูห้องของสึนะ

    " มุคุโร่......ฉันรักนายนะ ไว้วันอื่นเถอะ " สึนะพูดขึ้นเพื่อมุคุโร่จะใจอ่อน

    " ผมก็รักคุณเหมือนกัน........แต่ยังไงคุณก็ไม่รอดหรอกครับ " มุคุโร่พูดเสร็จ ก็เปิดประตูห้องสึนะแล้วเดินเข้ามาพลางกระซิบบอกสึนะว่า

    " วันนี่ผมขอหลายๆยกนะ ที่รัก " 

    " ว๊ากกกกกกกกกกกกกก " สึนะร้องลั่นเมื่อได้ยินสิ่งมุคุโร่บอก (คงรอดยากนะทูน่า =O=)     

    จบตอนที่ 23

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×