ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คิดไม่ออกแต่ Yaoi แน่นอน {6927}

    ลำดับตอนที่ #21 : ตอนที่ 17

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 121
      0
      10 มี.ค. 55

    " มุคุโร่แล้วแผนการจะเอายังไงหรอ "

    " กำลังคิดอยู่ครับ "

    " อย่าแรงนะ....ฉันสงสาร "

    " คุณนี่ ผมก็บอกไปแล้วไงว่าเขาไม่เป็นไรหรอก เขามันถึกอยู่แล้ว " (กรี๊ดดดดดดด:สึกิ)

    ตอนนี่สึนะและมุคุโร่กำลังปรึกษาเรื่องแผนการที่จะแกล้งสึกิ ตอนแรกก็ไม่ค่อยอยากจะแกล้งเท่าไรหรอก (จริงหรอ?) แต่เมื่อตอนเที่ยงของตอนที่แล้วสึกิไม่ยอมรับผิดว่าตนเป็นคนทำมันจึงเป็นเหตุที่ทำให้เขาทั้งสองมาอยู่ที่บ้านร้างในสวนสาธารณะอีกครั้ง

    " แต่.... " สึนะพยายามปฏิเสธ

    " คุณอย่าลืมที่สัญญาสิครับ " มุคุโร่พูดทวงสัญญาที่สึนะให้ไว้กับตน

    " ก็ได้ " สึนะตอบด้วยท่าทางงอนๆ

    " คุณไม่ต้องห่วงหรอกครับ ไม่แกล้งแรงแน่นอน " ถึงมุคุโร่จะพูดออกไปเพื่อให้สึนะสบายใจแต่ในใจนี่ไม่ตรงกับคำพูดจริงๆ คุณโดนหนักแน่!!! มุคุโร่คิด

    " แล้วเมื่อไรนายจะคิดแผนการออกเนี่ย " สึนะถาม

    " อืมมม ผมมาลองคิดดูแล้วคุณว่าแผนการแบบนี่มันดีไหม........... " แล้วมุคุโร่ก็เริ่มอธิบายแผนการให้สึนะฟัง

    " มันจะดีหรอแล้วถ้าไม่สำเร็จล่ะ " เมื่อได้ฟังแผนการของมุคุโร่มันจึงทำให้สึนะสงสัยว่าแผนการนี่มันจะสำเร็จหรอ?

    " สำเร็จสิครับเพราะผมเคยเห็นกับตานี่นา " 

    " แล้วนายไปเห็นตอนไหนอ่ะ "

    " ......ก็ตอนเจอกับเขาครั้งที่ 2 นะครับ "

    " อืม " ในที่สุดสึนะก็ยอมตกลงกับแผนการของมุคุโร่

    ตอนเย็นของวันต่อมา

    " สึนะจะพาไปที่ไหนนะ " สึกิถามเพราะสึนะบอกว่ามีเรื่องจะคุยด้วยแต่ที่โรงเรียนหรือที่บ้านมันไม่สะดวก เลยจะไปที่อื่นแต่นี่มันก็นานแล้วยังไม่ถึงสักที

    " เดี๊ยวก็ถึงแล้ว " สึนะหันมาบอกสึกิ

    " อืม " สึกิพยักหน้า
    .
    .
    .
    .
    ตอนนี่ทั้งสองคนได้มาถึงหน้าตึกโทรมๆหลังหนึ่ง

    " ถึงแล้ว สึกิเข้าไปรอข้างในแปปนึงนะ เดี๊ยวมา " พอพูดกับสึกิเสร็จสึนะก็วิ่งไป

    " ....... " ทำไมรู้สึกว่าเหตุการณ์มันคุ้นๆนะ....ช่างเถอะ เข้าไปรอดีกว่า แล้วสึกิก็เดินเข้าไปในตึกหลังนั่น

    " ทำไมในนี่มันวังเวงยังไงไม่รู้แหะ " น่ากลัวจังแหะ ตอนแรกน่าจะขอรอสึนะอยู่ด้านนอกดีกว่า T^T

    ตุบ! เปรี้ยง!

    " กรี๊ดดดดดดดด " สึกิร้องด้วยความตกใจเพราะอยู่ดีๆก็มีเสียงดังขึ้นมาและบรรยากาศก็เริ่มมีพายุ ข้าวของกระจัดกระจายปลิวไปตามลมเหมือนบรรยากาศที่จะเจอ..... แงๆๆ ออกไปรอข้างนอกดีกว่า  

    " อ๊ะ!? กรี๊ดดดดดดดดด " ขณะที่สึกิจะวิ่งออกไปรอข้างนอกก็ไปสะดุดกับอะไรสักอย่างมันจึงทำให้สึกิลื่นล้มลงไปกองกับพื้น

    " โอ๊ย เจ็บจังเลย " สึกิลูบก้นตนเอง

    ปึง!!!!

    " กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด " ฮือๆๆ น่ากลัวจังเลย ไม่มีแรงจะลุกเลย 

    โครม!!!

    " กรี๊ดดดดดด ฮือๆ สึนะเมื่อไรจะมา ฮือๆ " ตอนนี่สึกิเริ่มร้องไห้+ความกลัว หนักขึ้นเรื่อยๆ

    ทางฝั่งสึนะและมุคุโร่

    " ฉันว่าพอเถอะ " สึนะมองสึกิที่กำลังตัวสั่นและร้องไห้ ก็เริ่มสงสารขึ้นมา

    " ...... " มุคุโร่เงียบ

    " น่าสงสารออก นายหยุดสร้างภาพลวงตาได้แล้ว " เมื่อมุคุโร่ไม่พูดสึนะจึงพูดต่อ

    " ขออีกนิดได้ไหมครับ " และมุคุโร่ก็พูดขึ้นมา

    " อีกนิดจริงๆใช่ไหม " สึนะทวนคำ

    " ครับ " แล้วมุคุโร่ก็เริ่มสร้างภาพลวงตาต่อ และภายในใจของมุคุโร่ตอนนี่กำลังคิดว่า ตูยังไม่สะใจเลยขอแกล้งอีกนิดเถอะ (มุคุโร่เหมือนตัวร้ายยังไงไม่รู้ =w=)

    " กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด " มุคุโร่ได้สร้างภาพลวงตาขึ้นมาอีกนั่นก็คือ ผี เมื่อสึกิเห็นก็กรี๊ดขึ้นอีกครั้งและดูเหมือนว่าสึกิจะพยายามลุกขึ้นที่จะออกจากที่นี่ และก็สำเร็จสึกิลุกขึ้นได้และกำลังจะวิ่งออกไป แต่.........

    " สึกิจัง จะวิ่งไปไหนนะ ทางออกอยู่อีกฝั่งนะ " ใช่แล้วสึกินั่นได้วิ่งไปคนละทางกับทางออกหรือก็คือวิ่งไปไหนแล้วก็ไม่รู้

    " มุคุโร่ พอได้แล้ว " สึนะเริ่มขึ้นเสียง

    " ครับๆ " มุคุโร่ตอบ เฮ้ออออ เซ็งเลยอยากแกล้งมากกว่านี่อีกจัง

    " ไปหาสึกิจังได้แล้ว วิ่งไปไหนแล้วก็ไม่รู้ " สึนะบอกมุคุโร่เสร็จก็วิ่งออกไปหาสึกิ

    " ........ "

    " คุณจะวิ่งออกไปทำไม แค่ใช้ภาพลวงตาหาก็เจอแล้ว " แต่คงไม่ทันสะแล้วละมุคุโร่ สึนะเขาวิ่งไปถึงไหนต่อไหนแล้ว 

    " คุฟุฟุ เหมือนโชคจะเข้าข้างนะครับ " แล้วมุคุโร่ก็หายตัวไปพร้อมกับหมอกที่สร้างขึ้นมา

    ฝั่งสึกิ

    " ฮือๆๆๆๆๆ ที่นี่ที่ไหน สึนะ สึนะ " ตอนนี่สึกิมาอยู่ในห้องๆหนึ่งของตึกหลังนี่และสึกิพยายามเรียกหา
    สึนะให้มาช่วย

    " คุฟุฟุ คุณนี่ดูไม่ได้เลยนะครับ " 

    " เอ๊ะ!!...นาย " สึกิหันไปมองที่มาของเสียงและก็ได้เห็นมุคุโร่ยืนอยู่

    " ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆ มุคุโร่ววว " เมื่อสึกิเห็นมุคุโร่ก็ปล่อยโฮทันทีแล้วก็วิ่งเข้าไปกอดมุคุโร่

    " อ๊ะ!? " มุคุโร่ตกใจเพราะไม่คิดว่าคนๆนี่จะกล้าเข้ามากอดตน

    " ฉัน ฮึก...กลัวมาก ฮึก....เลย ฮือๆๆๆๆๆ " สึกิเริ่มร้องไห้หนักกว่าเดิม

    " อะ...เอ่ออออ ไม่..ไม่เป็นไรนะครับ ไม่ต้องกลัว " มุคุโร่เห็นดังนั้นก็เริ่มรู้สึกใจอ่อนขึ้นมาก็เลยเอามือไปลูบหลังให้สึกิเพื่อปลอบให้สึกิหยุดร้องไห้ 

    " ฮึก...ฮึก..ฮึก " ทำไมผมต้องรู้สึกแปลกๆกับยัยนี่ด้วยเนี่ย (กรี๊ด มุคุโร่นอกจายยยยย)

    " อะ...เอ่อ ผมจะพาออกไปจากที่นี่นะ " มุคุโร่พูดขึ้น

    " จริง..หรอ " สึกิหันมามองมุคุโร่

    " จริงครับ -////- " ทำไมผมต้องหน้าแดงเนี่ย

    " งั้นก็รีบออกจากที่นี่เถอะ " สึกิเร่งมุคุโร่ให้พาตนออกไปจากที่นี่เร็วๆ

    " ครับ " แล้วมุคุโร่ก็สร้างหมอกขึ้นมาปกคลุมตนและสึกิ และทั้งสองคนก็หายไปจากที่นั่น
    (แต่ลืมใครไปหรือป่าวเอ่ย?)

    หน้าบ้าน

    " ขอบใจนะ มุคุโร่ " สึกิรู้สึกดีใจมากที่มุคุโร่มาช่วยตนไว้ (สึกินี่ซื่อจริงๆ - -*) 

    " ....ครับ " เหอๆ อย่าพูดเลยยิ่งคุณพูดขอบใจผมด้วย ผมก็เหมือนคนเลวเลยนะสิ

    ในขณะที่สึกิและมุคุโร่คุยกันอยู่ ก็ได้มีอะไรบางอย่างลอยมา

    แกรก ตูม 

    " แค่กๆ เกิดอะไรขึ้นครับเนี่ย " อยู่ดีๆก็มีอะไรตกลงมาใส่สึกิแล้วก็เกิดควันสีชมพูขึ้นมา

    " คุณ!! " เมื่อหมอกได้หายไปมุคุโร่ก็ได้เห็น....... 

    จบตอนที่ 17

    อะไรที่ว่าก็คือ บาซูก้าทศวรรษ และเหตุที่มันตกมาทางสึกิก็เพราะแรมโบ้โดนรีบอร์นถีบ

    แล้วบาซูก้าทศวรรษก็กระเด็นออกมาจึงทำให้ตกลงมาทางสึกิ


    ใครเม้น ขอให้สวย ขอให้หล่อ > สร้าง Glitter ของคุณเองที่ Glitter.Dek-D.COM
                                                                      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×