ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คิดไม่ออกแต่ Yaoi แน่นอน {6927}

    ลำดับตอนที่ #17 : ตอนที่ 13

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 140
      0
      8 มี.ค. 55


    พักเที่ยง

    ตอนนี่สึนะ โกคุเดระ ยามาโมโตะ และมุคุโร่อยู่บนดาดฟ้าโรงเรียน

    " มุคุโร่นายทำไมถึงมาอยู่ที่นี่ได้ " สึนะถาม

    " หรือว่าจะมาลอบทำร้ายรุ่นที่ 10 ห๊ะ " โกคุเดระหยิบไดนาไมท์ขึ้นมา

    " น่าๆ ใจเย็นๆสิโกคุเดระ " ยามาโมโตะพูดห้าม

    " ใช่ เอาเก็บไปก่อนนะ " เสียงนี่เป็นเสียงของสึกิที่พึ่งขึ้นมาบนดาดฟ้า

    " ก็อย่างที่พูด ใจเย็นๆ " สึนะพูดต่อ

    " ถ้ารุ่นที่ 10 ว่างั้นผมเก็บก็ได้ " ผมเก็บเพราะรุ่นที่ 10 ถ้ารุ่นที่ 10 ไม่ห้ามตายเป็นตายยังไงก็ขอไม่ฟังคำคนอื่น

    " แล้วตกลงนายมาอยู่ที่นี่ได้ไง มุคุโร่ " เมื่อเรื่องของโกคุเดระจบสึนะจึงหันไปถามมุคุโร่ต่อ

    " ผมถูกปล่อยตัวจากที่นั้นแล้ว " มุคุโร่ตอบกลับ

    " ผมว่ามันต้องโกหกคงแหกคุกมาแน่ๆ " โกคุเดระแย้งเพราะคุกวินดีเช่มันคงไม่ปล่อยออกมาง่ายๆหรอก

    " แล้วแต่จะคิด... " ผมมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงนะหรอ เดี๊ยวผมจะเล่าให้ฟัง.... 2 วันหลังจากที่คุยเรื่องแผนกับสึกิที่ดูได้จากตอนก่อนหน้า เขาต้องการให้ผมไปเรียนที่เดียวกับวองโกเล่เขาจึงไปทำเรื่องแจ้งที่
    คุกวินดีเช่แต่ผมก็ไม่รู้หรอกนะเขาทำไปได้ยังไงมันจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมมาอยู่ตรงนี่ได้ แต่ผมก็เครียดอยู่ดีกับแผนการที่เขาคิดที่จะให้เรียกชื่อของวองโกเล่ ผมก็ลองนึกสภาพตัวเองที่ไปพูดชื่อของวองโกเล่แบบสนิทสนมมันคงเป็นภาพที่บาดตาบาดใจผมจริงๆ 

    " แล้วโคลมล่ะ " สึนะถามขึ้นเพราะถ้ามุคุโร่อยู่นี่แล้วโคลมล่ะ

    " ก็สบายดีครับ " 

    เงียบ....... มาดูความคิดของแต่ละคนกัน

    -เฮ้อออ ไม่มีไรจะคุยเลย อึดอัดยังไงไม่รู้- สึนะ
    -เบื่อ เซ็ง- โกคุเดระ
    -เงียบจังแหะ มุคุโร่นี่ไม่มีสัมพันธภาพที่ดีเลยแล้วยังงี้แผนมันจะไปรอดหรอ- สึกิ 
    -555+ เล่นแข่งเงียบกันอยู่สินะ น่าสนุก- ยามาโมโตะ
    -ทำไมผมต้องมาทำอะไรแบบนี่ด้วย- มุคุโร่

    " อะ...เอ่อ ฉันว่าเรากลับห้องดีกว่าไหมใกล้จะหมดเวลาแล้ว " หลังจากที่เงียบกันมานานสึนะจึงได้พูดขึ้นเพราะตนพึ่งสังเกตุว่าคนเริ่มทยอยลงจากดาดฟ้ากันแล้ว

    " ครับรุ่นที่ 10 " แล้วทั้งหมดจึงได้เดินลงจากดาดฟ้าแล้วตรงไปที่ห้องเรียน

    เลิกเรียนแล้วจ๊า (ไวจริง:คนอ่าน/ขี้เกียจเขียน:ไรเตอร์/ตาย!!:คนอ่าน)

    " รุ่นที่ 10 กลับกันครับ " โกคุเดระชวนรุ่นที่ 10 กลับพร้อมกับประโยคเดิมๆที่พูดกันทุกวัน 

    " รอก่อนสึนะ....ฉันมีเรื่องจะคุยด้วย " แต่ยังไม่ทันที่สึนะจะตอบตกลงสึกิก็จับแขนสึนะแล้วบอกกับสึนะดังที่เห็นในประโยค

    " อืม ได้สิ " สึนะตอบตกลง

    " โกคุเดระ ยามาโมโตะกลับไปกันก่อนเลยนะ " สึนะหันไปบอก

    " แต่....แต่ว่า " โกคุเดระตั้งใจจะปฏิเสธแต่ก็ถูกขัดสะก่อน

    " นาา กลับกันโกคุเดระ " คนที่ขัดก็คือยามาโมโตะนั้นเอง 

    " ไม่โว๊ยยย " แต่ก็ไม่ทันเสียแล้วเพราะยามาโมโตะจับคอโกคุเดระแล้วลาก(ลากจริงๆ)ออกไปจากห้องเรียน

    " แล้วเรื่องที่จะคุยล่ะ " เมื่อเห็นว่าโกคุเดระและยามาโมโตะออกไปแล้วจึงหันไปถามสึกิ

    " คือ...แบบว่า " แงๆๆ ลืมไปแล้วว่าจะพูดอะไรอ่า (ปลาทูน่าอย่าไปเป็นเลยไปเป็นปลาทองดีกว่า)
    คิดสิ คิดๆๆ อ๊ะ! จำได้แล้ว

    " ฉันอยากให้นายไปกับฉันที่ที่หนึ่งนะ " 

    " อืม ได้สิ " เมื่อได้รับคำตอบจากสึนะสึกิจึงเดินออกไปและตามด้วยสึนะส่วนมุคุโร่หายไปไหนแล้วก็ไม่รู้(แต่เดี๊ยวก็รู้)

    สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง

    " พามาที่นี่ทำไมหรอ " สึนะถามเมื่อเดินเข้ามาในสวนสาธารณะแห่งนี่

    " ........ " สึกิไม่ตอบสึนะเห็นดังนั้นจึงไม่ถามอีกเพราะคนตรงหน้านี่ต้องรำคาญแน่สึนะจึงเดินตามสึกิไปเงียบๆ

    " ถึงแล้ว " และในที่สุดสึกิก็มาถึงที่นัดหมายสักที 

    " หือ นั้นบ้านใครนะ " เมื่อสึกิหยุดเดินสึนะจึงลองไปดูว่าที่ที่สึกิจะให้ไปคือที่ไหนและเมื่อได้เห็นที่นั้นก็คือบ้านโทรมๆที่อยู่ในสวนสาธารณะแห่งนี่

    " ไม่ใช่บ้านใครหรอก " มันเป็นบ้านร้างนะ ประโยคนี่สึกิตอบในใจ (ยังไม่เข็ดอีก - -")

    " ป่ะๆ เข้าไปกันได้แล้ว " แล้วสึกิก็ดันสึนะให้เข้าไปในบ้านหลังนั่น

    " อืมๆ อย่าดันสิ " 

    " อ๊ะ ถึงแล้วนั่งก่อนนะสึนะ เดี๊ยวมา " เมื่อเข้ามาถึงในตัวบ้านสึกิก็ได้ให้สึนะไปนั่งบนโซฟาส่วนสึกินะหรอบอกว่าเดี๊ยวมาแต่......มันหนีไปแล้วแต่เรื่องนี่สึนะยังไม่รู้จึงนั่งรอไปเรื่อยๆ

    " คิกๆ มันช่วยไม่ได้นี่นะก็มุคุโร่มันไม่ให้ความร่วมมือจึงต้องจัดการกับมือ....ยังไงมันก็น่าจะดีกว่าเอาแบบรวบรัดแบบนี่แหละดี คิกๆ " ดูเหมือนว่าสึกิจะได้คิดแผนการขึ้นมาใหม่โดยที่ไม่ปรึกษาหรือบอกกับมุคุโร่

    " อืมมมมม แต่ถ้าพวกนั้นมันไม่กินจะทำยังไงดีหรือถ้ามีสิ่งเหนือธรรมชาติ(ผี)เกิดขึ้นมาจะทำยังไงน๊า.....คิดแล้วก็ปวดหัวปล่อยให้พวกนั้นจัดการกันเองดีกว่า " และแล้วสึกิก็เดินออกจากสวนสาธารณะแห่งนี่ออกไปและขอภาวนาให้แผนการนี่สำเร็จด้วยเถิดดดจะได้สงบสุขสักที
    (ทำอย่างกับเป็นหนังแอ็คชั่น)

    จบตอนที่ 13
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×