ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คิดไม่ออกแต่ Yaoi แน่นอน {6927}

    ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่ 11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 146
      0
      4 มี.ค. 55


    และในที่สุดสึกชิงแหวนของอัสนีก็ได้จบลงโดยที่เลวี่ผู้พิทักษ์ของวาเรียชนะไปและยังแหวนนภาของสึนะก็โดนยึดไปด้วยเพราะทำผิดกติกาที่ไปขัดขวางการต่อสู้และแรมโบ้ก็บาดเจ็บหนักด้วย

    บ้านสึนะ

    " เฮ้อออออออ " เครียดจริงๆ

    " น่าๆ ไม่เป็นไรหรอกสู้สู้เข้าไว้ " สึกิเห็นสึนะเครียดๆจึงพยายามพูดปลอบใจสึนะ

    " อืม ขอบใจนะ "

    " ไม่เป็นไร ป่ะๆ นอนได้แล้วพรุ่งนี่จะได้มีแรง " พอสึกิพูดจบสึกิก็เดินเข้าห้องนอนตนเองที่นานะเตรียมไว้ให้ ส่วนแผนนะไว้เริ่มพรุ่งนี่ดีกว่าตอนนี่ง่วงล่ะไปนอนดีกว่า 

    " อืม " เมื่อเห็นสึกิเข้าห้องไปแล้วตนจึงเดินไปห้องนอนตนเช่นกันส่วนรีบอร์นนะหรอหลับไปแล้ว

    เช้าวันต่อมา

    " สึนะ สึกิ ลงมากินข้าวได้แล้วน๊าาาาา " นานะตะโกนเรียกทั้งสองคนให้ลงมากินข้าว

    " คร๊าบ/ค๊า " ทั้งสองขานรับและรีบวิ่งลงบันได้มา

    " อรุณสวัสคร๊าบ/ค๊า " ทั้งสองพูดพร้อมกัน

    " จ๊ะ มากินข้าวได้แล้ว " เหมือนกันจริงๆน๊า

    ผ่านไปสักพักตอนนี่ทั้งสองคนกำลังเดินทางไปโรงเรียนตอนนี่เวลา 7.00 น. ถือว่ายังเช้าอยู่ทั้งสองคนจึงคุยกันเรื่อยๆไปตามทางเดิน

    " นี่สึนะ "

    " อะไรหรอสึกิจัง "

    " ฉันอยากถามอะไรหน่อยนะ ได้ไหม "

    " อืม ได้สิ "

    " นายคิดยังไงกับมุคุโร่อ่ะ " -....- ตรงเกินไปแล้ว

    " ห๊ะ!? มุคุโร่หรอ แล้วสึกิจังรู้จักกับมุคุโร่ได้ไงอ่ะ " ถามอะไรมาเนี่ยสึกิจัง

    " เป็น-ความ-ลับ บอกมาซะดีๆเลยนะว่าคิดยังไงกับมุคุโร่ " เฮ้อออ เราก็จำไม่ได้สะด้วยว่าตอนนี่เราคิดอะไรกับมุคุโร่อยู่ มันก็ผ่านมาตั้ง 10 ปีแล้วเนี่ย มันก็ต้องมีลืมกันบ้าง

    " ก็เป็นคนน่ากลัว สยดสยอง โหดๆอ่ะ " ก็จริงตั้งแต่ตอนที่ไปบุกโกคุโยแลนด์แล้วไปเจอกับมุคุโร่มันน่ากลัวยังไงไม่รู้ แต่รู้สึกมุคุโร่จะเหงาๆยังไงไม่รู้น๊าาาา

    " อืมๆๆ ฉันเข้าใจ " ตอนแรกๆฉันก็คิดเหมือนกันแต่นานไปนิสัยนี่เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลย คิดแล้วก็กลุ้ม

    " หือ? สึกิจังเคยเจอกับมุคุโร่หรอ "

    " ก็บอกว่า เป็น-ความ-ลับ-ไง!! " สึกิเริ่มโมโห 

    " อะ...อะ..อืม ไม่ถามแล้ว " สึนะตอบเสียงสั่น

    " แล้ว...นายชอบมุคุโร่ไหมอ่ะ " สึกิเห็นและคิดว่าคงกลัวตนเป็นแน่จึงพยายามทำใจให้เย็นลงแล้วก็ถามสึนะต่อ

    " อะ...เอ่ออ ข้อนี่ไม่ตอบได้ไหมอ่ะ " สึนะขอเลี่ยงที่จะตอบคำถามข้อนี่เพราะตัวเองยังไม่รู้เลยว่ารู้สึกยังไงกับมุคุโร่กันแน่ กลัวก็กลัว ชอบหรือป่าวก็ไม่รู้

    " ไม่ได้.......งั้นขอถามใหม่นะถ้าสมมุติว่ามุคุโร่มาทำดีกับนาย นายจะทำยังไงสึนะ "

    " อืมมม ก็ต้องแปลกใจนะสิถามได้เพราะเห็นๆกันอยู่ว่ามุคุโร่จะทำดีให้ใครเป็นสะที่ไหนล่ะ ถ้ามุคุโร่เป็นยังงั้นจริงก็คงจะชอบแล้วก็ใจเต้น ตึดตักๆเลยมั้งเพราะหน้าต่างมุคุโร่ก็ไม่ได้น่าเกลียดเท่าไรแต่ก็ติดอยู่แค่นิสัยและทรงผมนั้นแหละที่เห็นทีไรก็นึกถึงสับปะรดทุกที " สึนะพูดยาวเหยียด

    " อืมมมมมม ถ้ามุคุโร่ปรับนิสัยได้มันก็อาจจะทำให้นายใจเต้น ตึกตักๆ ได้เลยหรอ " หืมมมม ตัวเราในยุคนี่คิดแบบนี่หรอเนี่ยแต่มันก็ถูกอย่างที่พูด

    " OK เข้าใจแล้วสินะ ป่ะๆ เข้าเรียนเหอะ " สึนะพูดแล้วก็จับสึกิให้รีบวิ่งเข้าโรงเรียนเพราะตนกับสึกิคุยกันนานเกินไป เวลาจึงเกือบจะเข้าเรียนแล้ว

    เลิกเรียน

    " สึนะกลับไปก่อนเลยนะ วันนี่มีธุระนะ " สึกิพูดเสร็จก็รีบออกไปจากห้องทันที

    " เอ๊ สึกิจังนี่มีธุระทุกวันเลยนะ " สึนะสงสัยว่าเดี๊ยวนี่มีธุระบ่อยจริงๆ

    " รุ่นที่ 10 คร๊าบกลับกันเถอะครับ " " กลับกันสึนะ "

    " อืม " แล้วทั้งสามคนก็เดินออกจากโรงเรียน

    ทางฝั่งสึกิ

    สึกิกำลังตรงไปโกคุโยแลนด์เพื่อเริ่มแผนการขั้นที่ 4 ผ่านไปสักพักสึกิก็เข้ามาอยู่ในตัวตึกของโกคุโยแลนด์และกำลังตรงไปหามุคุโร่ที่อยู่ในร่างโคลม และแล้วสึกิก็เดินมาถึงหน้าประตูห้อง สึกิจึง...

    ปึง! 

    เสียงถีบประตูจากสึกิดังขึ้นมันทำให้คนที่อยู่ในห้องตกใจเป็นอย่างมากแต่สึกิไม่สนใจแล้วสึกิก็เดินเข้ามาหาโคลมแล้วก็ให้โคลมกินยาที่เคยให้กินครั้งแรกเข้าไปอีกเพราะต้องการจะคุยกับมุคุโร่เพื่อเริ่มแผนการขั้นต่อไป เมื่อโคลมได้สติหลังจากที่กินยาเข้าไปโคลมก็รู้สึกง่วงขึ้นมาอีกและในที่สุด มันก็ทำให้โคลมสลบลงไปได้อีกครั้งเช่นกัน แล้วสึกิก็จัดการพยุงโคลมขึ้นมาแล้วเดินออกจากห้องไป ส่วนเคนกับจิคุสะนะหรอแข็งเป็นหินไปแล้ว =O=" อนาถจริงๆช่วยอะไรไม่ได้เลย (แฮกๆ เหนื่อย)

    ที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง (อีกครั้ง)

    นานจังเลยยย เมื่อไรจะตื่นสักทีเนี่ยตอนนี่สึกิกำลังนั่งรอมุคุโร่อยู่

    " อืมมมมม... " มุคุโร่เริ่มรู้สึกตัวแล้ว สึกิจึงรีบลุกขึ้นแล้วไปนั่งใกล้ๆ (ตอนแรกนั่งอยู่ห่างๆ)

    " เป็นไงบ้างมุคุโร่ " สึกิถามเพราะมุคุโร่เริ่มจะรู้สึกตัวแล้ว

    " คุณ...." มุคุโร่เริ่มเห็นสึกิแล้วจึงทำให้แปลกใจมากเพราะคิดว่ามันคงไม่มีเรื่องแบบนี่อีกแล้วนิ 

    " ไง เจอกันอีกแล้ว วันนี่ฉันมีแผนจะบอกให้ฟัง จำได้ป่าวเนี่ยเห็นทำหน้างงๆ " อ๊อ! ผมจำได้ล่ะเรื่องแผนนี้นี่เอง 

    " ครับ จำได้ " แต่ก็เกือบลืมไปเหมือนกัน

    " งั้นฉันอธิบายแผนการเลยนะ OK ไหมมุคุโร่ " สึกิเห็นว่ามุคุโร่เริ่มที่จะรู้สึกตัวแล้วจึงถามเพื่อให้แน่ใจว่าพร้อมที่จะฟังแผนหรือยังแต่แล้วสึกิก็ต้องโมโหเพราะมุคุโร่ไม่ฟังที่เขาพูดเลยนะสิแต่กลับไปมองอะไรก็ไม่รู้

    " ไอ้สับปะรด ฟังอยู่หรือป่าว " สึกิเรื่มขึ้นเสียงกับมุคุโร่มันจึงทำให้มุคุโร่เริ่มรู้สึกตัวและหันไปมองทางสึกิ

    " ขอโทษครับผมรู้สึกว่าที่นี่มันแปลกๆนะ " เมื่อครั้งก่อนมาผมไม่ได้สังเกตุแต่ครั้งนี่ผมว่ามันแปลกนะบรรยากาศวังเวงยังไงไม่รู้

    " งั้นหรอ มันก็จริงนะ " เหอๆๆ มัวแต่คิดเรื่องแผนเลยลืมเรื่องนี่ไปเลยแหะ บรรยากาศที่นี่มันน่ากลัวจริงๆ 

    " ผมว่าเราเปลี่ยนที่คุยดีกว่าครับ " ผมเริ่มรู้สึกแปลกๆแล้วละสิ

    " นายก็รู้สึกได้เหมือนกันหรอ ฉันว่าที่นี่มันหนาวๆแล้วก็วังเวงขึ้นมา ตั้งแต่เมื่อกี้แล้วนะ "

    " ผมว่าเราเปลี่ยนที่เถอะครับ " ว่าแล้วมุคุโร่ก็ลุกขึ้นแล้วก็ชวนสึกิให้เปลี่ยนที่คุย

    " อืม เห็นด้วย " สึกิเห็นด้วยกับมุคุโร่สึกิจึงได้ลุกขึ้นแล้วก็ตามมุคุโร่ไปแต่ยังไม่ทันที่จะออกจากที่นี่ก็รู้สึกเหมือนมีบางอย่างอยู่ใกล้ๆ

    จา ไป กัน แล้ววว หรอ ไม่อยุ่ต่อ อีกกก นิดล่ะ ฮี่ฮี่

    " มุคุโร่ได้ยินเสียงอะไรไหม " สึกิถามเพราะรู้สึกเหมือนมีบางอย่างอยู้ใกล้ๆและรู้สึกว่ามันกำลังพูดกับพวกเราด้วย 

    " ได้ยินครับ " ชัดเต็มสองรูหูเลยครับ

    " งั้นเรารีบไปกันเถอะนะ...... ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก " ขณะที่สึกิกำลังจะพูดสึกิก็ได้เห็นเงาหญิงสาวผมยาวมีเลือดเต็มตัวถือมีดอยู่ข้างหลังมุคุโร่มันทำให้สึกิขวัญกระเจิงเป็นอย่างมากดังนั้นสึกิจึงขอโกยก่อนละเด้อออออออ บ๊ายบี 

    " อ้าวคุณเป็นอะไรครับจะวิ่งไปไหนไม่รอกันบ้าง " มุคุโร่สงสัยว่าเป็นอะไร....หรือว่าเมื่อมุคุโร่นึกขึ้นได้จึงลองหันไปด้านหลังและแล้วก็พบว่า......

    " ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก รอผมด้วยคร๊าบบบ " เมื่อสิ่งที่มุคุโร่เห็นมันก็ทำให้มุคุโร่คิดได้ในขณะนั้นว่า " หนีตอนนี่ยังทันอยู่ไหม? " แต่ทันไม่ทันผมโกยแหลกคร๊าบบ ขออย่าให้มาเจอกันอีกเลย 

    อา ไร กาน อดสนุกเลย ฮี่ฮี่ ไปดีกว่าาาาาา

    จบตอนที่ 11

    สนุกกันหรือป่าวเอ่ย? แต่ถึงไม่สนุกก็ต้องสนุก ถ้าไม่สนุกจะไม่เขียนเรื่องนี่แล้ว T^T
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×