คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ✔PAINFUL 1
PAINFUL CHAPTER1
JONGINxKYUNGSOO
RATE :PG-15
ไม่พอใจได้โปรดอย่ากดแบนหัวมุมขวามีสีแดงๆอยู่เห็นมั้ยคะ กดเลยคะ :)
----------------------------------------------------------------------------------------
วันที่1
วันนี้ผมมาเยี่ยมแทมินที่โรงพยาบาล..และผมก็ได้เจอกับ..
คิมจงอินที่ลานจอดรถ...
ทันทีที่ผมเห็นเขา ผมรู้ทันที่ว่าตอนนี้ผมควรจะหนี!!
ครับคุณเข้าใจถูกแล้ว ผมกำลังหนีเพราะผมกลัว..กลัวคิมจงอินมากจริงๆ
..
ผมตัดสินใจวิ่งอย่างรวดเร็ววิ่งให้เร็วที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ แต่ก็เพราะความรนและความกลัวของผม..
‘ผลั่ก’
ทำให้ผมสะดุดล้มลง แต่ผมก็ยังมีสติมากพอที่จะลุกขึ้นเพื่อวิ่งต่อไปทันที ในจังหวะที่ผมจะลุกขึ้นมา ผมไม่ลืมที่จะเหลียวหันไปมอง ..
สิ่งที่เห็นคือ ‘ว่างเปล่า’
ไม่มีคนหรือสิ่งมีชีวิตใดๆอยู่ข้างหลัง ผมถอนหายใจอย่าโล่งอก ตอนนี้ผมรู้สึกสบายใจขึ้นมานิดหน่อย ที่ไม่เห็นคิมจงอินอยู่ที่ลานจอดรถแล้ว แต่ถึงยังไงผมคิดว่าเขาต้องอยู่ใกล้ๆนี่ โรงพยาบาลคนไม่ใช่ที่ๆปลอดภัยสำหรับผมตอนนี้แน่ๆ..
..
เพียงแค่เสี้ยววินาที ที่ผมหันกลับมา..
“สวัสดี โดคยองซู :)”
ให้ตาย..
เขาอยู่หน้าผมแล้ว .. แค่เพียงคำกล่าวทักทายธรรมดาของเขา.. ส่งผลให้ผมนั้นหน้าซีดตัวสั่น..
นี่มันคือประตูนรกดีดีนี่เอง!!!!
…..
….
…
..
.
สิ่งสุดท้ายที่ผมรับรู้ตอนนี้ ก่อนที่สติผมจะดับลง คือ.. คิมจงอินต่อยเข้าที่ท้องผมอย่างเต็มแรง ทำให้ผมรู้สึกจุกจุกจนไม่รู้จะหายใจเข้าหรือหายใจออกด้วยซ้ำ..
เขาอุ้มผมพาดบ่า ตอนนี้ผมรู้สึกชาไปหมด แรงต่อยนั้นทำให้ผมจุกจนไม่สามารถพูดออกมาเป็นคำพูดได้ รู้สึกตัวอีกที
เขาก็โยนผมมาที่เบาะหลังซะแล้ว..
[KIMJONGIN PART]
หึ..คิดว่าผมไม่รู้หรอ
ผมเห็นคยองซูเดินเข้ามาในลานจอดรถตั้งแต่แรกแล้ว :)
ผมนั่งมองคยองซูที่กระวนกระวาย..ดูเหมือนเขาจะเห็นผมเข้าแล้วล่ะ
เขาสะดุ้งและล้มลง หน้าซีดจังนะ ผมทำเป็นหันหลังให้เขา แต่คุณคิดหรอว่าผมจะมองไม่เห็นน่ะ
หน้าของผมมีกระจกหลัง..
ใช่แล้วล่ะ
ผมมองเห็นเขาอยู่ตลอดนั่นแหละ :)
ผมเห็นเขาวิ่งไปที่ทางออกทันที แต่เสียใจด้วย ผมเร็วกว่าเยอะ ..
ผมตามคยองซูไปอย่างติดๆ เมื่อเขาหันมาหน้าของเขาซีดไปหมด เขากำลังสั่น กำลังกลัวอยู่สินะ..กระวนกระวายอยู่สินะ ..
ดี..
“สวัสดี โดคยองซู”
TBC.
TALK+
อยากอ่านต่อใช่มั้ย?
คอมเมนต์ซะสิคะ
:)
ความคิดเห็น