ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - painful {exo}

    ลำดับตอนที่ #2 : ✔PAINFUL 1

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.พ. 56


    PAINFUL CHAPTER1

    JONGINxKYUNGSOO

    RATE :PG-15

    ไม่พอใจได้โปรดอย่ากดแบนหัวมุมขวามีสีแดงๆอยู่เห็นมั้ยคะ กดเลยคะ :)


    ----------------------------------------------------------------------------------------



    วันที่1

     

     

     

     

     วันนี้ผมมาเยี่ยมแทมินที่โรงพยาบาล..และผมก็ได้เจอกับ..

     

     

    คิมจงอินที่ลานจอดรถ...

     

    ทันทีที่ผมเห็นเขา ผมรู้ทันที่ว่าตอนนี้ผมควรจะหนี!!

     

    ครับคุณเข้าใจถูกแล้ว ผมกำลังหนีเพราะผมกลัว..กลัวคิมจงอินมากจริงๆ

     

    ..

    ผมตัดสินใจวิ่งอย่างรวดเร็ววิ่งให้เร็วที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ แต่ก็เพราะความรนและความกลัวของผม..

     

    ผลั่ก

     

    ทำให้ผมสะดุดล้มลง แต่ผมก็ยังมีสติมากพอที่จะลุกขึ้นเพื่อวิ่งต่อไปทันที ในจังหวะที่ผมจะลุกขึ้นมา ผมไม่ลืมที่จะเหลียวหันไปมอง ..

     

    สิ่งที่เห็นคือ ว่างเปล่า

    ไม่มีคนหรือสิ่งมีชีวิตใดๆอยู่ข้างหลัง ผมถอนหายใจอย่าโล่งอก ตอนนี้ผมรู้สึกสบายใจขึ้นมานิดหน่อย ที่ไม่เห็นคิมจงอินอยู่ที่ลานจอดรถแล้ว แต่ถึงยังไงผมคิดว่าเขาต้องอยู่ใกล้ๆนี่ โรงพยาบาลคนไม่ใช่ที่ๆปลอดภัยสำหรับผมตอนนี้แน่ๆ..

    ..

     

    เพียงแค่เสี้ยววินาที ที่ผมหันกลับมา..

     

    สวัสดี โดคยองซู :)”

    ให้ตาย..

    เขาอยู่หน้าผมแล้ว .. แค่เพียงคำกล่าวทักทายธรรมดาของเขา.. ส่งผลให้ผมนั้นหน้าซีดตัวสั่น..

     

    นี่มันคือประตูนรกดีดีนี่เอง!!!!

     

    …..

    ….

    ..

    .

     

    สิ่งสุดท้ายที่ผมรับรู้ตอนนี้ ก่อนที่สติผมจะดับลง คือ.. คิมจงอินต่อยเข้าที่ท้องผมอย่างเต็มแรง ทำให้ผมรู้สึกจุกจุกจนไม่รู้จะหายใจเข้าหรือหายใจออกด้วยซ้ำ..

     

    เขาอุ้มผมพาดบ่า ตอนนี้ผมรู้สึกชาไปหมด แรงต่อยนั้นทำให้ผมจุกจนไม่สามารถพูดออกมาเป็นคำพูดได้ รู้สึกตัวอีกที

    เขาก็โยนผมมาที่เบาะหลังซะแล้ว..

     

    [KIMJONGIN  PART]



    หึ..คิดว่าผมไม่รู้หรอ

     

    ผมเห็นคยองซูเดินเข้ามาในลานจอดรถตั้งแต่แรกแล้ว :)

    ผมนั่งมองคยองซูที่กระวนกระวาย..ดูเหมือนเขาจะเห็นผมเข้าแล้วล่ะ

    เขาสะดุ้งและล้มลง หน้าซีดจังนะ ผมทำเป็นหันหลังให้เขา แต่คุณคิดหรอว่าผมจะมองไม่เห็นน่ะ

     

    หน้าของผมมีกระจกหลัง..

    ใช่แล้วล่ะ

     

    ผมมองเห็นเขาอยู่ตลอดนั่นแหละ :)

    ผมเห็นเขาวิ่งไปที่ทางออกทันที แต่เสียใจด้วย ผมเร็วกว่าเยอะ ..

     

    ผมตามคยองซูไปอย่างติดๆ เมื่อเขาหันมาหน้าของเขาซีดไปหมด เขากำลังสั่น กำลังกลัวอยู่สินะ..กระวนกระวายอยู่สินะ ..

     

    ดี..


    สวัสดี โดคยองซู

    TBC.
     

    TALK+
     

    อยากอ่านต่อใช่มั้ย?

    คอมเมนต์ซะสิคะ 
    :)

     


     


     

     

    Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×