Top Secret Love จุ๊ๆ ห้ามบอกใครนะว่าเรารักกัน - นิยาย Top Secret Love จุ๊ๆ ห้ามบอกใครนะว่าเรารักกัน : Dek-D.com - Writer
×

    Top Secret Love จุ๊ๆ ห้ามบอกใครนะว่าเรารักกัน

    โดย Muggle_more

    เขาคือซุปเปอร์สตาร์ ส่วนเธอคือผู้จัดการฝึกหัดส่วนตัว การมีความรักไม่ใช่เรื่องผิดแต่มันจะเกิดขึ้นระหว่างพวกเขาทั้งคู่ไม่ได้ แต่จะทำยังไงในเมื่อหัวใจมันไม่เชื่อฟัง ความรักแบบลับๆจึงเกิดขึ้นแบบช่วยไม่ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    2,950

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    2.95K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 เม.ย. 60 / 11:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



         มาร์ค ต้วน 
         นักร้อง นักแสดง ลูกครึ่งไต้หวัน-อเมริกา เขาคือพีชายของแบมแบมและทายาทอันดับหนึ่งของธุรกิจโรงแรมในเครือของพาราไดซ์แลนด์ โรงแรมห้าดาวอันดับหนึ่งของเกาหลีใต้และในอเชีย เรื่องงานเขาไม่เคยกลัว แต่เรื่องรักนี่สิเขาจะทำยังไงให้เธอยอมใจอ่อนกับเขาซะที




         สร ชลนสร 
         ผู้จัดการ(ฝึกหัด)ส่วนตัว ของมาร์ค ต้วน เพราะความจำเป็นในการหาเงิน ทำให้เธอรีบตกปากรับคำรับหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับเขา  ตอนแรกๆก็เข้ากันไม่ได้ แต่พอนานๆไป เขากลับเริ่มเข้ามาใกล้จนห้ามใจไม่อยู่ จนคิดเกินเลยมากกว่าคำว่าผู้จัดการส่วนตัวกับเด็กในสังกัดที่ไม่เด็กเลยจริงๆ




         แบมแบม กันต์พิมุก  
         น้้องชายต่างสายเลือดของมาร์ค ที่พ่อของมาร์คและแม่ของเขาแต่งงานกันตั้งแต่ที่ทั้งคู่ยังเด็กมาก  ตอนนี้เขาคือทายาทอันดับสองของธุรกิจโรงแรมในเครือของพาราไดซ์แลนด์ งานอดิเรกคือการเป็นเจ้าของร้านกาแฟสไตล์ชิคๆ แต่งานว่างคือ การเป็นคนหล่อและน้องที่น่ารักของพีชาย  แต่เรื่องแอบหยอดผู้จัดการสาวคนสวยของพี่ชายก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน แต่ก็โดนกันท่าจากยัยเพื่อนตัวแสบของสรและพี่ชายตัวดีเสมอ




         ลิซ่า ลลิสา
         เพื่อนสาวแสนสวยของสร เธอทำงานเป็นผู้จัดการร้านกาแฟของแบมแบม  และมักจะมีปากเสียงกันเสมอ เพราะหมอนั่นชอบทำตัวหว่านเสน่ห์ใส่เพื่อนของเธอ  เธอจึงต้องปกป้องเพื่อนของเธอจากคนขี้เก๊กและหลงตัวเอง




         ลีมินฮยอก
         รุ่นพี่สมันมหาวิทยาลัยที่หล่อและแสนใจดีกับสร  เขามักจะคอช่วยเหลือในยามที่เธอเดือดร้อนอยู่เสมอ แต่เธอคงไม่รู้ว่าจริงๆแล้วเขาคือลูกชายเจ้าของบริษัทบันเทิงชื่อดังของเกาหลีใต้  คนที่แอบชอบเธอมานานแล้ว





         หวัง แจ็คสัน
         นายแบบหนุ่มชื่อดัง เจ้าชู้และกะล่อนเป็นที่หนึ่ง เขาเป็นเพื่อนรักกับมาร์ค ไม่มีเรื่องอะไรที่เขาไม่รู้  ทั้งคู่โตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ ความชอบ รสนิยม ไปจนถึงเรื่องสเป็กผู้หญิง ไม่มีเรื่องไหนที่เขาไม่รู้ ยกเว้นก็แต่เรื่องของมาร์คกับสรผู้จัดการสาวคนสวยที่ดูไม่ชอบมาพากลสำหรับเขาเลย หรือว่าเขาจะพลาดอะไรบางอย่างไปซะแล้ว



         โอ ซึงฮี
         เพื่อนสนิทของสรและเป็นคู่หมั้น(ในนาม)ของมาร์ค  แอบเชียร์เพื่อนสาวและผู้ชายที่เธอคิดแบบพี่ชายอย่างมาร์คให้กิ๊กกัน  เพราะเธออยากให้สรมาเป็นพี่สะใภ้ของเธอใจจะขาด แต่เธอก็ไม่เคยบอกพี่ชายของตัวเองให้รู้เลยว่าจริงๆแล้วเธอแอบมีใจให้เพื่อนพี่ชายที่แสนเจ้าชู้และกะล่อนอย่างแจ็คสัน  เธอไม่อยากจะทำให้ตัวเองเจ็บไปมากกว่านี้



        
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------
         เรื่องมันคงง่ายขึ้น ถ้าเธอกับเขาจะเป็นแค่ผู้จัดการกับดาราในสังกัดเท่านั้น  แต่การที่เธอกับเขาเกิดมีใจให้กันมันต้องเป็นความลับ  แล้วเรื่องรักๆที่สมควรเป็นความลับท่ามกลางผู้คนที่วุ่นวายเหล่านี้ เธอจะยังรักษาความลับนี้ไว้ได้ไหม ในเมื่อสถานะของทั้งคู่ดูจะไม่คู่ควรกันเลยแม้แต่น้อย

    --------------------------------------------
    ~สวัสดีค้ารีดทุกคน ไรท์มาเปิดเรื่องไว้ก่อน อย่าลืมมาเม้นและเสนอความคิดหรืออยากจะให้ไรท์แต่งเรื่องออกมาแบบไหนก็ได้นะคะ แวะมาพูดคุยกันได้นะ ไรท์ชอบที่เห็นเพื่อนๆรู้สึกฟินและชิปไปพร้อมกับไรท์~

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น