ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมเนื้อเพลง-ประวัติ-และข่าวของAVRIL LAVIGNE

    ลำดับตอนที่ #2 : กว่าจะมาเป็น Avril lavigne

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.61K
      1
      24 พ.ค. 51

    Avril Lavigne เกิดที่ Belleville, Ontario ในประเทศแคนาดาเมื่อวันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 1984 เป็นลูกสาวของ Judy และ John Lavigne(คุณพ่อเป็นฝรั่งเศส-เเคนเดียน).คุณเเม่ของ Avril เป็นคนเห็นเเววเมื่อตอนที่ Avril อายุได้ 2 ขวบ เมื่อตอนที่ Avril ได้ร้องเพลงที่โบสถ์คุณเเม่ก็เริ่มเห็นเเวว ต่อมาเมื่อ Avrilอายุได้ 5 ขวบก็ย้ายไปอยู่ที่ Napanee, Ontario

    แววการเป็นนักร้องของ Avril ได้ไปเข้าตา Cliff Fabri ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์มือาชีพคนเเรกของเธอ ระหว่างที่ Avril ได้ไปร้องเพลงคันทรี่ ที่ Chapters bookstore ใน Kingston, Ontario.และ ระหว่างการแสดงกับกลุ่ม Lennox Community Theatre ตัวของก็ได้ไปเข้าตานักร้องเเนวโฟล์กที่ชื่อว่า Steve Medd ที่ได้ชวน Avril มาร้องเพลง"Touch the Sky" ในอัลบั้มของเค้าตอนปี 1999 ที่มีชื่อว่า Quinte Spirit. และ Avril ก็ยังร้องเพลง "Temple of Life" และ "Two Rivers" สำหรับอัลบั้มต่อมาของเค้าในปี 2000 ชื่ออัลบั้ม My Window to You อีกด้วย.

    เเละเมื่อ Avril อายุ 16 ปี ได้เซ็นต์สัญญากับ Ken Krongard ผู้ซึ่งเป็นคนติดต่อเเละเชิญชวนให้ Antonio "L.A." Reid เจ้าของค่าย Arista มาฟัง Avril ร้องเพลงด้วยตัวเอง ที่สตูโอของโปรดิวเซอร์ Peter Zizzo ในนิวยอร์กหลังจาก Avril ก็ได้ทำงานอัลบั้มเเรก Let Go ร่วมกับ The Matrix.

     

     เครดิต www.avrilth.com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×