ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Inazuma go] 好きな many of season ฤดูป่วนรักใสๆหัวใจของนาย ภาค1 [ฉบับรีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #1 : [Season 1] บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 602
      11
      17 มี.ค. 59

    บทนำ

     

            "ถึงแล้วค่ะคุณผู้หญิง"เสียงใสๆของเมดสาวเรียก จนทำให้ร่างบางถึงกับตกใจที่เมดสาวพูดอย่างนั้น เพราะเขาไม่ใช่เด็กผู้หญิงเสียหน่อย

    "คือว่าผมไม่ใช่ผู้หญิงนะครับผมเป็นผู้ชาย"ก็ใช่สิใครๆที่ไม่รู้จักก็เห็นผมเหมือน ผู้หญิงกันทั้งนั้นแหละ เด็กหนุ่มเอยทักแอร์สาวก่อนจำนึกในใจไม่แปลกที่เธอจะพูดแบบนี้เพราะด้วยผมสีชมพูทวินเทว นัตนืตาสีฟ้า หน้าตาคล้ายๆเดหญิงผิวสีขาวอมชมพูน่ารักจนแทบจะถูกกล่าวหาโดยไม่แปลกใจ

    "ขออภัยค่ะเชิญลงเลยค่ะ"เมดสาวบอกพร้อมเปิดประตูรถให้ เขาคนนี้คือ 'คิริโนะ รันมารุ' วันนี้เขากลับมาที่ญี่ปุ่นเพราะเพื่อมาหาเพื่อนสนิทของเขาเอง

    "ไงคิริโนะไม่เจอกันนานเลย"เสียงของเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเด็กของเขาเอยทักทายเสียงอ่อน'ชินโด ทาคุโตะ' เจ้าของผมหยักศรสีเทายาวประมาณบ่า นัตน์ตาสีเปลือกไม้  แลดูคุ้นเคย เขาเดินมาใกล้คิริโนะมากขึ้นก่อนจะสวมกอดลวมๆ ให้หายคิดถึง

    "ฉันว่าเราไปพูดคุยกันที่สวนหลังบ้านเหอะ.." ชินโดคลายกอด ก่อนจะเชิญคิริโนะเดินมาที่สวนโดยไม่ลืมให้คนรับใช้เก็บสัมภาระของเพื่อนสนิทให้

      คิริโนะยอมเดินมาที่สวนหลังบ้านแต่โดยดีก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งกับเก้าอี้สีขาวสะดุดตา มันเป็นที่นั่งเล็กๆไว้สำหรับพักดื่มชาและมองวิวธรรมชาติของดอกไม้นานาในสวนของตะกูลชินโดโดยเฉพาะ แม้กลิ่นหอมจากดอกไม้ก็ได้เพียงอ่อนๆแต่ก็สร้างอารมณ์ความสงบได้มากทีเดียว

    "นายเรียกฉันมาเนี่ยมีอะไรเหรอ?"คิริโนะเท้าคางกับโต๊ะมองไปยังอีกฝ่ายที่เรียกมา

    "ไม่มีไรมากหรอกแค่.....อยากให้ช่วยอยู่เป็นเพื่อนน่ะ"ชินโดพูดพลางยื่นรูปมาให้ดู

     

    "นะ...นี้มัน!=[ ]=!!เบลล่า มิเรนด้า!!! อุ๊บ!!!"ก่อนที่ร่างบางจะแหกปาก(?)ไปมากกว่านี้ร่างสูงจึงรีบปิดปากเอาไว้ก่อน

    "เบาๆหน่อยสิ!!" ชินโดกำชับเสียงเข้มเพราะไม่ใช่ห้องคาราโอเกะเสียหน่อยบที่จะมีห้องเก็บเสียง ทั้งสองที่เขาพูดถึงคือ 'มิคารุ เบลล่า' และ 'โอระ มิเรนด้า' ทั้งสองคือเพื่อนสาวจากต่างประเทศที่เคยเล่นด้วยกันเมื่อตอนยังเด็กๆ

      ซึ่งที่ทั้งสองรู้จักกันนั้นเพราะเบลล่าเธอเป็นเด็กร่าเริ่งจึงมักจะชอบเดินตะเวนหาเพื่อนใกล้ๆบ้านจนมารู้จักกันได้ ส่วนมิเรนด้าเธอเป็นลูกสาวจากตะกูลที่ว่ากันว่ารวยที่สุดในอันดับต้นๆ เคยสร้างธุระกิจอยู่หลายต่อหลายแห่งจึงมักจะเป็นที่รู้จักกันในตะกูลลูกคุณหนู

    "แล้วพวกนั้นมาทำไมกัน"คิริโนะกระซิบ

    "ไม่รู้เหมือนกัน..."ชินโดบอกเสียงเรียบก่อนจะทำหน้าเหนื่อยใจหน่อยๆ

    "ชินโดคูง!!!!!!!!!!!!!!"

    "เบล!?"

     เมื่อเสียงแหลมสูงตะโกนเรียกเจ้าตัวถึงกลับต้องหันไปหาทันที

    "มะ....มีอะไรเหรอ?"ชินโดตกใจอยู่นิดหน่อยเพราะพลังเสียงของเบลที่เรียกตั้งแต่ตรงมุมบันไดมายังแถวสวนหลังบ้านนั้น

    "อ้าว!?คิริโนะคุงอยู่ด้วยเหรอ?"

     มิเรนเอยถามในขณะที่เดินออกมาหาตามด้วยเบลล่าที่น่าจะออกมาก่อนแล้วแต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะลืมไปว่ามีผ้าอยู่ด้านล่างจนลื่นสะดุดพื้นซะงั้น.....

     

    "สวัสดีเบลล่ามิเรน^_^;"คิริโนะทักด้วยรอยยิ้ม

    "คิริโนะคุง!!"

    "้หืม?เบลล่ามีอะไรเหรออยู่ๆก็มาเกาะหลังกันเนี่ย!?" ร่างบางเอยถามขณะที่ร่างสาวผมสีม่วงอ่อนเอามือมาวางไว้บนไหล่แล้วกดน้ำหนักลงให้อีกฝ่ายรับภาระ

    "...คิริโนะคุงพาเค้าไปซื้อขนมหน่อย=A=..."

    "กะ...ก็ได้แล้วที่ไหนล่ะ?"

    "ร้านสะดวกซื้อไงงั้นเดียวนำทางให้นะ"

    "ครับๆคุณหนู..."

      เมื่อคิริโนะเดินไปทางประตูหน้าบ้านชินโดโดยมีเบลล่าเกาะหลังไปอยู่เขาก็รู้สึกถึงแรงอาฆาตตามมาด้วย เมื่อคิดว่าเป็นมิเรนที่ดูห่วงเบลยิ่งกว่าน้องสาวแต่ก็ไม่ใช่เพราะพอหันหน้าไปมองก็เห็นเธอนั้นอ่านหนังสืออยู่ลูกเดียว

    ชินโด....?

     ร่างบางนึกได้ก็ลองหันไปหาเมื่อรู้ได้ว่าเขานั้นจ้องร่างบางอย่างเดียวเลยจนแอบเกรงกลัวสายตาคู่นั้นแปลกๆ คิริโนะไม่พูดอะไรมากเพียงแต่ยกเบลลงแล้วเดินตามหญิงสาวไปเพียงเท่านั้น

    ........................................................................................................................................

    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×