ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ใบสมัคร
Application
***********************************
ชื่อและนามสกุล:: มิซึเคียวโกะ ไอรุน Mizukyoko Iru (กิ๊บฟ้า)
อายุและระดับชั้น(ปี):: 14 ชั้นปี 2
อุปนิสัย:: อ่อนหวานและน่ารัก สุภาพเรียบร้อยสมเป็นสาวเป็นนาง แต่ลึกๆกับใจกล้าเกินร้อย รักพวกพ้องแชะน้องชายฝาแฝด มองโลกในแง่ดี(?) เกลียดเรื่องวุ่นวายและชอบอยู่คนเดียวเป็นส่วนใหญ่ ร่าเริ่งนิดๆ เก่งด้านกีฬา ชอบดื่มน้ำจำพวกกาแฟ ไม่ชอบที่จะต้องมาคอยอบรมนิสัยของน้องชายตัวแสบ รักที่ๆสงบ มีไวพริบที่ดีเช่นกัน
ประวัติส่วนตัว:: ลูกสาวคนโตที่มีน้องชายฝาแฝดอยู่ด้วย ครอบครัวดูแลเป็นครอบครัวที่อบอุ่น แต่ทั้งสองต้องการความเป็นส่วนตัวจึงขอมาเช่าหอพักใกล้ๆกับโรงเรียน
เหตุผลที่มาเข้าชมรม:: โดนน้องชายสุดแสบลากเข้ามา
อดีตจากโรงเรียน:: โรงเรียนประถม ฮิมานะเซนกุ
ลักษณะเด่น:: ผมยาวประบ่าไสลยสั้นมีกิ๊บสีฟ้าเป็นเอกลักษณ์ นัตน์ตาสีมรกตดูสดใส ลักษณะท่าทางเรียบร้อยดูออกง่ายดาย
ตำแหน่งและเบอร์:: กองหลัง / เบอร์ 43
**ท่าไม้ตาย:: โซ่ตรวนวานร ใช้ในการสกัดลูกบอล มีลักษณะเป็นโซ่หลากหลายจนลายตาและมีการรวมตัวคล้ายนิ้วมือหลายๆมือ แล้วก็พลักลูกบอลของฝ่ายตรงข้ามออกมา
**ร่างอวาตารและท่าไม้ตาย:: ธิดาเจ้าสมุทร คลีเธอเซีย (คนขวา)
ท่าไม้ตาย / คลื่นแห่งมายา จะใช้สร้างภาพมายาเป็นพื้นทะเลเมื่อคนอื่นเข้ามาใกล้ และทำให้รู้สึกอึดอัดเหมือนอยู่ในน้ำ แล้วค่อยเปลี่ยนเป็นพายุแล้วทำให้อีกฝ่ายปลิว
**ร่างมิกซิแม็ก:: ณาณ ดาร์ก (โจน ออฟ อาร์ต)
ลักษณะการพูดจา:: ปกติ "อรุณสวัสดิ์ค่ะ~"//ฉีกยิ้ม
อารมณ์ดี "ดูมีความสุขดีนะคะ"//หัวเหราะ
โกธร "ไม่คุยด้วยแล้วนะ!"/"อย่าทำให้ฉันต้องอารมณ์เสียนะคะ!" #มองด้วยหางตา
งอน "ไม่พูดแล้วค่ะ..!" ทำหน้าบูดหน้าบึ้งก่อนจะหันไปอีกทางแล้วแอบทำแก้มป๋อง
เพิ่มเติม:: -
**************
Talk to Peter Wright
ยินดีที่ได้รู้จักผปค.ชื่ออะไรค่ะ?:: มิเรนค่ะ
คิดว่าไรท์จะยำลูกไม่ว่ากันใช่ไหมค่ะ??::ไม่ว่ากันเลยค่ะ><
ยังไงก็ฝากมาเม้นและติดตามด้วยนะคะ:: ได้ค่ะ!
ขอบคุณค่ะ...:: ค่ะ!
_____________________________________________
Application
***********************************
//ภาพเดียวกับด้านบนค่ะ//
ชื่อและนามสกุล:: มิซึเคียวโกะ โอเลน Mizukyoko Olen (กิ๊บชมพู)
อายุและระดับชั้น(ปี):: 13 ชั้นปี 1
อุปนิสัย:: ร่าเริ่งออกนอกหน้า เป็นมิตรที่ดีมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีเลิศ แถมซื่อบื้ออีกต่างหาก เกลียดคนที่เข้ามาทักตัวเองว่า 'ไอรุน' เพราะลักษณะที่เหมิอนพี่สาว จึงติดกิ๊บแยกความแตกต่างเพราะโอเรนเป็นเด็ผู้ชาย แต่ความชอบส่วนตัวนั้นอาจจะดูหวานๆไปหน่อย มีนิสัยขี้กวนนิดๆจึงมักจะโดนพี่สาวน็อตเอาๆ ช่างสังเกตและเรียนรู้ชอบกีฬาคล้ายๆพี่สาว และชอบฟุตบอลที่สุด
ประวัติส่วนตัว::น้องชายฝาแฝดของตะกูล มิซึเคียวโกะ ตอนเด็กๆชอบไปดูการแข่งฟุตบอลประจำๆ ตอนอยู่โอกินาว่า และย้ายมาตามพี่สาวเพื่อไปเรียนที่ไรมง
เหตุผลที่มาเข้าชมรม:: ความสนใจในด้านฟุตบอลเต็มเปี่ยมจึงมุ่งจะมาหาชมรมฟุตบอล
อดีตจากโรงเรียน:: โรงเรียนประถม ฮิมานะเซนกุ
ลักษณะเด่น::มีลักษณะคล้ายผู้เป็นพี่สาวทุกประการ แต่สีหน้าจะดูร่าเริ่งกว่าหลายเท่า และมีกิ๊บเป็นสีชมพูสร้างเอกลักษณ์
ตำแหน่งและเบอร์:: กองกลาง & กองหน้า / เสื้อเบอร์ 4
**ท่าไม้ตาย:: ดาบบรรพบุรุษ ใช่สำหรับเตะ จะมีลักษณะเป็นดาบหลายๆอันแล้วรวมกันเป็นดาบอันใหญ่ แล้วพุ่งไปที่โก
ปีกพิพากษา ท่าไม้ตายจะคล้ายกับอโฟรดี้แต่ปีกจะเป็นสีทองสว่างกว่า
สเต็บลูกไฟ จะเคลื่อนไหวเป็นท่ากระโดดแล้วไปแย่งบอลจากอีกฝ่ายมา
**ร่างอวาตารและท่าไม้ตาย::(รูปอยู่ด้านบนเช่นกันค่ะ)
ธิดาแห่งความสวยงาม บิวตี้
ท่าไม้ตาย : โรสไอซ์โซลคอเทอร์ ลูกเตะจะเป็นแบบกลีบดอกกุหลาบสีฟ้า ปลิวไปทั่ว
**ร่างมิกซิแม็ก:: กษัตริย์อาร์เธอร์
ลักษณะการพูดจา:: ปกติ "ไง~ทุกคน~><"//ท่าทางร่าเริ่ง
อารมณ์ดี "วันนี้ไปเล่นฟุตบอลกัน!!!"//ร่าเริางไป๋---
โกธร "เจ้าพวกบ้า!! อย่าให้ฉันต้องโมโหนะ!"
งอน "หึ!"//ทำหน้างอนแล้วหันไปอีกทาง
เพิ่มเติม::-
**************
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น