ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บรายละเอียด

    ลำดับตอนที่ #18 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 59


    Application forms


    "หากผมทำอะไรผิด...ต้องขออภัยด้วยครับ..."

    ชื่อ - นามสกุล :: โยชิเอะ ฮิมาวาริ [Yoshie Himawari]

    ชื่อเล่น :: ฮิมาวาริ / ฮิมะ (ตัดซะ*-----)

    ปีศาจประจำตัว :: ทรัชท์ (Trust) /ปีศาจแห่งการเชื่อใจ

    จุดเด่นที่ทำให้จดจำของตัวละคร :: วาจาที่บางครั้งไม่สามารถแปลได้ ิ กิริยาสุขุมที่แลดูอบอุ่น(?)และท่าทีที่ดูคล้ายผู้ใหญ่

    ลักษณะรูปร่าง หน้าตา :: เรือนผมเรียบสีม่วงเจือนดำยาวถึงกลางหลัง มีผิวสีแทนออกสีน้ำผึ้ง นัตน์ตากลมคมสีม่วงน้ำตาล รูปร่างสูงโปร่ง(ประมาณ162cm.) 

    ลักษณะนิสัยของตัวละคร :: เป็นคนที่มีนิสัยเยือกเย็นและสุขุม มีนิสัยห้าวหาญ ดูเป็นคนนิ่งๆ ชอบการช่วยคนอื่น ชอบการแต่งตัวแบบผู้ชาย(นิดๆ) เป็นคนใจเย็นมักคิดอะไรก่อนทำเสมอ บางทีถ้าฉุดเฉียวจริงๆก็จะทำในสิ่งที่ถูกไปก่อน
         เป็นคนไม่ชอบอะไรที่กดดันหรือที่ๆมีเสียงดัง ชอบการอยู่เงียบๆเป็นส่วนใหญ่ ไม่ใช่ว่าเธอไม่ชอบเข้าสังคมแค่เธอคิดว่าคุยกับคนไม่รู้จักมันดู....แปลกๆ
       เป็นคนชอบวางมาดไม่ชอบให้ใครมาเยียดหยามหรือดูถูก บ้างก็มีนิสัยแสบๆ เป็นคนชอบกีฬาเอามาก ชอบการออกกำลังกาย ทำอะไรทุกอย่างเหมือนเธอจะเพอร์เฟคทุกด้าน......ยกเว้นด้านศิลปะ(อย่าให้เธอวาดรูปเลยจะพบกับความสะพรืง(?)) 
        เป็นคนที่ใจอ่อนง่ายและพร้อมช่วยเหลือทุกครั้งที่มีปัญหาที่เธอสามารถช่วยได้ หลายคนมักเห็นเธอเหมือนเด็กผู้ชายคนหนึ่งในกลุ่มไปเลยก็มี เธอเป็นคนที่อบอุ่นดูไว้วางใจง่าย
      ไม่ได้ชอบยิ้มสดใสบ่อยๆนานๆทีมักจะได้เห็นส่วนใญ่เธอมักจะยิ้มด้วยรอยยิ้มที่น่ากลัวมากกว่า ชอบการอ่านหนังสือมาก ส่วนใหญ่มักนั่งเงียบอยู่กับห้องหนังสือเสียมากกว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อนฝูง บางครั้งก็ไปออกกำลังกายนั้นแหละ
      เธอก็....บางครั้งเธอก็มีนิสัยเจ้าเล่ห์ดูเป็นผู้ใหญ่ และโหมดที่น่ากลัว เรียกได้ว่าถ้าเธออยู่โหมดนี้แล้วจะเป็นคนที่อันตรายทันที เรียกได้ว่าไม่สนใครหน้าไหน ใครจะร้องเป็นตายยังไงเธอก็ไม่สนเลย

    ลักษณะการพูดการจา :: มีคำพูดที่ตรงตัวมีความหมาย(เป็นของตัวเอง) ยกตัวอย่างเช่นคำด้านบน "ถ้างั้น...ระหว่าง...เธอ กับ ฉัน คิดว่าใคร ไว้วางใจได้กว่ากัน?" หมายความว่าเธอจะถามว่าระหว่างตัวของตัวเองที่รู้นิสัยความเป้นตัวเองมากที่สุดกับฮิมะที่เพิ่งรู้จักกัน....คิดว่าจะไว้วางใจสิ่งไหนมากที่สุด แต่เขามักจะพูดเวลาอยากถามเพื่อวัดใจ//จะข้ามไปก็ได้นะคะถ้าไรท์แต่งไม่ได้----//
      ส่วนใหญ่ก็พูดจาตามปกติมีน้ำเสียงเรียบๆนิ่งๆ ไม่ชอบพูดเสียงดังจึงมักจะได้ยินน้ำเสียงที่เบาเล็กน้อย(แต่น่าจะพอได้ยิน) แอบปนไปด้วยคำถามเป็นส่วนใหญ่ ชอบเรียกทุกๆคนว่า 'เธอ' เรียกแทนตัวเองว่า 'ฉัน'
    เช่น
    "จะให้ฉัน..ช่วย?"
    "เธอคิดว่ายังไงล่ะ.... "
    "เลิกทำตัวแบบนี้สักทีเหอะ น่ารำคาญนะรู้ไหม"
    "ปัญหามักมีทางออกเสมอ...โศกเศร้าไปก็เท่านั้น"
    "อยากตาย? เพราะด้วยความคิดอันตื้นตันแบบนั้นน่ะเหรอจะคิดที่จะฆ่าตัวตาย?"
    "โลกเรามันน่ากลัวนะรู้ไหมถ้างั้นอยากถามหน่อยสิว่า...จะทำยังไงให้เราอยู่กับโลกใบนี้ได้ระหว่างการปรับตัวหรือยอมทน?"
    "มีอีกหลายอย่างที่คุณไม่รู้"

    ชอบ ::หนังสือ / ออกกำลังกาย / ทำอาหาร(โครตแม่ศรีเรือน=-=) / ผมของตัวเอง(มันนิ่ม?) / ลูกแมว / นก(?)

    เกลียด :: สถานที่แออัด / การถูกหักหลังและคนทรยศ 

    แพ้ :: ถั่วลิสง

    กลัว :: สุนัข

    เพิ่มเติม :: -ไม่มีค่ะ-

    Talk Characters *ตอบตามคาแรคเตอร์ของออริค่ะ*

    ม่านหมอก : "หากมีลูกแก้วสามสีได้แก่ ดำ ขาว และ เทา ฮิมาวาริ จะเลือกลูกแก้วอันไหนเหรอคะ?"

    ฮิมาวาริ : "สีเทาล่ะมั้ง....ดูเมือนสีที่เป็นตัวกลางดีนะ...ว่างั้นไหมค่ะ?" เผยรอยยิ้มมุมปากก่อนจะเงยหน้ามองอีกฝ่าย 

    ม่านหมอก : "คิดยังไงกับปีศาจประจำตัวของตนคะ?"

    ฮิมาวาริ : "ก็เป็นปีศาจที่ดูขัดๆดีน่ะค่ะ"

    ม่านหมอก : คิดยังไงกับโลกใบนี้คะ?

    ฮิมาวาริ : "จะให้พูดยังไงดีล่ะ...จะว่าน่ากลัวก็น่ากลัว จะพูดว่าโหดร้ายก็โหดร้าย จะว่าเป็นที่ที่แสนสุขก็.....แสนสุข มีหลายอย่างที่พูดไม่ได้ว่าเราจะตัดสินกับมันยังไง ฉันคิดว่านั้นคือ.....โลกที่สับสน"

    ม่านหมอก : ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

    Talk Parent 
    สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อความสะดวกต่อการแต่ตามสะบายเลยค่ะ-----(?) //ต้มยำนางก็ได้ค่ะตามบาย----!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×