ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic inazuma eleven Go AU) Kongo no yosoku {TAKURAN}

    ลำดับตอนที่ #10 : ll Chapter 2 ; Intimate [ หอพัก ] ll [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 13 ม.ค. 63


              
    ll Chapter 2 ; Intimate [ หอพัก ]  ll 
    xxxxxxxxxx

     
       
    " อ่ะ โทษที ถ้างั้นไปอาบน้ำก่อนล่ะกันนะ " อิบุคิว่าแล้วลุกเดินไปที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนจะเลื่อนเปิดประตูบานเลื่อนที่ห้องเปลี่ยนเสื้อ ก่อนจะพบว่ามีเสียงหนึ่งร้องขึ้นมาห้ามอิบุคิไว้ 
    " เฮ้ย! อย่าเปิดนะ!!!! "
    ครืน~!
    " เฮ้ย!!! "
      แต่ช้าไปประตูบานเลื่อนเปิดออก ปรากฏร่างบางที่กอดตัวเองในชุดผ้าขนหนูห่มตัว เรือนผมสีชมพูยาวเปียกปอนราวกับเพิ่งสระผมมาหมาดๆ นัตน์ตาสีฟ้าครามเบิกกว้างด้วยความตกใจไม่ต่่างจากอิบุคิและชินโดที่อยู่ด้านหลังอีกที 
    "คิ....คิริโนะเหรอ!? "

    .
    .
    .
    " ไอ้บ้าเอ้ย!! "
      ฟิ้ว!
     โป๊ก!  
      หลังจากรวบรวมสติได้คิริโนะก็ได้ปาขันตักน้ำใกล้ตัวขว้างใส่หน้าอิบุคิก่อนจะวิ่งมาปิดประตูสุดแรงอย่างรวดเร็ว อิบุคิที่โดนขันน้ำปาใส่หน้าจังๆ ก็เซออกห่างจากประตูแล้วล้มลงกับพื้น ชินโดเลยรีบวิ่งมาดูอีกฝ่ายแล้วถามด้วยความเป็นห่วง
    "ไม่เป็นไรใช่ไหมอิบุคิ?"
    "อูย~ไม่เป็นไรบ้าอะไรเล่า! นี่โดนเต็มๆดั้งเลยนะ! โครตเจ็บ!!" อิบุคิโวยวายพลางลูบสันจมูกตัวเองที่ชินโดก็มองเห็นแล้วว่าเริ่มมีรอยแดงจางๆ
    " อะไรกันเนี่ยผู้หญิงคนนั้น ทำไมมาอยู่ในห้องเราได้ล่ะ!?" อิบุคิเอยถามต่อมา 
    " นั่นก็คิริโนะไง! จำไม่ได้เหรอ?"
    " นายหมายถึง คนที่ย้ายเข้ามากลางเทอมเมื่อเช้าอ่ะนะ? " เขาขมวดคิ้ว 
    " ใช่ เพราะงั้นไม่ใช่ผู้หญิงที่ไหนซักหน่อย" ชินโดพยักหน้าแล้วช่วยพยุงอีกฝ่ายลุกขี้นมานั่งที่โซฟาห้องรับแขก เพราะจะให้นั่งอยู่หน้าห้องน้ำก็ไม่ได้ 
    " จะไปรู้ไหมเล่า " อยู่ๆอิบุคิก็บ่นออกมาเบาๆ 

    ...ไม่นานประตูบานเลื่อนที่ห้องน้ำก็เปิดออก ปรากฏใบหน้าบูดบึ้งของร่างบางเรือนผมสีชมพูยาว ครั้งนี้คิริโนะเหมือนจะปล่อยผมลงเพราะเพิ่งจะสระผมมาหมาดๆ เดินออกมาหาพวกอิบุคิที่กำลังเหมือนจะคุยอะไรกันอยู่ 
    "ไง" เป็นฝ่ายอิบุคิเองที่เอยขึ้นก่อนเมื่อต่างฝ่ายเกิดเงียบกันทั้งสามคน " คิริโนะ รันมารุ ใช่ม่ะ?"
    "อื้อ...ใช่ " คนถูกพูดถึงพยักหน้ารับ " เอ่อคือ...เมื่อกี้ขอโทษนะ เจ็บมากไหม?"
    " หูย ไม่เลยๆ ถึงกับน้ำตาเล็ดแบบนี้ไม่เจ็บอะไรเล๊ยยยย!" 
    " โห~~ เสียงสูงแบบนี้นี่ไม่เจ็บเลยจริงจริ๊ง! สมควรโดนอีกรอบดีไหมครับ?"
    " ถ้ากล้าก็มาเซ่! ต่อยยับแน่ๆ!"
    " ฉันว่าพอเถอะนะ ทั้งคู่แหละ มานั่งคุยกันดีๆได้ไหม? "
      ชินโดเริ่มเหมือรับรู้ถึงกระแสไฟจากดวงตาของเพื่อนของเขาทั้งคู่ ราวกับกำลังจะปะทะคารมกัน ให้ตายไปข้างหนึ่ง เขาเลยเริ่มที่จะขัดคอแล้วมานั่งคุยกันแทน 
    " เอาล่ะๆ ถึงขอถามก่อนเลยแล้วกันนะ คิริโนะนายมาทำอะไรที่นี่?"
    " ก็...ที่พักอาศัยน่ะสิ เพราะกฎของมหาลัยฯแห่งนี้คือต้องอยู่หอพักที่นี่ก่อน1เทอม และคุณผู้ดูแลหออย่างคุณอากิ ก็ให้ฉันมาอยู่ห้องนี้ คุณโยคาดะก็จัดของไว้ให้แล้วด้วยนั่นแหละ"
    " เพราะแบบนั้นเองถ้างั้นนายก็คือรูมเมทพวกฉันเหรอ?" ชินโดเอยด้วยความตื่นเต้น สีหน้าเขาเหมือนยิ้มแย้มขึ้นเล็กน้อยเมื่อรู้ว่าจะได้อยู่ใกล้ชิดกับคนที่สนิท
    "แต่หอพักนี้เขาให้อยู่ห้องละ2คนไม่ใช่เหรอ?" อยู่ๆอิบุคิก็พูดขึ้นมาทำให้ชินโดเพิ่งคิดขึ้นได้
    "...ฉันเองก็ไม่รู้หรอก แต่เสื้อผ้ากับของของฉันก็อยู่ที่นี่นะ" คิริโนะเดินผ่านพวกเขาเพื่อไปที่ในห้องนอนและเปิดตู้เสื้อผ้าให้ทั้งสองคนดู " ...หรือเดี๋ยวฉันอาจจะลองไปถามคุณอากิดูเผื่อว่าเขาอาจจะย้ายมาผิดก็ได้"
    " แปลกนะ ถึงจะย้ายห้องผิดก็เถอะ ก็เคยมีบางกรณีที่ย้ายมาผิดเลขห้องถัดกันแค่นิดเดียวเอง แต่ชั้นนี้ไม่มีห้องไหนที่ไม่มีรูมเมทแล้วเลยนะ" ชินโดเอยบอกข้อสงสัยของตนเองขึ้นมาบ้าง
    "ครั้งนี้ก็ได้มั้ง แล้วนี่นายกินอะไรมาหรือยัง? อาหารเย็น?"
         อิบุคิหันหน้าไปถามคิริโนะที่ปิดประตูของตู้เสื้อผ้าแล้วเดินมาหาเขาอีกครั้ง ก่อนที่คนหน้าสวยจะส่ายหน้าให้เป็นการตอบ
    " อือ...ยังไม่ได้กินหรอก กะว่าจะอาบน้ำแล้วลงไปเลยน่ะ" 
    " ถ้างั้นก็ลงไปทานอะไรก่อนก็ได้นะคิริโนะ เพราะยังไงฉันกับอิบุคิก็ต้องอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวก่อน อย่างที่เห็นเลือดเต็มตัวเลย ส่วนเรื่องห้องเดี๋ยวหลังจากนั้นก็ได้ " ชินโดเสนอ
    "ถ้างั้นเจอกันด้านล่างนะ" คิริโนะกล่าวลาทันที หลังจากที่ทั้งคู่เริ่มลุกเดินไปที่ห้องน้ำ 
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    " ก็สามคนเนี่ยแหละจ๊ะ "
    " ทำไมล่ะครับ? หอที่นี่ปกติอยู่แค่2คนนี่ครับ!?" 
       อากิยืนยิ้มให้ทั้งสามคน ทำให้พวกเขาเกิดความสงสัยขึ้นมา และแน่นอนว่าคนเปิดประเด็นคำถามต้องเป็นอิบุคิเช่นเดิม 
    " ก็...แค่ส่วนใหญ่ถูกแบ่งไว้ตามนั้นเฉยๆห้องจะได้ใหญ่และสะดวกสบายไงล่ะ จริงๆไม่จำกัดหรอกนะ " เธออธิบายเหตุผลให้ฟัง "แต่ก็ดีแล้วไม่ใช่เหรอ ? คิริโนะคุงก็เป็นนักเรียนที่เพิ่งย้ายมาใหม่ ชินโดคุงก็สนิทกับคิริโนะอยู่แล้ว อิบุคิคุงก็เป็นส่วนหนึ่งของสภานักเรียน เขาก็จะได้รับความช่วยเหลือในหลายๆเรื่องได้ยังไงล่ะจ้ะ "
    " ถ้าคุณอากิว่าแบบนั้นล่ะก็นะ แต่ผมน่ะไม่เป็นไรหรอกครับเรื่องความช่วยเหลือเนี่ย" คิริโนะแอบเกรงใจเลยพูดขึ้นมา แต่ชินโดก็พูดขัดขึ้น
    " แต่ฉันยินดีช่วยเสมอนะ ถ้าหากเจอปัญหาอะไรก็อยากให้เรียกฉันมากกว่าฉันพร้อมเสมอแหละนะ" 
    "...ชินโด" 
    "อะแฮ่ม! ก็เข้าใจว่าอยากเท่บ้างนะชินโด แต่ฉันรู้สึกคลื่นไส้ชอบกลตอนนายพูดประโยคนั้นออกมา...รู้ไหมมันน้ำเน่าชะมัด! นี่ไม่ใช่นิยายรักโรแมนติกนะเฮ้ย" 
    "หุบปากไปซะอิบุคิ ถึงต่อให้ไม่ใช่ แต่ฉันคิดกับคิริโนะแค่เพื่อนเข้าใจไหม! เพื่อนเป็นห่วงกันนี่มันผิดตรงไหน?"
      ชินโดจิ๊ปากบ่นใส่อีกคนที่ขยันพังคำพูดอันสวยหรูมาสองรอบติดโดยที่รอบแรกก็ขัดตอนคุยว่าจะอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว แต่ยังให้อภัยเพราะยังมีเหตุผล แต่ตอนนี้สามารถเถียงกลับได้เต็มปากเพราะว่าดันขัดจังหวะอย่างหมดอารมณ์ คิริโนะหัวเราะเบาๆให้เป็นเชิงบอกว่าไม่ต้องใส่ใจ
    " ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ถ้างั้นก็รีบขึ้นไปพักผ่อนเถอะนะ พรุ่งนี้ก็มีเรียนอยู่นี่" คุณอากิพูดกล่าวก่อนจะเดินหายไปในห้องพักสำหรับผู้ดูแลในทันที ส่วนพวกเขาก็พยักหน้าให้ก่อนจะแยกย้ายไปหาอะไรทานกันต่อ




    "ฉันจองริมเตียง!"
    "ไม่! ฉันเองก็อยากนอนแถวริมนะ!!"
    "ตะ...แต่ฉันเองก็อยากนอนแถวริมนะ ว่าไงดีมันลงไปเข้าห้องน้ำสะดวกดี..."
    "ตอนนี้เขาคงไม่สนใจเหตุผลกันหรอกน่าชินโด...."
    "ถ้างั้นเอายังงี้...."
    ชินโด อิบุคิ คิริโนะ ได้จ้องมองกันอย่างไม่วางตา
    "เป่า" " ยิง"  "ฉุบ!!"
    .
    .
    .
    .
    .
    " คิริโนะ เลิกทำหน้าแบบนั้นได้แล้ว นี่น่ะวิธียุติธรรมสุดแล้ว" 
      ชินโดพูดบอกกับเพื่อนของเขา  หลังจากจบสงครามเล็กๆที่ก่อขึ้นกันกลางห้องนอน โดยที่สรุปไม่ได้ว่าใครจะนอนตรงฝั่งไหน ใครนอนตรงกลางใครนอนริมสุด สุดท้ายแล้วก็จบด้วยการเป่ายิงฉุบ ผลก็กลายเป็นว่า ...คิริโนะ เป็นฝ่ายแพ้จึงจำใจต้องนอนตรงกลาง ส่งผลทำให้เขายังคงทำหน้าบึ้งตึงอยู่ตลอด
    " อะไรกัน อะไรกัน แพ้แล้วพาลหรือไง?" อิบุคิส่งน้ำเสียงกวนประสาทซ้ำเติม
    " ใครแพ้แล้วพาลกัน! ไม่คุยด้วยแล้วจะไปอาบน้ำ!!" คิริโนะเชิดหน้าขึ้นแล้วลุกพรวดเดินตรงไปยังตู้เสื้อผ้า
    " เดี๋ยว ไม่ใช่ว่านายอาบน้ำแล้วเหรอ?" อิบุคิเอยทักอีกครั้ง
    " .... " คิริโนะชะงักไปครู่หนึ่งก่อนจะส่งยิ้มหวานมาให้ " วันนี้มันร้อนน่ะ " แล้วจึงเดินออกไป
    " อะไรของเขา..." อิบุคิเกิดความสงสัย จึงยกมือขึ้นลูบท้ายทอย
    " ฉันคิดว่านายไม่ควรยุ่งเรื่องของเขามากนักนะ" ชินโดเอยตอบจากนั้นจึงหยุดคิดไปชั่วครู่หนึ่ง " จะว่าไปแปลกดีนะที่เห็นนายพูดจากวนประสาทใส่คนอื่นเนี่ย" 

    ...ไม่ใช่แค่อิบุคิ คิริโนะเองก็เช่นกัน 

    "ไม่รู้สิ หมอนั่นเหมือนยั่วโมโหใส่ก่อนนี่หวา"

    "....รีบนอนเหอะ ฉันเริ่มจะง่วงแล้ว"

      เมื่อเริ่มไม่มีอะไรจะคุยกันชินโดเลยชิงล้มลงนอนก่อนเป็นคนแรก แต่ทว่าอิบุคิกลับดึงแขนอีกฝ่ายเอาไว้ก่อน 

    "เดี๋ยว..."

    "อะไรอีก?" เขาถามด้วยน้ำเสียงรำคาญ

    "พรุ่งนี้มีเรียนหรือเปล่า?"

    "อื้อ เหมือนจะเป็นตอนบ่าย..."

    "ช่วงเช้าไปที่องค์กรด้วยกันหน่อย"

      น้ำเสียงจริงจังของหนุ่มผมขาวทำให้อีกฝ่ายต้องพลิกตัวกลับมาด้วยความสนใจ

    "มีอะไรที่ค้างคาอยู่งั้นเหรอ?"

    "อืม...เรื่องเจ้านี่นั่นแหละ"

    "อะไรกันหมายถึงคิริโนะเหรอ?"

     ชินโดเดาได้ทันทีทั้งๆที่อิบุกิแค่ชี้ไปที่ไหนสักแห่ง 

    "ใช่ ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมอยู่ๆหมอนั่นถึงมาที่นี่ได้ทั้งๆที่นายบอกว่าชวนไม่สำเร็จ"

    "อืม...จริงๆฉันก็อยากฟังเหตุผลเพิ่มอีกแหละนะ"

    "เพราะงั้นฉันเลย...ต้องไปถามคุณยาซึฮาระให้รู้เรื่องให้ได้!"


     
    [100%]
     
     

      
         
      

                 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×