ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Inazuma go] 好きな many of season ฤดูป่วนรักใสๆหัวใจของนาย ภาค1 [ฉบับรีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #3 : [Season 1] บทที่2 สายฝนจุดเริ่มต้นความรัก 2

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 59



    [Season 1]

    บทที่สายฝนจุดเริ่มต้นความรัก 2

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

     

     

    [KIRINO RANMARU PHAKY]

     

           สวัสดีครับผม...คิริโนะ รันมารุ เจ้าเก่ารายเดิมจากบทนำ ผมไม่รู้ว่าเมื่อกี้รู้สึกไปเองหรือเปล่าว่า....ร่างกายตอนนี้มันร้อนรุ่มไปหมดราวกับกำลังจะระเบิดยังไงยังงั้น ไม่ไว้เลยแหะดันไปโกหกชินโดอีกว่าแค่รู้สึกแปลกๆแค่นิดเดียว ทั้งๆที่รู้สึกมากกว่านั้นแท้ๆ

      “นี้....คิริโนะคุงเป็นอะไรน่ะดูเหม่อๆนะ?”

     “ปะ...เปล่า ขอโทษนะที่ทำให้เป็นห่วง”

     “อื่อ...ไม่เป็นไรหรอก...อันที่จริงนายเพิ่งกลับมานี่นาไปล้างเนื้อล้างตัวก่อนจะมาทานอาหารเย็นก็ได้”

         มิเรนเอยออกมาด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนในขณะที่เธอกำลังช่วยหญิงสาวร่างสูงผมบลอน์ทองทำอาหารเย็นอยู่ ก็จริงอย่างที่เธอพูดตอนนี้นั่งไปเหงื่อก็ออกจนเนียวตัวไปหมด แถมร้อนอีกต่างหากไปแช่น้ำให้สบายหน่อยท่าทางจะดีขึ้นบางก็ได้....

      ผมคิดแบบนั้นได้ก็พยักหน้าพร้อมกับลุกไปหาห้องน้ำทันที...เอ๋ จะว่าไปบ้านของชินโดก็ใหญ่เอาการเราควรจะลองถามเมดหรือพ่อบ้านดูดีกว่าเผื่อจะได้ไปห้องอาบน้ำได้ถูก

     “อ่า...เอ่อ...ขอโทษนะครับ...คือว่าห้องน้ำนี่ไปทาง.....”

     “อ้าว! คิริโนะ”

     ..ชินโด!?

       หลังจากที่เจ้าตัวเอยทักมาผมก็รีบถอยหลังกรูทันที ทำให้ชินโดที่กำลังเดินมาถึงกลับหยุดชะงักขาตัวเองไว้พร้อมกับอาการตกใจซึ่งไม่ต่างจากผมในตอนนี้เท่าไหร่นักหรอก

     แปลกจัง? นี้ผมกลัวเขาเหรอ? หรือยังไงกันแน่นะ

     “เป็นอะไรไป?”

     “แค่ตกใจนายเฉยๆเองไม่มีอะไรหรอกน่า”

     “งั้นเหรอแล้วนายจะไปไหน”

     “ห้องน้ำ....พอดีจะอาบน้ำน่ะมันรู้สึกเนียวตัวไปหมดเลยน่ะ”
     “งั้นเหรอ ฉันให้พวกแม่บ้านเตรียมของให้แล้วนะ...แล้วก็ห้องน้ำเดินไปอีก 3-4 ห้องก็ถึง”

     “อื้ม! ขอบคุณนะชินโด”

     ผมยิ้มให้อีกฝ่ายก่อนจะเดินไปตามที่เขาบอก ก่อนจะลองสุ่มๆเปิดดูว่าห้องที่ว่ามันอยู่ตรงไหน และผมเพิ่งจะสังเกตว่า.....มีป้ายบอกว่าห้องอะไรเป็นห้องอะไรอยู่ด้านบน....

     นี้ผมลืมมองงั้นเหรอ= =a
     หลังจากการตามหา ห้องน้ำ ที่มันน่าจะหาได้จากป้ายชื่อ ผมก็เดินเข้าไปทันทีพร้อมค่อยๆถอดเสื้อผ้าออกไว้ที่ตะกร้าที่รองรับเสื้อผ้าที่จะแยกไว้ซัก ผมเพิ่งมาสังเกตว่ามีผ้าเช็ดตัวและเสื้อผ้าเตรียมไว้อยู่แล้ว สงสัยชินโดท่าทางจะบอกพ่อบ้านแม่บ้านไว้ให้จริงๆ

      ไม่รู้ทำไมตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ที่ผมเผลอยิ้มออกมาก่อนจะจ้องมองมันนานพอดู แต่ว่าผมจะมาจ้องอะไรล่ะเนี่ยจุดมุ่งหมายผมคืออาบน้ำนิ=-=

     

    [ WRITER  PHAKY]

      ปลายนิ้วเรียวของร่างสูงผมหยักศรที่ค่อยๆสัมผัสลงกับเปียโนหลังใหญ่ก่อนจะค่อยๆไล่โน้ตไปตามจังหวะ เกิดเป็นเสียงไพเราะและนุ่มนวล ไม่นานเสียงเคาะประตูก็ดังขึ้นมาทำให้เขาชะงักมือเล็กน้อย

     “นายเองเหรอ?”

     “ฮ่าๆ ขอโทษทีนะพอดีพวกมิเรนยังทำอาหารไม่เสร็จน่ะ....แล้วบังเอิญได้ยินเสียงเปียโนเข้าพอดี”

     ร่างบางเรือนผมสีชมพูพลิวไหวเปียกชื้นถูกปล่อยยาวสะลวย ริมฝีปากยกยิ้มอ่อนก่อนจะเดินเข้ามานั่งชมเฉยๆ ร่างสูงค่อยๆหันมาหาพร้อมยิ้มให้อ่อนๆตอบไปเช่นกัน

     “เสื้อผ้าขนาดพอดีหรือเปล่า?”

     “อื้ม! ก็ใหญ่ไปนิดหน่อย นายจะเล่นต่อก็ได้นะขอโทษที่เข้ามากวน”

     “ไม่เป็นไรฉันไม่ว่าอะไรหรอก ไหนๆแล้วก็ช่วยฟังหน่อยแล้วกันนะ”

     “......อื่อ!

      ร่างสูงหมุนตัวกลับมาที่เปียโนตัวเดิมก่อนจะหายใจเข้าเฮือกใหญ่พร้อมวางนิ้วแล้วเริ่มบรรเลงเพลงต่อทันที เพลงที่เขาบรรเลงออกมาตอนนี้กลับอบอุ่นราวกับกำลังบรรเลงให้ใครสักคนได้รับรู้

       และเขาไม่รู้ว่าความรู้สึกของเขาเองนั้นส่งไปถึงคนๆนั้นหรือเปล่า นัตน์ตาสีเปลือกไม้ค่อยๆลืมตาขึ้นก่อนจะสอดส่องไปยันร่างบางที่นั่งอยู่ตรงโซฟาตัวใหญ่ที่กำลังฟังอย่างเคลิบเคลิ้ม เขายิ้มออกมาเล็กน้อยถึงแม้จะไม่รู้ว่าเขาคนนั้นรับรู้หรือไม่ตอนนี้ไม่สำคัญ เพราะตอนนี้การได้อยู่กับเขานั้นน่าจะเป็นเรื่องดีที่สุดเสียแล้ว

      ตอนนี้เขารับรู้แล้วว่าอาการที่เรียกว่า รักแรกพบ มันกลับย้อนมาให้ความรู้สึกแบบนั้นอีกครั้ง ถึงแม้ตอนนี้อาจไม่ใช่คำแน่นอนเพราะมันมีอะไรที่ยังขัดๆอยู่......

     .....คิดว่าผู้ชายกับผู้ชายมันนั้นจะมาคบรักกันอาจเป็นไปไม่ได้
       แต่คิดไว้ว่าสำหรับ...ร่างบางผมสีชมพูคนนี้เป็นการยกเว้นแล้วกัน....ก็เพราะเขาพิเศษกว่าใครๆ แน่นอนล่ะ ก็เป็นทั้งเพื่อนสนิทที่สุดและเป็นคนที่เขาหึงหวงมากที่สุดเช่นกัน

     “อ๊ะ? ฝนตกเสียแล้วแฮะ”

      อยู่ๆคิริโนะก็ร้องออกมาพร้อมกับชำเหลือบมองสภาพอากาศภายด้านนอกหน้าต่างที่เริ่มมืดครึม และมีหยาดน้ำฝนลงมาบางหยดก่อนจะค่อยๆเพิ่งจำนวนและความแรงมากขึ้น พร้อมบรรยากาศที่เริ่มเย็นลงดื้อๆอย่างเห็นได้ชัด ทั้งสองคนเดินมาที่หน้าต่างพร้อมดูสายฝนที่ซาลงมา

     “แปลกจังนะทั้งๆที่นี้ยังหน้าร้อนแท้ๆ”

     “นั้นสิ...ช่างมันเถอะนะเพราะยังไงๆเดียวมันก็หยุดไปเอง”

     “ฮ่ะๆ นั้นสินะ”

     “ทั้งสองคน! อาหารเสร็จแล้วนะ ลงมาทานได้แล้ว!

      เสียงใสๆเอยออกมาเสียงดังทำให้ทั้งสองที่ยืนมองท้องฟ้าสะดุ้งไปเล็กน้อย ก่อนจะค่อยๆหันมาตามเสียงถึงแม้จะไม่เห็นเจ้าตัวแต่ก็รู้ได้เลยว่าเสียงนั้นคือใคร

     “เดียวลงไปนะ! ไปกันเถอะคิริโนะ”

     “อืม.... เหวอ!!

     “ระวัง!

       คิริโนะที่กำลังจะเดินไปทางประตูแต่ด้วยการที่มองไม่เห็นพรมที่ปลายเท้าทำให้สะดุดล้มแต่มือเจ้าเวรเจ้ากรรมดันดึงอีกคนที่อยู่ข้างๆลงมาด้วย! ทั้งๆที่อีกฝ่ายนั้นกำลังใช้มือมาใช่พยุงไม่ให้ล้มแท้ๆ

     “....”

     “!!

       เมื่อเริ่มรู้สึกถึงอะไรแปลกๆที่มันอุ่นนุ่มบริเวณริมฝีปากของทั้งสองทำให้ทั้งคู่ต้องเปิดเปลือกตาขึ้นมา พร้อมกับเบิกตากว้างอย่างตกใจ ริมฝีปากสีสวยที่ถูกกดทับความหวานอ่อนๆที่ร่างสูงได้สัมผัสกับรสจูบของอีกฝ่าย พอเริ่มรู้สึกตัวได้ร่างสูงก็รีบผละออกมาทันที

     “ขะ....ขอโทษ”

      ใบหน้าสีอ่อนของทั้งสองขึ้นสีแดงเรื่อทันทีก่อนจะค่อยๆหันไปคนละทิศล่ะทาง คิริโนะค่อยๆยันตัวขึ้นจากพื้นก่อนจะหลบสายตาเช่นกัน

     “งะ...งั้นเราไปข้างล่างกันเถอะ”

     “อ่า....”

     

     - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

    。SYDNEY♔
    Heart Chat Bubble

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×