ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมุดบันทึก!

    ลำดับตอนที่ #3 : http://animemovie-club.blogspot.com/2013_10_01_archive.html

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.พ. 58


    。SYDNEY♔
                                      http://animemovie-club.blogspot.com/2013_10_01_archive.html
     
    ANIMEMOVIECLUB
     

    Hatenkou Yugi (Sub thai) ตอนที่10/10 จบ

     
    Hatenkou Yugi (Sub thai) ตอนที่ 10/10 จบ เรื่องย่อ :ราเซล สาวน้อยอายุ 14 ออกเดินทางสู่โลกกว้างเพราะโดนพ่อของเธอโยนออกจากบ้านและโชคชะตาได้พาเธอมาพบกับสองหนุ่ม เรื่องราวจะเป็นอย่างไรโปรดติดตามชมได้ใน Hatenkou Yugi... Hatenkou Yugi ตอนที่ 1 Hatenkou Yugi ตอนที่ 2 Hatenkou Yugi ตอนที่ 3 Hatenkou Yugi ตอนที่ 4 Hatenkou Yugi ตอนที่ 5 Hatenkou Yugi ตอนที่ 6 Hatenkou Yugi ตอนที่ 7 Hatenkou Yugi ตอนที่ 8 Hatenkou Yugi ตอนที่ 9 Hatenkou Yugi ตอนที่ 10 จบ  ดูแบบ yoube  Hatenkou Yugi
      (rating: 5 | 2votes | 10869 views)
     

    [Yaoi] Junjou Romantica ภาค 1-2 ตอนที่ 12/12 จบ ซับไทย

     
    [Yaoi] Junjou Romantica ภาค 1 ตอนที่ 12/12 จบ ซับไทย เรื่องย่อมิซากิ เด็กผู้ชายแสนธรรมดาคนนึงผู้ไม่เคยมีความรัก และแน่นอนไม่เคยมีแฟน โชคชะตาชักพาทำให้เค้าต้องมาติวหนังสือเพื่อเตรียมสอบเอนทรานซ์กับอุซา มิ อากิฮิโกะเพื่อนพี่ชายซะนี่ แต่ทว่าเพื่อนพี่ชายคนนี้กลับเป็นโฮโมนะซื แถมยังแอบชอบพี่ชายของมิซากิอีกด้วย นอกนั้นไม่พออุซะมินั้นยังเป็นจอมบงการ แถมเอาแต่ใจตัวเองสุดๆ ชีวิตของมิซากิจะเป็นยังไงต่อละเนี่ย...คา มิโจ ฮิโรกิ แอบรักอากิฮิโกะข้างเดียวมาตลอด จนทำเรื่องที่ไม่น่าให้อภัยในวันที่เขากำลังเศร้าใจอยู่นั้น ก็มีจรวดขวดน้ำพุ่งตรงมาที่เขาจนหลบแทบไม่ทันในเวลานั้นเอง เด็กหนุ่มที่แปลกหน้
      (rating: 5 | 7votes | 58489 views)
     

    (18+) Seikon No Qwaser II ภาค 2 ตอนที่ 1-12 จบ (ซับไทย)

     
    (18+) Seikon No Qwaser II ภาค 2 ตอนที่ 1-12 จบ (ซับไทย)  เรื่องย่อ :        โอ ริเบะ มาฟุยุ นักเรียนโรงเรียนเครือศาสนาคริสต์บังเอิญเก็บเด็กหนุ่มที่สลบอยู่ข้างทางได้ ต้องมาพัวพันกับการต่อสู้ของเหล่า Qwaser (คเวเซอร์) นักแปรธาตุผู้ควบคุมธาตุอย่างใดอย่างหนึ่งได้ อย่างอิสระที่แยกเป็นกลุ่มที่ภักดีกับศาสนาและ กลุ่ม คเวเซอร์นอกรีต เพื่อนสนิทของเธอที่ถูกคนทั้งห้องรุมกลั่นแกล้ง ยามาโนเบะ โทโมะ ลูกสาวอดีตผู้อำนวยการที่หายสาบสูญไปเพราะหนี้สิน ผู้เคราะห์ร้า้ย ที่ถูกคเวเซอร์ผู้ควบคุมทองคำฝังเข็มทองไว้ในหน้าอกเพื่อสูบพลั
      (rating: 0 | 0votes | 11110 views)
     

    Onii-chan Dakedo Ai Sae Areba Kankei Nai yo ne! พี่แล้วทำไม ถ้าใจอยากจะรัก ตอนที่ 1-12 จบ (ซับไทย)

     
    Onii-chan Dakedo Ai Sae Areba Kankei Nai yo ne! พี่แล้วทำไม ถ้าใจอยากจะรัก ตอนที่ 1-12 จบ (ซับไทย)      เรื่องราวธรรมดาที่แสนจะไม่ธรรมดาของ พี่น้องฝาแฝดฮิเมโนะโควจิ อากิโตะ (คนพี่[ชาย]) กับ อากิโกะ (คนน้อง[สาว]) เมื่อผู้เป็นน้องนั้นดั๊น...! มีความรักที่ให้กับพี่ชายเกินคำว่า "พี่น้อง" และเธอก็ยังต้องคอยสู้กับสาวๆที่มาเกี่ยวพันกับพี่ชายเธออีกด้วยถึงแม้ว่าพี่ชายเธอจะไม่ได้คิดอะไรกับเธอเลยก็ตาม(ซะงั้น)และนี่ก็คือเรื่องราว ฮาๆและแสบสัน ที่เกิดขึ้นกับพี่น้องคู่นี้ รหัส ia-miku  พี่แล้วทำไม ถ้าใจอยากจะรัก ตอนที่ 01  BD   พี่แล้วทำไม ถ้าใจอยากจะรัก ตอ
      (rating: 5 | 2votes | 13582 views)
     

    Jinrui wa suitai shimashita สนธยาแห่งมนุษยชาติ ตอนที่ 1-12 จบ + Special (ซับไทย)

     
    Jinrui wa suitai shimashita สนธยาแห่งมนุษยชาติ ตอนที่ 1-12 จบ + Special  (ซับไทย)           เรื่องย่อ : ในยุคที่ภูติจิ๋วกำลังครองโลก มนุษย์สูญพันธุ์ไปเกือบหมดจนต้องกลับไปใช้ชีวิตโดยไม่พึ่งเทคโนโลยี ทำให้สภาวะปัจจัย 4 ลดน้อยลงเรื่อย ๆ ด้วยเหตุทั้งหมดนี้หมู่บ้านมนุษย์จึงจำเป็นต้องผูกสัมพันธ์อันดีกับผู้ที่กำลังครองโลกเอาไว้ ซึ่งนางเอกของเรื่องนี่เองที่ได้รับบทบาทนี้ เธอมีอาชีพเป็น “เจ้าหน้าที่ไกล่เกลี่ย” หรือจะพูดให้ง่าย ๆ อีกมุมนึงเลยก็คือเป็น “ทูตระหว่างภูติและมนุษย์” ซึ่งเป็นงานที่รับช่วงต่อมาจากคุณปู่ของเธอเพราะเธอคิดว่า การเลี้ยง
      (rating: 0 | 0votes | 9396 views)
     

    Magic Tree House the movie 2012 ตอนที่ 1-6 จบ (ซับไทย)

     
    Magic Tree House the movie 2012 ตอนที่ 1-6 จบ (ซับไทย)   Magic Tree House the movie 2012 ตอนที่ 1 Magic Tree House the movie 2012 ตอนที่ 2 Magic Tree House the movie 2012 ตอนที่ 3 (รหัส : lovefun) Magic Tree House the movie 2012 ตอนที่ 4 Magic Tree House the movie 2012 ตอนที่ 5 Magic Tree House the movie 2012 ตอนที่ 6 cr : FunFansub   
      (rating: 0 | 0votes | 19366 views)
     

    Teekyuu ตอนที่ 1-12 จบ [ซับไทย]

     
    Teekyuu ตอนที่ 1-12 จบ [ซับไทย] เรื่องย่อ :       แนว Comedy ของ 4 สาวม.ปลายที่อยู่ในคลับเทนนิสแห่งโรงเรียนคาเมย์โด แค่สมาชิกทั้งแก๊ง แทบไม่มีใครจับเทนนิสกันมาก่อน ยกเว้น ยูริจัง … เรื่องปวดหัวและเอวัง จึงเกิดขึ้น Teekyuu [ซับไทย] ตอนที่1 Teekyuu [ซับไทย] ตอนที่2 Teekyuu [ซับไทย] ตอนที่3 Teekyuu [ซับไทย] ตอนที่4 Teekyuu [ซับไทย] ตอนที่5 Teekyuu [ซับไทย] ตอนที่6 Teekyuu [ซับไทย] ตอนที่7 Teekyuu [ซับไทย] ตอนที่8 Teekyuu [ซับไทย] ตอนที่9 Teekyuu [ซับไทย] ตอนที่10 Teekyuu [ซับไทย] ตอนที่11 Teekyuu [ซับไทย] ตอนที่12 ** ตอ
      (rating: 0 | 0votes | 9540 views)
     

    Pocket Monsters Best Wishes The Movie 3 ตอนจบ [ซับไทย]

     
    Pocket Monsters Best Wishes The Movie 3 ตอนจบ [ซับไทย]   Pocket Monsters Best Wishes The Movie ตอนที่ 1   Pocket Monsters Best Wishes The Movie ตอนที่ 2   Pocket Monsters Best Wishes The Movie ตอนที่ 3 [ตอนจบ]     จบแล้ววว   
      (rating: 4.5 | 2votes | 19989 views)
     

    18+ แว่วเสียงเรไร Higurashi no naku koro ni rei (Season 3) ตอนที่1-5 จบ ซับไทย

     
    18+ แว่วเสียงเรไร Higurashi no naku koro ni rei (Season 3) ตอนที่1-5 จบ ซับไทย     *** เนื้อหามีความรุนแรงเลือดสาด 18+ ควรใช้วิจารณญาณในการรับชม ***     แว่วเสียงเรไร Higurashi no naku koro ni rei (Season 3) ตอนที่ 1   แว่วเสียงเรไร Higurashi no naku koro ni rei (Season 3) ตอนที่ 2   แว่วเสียงเรไร Higurashi no naku koro ni rei (Season 3) ตอนที่ 3   แว่วเสียงเรไร Higurashi no naku koro ni rei (Season 3) ตอนที่ 4   แว่วเสียงเรไร Higurashi no naku koro ni rei (Season 3) ตอนที่ 5
      (rating: 0 | 0votes | 8956 views)
     

    18+ Higurashi no Naku Koro ni Kai แว่วเสียงเรไร ภาค 2 (ภาคเฉลย) + OVA (ซับไทย)

     
    18+ Higurashi no Naku Koro ni Kai แว่วเสียงเรไร ภาค 2 (ภาคเฉลย) + OVA (ซับไทย) *** เนื้อหา 18+ ในเรื่องความรุนแรงเลือดสาด โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม *** Higurashi no naku koro ni แว่วเสียงเรไร ภาค 2 (ภาคเฉลย) ตอนที่1 Higurashi no naku koro ni แว่วเสียงเรไร ภาค 2 (ภาคเฉลย) ตอนที่2 หายนะฟื้นคืน 1 Higurashi no naku koro ni แว่วเสียงเรไร ภาค 2 (ภาคเฉลย) ตอนที่3 หายนะฟื้นคืน 2 Higurashi no naku koro ni แว่วเสียงเรไร ภาค 2 (ภาคเฉลย) ตอนที่4 หายนะฟื้นคืน 3 Higurashi no naku koro ni แว่วเสียงเรไร ภาค 2 (ภาคเฉลย) ตอนที่5 หายนะฟื้นคืน 4 Higurashi no naku koro ni แว่วเสียงเรไร ภาค 2
      (rating: 0 | 0votes | 8628 views)
     

    18+ Higurashi no naku koro ni แว่วเสียงเรไร ภาค 1 ตอนที่ 1-26 จบ(ซับไทย)

     
    18+ Higurashi no naku koro ni แว่วเสียงเรไร ภาค 1 ตอนที่ 1-26 จบ (ซับไทย) *** เนื้อหาอาจมีความรุนแรง (18+) โปรดใช้วิจารณญาณในกา่รรับชม *** เรื่องย่อ       มาเอบาระ เคอิจิ เด็กหนุ่มคนหนึ่งได้ย้ายเข้าไปที่ 'ฮินามิซาวะ' พร้อมครอบครัว ได้เข้าไปอยู่ในโรงเรียนที่นั่ และได้พบเพื่อนคือ 'มิอง' 'เรนะ' 'ริกะ' 'ซาโตโกะ' และคนอื่นๆ และว่าด้วยคำสาปของท่านโอยาชิโระที่ว่ากันว่าคุ้มครองที่ๆนี้เอาไว้ ก็ทำให้เกิดเรื่องประหลาดตามมา เลยทำให้มังงะเรื่องนี้มีหลายบทให้เห็นในแต่ละภพของคนพวกนี้ และต้องไปเจอตำรวจที่ชื่อว่า โออิชิและปริศนาของซาโตชิพี่ชายของซาโตโกะ  
      (rating: 4.5 | 4votes | 18874 views)
     

    Danshi Koukousei no Nichijou ชายล้วนกวนบาทา ตอนที่ 1-12 ซับไทย จบ

     
    Danshi Koukousei no Nichijou ชายล่วนกวนบาทา ตอนที่ 1-12 ซับไทย จบ เรื่องย่อ :     Daily Lives of High School Boys  เรื่องราวที่เกิดขึ้นในรั้วโรงเรียนม.ปลายชายล้วน โดยมีเด็กหนุ่มสาม 3 คน ซึ่งประกอบด้วย ทาดาคุนิ, ทาบาตะ ฮิเดโนริ และทานากะ โยชิทาเกะ พวกเขาไม่ชอบทำกิจกรรมของชมรมหรือข้องเกี่ยวกับเรื่องความรัก แต่พวกเขาก็มีความคิดว่าอยากจะเป็นคนที่เด่นคนดัง แต่มันจะเป็นไปได้จริงหรือ??? พบกับเรื่องราวของพวกเขาและบรรดาผองเพื่อนที่ดูเหมือนเด็กม.ปลายธรรมดา แต่สะท้อนมุมมองของชีวิตที่ไม่ธรรมดาได้ใน Danshi Koukousei no Nichijou ชายล้วนกวนบาทา ตอนที่ 1 ซับไทย ชายล้วน
      (rating: 0 | 0votes | 8645 views)
     

    Otome Youkai Zakuro ภูติสาวซากุโระ ตอนที่ 1-13 จบ [ซับไทย]

     
    Otome Youkai Zakuro ภูติสาวซากุโระ ตอนที่ 1-13 จบ [ซับไทย]     ในญี่ปุ่นยุคก่อนที่มนุษย์และเหล่าภูติอาศัยอยู่ร่วมกันภายใต้ช่วงเวลาปฏิทินเกรโกเรี่ยนอย่างสันติมาโดยตลอด แต่แล้วเมื่อวัฒนธรมตะวันตกเข้ามาสู่ญี่ปุ่น ก็เกิดการเปลี่ยนแปลงทั้งกฎหมายและวัฒนธรรมบางอย่างซึ่งเหล่าภูติไม่ค่อยพอใจ ดังนั้น เพื่อรักษาความสัมพันธ์อันดีต่อกันกองทัพจักรวรรดิจึงส่งนายทหาร 3 นายไปรวมกลุ่มทำงานกับภูติ และได้มีการก่อตั้งกระทรวงมนุษย์และภูติขึ้นมา เพื่อดูแลความสงบสุขเรียบร้อยต่างๆ และหนึ่งในคณะกรรมการที่ทำงานก็มี ซากุโร่ สาวน้อยลูกครึ่งมนุษย์กับภูติ ถูกเรียกตัวให้มาทำงานในกระทรวงด้วยโดยเธอต้อ
      (rating: 5 | 1vote | 11014 views)
     

    Sakurasou no Pet na Kanojo หอพักซากุระ ตอนที่ 1-24 จบ ซับไทย

     
    Sakurasou no Pet na Kanojo หอพักซากุระ ตอนที่ 1-24 ซับไทย       ผลงานไลท์โนเวลเรื่อง Sakurasou no Pet na Kanojo (さくら荘のペットな彼女) ของ อ.ฮาจิเมะ คาโมชิดะ เป็นเรื่องราวของคันตะ โซราตะ หลังจากที่ถูกไล่ออกจากหอพัก เหตุเพราะนำแมวจรจัดเข้ามาเลี้ยง จึงถูกย้ายเข้าไปพักใน “ซากุระโซว” หอพักที่รวบรวมเด็กมีปัญหาทั้งหลายเอาไว้ เค้าจึงพยายามทำทุกหนทางเพื่อให้ได้ออกจากหอพักแห่งนี้ แต่อยู่มาวันหนึ่งมาชิโระ ชิอินะเด็กสาวน่ารักที่เป็นศิลปินดังก็ย้ายเข้ามาอยู่ในหอแห่งนี้ แต่ว่ามาชิโระกลับมีความลับที่น่าตกใจว่าเธอไม่รู้ว่าจะดูแลตัวเองยังไงและไม่ระวังสิ่งรอบข้างเลยแม้แต่น้อยทำให้เ
      (rating: 5 | 1vote | 17042 views)
     
     
     
     
     
     

    ติดตามพวกเราได้ Like เลย

     

    ฟังเพลงออนไลน์

     
     
     

    คลัง Anime ทั้งหมด

     
     

    อนิเมะยอดนิยม คนดูเยอะที่สุด

    --> ลิ้งเพื่อนบ้านของเราจร้า <--

      
      
      
     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×