ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Inazuma go] 好きな many of season ฤดูป่วนรักใสๆหัวใจของนาย ภาค1 [ฉบับรีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #2 : [Season 1] บทที่1 สายฝนจุดเริ่มต้นความรัก 100%

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 59


    [Season 1] บทที่1 สายฝนจุดเริ่มต้นความรัก

    [SHINDOU TAKUTO PHAKY]

         คิริโนะและเบลล่าดูเหมือนจะออกไปซื้อของสักพักแล้วแต่ก็ยังไม่กลับมาเลย....นี้โดนรถชนตายข้างทางหรือยังเนี่ยไปนายชะมัด=_=  ทำไมก็ไม่รู้นะพอผมเห็นสองคนนั้นสนิทกันแล้ว...รู้สึกอิจฉาแปลกๆ....อืมเพราะอะไรกันนะ แล้วนี้?มิเรนไปไหน เมื่อกี้ยังนั่งอ่านหนังสือตรงนี้อยู่เลยหายไปไหนซะแล้วล่ะ ?

      ผมนั่งเหม่อสักพักก่อนที่จะมีใครบางคนเดินมาหาพร้อมกับวางน้ำชาลงบนโต๊ะ ทรงผมสีทองที่คุ้นตารูปร่างหน้าตาคราวเครียวกับตุ๊กตา เธอวางถ้วยน้ำชาลงเสร็จก็หันมายิ้มให้ผมทันที

    "คุณหนูทาคุโตะน้ำชาเจ้าค่ะ"  โมโนริ ฮายากิ เอยอย่างสุภาพ เธอคือสาวใช้ที่นี้เองครับ ถึงเธอจะมีลักษณะคล้ายกับมิเรนแต่พวกเธอก็ไม่ใช่ญาติหรือมีความสัมพันธ์อะไรกันหรอก

    "ขอบคุณครับ" ผมเอยพร้อมรับมาจิบให้อารมณ์ในใจมันเย็นลง

    "คุณรันมารุล่ะเจ้าค่ะ? เห็นว่ากลับมาแล้วไม่ใช่เหรอค่ะ?"ฮายากิเอยถามผมทันที

    "ไปซื้อของน่ะ"

    "แล้วตอนนี้ท่านคิริโนะเป็นไงบ้างเหรอค่ะ อยู่ที่นั้นสบายดีหรือเปล่า? อ้ะ? หรือว่าหน้าตาจะเปลี่ยนไปหรือเปล่าเจ้าค่ะ!?”

    ฮายากิถามผมเป็นชุดโดยที่ผปมยังไม่ทันได้ปริปากเอยตอบอะไรเธอสักคำ

    เออ....ตอนคิริโนะกลับมาเนี่ยผมยังไม่ทันได้ถามอะไรพวกนั้นเลยนะ= =;

    "ติ้งต่อง~"

    "อ๊ะ? ใครกันนะ เดียวมานะเจ้าค่ะ"

    "อืม"

      ผมตอบอย่างเอื่อมๆก่อนที่ฮายากิเดินไปเปิดประตู ผมก็รีบดื่มน้ำชานั้นให้หมดเสียก่อนจะเดินไปสมทบตาม ถ้าผมคิดไม่ผิดคงจะเป็นแขกของพวกคุณพ่อไม่ก็พวกคิริโนะคงกลับมาแล้ว

      และก็เป็นตามคาดเขากลับมาพร้อมถุงใส่ข้าวประมาณ4-5ถุง อันนี้ไปช็อปปิ้งหรือไปซื้อขนมที่ร้านใกล้ๆนี้มืทราบครับ?=_=

     "ชินโด..หวา!!!"

    "เฮ้ย!!!"

    คิริโนะที่กำลังเรียกชื่อผมอยู่ๆก็โดนมิเรนที่กำลังเดินมานพลักจากด้านหลังเพราะ หล่อนเดินไม่ดูทางเลยไปเหยียบกับพรมจนสะดุดล้ม

    เฮ้ย! เดียวเธออพลักคิริโนะมาทางเราไม่ใช่เหรอ!!!=[]=

    'โครม!!!!!'

    "ขะ....ขอโทษนะชินโด.////."

    "มะ...ไม่เป็นไร"

       คิริโนะกล่าวขอโทษทั้งๆที่นอนครอมผมอยู่ ใบหน้าสวยหวานขึ้นสีเล็กน้อย ผมกล่าวบอกปัดๆเพื่อไม่ให้เขาคิดมาก แถมคนที่ผิดไม่ใช่เขาสักหน่อยคนที่เอามือยันหลังนายพร้อมนอนแอ่งแม้งตรงนั้นต่างหากที่ควรขอโทษ แต่ว่าชี(She)เขาตายยัง?

    “เฮ้...รันมารุคุงทาคุโตะคุง เป็นอะไรมากหรือเปล่า??” เบลล่าเดินมาพร้อมเอยถามท่าทีเป็นห่วงเป็นใย

    “ไม่เป็นไรมากหรอกนะ ....เธอเอาของไปเก็บก่อนก็แล้วกันนะ”

    “รับทราบค่ะ!

       เธอว่าเสร็จก็ทยอยถือถุงพลาสติกและเดินไปด้านบนห้องทันที คิริโนะที่เริ่มรู้สึกตัวว่ายังนอนครอมผมก็รีบผละออกจากผมทันที

    “ฮะๆ.....ขอโทษด้วยนะ”

    “ไม่เป็นไรฉันไม่คิดมากหรอกน่า..แล้วนายไม่เป็นอะไรใช่ไหม?”ผมเลื่อนมือไปปัดผมที่ปรกหน้าของคิริโนะออก เหมือนเจ้าตัวจะมีปฎิกิริยาเอามากถึงขนาดนวลแก้มสีอ่อนชึ้นสีจัดได้

    “ไม่สบายเหรอ?” ผมแกล้งถามแหย่

    “ปะ...เปล่า รู้สึกมีอะไรแปลกๆนิดหน่อยอยู่มันก็.....”คิริโนะบอกพลางเลื่อนมือของตัวเองไปสัมผัสที่บนอกซ้ายของตัวเอง

    “เดียวก็ได้เวลาอาหารของฮายากิแล้ว ....ไปกันเถอะ”

    “อื้ม!

      คนตรงหน้าของผมรับคำพร้อมยิ้มให้ผมอย่างอ่อนโยน จนผมแอบค้างไปสักพักก่อนจะเป็นฝ่ายลุกขึ้นแล้วเดินถือมือคิริโนะไปที่ห้องอาหาร

    ...ตอนนี้ผมแอบเริ่มเข้าใจคำว่ารู้สึกแปลกๆที่คิริโนะบอกแล้วล่ะ

      นั้นคือ....อยู่ๆผมก็รู้สึกหัวใจที่สูบฉีดเลือดไปหล่อเลี้ยงร่างกายธรรมดากลับสูบฉีดเร็วขึ้นจนเหมือนหัวใจกำลังเต้นรัว ใบหน้าที่เผยรอยยิ้มอ่อนกลับตราตรึงจิตใจจนเกือบเหม่อลอยไป ร่างกายร้อนผาวกลับรู้สึกเบาหวิวอย่างบอกไม่ถูก

     

    ....ถ้าจำเป็นที่ต้องบอกว่ารู้สึกแปลกๆนั้นเป็นคำถามล่ะก็

     

    ....ผมต้องหาคำตอบนั้นให้ได้เป็นแน่

    .........................................................................................................................................

     

     

    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×