คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [Season 1] บทนำ
บทนำ
"ถึงแล้วค่ะคุณผู้หญิง"เสียงใสๆของเมดสาวเรียก
จนทำให้ร่างบางถึงกับตกใจที่เมดสาวพูดอย่างนั้น
เพราะเขาไม่ใช่เด็กผู้หญิงเสียหน่อย
"คือว่าผมไม่ใช่ผู้หญิงนะครับผมเป็นผู้ชาย"ก็ใช่สิใครๆที่ไม่รู้จักก็เห็นผมเหมือน
ผู้หญิงกันทั้งนั้นแหละ
เด็กหนุ่มเอยทักแอร์สาวก่อนจำนึกในใจไม่แปลกที่เธอจะพูดแบบนี้เพราะด้วยผมสีชมพูทวินเทว
นัตนืตาสีฟ้า หน้าตาคล้ายๆเดหญิงผิวสีขาวอมชมพูน่ารักจนแทบจะถูกกล่าวหาโดยไม่แปลกใจ
"ขออภัยค่ะเชิญลงเลยค่ะ"เมดสาวบอกพร้อมเปิดประตูรถให้
เขาคนนี้คือ 'คิริโนะ
รันมารุ' วันนี้เขากลับมาที่ญี่ปุ่นเพราะเพื่อมาหาเพื่อนสนิทของเขาเอง
"ไงคิริโนะไม่เจอกันนานเลย"เสียงของเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเด็กของเขาเอยทักทายเสียงอ่อน'ชินโด ทาคุโตะ' เจ้าของผมหยักศรสีเทายาวประมาณบ่า นัตน์ตาสีเปลือกไม้ แลดูคุ้นเคย
เขาเดินมาใกล้คิริโนะมากขึ้นก่อนจะสวมกอดลวมๆ ให้หายคิดถึง
"ฉันว่าเราไปพูดคุยกันที่สวนหลังบ้านเหอะ.."
ชินโดคลายกอด ก่อนจะเชิญคิริโนะเดินมาที่สวนโดยไม่ลืมให้คนรับใช้เก็บสัมภาระของเพื่อนสนิทให้
คิริโนะยอมเดินมาที่สวนหลังบ้านแต่โดยดีก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งกับเก้าอี้สีขาวสะดุดตา
มันเป็นที่นั่งเล็กๆไว้สำหรับพักดื่มชาและมองวิวธรรมชาติของดอกไม้นานาในสวนของตะกูลชินโดโดยเฉพาะ
แม้กลิ่นหอมจากดอกไม้ก็ได้เพียงอ่อนๆแต่ก็สร้างอารมณ์ความสงบได้มากทีเดียว
"นายเรียกฉันมาเนี่ยมีอะไรเหรอ?"คิริโนะเท้าคางกับโต๊ะมองไปยังอีกฝ่ายที่เรียกมา
"ไม่มีไรมากหรอกแค่.....อยากให้ช่วยอยู่เป็นเพื่อนน่ะ"ชินโดพูดพลางยื่นรูปมาให้ดู
"นะ...นี้มัน!=[ ]=!!เบลล่า มิเรนด้า!!!
อุ๊บ!!!"ก่อนที่ร่างบางจะแหกปาก(?)ไปมากกว่านี้ร่างสูงจึงรีบปิดปากเอาไว้ก่อน
"เบาๆหน่อยสิ!!"
ชินโดกำชับเสียงเข้มเพราะไม่ใช่ห้องคาราโอเกะเสียหน่อยบที่จะมีห้องเก็บเสียง
ทั้งสองที่เขาพูดถึงคือ 'มิคารุ เบลล่า' และ 'โอระ มิเรนด้า'
ทั้งสองคือเพื่อนสาวจากต่างประเทศที่เคยเล่นด้วยกันเมื่อตอนยังเด็กๆ
ซึ่งที่ทั้งสองรู้จักกันนั้นเพราะเบลล่าเธอเป็นเด็กร่าเริ่งจึงมักจะชอบเดินตะเวนหาเพื่อนใกล้ๆบ้านจนมารู้จักกันได้
ส่วนมิเรนด้าเธอเป็นลูกสาวจากตะกูลที่ว่ากันว่ารวยที่สุดในอันดับต้นๆ เคยสร้างธุระกิจอยู่หลายต่อหลายแห่งจึงมักจะเป็นที่รู้จักกันในตะกูลลูกคุณหนู
"แล้วพวกนั้นมาทำไมกัน"คิริโนะกระซิบ
"ไม่รู้เหมือนกัน..."ชินโดบอกเสียงเรียบก่อนจะทำหน้าเหนื่อยใจหน่อยๆ
"ชินโดคูง!!!!!!!!!!!!!!"
"เบล!?"
เมื่อเสียงแหลมสูงตะโกนเรียกเจ้าตัวถึงกลับต้องหันไปหาทันที
"มะ....มีอะไรเหรอ?"ชินโดตกใจอยู่นิดหน่อยเพราะพลังเสียงของเบลที่เรียกตั้งแต่ตรงมุมบันไดมายังแถวสวนหลังบ้านนั้น
"อ้าว!?คิริโนะคุงอยู่ด้วยเหรอ?"
มิเรนเอยถามในขณะที่เดินออกมาหาตามด้วยเบลล่าที่น่าจะออกมาก่อนแล้วแต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะลืมไปว่ามีผ้าอยู่ด้านล่างจนลื่นสะดุดพื้นซะงั้น.....
"สวัสดีเบลล่ามิเรน^_^;"คิริโนะทักด้วยรอยยิ้ม
"คิริโนะคุง!!"
"้หืม?เบลล่ามีอะไรเหรออยู่ๆก็มาเกาะหลังกันเนี่ย!?" ร่างบางเอยถามขณะที่ร่างสาวผมสีม่วงอ่อนเอามือมาวางไว้บนไหล่แล้วกดน้ำหนักลงให้อีกฝ่ายรับภาระ
"...คิริโนะคุงพาเค้าไปซื้อขนมหน่อย=A=..."
"กะ...ก็ได้แล้วที่ไหนล่ะ?"
"ร้านสะดวกซื้อไงงั้นเดียวนำทางให้นะ"
"ครับๆคุณหนู..."
เมื่อคิริโนะเดินไปทางประตูหน้าบ้านชินโดโดยมีเบลล่าเกาะหลังไปอยู่เขาก็รู้สึกถึงแรงอาฆาตตามมาด้วย
เมื่อคิดว่าเป็นมิเรนที่ดูห่วงเบลยิ่งกว่าน้องสาวแต่ก็ไม่ใช่เพราะพอหันหน้าไปมองก็เห็นเธอนั้นอ่านหนังสืออยู่ลูกเดียว
ชินโด....?
ร่างบางนึกได้ก็ลองหันไปหาเมื่อรู้ได้ว่าเขานั้นจ้องร่างบางอย่างเดียวเลยจนแอบเกรงกลัวสายตาคู่นั้นแปลกๆ
คิริโนะไม่พูดอะไรมากเพียงแต่ยกเบลลงแล้วเดินตามหญิงสาวไปเพียงเท่านั้น
........................................................................................................................................
ความคิดเห็น