Confuse Of Love......วุ่นนัก รักนี้ - นิยาย Confuse Of Love......วุ่นนัก รักนี้ : Dek-D.com - Writer
×

    Confuse Of Love......วุ่นนัก รักนี้

    โดย Candy_Lolipop

    ถ้านี่ไม่ใช่คำขอของพ่อ.....ฉันไม่แต่งหรอกจะบอกให้!!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    440

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    440

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ก.พ. 59 / 11:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    Character

     

     

     


     

    เต

    คุณหมอสุดหล่อถูกให้หมั้นกับริณ เป็นนักล่าเต็มตัว (เสือผู้หญิง)ทุกอย่างครบสูตร หน้าตาดี ฐานะดี เป็นเพลย์บอย  ไม่จริงจังกับใคร รู้จักกับริณตั้งแต่เด็กๆด้วยความที่สายตาสั้นเลยถูกริณเรียกว่า
    ไอ้พี่แว่นบ่อยๆ ภายนอกดูดี  แต่อย่าเชื่อสายตามากนักเพราะบางครั้งเขาก็ไว้ใจไม่ได้

     


     





     

    ไอริณ

    เป็นดารานางแบบชื่อดัง Hot สุดๆในวงการเป็นที่ยอมรับโดยทั่วกันว่า She เซ็กซี่ไม่มีใครเกิน  ชอบแต่งตัวแรงใช้ของแพงมียี่ห้อ  เอาแต่ใจตัวเอง  แต่บางครั้งก็มีเหตุผล  รักคนในครอบครัวโดยเฉพาะน้องสาว  เป็นลูกสาวผู้ผลิตและส่งออกอัญมณีอันดับหนึ่งของประเทศ  และยังเป็นเจ้าของรีสอร์ทและเป็นเจ้าของห้างดังย่านใจกลางเมืองอีกด้วย  เรียนเอกการแสดงแต่ก็ยังช่วยพ่อ  บริหารงานที่บริษัทถึงแม้จะไม่ได้จบด้านบริหารมาก็ตาม  ทำให้ถูกคนในบริษัทโดยเฉพาะผู้บริหารระดับสูงดูถูกอยู่เสมอ เป็นคนอัธยาศัยดี  แต่ใครแรงมาก็แรงกลับเหมือนกัน  เป็นที่จับตามองของปาปารัชซี่ มีข่าวอยู่เสมอว่าเธอเป็นคาสโนวี่ตัวแม่  เลยถูกวิจารณ์ออกสื่อตลอด แต่จะให้ทำไงก็นี่แหละตัวฉัน...I’m bad girl !!

     


     





     

    มะเดี่ยว

    แว้นบอย  ลูกเศรษฐีเจ้าของบริษัทคู่แข่งริณที่ขับเคี่ยวต่อกรกันมานานหลายปี  แม่อยากให้บริหารบริษัทแต่ไม่เอา แม่บังคับยัดเยียดให้เรียนตามวิถีทุกอย่าง  ชีวิตเครียดเลยหนีออกจากบ้าน  ทำตัวธรรมดา เสเพล เหมือนไม่มีตัวตน  ทำตามที่ใจคิดไปวันๆถูกบอดี้การ์ดตามหาตัว ต้องคอยหนีตลอดเวลา  เป็นเสือยิ้มยาก  เท่ห์  มาดขรึม  สาวๆกรี๊ดแต่ไม่ค่อยมีใครกล้ายุ่งด้วยเพราะมีข่าวลือที่ไม่ดีเกี่ยวกับเขาออกมาบ่อยๆ  เป็นมือกีต้าร์ประจำโรงเรียน  กวนประสาท ไม่สนใจใคร  กล้าได้กล้าเสีย  พรรคพวกเยอะเป็นหัวโจกแก๊งค์หาเรื่องกับสถาบันตรงข้ามเสมอจึงเป็นที่หมายหัว ชอบสร้างศัตรูมากกว่ามิตรซะส่วนใหญ่(อยู่ม.6 ).......เป็นอนาคตของชาติที่มีปัญหา

     
     

     
     

    แอ้ม  น้องสาวแท้ๆของไอริณ

    นิสัยเฮี้ยวไม่ยอมใครแต่ก็ยังมีความอ่อนหวานเหลืออยู่  สู้คนเตะต่อยได้หมดขอให้บอกเดี๋ยวจัดให้  ชอบแต่งตัวง่ายๆเหมือนเด็กชาวบ้านธรรมดาแต่งตัวไม่เคยสมฐานะ ไม่ตามแฟชั่น ของตามตลาดราคาถูกใช้ได้หมด ไม่เน้นยี่ห้อ ทำให้พี่สาวอย่างริณหนักใจในเรื่องนี้เสมอ  ชอบไปเที่ยวไม่ยอมกลับบ้านหลายวัน ชอบทำให้พ่อและริณเป็นห่วงจนต้องให้บอดี้การ์ดไปจับกลับมาบ้านบ่อยๆ
    (อยู่ม.6 )......
    .เป็นอนาคตของชาติที่ชอบทำตัวมีปัญหา

     




     

     

    -----





    อ่านแล้วควรปรับแก้ตรงไหน ช่วยคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นเพื่อเป็นกำลังใจและเพื่อช่วยให้นักเขียนได้พัฒนาปรับปรุงการเขียนหน่อยนะคะ  ขอบคุณค่ะ :D

     

     

     Comment = Care writer 






























     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น