ไฟรักเคียงใจ - นิยาย ไฟรักเคียงใจ : Dek-D.com - Writer
×

ไฟรักเคียงใจ

คนหนึ่งเปรียบดั่งไฟที่พร้อมจะเผาทุกสิ่ง อีกคนก็เสมือนน้ำ(แต่เป็นน้ำมัน)เชื้อเพลิงชั้นดี เข้าใกล้กันเมื่อไรลุกโชนร้อนแรงเมื่อนั้น กว่าทั้งคู่จะรู้ตัวก็ถูกเพลิงรักแผดเผาให้ตกอยู่ในห้วงเสน่หาจนยากจะถอนใจ

ผู้เข้าชมรวม

62,927

ผู้เข้าชมเดือนนี้

39

ผู้เข้าชมรวม


62.92K

ความคิดเห็น


166

คนติดตาม


834
จำนวนตอน : 14 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  18 ก.ย. 62 / 22:55 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 

นิยายทำมือ by เพียงดารา-นวินดา
******************************

 



อัคคี วัชรเกียรติเวคิน
 นักธุรกิจหนุ่มเลือดผสมไทย-อเมริกัน ผู้มีมันสมองเป็นเลิศ เลือดร้อนเป็นบางเวลา เคร่งขรึมและเอาจริงเอาจังกับชีวิต เจ้าของอาณาจักรวัชรเกียรติเวคิน กรุ๊ปที่มีบริษัทในเครือมากมายแทบนับไม่ถ้วน แต่แล้วมาดสุขุมลุ่มลึกบุคลิกเฉียบคมที่เก็บกักมาได้ตั้งสามสิบสี่ปีพอดิบพอดีก็ดันมาแตกโพล๊ะ! และน็อตหลุดอยู่เป็นประจำเมื่อมีแม่สาวงามทรามวัยเจ้าของนามธารใสไหลเย็นเดินเข้ามาในชีวิต ทว่าหน้าใสๆ กับรอยยิ้มพริ้มเพราของสาวเจ้ากลับทำให้หัวใจที่เคยมีแต่ความแข็งกระด้างเย็นชาชุ่มฉ่ำได้อย่างน่าประหลาด งานนี้หนุ่มใหญ่วัยฉกรรจ์จึงจำต้องหื่นเอ้ย! โหด พร้อมงัดไม้เด็ดไม้ตายทุกกลเม็ดที่มีขึ้นมาใช้ เพื่อเด็ดดวงใจของเจ้าหล่อนมาอยู่ในกำมือให้จงได้!
                                                                    
  VS

 

 
ชลธาร เนตรนภัทร  สาวน้อยแสนสดใส หน้าตางามงด แถมนามยังเพราะได้อีก ชีวิตของเธอแสนจะธรรมด๊า...ธรรดา และปกติราบเรียบมาตลอดยี่สิบสามปีเต็ม เหมือนสายน้ำเย็นชุ่มฉ่ำไหล่เอื่อยๆ สมกับชื่อของเธอน่ะแหละ ทว่าจำต้องเปลี่ยนมาเป็นน้ำมันเดือดพล่านเมื่อต้องปะทะกับหนุ่มนักธุรกิจเขี้ยวลากดิน แต่หล่อล่ำเหลือร้าย แถมยังชอบคลุกวงในเป็นที่หนึ่ง ทำเอาสาวน้อยด้อยประสบการณ์รักอย่างเธอหัวใจหวิวไหวได้ตลอดๆ เขาเข้ามาปั่นป่วนชีวิตของเธอจนไม่หลงเหลือความราบเรียบและเย็นฉ่ำอีกต่อไป เลือดนักสู้ที่มีอยู่ในตัวซึ่งเธอไม่เค้ย...ไม่เคยคิดจะขุดขึ้นมารบรากับใครมาก่อนในชีวิต หากผู้ชายชื่ออัคคี วัชรเกียรติเวคินจะได้รู้ซึ้งถึงมันเป็นคนแรก!

**************

เมื่อคนหนึ่งเปรียบดั่งเปลวไฟที่พร้อมจะเผาผลาญทุกสิ่งทุกอย่างให้เป็นจุณในชั่วพริบตา ส่วนอีกคนก็เสมือนสายน้ำ แต่เป็นน้ำมันเชื้อเพลิงชั้นเยี่ยม เข้าใกล้กันเมื่อไรลุกโชนร้อนแรงเมื่อนั้น หากเพลิงร้ายเร่าร้อนน่ะหรือจะสู้เพลิงรักที่ร้อนแรงยิ่งกว่าได้ กว่าจะรู้ตัวว่าถูกเปลวเพลิงรักร้อนเร่าแผดเผาโหมกระหน่ำจนเต็มพื้นที่ทั้งสี่ห้องของหัวใจ ก็ยากจะถอนตัวถอนใจด้วยกันทั้งคู่

           

 

****** 

 
 
 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น