ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC Parallel of love KYUMIN

    ลำดับตอนที่ #1 : Parallel of love "intro"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 204
      1
      15 ก.ย. 57




    Parallel


     

     

    สายฝนที่กำลังโปรยปรายจากท้องฟ้ามืดครึ้ม หยาดน้ำเล็กใหญ่กระทบเรือนร่างเด็กหนุ่มวัยรุ่นกว่า20คน สถานที่ลับตาถูกตั้งขึ้นเพื่อประลองศักดิ์ศรี ไร้อาวุธ ไร้เครื่องมือทุ้นแรง สีเลือดเจือจางเอ่อนองเต็มพื้น รองเท้าผ้าใบสีเก่าเหยียบย่ำซ้ำเติมอย่างไม่แยแส เสียงสัญญาณยุติศึกคราวนี้ดังขึ้น หัวหน้าแก๊งถมน้ำลายก่อนจะต้อนลูกน้องไปทิศทางคุ้นเคย

    “ตำรวจมา!!!

     

    “อ๊ะ!” ร่างบางเซล้มอาจเพราะไม่ทันตั้งตัว

    “เชี้ย”

     

    “วิ่งสิว่ะ” มือหนาจับเข้าข้อมือคนตรงหน้าอย่างเร็ว อีกคนแสดงความมึนงงเพียงชั่วครู่ก่อนจะออกตัววิ่งตาม

    “แฮ่กๆ”

    “ไปได้แล้ว” ใบหน้าคมพูดออกมาราวกับว่าเรื่องเมื่อกี้ไม่ทันได้เกิดขึ้น

    “เอ๋?” ตาแป๋วช้อนขึ้นมองอีกคนเสียเต็มตา

     

    เพียงชั่ววินาทีเมื่อสองสายตาสอดประสานกัน ห้วงความรู้สึกดำดิ่งสู่หนทางข้างหน้า ร่างสูงกดจูบลงริมฝีปากบางนั้นอย่างลืมตัว

    “อื้มมม” มือบางจับชายเสื้ออีกคนเป็นการตอบสนอง ลิ้นเรียวเล็กตวัดอย่างไม่ประสีประสา เสียงหัวเราะหึในลำคอทำเอาอีกคนทุบไหล่หนาแทบทันที


    “บ้านอยู่ไหน จะไปส่ง”

    “แถวXXXครับ








     


    Talk...
    สวัสดีคนอ่านค่ะ^^
    ยินดีต้อนรับเข้าสู่ฟิคยาวเรื่องใหม่ของเรานะคะ
    ต้องขอบคุณทุกกำลังใจก่อนหน้านี้เลย
    ที่เป็นแรงผลักดันให้เรา เขียนฟิคมาเรื่อยๆ
    สำหรับเรื่องนี้เราไม่มั่นใจว่าจะดราม่าสำหรับคนอ่านมั้ย
    เพราะเนื้อหาเราบอกไว้เลย..ว่ารุนแรง แต่คยูมินก็ย่อมเป็นคยูมินค่ะ
    มาซะยาวเลย....
    *****************************
    อินโทร...ไม่ใจร้ายเกินไปใช่มั้ย555
    ใคเป็นใครก็ดูไม่ออกเลยเนี่ย

    เม้น=กำลังใจ 



     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×