[AU FanFic Harry Potter] Lost and Become (Yaoi) - นิยาย [AU FanFic Harry Potter] Lost and Become (Yaoi) : Dek-D.com - Writer
×

    [AU FanFic Harry Potter] Lost and Become (Yaoi)

    ศาสตราจารย์ แฮร์รี่ เบอร์นาร์ดัส หรือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ปรากฏตัวที่ฮอกวอตส์ในฐานะอาจารย์สอนวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืดแทนที่จะเป็นควิรินัส ควีเรลล์ เขาต้องการสืบหาความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกับพ่อแม่ของเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    12,021

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    48

    ผู้เข้าชมรวม


    12.02K

    ความคิดเห็น


    161

    คนติดตาม


    827
    จำนวนตอน : 9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 มิ.ย. 64 / 07:24 น.

    แท็กนิยาย

    ฮาเร็ม Darkharry Allhp

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

             


    ศาสตราจารย์ แฮร์รี่ เบอร์นาร์ดัส หรือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ปรากฏตัวที่ฮอกวอตส์ในฐานะอาจารย์สอนวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืดแทนที่จะเป็นควิรินัส ควีเรลล์ เขาต้องการสืบหาความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกับพ่อแม่ของเขา และเบื้องหลังความจริงที่ถูกบิดเบือนคืออะไรกันแน่?



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    นิยายเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งความหมั่นไส้+อัดอั้นและความต้องการส่วนตัวล้วนๆ ของคนเขียน ...ไม่มีแก้ เพราะมันเป็นแบบนั้นจริงๆ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นเมื่อคนเขียนไปส่องPinterest แล้วบังเอิญ (อีกแล้ว) ไปพบกับรูป นิวท์ สคามันเดอร์ ก่อนมันจะโยงไปหารูป แฮร์รี่ พอตเตอร์ แล้วคนเขียนก็นึกขึ้นได้ว่าเมื่อนานมาแล้วเคยอ่านฟิคดาร์กแฮร์ของคุณรศ.112 แล้วแบบ มันสนุกมาก!!!! ติดใจมาก!!!! แล้วก็ไม่ได้ติดตามไปนานสัก...ไม่รู้ว่ากี่ปี แต่นานอยู่นะ คือหลังจากนิยายในเด็กดีของคุณรศ.112โดนลบ เราก็ไม่ได้ติดตามเขาอีกเลย แล้วแบบไม่รู้ด้วยนะว่าเขาไปลงบ้านสองที่ไหนหรือเปล่า?

    จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้เราได้เจอแหล่งหลบภัย (หะ?) ของคุณรศ.112 (กว่าจะเจอ) คือมันเป็นเรื่องบังเอิญมากกกกกกกกก บังเอิญจนแบบ เฮ้ย ดีใจจุง เราเจอแล้ว เย้!!! (อารมณ์เหมือนได้เจอโอเอซิส) หลังจากนั้นเราก็พบว่า ตอนเก่าๆ ที่เราชอบ...อ่านไม่ได้ (เซ็ง) มันเป็นภาษาเอเลี่ยนอะ อดอ่านซ้ำเพื่อความชุ่มชื่นใจเบย แล้วตอนใหม่ๆ เพียบ...งานหยาบเลย ไม่หลับไม่นอนเพื่ออ่านให้หมด (และพออ่านหมดก็รู้สึกลงแดงเพราะไม่มีอะไรให้อ่าน//ฮา)

    แปะลิ้งไว้เผื่อใครอยากอ่าน : https://www.tapatalk.com/groups/vcampfire/tent-s-112-f4/

    ทีนี้ เมื่อนานมาแล้ว (อีกครั้ง) คนเขียนเคยมีโปรเจคแฮร์รี่ พอตเตอร์เหมือนกันและรู้สึกอยากสานต่อโปรเจคนี้อีกครั้ง นิยายฮาเร็มแฮร์รี่ (allhp) ไม่ค่อยมีให้เสพคนเขียนไม่ยอม!!!! ในเมื่อเป็นแบบนี้...หึหึหึ...ก็เขียนเองสิ!!! ทุบไหโปรเจคเก่าแล้วเริ่มเขียนเลย!!!! (หาเรื่องใส่ตัวอีกแล้วเรา) หลังจากหายตัวไปเก็บข้อมูล (กระทบถึงนิยายเรื่องอื่นเลย!!) และลองเขียนจนได้แบบที่รู้สึกพอใจจึงได้ฤกษ์เปิดนิยายใหม่!!!!!!!

    นิยายเรื่องนี้แต่งเพื่อความบันเทิงส่วนตัวล้วนๆ และจากความอัดอั้นสะสม ไม่เจอฮาเร็มแฮร์รี่แบบที่ต้องการซะทีเลยเขียนสนองNeed ตัวเอง ไม่ได้มีจุดประสงค์ละเมิดลิขสิทธิ์ใดๆ ทั้งสิ้น

    เนื่องจากเป็น AU FanFic ดังนั้นอะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ แน่นอนว่าเรายังมีความเป็นออริจินัลอยู่...เท่าที่จะทำได้ อย่างที่บอกมันเป็น AU ฉะนั้น คนเขียนจะทำอะไรก็ได้ 555555555555555555555

    ขอให้สนุกนะคะ


    เครดิตภาพหน้าปก : https://www.instahu.net/p/2016734122870747481_6361099583



    ปล.สำหรับคนที่ต้องการเข้าไปอ่านนิยายของคุณ ร.ศ.112 เราจะขอบอกให้เคลียร์ว่า เว็บที่เราลงให้นั้นเป็นเว็บที่ต้องล็อกอินเพื่อเข้าไปอ่าน ของคนเขียนใช้การล็อกอินด้วยจีเมลเพื่อเข้าอ่าน และคนเขียนเปิดได้ทั้งในคอมและมือถือ โดยการเปิดหน้าต่างไว้สองหน้า หน้าหนึ่งใช้สำหรับล้อกอิน ส่วนอีกหน้าใช้สำหรับรีเฟส เพราะพอเราล็อกอินสำเร็จแล้ว เนื้อหาในอีกหน้าที่เราเปิดค้างไว้ก็จะสามารถเข้าได้ทันที เข้าใจกันนะทุกๆ คน

    คนเขียนขอบอกแค่ครั้งเดียวไว้ ณ ที่นี้นะ และจะไม่บอกอีกแล้ว คือคนอ่านส่งข้อความมาถามเยอะมากกกกกกกกกก เม้มถามด้วยยยยยยย คนเขียนต้องบอกตามตรงว่างงว่าทำไมเข้ากันไม่ได้ และคิดว่า อะ จะบอกรวดเดียวตอนลงตอนต่อไปเลยแล้วกัน แต่สุดท้ายก็ลืมไม่ได้บอกสักที

    อะถือว่าตอนนี้บอกแล้วนะ ขอให้โชคดีนะคะทุกๆ คน


    **พิเศษสำหรับเด็กดีโดยเฉพาะ ฉาก18+ต่างๆจะถูกตัด คุณนักอ่านทั้งหลายสามารถตามไปอ่านส่วนที่เหลือได้ใน ReadAWrite กับ ธัญวลัย พิมพ์ค้นหาตามชื่อเรื่องเลยจ้า



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    ขอบคุณแฟนอาร์ตจากคุณ Chara หรือ Mutrapha Rebirth นะคะ




    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    เพจFacebook : Fangtasia





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น