ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Part 0 -chenmin- Our time
INTRO PART
ปัจฉิม เป็นคำที่ใครหลายคนนั้นล้วนก็รู้ดีอยู่แล้วว่าต้องมีการจากลาเกิดขึ้นแน่นอน
มันควรจะเป็นวันที่ดี ดีที่ได้ฉลองจบการศึกษา ดีที่ได้รับคำอวยพรมากมาย แต่ว่า...
วันปัจฉิมของเด็กชายคนนี้ ไม่ได้เป็นเหมือนคนอื่นเลย
4 ปีก่อน
โรงเรียน KJN (วันปัจฉิม)
ท้องฟ้าที่โปร่งใสเหมาะแก่งานแบบนี้จริงๆ ไม่มีสภาพอากาศที่ย่ำแย่มารบกวนให้เสียฤกษ์ดีแบบนี้ วันที่คึกคักเป็นพิเศษเช่นนี้
แน่นอนอยู่แล้วว่านักเรียนหลายคนต่างพากันไปอวยพรรุ่นพี่ที่กำลังจะจบในการศึกษาชั้นมัธยมต้นกันอย่างไม่ขาดสาย มีตั้งแต่ประถมจนถึงมัธยมต้น
ที่ต่างไปล่ำลารุ่นพี่ของพวกเขา จะรักจะชอบ มีอะไรก็บอกกันมันวันนี้นี่แหละ และมันก็คงไม่แปลกสำหรับเขาคนนี้และเพื่อนๆของเขาแน่นอน
"พี่ จงแด คะ นี่ค่ะดอกไม้ยินดีด้วยนะคะ" เด็กสาวมัธยมชั้นปีที่2 คนหนึ่งเดินเข้ามาหาเขาแล้วยื่นช่อดอกไม้ช่อเล็กๆให้
ในดอกไม้นั้นแน่นอนว่าต้องมีจดหมายเสียบไว้ และไม่พ้นจดหมายรักเป็นแน่
"จงแดอ้ปป้าฟังหนูออกใช่มั้ยคะ "
" อ่าครับๆ พี่ฟังออกอยู่แล้วน่า " เจ้าของชื่อได้ตอบกลับเด็กผู้หญิงตรงหน้าไป พร้อมกลับลอยยิ้มที่ดูสดใสและอบอุ่นเพียงเมื่อได้เห็นครั้งแรกก็รู้สึกได้ นี่แหละนะทำไมเขาถึงเป็นที่ชื่นชอบ
"แหมพ่ออ้ปป้าคนเนิร์ดเราแจกดอกไม้บานอีกแล้วว่ะ "
" มาอ้ปป้าอะไรวะ นายเป็นผู้หญิงหรอ ฮ่าๆๆๆ" ทุกคนดูสนุกสนานอยู่พอสมควร อาจเป็นเพราะวันนี้มันเป็นวันปัจฉิม วันสุดท้ายของการได้อยู่ร่วมกันของกลุ่มเพื่อนก็ได้
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น