ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บลิ้งนิยายที่ชอบเข้าไปอ่าน

    ลำดับตอนที่ #4 : Evolution & Revolution Online ปฏิวัติวิวัฒนาการสะท้านโลก

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 53



    Evolution & Revolution Online ปฏิวัติวิวัฒนาการสะท้านโลก

    แนะนำเรื่องแบบย่อๆ
    เชิญมาอึ้ง! ทึ่ง! เสียว! กับการผจญภัยแบบหลุดๆของหนุ่มสุดแนว ผู้ไม่เคยคิดอะไรธรรมดาๆเหมือนชาวบ้านเขา โดยไม่รู้เลยว่า ความเอาแต่ใจสุดขั้วของตัวเขาเอง จะเป็นต้นเหตุของความรุ่งเรืองหรือเสื่อมสลายของยุคนี้
    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    บทนำ

     

    ทฤษฎีวิวัฒนาการของ ชาร์ลส์ ดาร์วิน กล่าวไว้ว่า การดำรงอยู่ของสิ่งมีชีวิตทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ สัตว์ พืช สิ่งมีชีวิตเล็กๆ จำพวกจุลินทรีย์ แบคทีเรีย ฯลฯ ในปัจจุบันหรือในอดีตที่ผ่านมา เป็นผลจากการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับสิ่งมีชีวิตตามลำดับของมิติแห่งเวลา และเฉพาะสิ่งมีชีวิตที่เหมาะสมกับสภาพการดำรงชีวิตใหม่เท่านั้นจึงดำรงอยู่ได้

     

    ดาร์วินกล่าวไว้ว่า

    ไม่ใช่ผู้ที่เข้มแข็งที่สุด....ที่จะอยู่รอด

    ไม่ใช่ผู้ที่ชาญฉลาดเลิศล้ำ....ที่จะอยู่รอด

    มีแต่ผู้ที่รู้จักปรับตัว พร้อมรับการเปลี่ยนแปลงต่างหาก ที่จะวิวัฒนาการไปสู่ยุคใหม่ได้

     

    คุณเป็นหนึ่งในผู้เข้มแข็งหรือเปล่า?

    หรือคุณคือหนึ่งในผู้ทรงภูมิปัญญาอันล้ำเลิศ

    หรือเป็นแค่สิ่งมีชีวิตธรรมดาๆชนิดหนึ่ง

    ไม่ว่าคุณจะเป็นสิ่งมีชีวิตประเภทไหน ....คุณพร้อมที่จะวิวัฒนาการหรือไม่?

    ค้นหาคำตอบของคุณเองในโลกเหนือจินตนาการ Evolution & Revolution Online เกมออนไลน์แนวใหม่

    แหวก..ทุกความรู้สึกเกี่ยวกับเกมที่คุณเคยรู้จัก!

     

    ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ ใน Evolution & Revolution!!”

     

    เมธาวินวางใบปลิวโฆษณาลงบนโต๊ะอย่างส่งๆ แล้วหันไปดูซอฟท์แวร์เกม Evolution & Revolution Online ที่มีลักษณะเป็นเมมโมรี่การ์ด ข้างๆมีเมมโมรี่การ์ดที่เป็นคู่มือการเล่นเกมวางอยู่

    ชายหนุ่มมองอย่างชั่งใจ แล้วด้วยความขี้เกียจจึงหยิบเฉพาะเมมโมรี่การ์ดอันที่เป็นซอฟท์แวร์เกม เดินข้ามห้องไปยังห้องนั่งเล่น เสียบเมมโมรี่การ์ดเข้าไปในเครื่องจำลองฝัน ซึ่งเป็นประดิษฐกรรมด้านคอมพิวเตอร์ใหม่ล่าสุดของยุคนี้  และเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้โลกพัฒนาไปในอีกแนวทางหนึ่ง

     

    ลักษณะตัวเครื่องเป็นเตียงนอนรูปแคปซูลที่นอนหงายได้หนึ่งคนพอดี เมื่อนอนลง ฝาครอบใสด้านบนจะปิดครอบลงมา พร้อมเริ่มระบบต่างๆ เช่นระบบปรับอากาศ ระบบตรวจสอบสุขภาพผู้เล่น และระบบควบคุมสมดุลคลื่นสมอง

    จากนั้นฝาครอบใสด้านในจะปรากฏหน้าจอควบคุม ในระดับที่ผู้เล่นสามารถยกมือทั้งสองข้างขึ้นมาสัมผัสได้

     

    หลังจากนั้น ร่างกายผู้ใช้จะเข้าสู่สภาวะหลับลึก ส่วนสมองจะทำงานประสานกับระบบ สร้างโลกจำลองขึ้นมาเพื่อให้ผู้ใช้ทำงานในโลกจำลอง โดยไม่จำเป็นต้องนั่งจ้องจอคอมพิวเตอร์ด้วยสายตาจริงให้ปวดตา  หรือปวดเมื่อยส่วนต่างๆไม่ซ้ำที่อีกต่อไป

     

    แน่นอนว่าเครื่องนี้สามารถใช้เล่นซอฟท์แวร์เกมที่เพิ่งได้มาหมาดๆนี้ได้

     

    เอาล่ะ...

    วางทุกอย่างทิ้งลง.... ขว้างเรื่องราวที่ไม่อยากจำไปไกลๆ ทิ้งโลกความจริงอันหดหู่ไว้เบื้องหลัง

     

    เดี๋ยวก็รู้ว่าเกมนี้มันจะสมราคาคุยหรือเปล่า.....ได้เวลาผจญภัยกันแล้วววววววว!

    ระบบกำลังเชื่อมต่อค่ะ เสียงหวานใสของคอมพิวเตอร์ดังเป็นประโยคสุดท้าย ก่อนที่โลกของเมธาวินจะดับวูบลง



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×