คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : 2 | แปลงร่างแล้วเข้าต่อสู้!!
"ฉัน...ทำได้แล้ว" ชินกล่าวกับตัวเองหลังจากที่ทำการแปลงร่างแปลงร่างได้สำเร็จแล้ว "จะต้องสู้พวกมันให้ได้!" เขากล่าวกับตัวเองก่อนจะเดินไปสู่สงคราม
"ฉันจะไปหาพวกแกเดี๋ยวนี้แหละ!" เขาประกาศกร้าว ก่อนจะตั้งท่าเตรียมต่อสู้
โฮกกกกกก (เสียงคำรามของซอมบี้ทั้งหลายได้กรูกันเข้ามา)
"ย้ากกกกกกกก"ชินก็ได้ตะโกนแล้วเข้าห้ำหั่นกับซอมบี้พวกนั้น เขาใช้มือต่อยรัวๆ แบบไม่ยั้ง "หมัดปืนกลไรเดอร์!!"
"ทุกคนมาช่วยกันเร็ว!!" ปราการชั่วคราวถูกตั้งอย่างรวดเร็วเนื่องจาดผลกระทบจากการต่อสู้ทำให้คนในคิงด้อมไม่ต้องการให้เกิดความเสียหายหรือโศกนาฏกรรมขึ้น
บางคนในคิงด้อมก็ช่วยยิงพวกซอมบี้ให้ เนื่องจากมีเยอะมากจนชินคนเดียวรับไม่ไหว "ย้าาาาาาา" พวกเขาได้ยิงออกมาแบบไม่มีพัก ทุกๆคนต่างรวมใจเป็นหนึ่งเพื่อจัดการกับพวกซอมบี้ แต่ถึงจัดการไม่สำเร็จ ก็ขอเพียงแค่ให้มีวันพรุ่งนี้ก็พอแล้ว
[วูมมมม}จูู่ๆ ก็ได้มีแสงหนึ่งปรากฏออกมา แล้วดาบก็ปรากฏขึ้นมาต่อหน้าชิน
"ดีล่ะ....ฉันจะได้ฟาดฟันพวกซอมบี้ให้เละไปเลย!!!"ชินพูดขึ้นพลางวิ่งเอาดาบไล่ฟัน
"มาพวกเรา...ช่วยยิงคุ้มกันมาสค์ไรเดอร์!" เหล่าทหารทั้งหลายที่ได้เห็นโอโซเระจับดาบก็ได้ส่งเสียงกู่ร้องก้องดังเพืื่อเป็นเครื่องหมายให้ทุกๆ คนได้ยิงต่อ
《ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆ》เสียงปืนได้ดังสนั่นสมรภูมิ เหล่าซอมบี้ก็ได้ล้มตายไปทีละตัวๆ ทั้งจากกระสุนปืน และคมดาบของโอโซเระ
ชินได้ทำการกดไปที่เข็มขัดอีกครั้ง เพื่อไม่ให้การต่อสู้นี้ยืดเยื้อ เขาจึงใช้ท่าไม้ตาย ฉับพลันนั้นกองเพลิงก็ได้เกาะไปที่ลำตัวของโอโซเระ แล้วก็ได้มีมังกรปรากฏตัวออกมาเพื่อนำพาให้โอโซเระกระโดดขึ้นฟ้า ก่อนจะทำการตีลังกาแล้วได้ตั้งท่าถีบมาที่เป้าหมาย
Flaming Drago kick!!! เสียงประกาศจากเข็มขัดได้ดังขึ้น ร่างสีแดงพร้อมกับมังกรจำแลงได้พุ่งเข้าใส่เหล่ามวลมหาซอมบี้
“ลูกเตะมังกรเพลิงงงงงง” ชายหนุ่มตะโกน ชินได้ใช้ไม้ตายนี้กับพวกซอมบี้ทุกตัวที่อยู่ ณ บริเวณนั้น
[ตูมมมมมมม] เกิดการระเบิดขึ้น พวกซอมบี้หายไป เหลือแต่เถ้าธุลี
《เฮ....ชนะแล้วววว》 เสียงโห่ร้องดังขึ้นจากคนในคิงด้อม
“สิ้นสุดการต่อสู้แล้วสินะ…” แล้วชินก็กดไปที่ปุ่มตรงเข็มขัดค้างไว้ [วูมมมมม] มีแสงสีแดงสว่างวาบก่อนคืนร่าง
แต่จู่ๆ ผมก็ล้มลง
นี่เรา...กำลังจะตายเหรอ
"เข้าไปพยุงเจ้าชินมาเร็ว!! นั่นมันผลข้างเคียงของการใช้งานน่ะ"ใครคนหนึ่งพูดขึ้น ภาพสุดท้ายที่ผมจำได้คือมีคนมาหามผมขึ้นเปล จากนั้นภาพมันก็มืดลง มืดลงเรื่อยๆ จนมองไม่เห็นอะไรอีก
.
.
.
.
ย้อนกลับไปก่อนการต่อสู้ ทางฝั่งของอนาเธอร์โอโซเระ
สวัสดีครับ มิซาโอะครับ เป็นอนาถา-- เอ้ย! อนาเธอร์โอโซเระครับ ในเวลานี้ เราอยู่ในตึกร้างด้านนอกคิงด้อมครับ ถือว่าเงียบพอตัวถ้าไม่มีพรรคพวกของผม...ซอมบี้นั่นเอง
ตอนนี้ผมกำลังจะไปที่คิงด้อมครับ แล้วก็พาพรรคพวกซอมบี้ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดไปด้วย
เรามาถึงคิงด้อมแล้วครับ เรากำลังเผชิญหน้ากับพวกมนุษย์ที่รอดอยู่...
"เฮ้ย!!..นั่นมัน...มาสไรเดอร์เหรอ" ผมกล่าวพลางทำสีหน้าตกใจ ผมไม่ได้คิดมาก่อนเลยว่า ณ ที่แห่งนั้นจะมีมาสค์ไรเดอร์ด้วย
ณ จังหวะนี้ผมนี่รีบเร่งสับตีนแตกเลยครับ ตอนแรกก็กะว่าจะสู้แหละครับ แต่พอเห็นท่าไม้ตายนั่น ผมว่า...แค่ร่างกายของผมคงไม่น่าจะพอแล้วล่ะครับเพราะกลัว มาสไรเดอร์มากๆเลยล่ะครับ
จึงได้แต่ดูลูกน้องตัวเองตายเรียบ ณ ตอนนี้ต้องเปิดเพลง ธรณีกันแสงครับ;-;;;
ตัดมาทางด้านของใครสักคน หลังจบเหตุการณ์ทั้งหมด มีสายตาคู่หนึ่งนั้นจับจ้องมองมาที่ไรเดอร์มังกรแดงคนนั้น
“เอาล่ะ ได้เวลาไปหาอนาเธอร์ไรเดอร์อะไรนั่นแล้ว” ชายในชุดเกราะสีแดงได้พูดขึ้นขณะที่กำลังจับตาดูไรเดอร์กำลังฉลองชัย
จากนั้นเขาก็ได้ใช้บางสิ่งที่คล้ายปืน สร้างควันแล้วหายตัวไปอย่างปริศนา
“ไว้เจอกันใหม่นะ โอโซเระ ชิน” เขาได้พูดขึ้นก่อนที่หมอกนั้นจะทำให้ตัวเขาอันตรธานหายไป
Written by
SaberIsPen
ความคิดเห็น