ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มาสค์ไรเดอร์ โอโซเระ Kamen Rider Osore

    ลำดับตอนที่ #2 : 1 | ถือกำเนิด!! นักรบมังกรแดง

    • อัปเดตล่าสุด 16 ม.ค. 65


    ปี ค.ศ. 2029 เมืองฟุกุโอกะ สถานที่ๆ เป็นต้นกำเนิดเรื่องราวหายนะทุกอย่าง

    .

    .

    .

    "อีกไม่นานนายก็จะลืมสถานที่แห่งนี่แล้วล่ะ" นั่นคือคำพูดเมื่อ 9 ปีก่อนที่ผมยังจำได้ดี แต่กลับลืมไปแล้วว่าผมได้ยินมันมาจากที่ไหน

     

    อ้อ...ลืมแนะนำตัวไป ผมชื่อว่า มิซาโอะ และเป็น "หนูทดลองหมายเลข0" ครับ ผ่านมาก็หลายปีแล้วล่ะนะ หลายๆอย่างก็ได้เปลี่ยนแปลงไปเช่นกัน ผู้คนในตอนนี้ก็หันไปสร้างอาณาจักรปิดตายสำหรับพวกมนุษย์ที่เหลือรอดแล้วอยู่กันข้างในนั้นเหมือนเป็นประเทศใหม่เลยล่ะครับ

     

    กำแพงป้องกันถูกสร้างและเรียกอาณาเขตในกำแพงนั้นว่า....เอ่อ น่าจะเรียกว่า"คิงด้อม" นะ เท่าที่ได้ยินมาจากเจ้าพวกมนุษย์ที่ไปที่นั่น คงจะใช่แหละ เห็นบอกว่าเป็นเขตปกครองตัวเองด้วยนี่นา อืมมม น่าสนใจแฮะ  ตอนนี้ผมกำลังใช้พลังของผมในการเปลี่ยนทุกคนข้างนอกคิงด้อมให้เหมือนๆกันอยู่น่ะครับ 

     

    เวลาเดียวกัน ณ สถานที่ที่เรียกว่า คิงด้อม (kingdom)

     

    "ความฝันของนายคืออะไรล่ะ ชินคุง"ใครคนหนึ่งถามชายหนุ่มผมสีดำเงาที่สะบัดไปมาตามลม

     

    "ไม่รู้สิ ถามทำไมเหรออายากะ" ชินตอบกลับคนๆ นั้นอย่างไม่ลังเล

     

    " เปล่าๆ ไม่มีอะไรหรอก ถามไปเฉยๆ น่ะ เผื่อว่า..โลกจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม"

     

    แฮ่~~~  แฮ่~~~ เสียงร้องอย่างหิวกระหายไได้ดังขึ้นหน้าประตูคิงด้อม

     

    "นี่!..พวกนายน่ะ" นายทหารด้านนอกตะโกนเรียกพวกด้านใน "เจ้าพวกนั้นบุกมาแล้ว!!" นายทหารคนเดียวกันได้พูดขึ้น

     

    แฮ่~~ แฮ่~~~

     

    "ยิง!!!"เมื่อเหล่าทหารได้รับคำสั่งดังนั้น ก็หยิบจับอาวุธของตนแล้วยิงใส่พวกซอมบี้นั้นทันที

     

    《ปังๆๆๆๆๆๆๆ》เสียงปืนสนันไปทั่ว บางตัวตาย บางตัวก็แค่เคลื่อนไหวได้ช้าลง แต่ไม่ตาย ทว่าบางตัวกลับไม่รู้สึกใดๆ ทั้งที่โดนยิงจนพรุนแล้ว

     

    "ฉันว่า...เราต้องใช้ไอ้นั่นแล้วล่ะ ถ้าใช้ปืนอยู่อย่างนี้ อีกไม่นานพวกที่ต้านทานกระสุนได้ก็คงจะบุกมาทำลายคิงด้อมอย่างแน่นอน"อายากะบอกกับชิน

     

    "ไอ้นั่นที่แกว่าน่ะ...ต้องเป็นคนที่ถูกมันเลือกเท่านั้นไม่ใช่เหรอ ถึงจะใช้ได้อ่ะ" ชินพูดกลับมา

     

    "บ้ารึเปล่า ไม่ใช่ดาบเอ็กซ์คาลิเบอร์นะเฟ้ย! รีบๆใช้เถอะชิน"

     

    "ถ้าเธอว่าอย่างนั้นล่ะก็.…ฉันก็คคงต้องใช้มันจริงๆ นั่นแหละ"

    (หลายคนอาจจะขัดใจกับตัวเข็มขัดนะครับ ซอรี่ด้วย ผมไม่แก้แน่นอน ขก.)

    "โอ้ว เชี่ยไรเนี่ย ไม่นึกว่ามันจะเป็นงี้" ชินอุทานออกมาพร้อมกับความสงสัยในสิ่งนี้ที่ดูเหมือนเป็นแค่หินที่แกะสลักเป็นรูปทรงแปลก ๆ ก็เท่านั้น

     

    "ช่างมันก่อนเถอะน่า"

     

    ฉับพลันที่ชินเอาวัตถุปริศนามาแนบกับเอวแล้ว ก็มีสายเหมือนสายเข็มขัดมารัดเอวไว้ [ฉึบ!]

     

    "นายใช้มันได้...สุดยอด!!!" หญิงสาวตะโกนลั่นด้วยความยินดี

     

    "แล้วก็.. ต้องใช้เหรียญสีแดงนี่ พอดีมันถูกชะตาฉันน่ะ" ชินพูดออกมาด้วยความมั่นหน้า

     

     

    "เร็วด้วย!!...ชั้นจะต้านมันไม่ไหวแล้ว"นายทหารคนเดิมเพิ่มเติมคือเริ่มจะชิบหายแล้วได้ตะโกนบอกกับชิน

     

    "ใส่เหรียญเข้าไป...แล้วก็กดปุ่ม"

     

    "เร็วๆสิโว้ยยยยย!!"ทหารคนนั้นตะโกนออกมาด้วยความหัวร้อน 

     

    "แปลงร่าง!!!.... ต้องพูดงี้ด้วยเหรอ ช่างเหอะก็คู่มือบอกมางี้อ่ะนะ" หลังจากที่ชินพูดจบ มวลมหาพลังงานกได้พุ่งพล่านออกมาแล้วสร้างวงแหวนเพื่อจะเปลี่ยนร่างของชินให้กลายเป็นมาสค์ไรเดอร์

     

    “นี่มันอะไรกันเนี่ย?....อ๊ากกกกกกกก” ชินรู้สึกเหมือนมีไฟช็อตทั่วตัว แล้วก็มีเกราะรูปร่างมังกรเข้ามาสวมใส่ที่ตัวของผมโดยที่มันเคลื่อนเข้ามาเอง 

     

    แต่หลังจากนั้น พอชายหนุ่มรู้สึกตัวอีกที ก็.....

     

    (ดีไซน์ในช่วงนี้จะแปลกๆ นะครับ ไรท์ขก.แก้)

    "แปลงร่างไปแล้วงั้นเหรอ"

     

    "ฉัน...ทำได้แล้ว"ชินพูดออกมา

     

    "แปลง....เอ่อ แปลงร่างได้แล้วโว้ยยยยย"

     

    ณ ตอนนี้ นักรบมังกรแดงได้ถือกำเนิดขึ้นท่ามกลางสายตาของคนมากมาย แต่ก็ได้มีสายตาปริศนาคู่หนึ่งมองจากมุมมืดๆ ก่อนจะหายไปในมุมมืดนั้น

     

     

     

    Written by 

    SaberIsPen

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×