หน้าที่ 1 , 2
 
ใครแต่ง : 880203860101
21 พ.ค. 60
80 %
31 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
32
จาก 32 คน 
 
 
อ่านกี่ทีก็หลงรักฟิคเรื่องนี้

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 3 ม.ค. 55
ไม่ว่าจะกลับมาอ่านกี่ครั้ง กี่รอบ ฟิคเรื่องนี้ก็ทำให้มีรอยยิ้ม เขิน และหัวเราะได้ตลอดเวลา แถมยังให้ความรู้สึกที่ไม่ซ้ำกันมันทุกรอบที่ได้กลับมาอ่าน เพราะในเรื่องราวความเป็นไปของฟิคเรื่องนี้ มีครบทุกรสชาติของความสนุก ไม่รู้จะพูดหรือบรรยายอะไร นอกจากคำว่า *หลงรักฟิคเรื่องนี้* ไม่ได้ขอให้เชื่อ แต่เชิญคุณพิสูจน์เองแล้วคุณจะได้รับรู้ความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน
     
 
ใครแต่ง : MAME
18 ก.ค. 57
80 %
168 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
31
จาก 32 คน 
 
 
ตกหลุมรักเรื่องนี้เข้าไปแล้ว

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 22 ก.ย. 53
พอได้อ่านเรื่องนี้แล้ว รู้สึกว่าสนุกมาก ๆ เลยค่ะ แต่งได้สนุกมาก ๆ เลย อ่านไปแล้วเพลินหัวใจมากมายเลยค่ะ ตัวละครแต่ละตัวมีความน่ารักอยู่ในตัวเอง









เคะ - น่ารัก สดใส ร่าเริง ไม่มีความกลัวใด ๆ ทั้งสิ้น แล้วก็ใสซื่อบริสุทธิ์มาก ๆ ที่ทำไปทั้งหมด เพราะความใสซื่อ ไม่ได้แกล้งทำ อ่านแล้วหลงรัก เคะกลุ่มนี้มาก ๆ เลย แล้วพอพวกเธอรวมตัวอยู่ด้วยกัน อย่าให้บอก ว่าทำให้รู้สึกโลกทั้งใบมีแต่สีสันแห่งความน่ารักเลยค่ะ หลงรักพวกเคะแล้วละสิ









เมะ - แต่ละคนก็ช่าง ดูมีอำนาจ น่าเกรงขาม ที่สำคัญหล่อไปไหนกันพ่อคู้ณ มากมายเลยนะนั่น ทำให้ผู้คนกลัวได้เพียงแค่เดินผ่าน ก็อาจทำให้หัวใจหยุดเต้นได้ แล้วก็ไม่ได้มีทีท่าว่าสนใจเคะผู้น่ารักเลยนะนั่น มีแต่เคะที่เข้าหา เพราะความสงสัยในตัวคุณชายทั้งหลาย









และที่สำคัญพอจับคู่กัน ไรท์เตอร์แต่งได้น่ารัก และแต่งได้ดูเหมาะสมกันมากมายเลยค่ะ บุคคลิกช่างรับและส่งกันอย่างเข้ากัน อ่านแล้วยิ้มด้วยความอบอุ่นหัวใจกันเลยทีเดียว สรุปถ้าอ่านแล้วไม่หลงรักให้มาเตะเลยเอ้า 555 ล้อเล่น




     
 
ใครแต่ง : MAME
31 ส.ค. 56
80 %
249 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
26
จาก 27 คน 
 
 
ขออวยเคะบ้างนะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 18 พ.ย. 53
อยากบอกน้องเมย์ว่าน้องเมย์เขียนได้น่ารักดีจริง ๆ เลยนะเนี่ย โดยเฉพาะเหล่าเคะ เห็นน้องเมย์อวยเหล่าเมะแล้วขออวยเหล่าเคะบ้างนะ น้องเมย์จับคู่เหล่าเคะได้อย่างลงตัวมาก ๆ เลย

เม้นท์ในตอนตบยิ่งกว่าตบแล้วนะ แต่อยากเอามาเป็นคำวิจารณ์ด้วยอะ เพราะชอบที่น้องเมย์วางบุคลิกของตัวเคะได้อย่างน่ารักดี ไม่ซ้ำกันเลย

คู่แรก............ทึกซิน (คู่นางฟ้ากับเจ้าหญิง) ทำตัวน่ารัก น่าเคารพสมกับเป็นพี่ใหญ่ของกลุ่ม เรียบร้อยตามกุลสตรีไทย อย่างกับผ้าพับไว้ อ่อนโยน น่าทะนุถนอม

คู่สอง...........อึนเฮ (คู่หูปลาไก่) อันนี้ก็มาแนวน่ารัก ใสซื่อ มองโลกในแง่ดี เชื่อใจไปหมด ว่าง่าย เด็กดี อ่อนหวาน น่าปกป้อง

คู่ท้าย..........มินอุค (คู่หูคู่แสบ กระต่ายกับกระรอก) ตัวเล็กพริกขี้หนู แสบสัน ดื้อ รั้น แรง น่ารัก ไม่น่าเบื่อ ปากตรงกับใจ เสียงดัง โวยวาย สุดยอดจริง ๆ ไม่ได้มีความอายอะไรเลย
     
 
ชื่อเรื่อง :  FIC : Baby I Love U { KYUMIN,KIHAE,LEETUEK }
ใครแต่ง : gaemgyu-ming.
7 ธ.ค. 53
100 %
5 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
23
จาก 23 คน 
 
 
อยากบอกว่าน่ารักมากเลย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 12 ต.ค. 53
ติดตามมาทุกตอนเลย ก็เลยเข้ามาวิจารณ์หน่อยนะ
......................................................

อยากบอกว่าโดยรวมฟิคเนื้อหาน่ารักมากเลย ไม่ค่อยมีเนื้อหาที่อายุต่างกันขนาดซักเท่าไหร่ ไรท์เตอร์ใช้ภาษาได้เป็นธรรมชาติสุด ๆ เลย ทำให้รู้สึกว่าตัวละครเด็กอย่างซองมิน และ ทงเฮ มีความน่ารักมาก ไม่ได้แก่แดด อะไรเลย และที่สำคัญที่สุดที่รีดเดอร์คนนี้ชอบมากที่สุดก็คือ การแทนตัวเองด้วยชื่อ เวลาที่ซองมินกับทงเฮพูดคุยกับตัวละครทุก ๆ คนในเรื่องมันน่ารักมากกกกกกก เลยจ้า ถูกใจเป็นที่สุด สำหรับตัวละครมีสีสันมากเลย คู่คยูมิน มินเป็นฝ่ายเข้าหา แต่คู่คิเฮ เหมือนบอมจะเป็นฝ่ายเข้าหานะ เขียนลักษณะตัวละครได้มีสีสีนมาก โดยเฉพาะเด็ก ๆ อย่างซองมิน ที่น่ารักไม่เบา ทงเฮที่ดื้อ ส่วนพี่ชายก็ไม่แพ้กัน คยูที่แสนจะเย็นชา และบอมที่แสนจะกวนมาก พอมาเข้าคู่กันมันไม่รู้สึกขัดเลย แต่กลับรู้สึกว่ามาเติมเต็มกันและกันมากกว่า น่ารักจริง ๆ
..............................
     
 
ใครแต่ง : ♥Memew
27 ส.ค. 58
80 %
837 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
20
จาก 21 คน 
 
 
สนุกมาก ๆ เลย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 21 ก.ย. 53
เรื่องนี้อ่านไปอ่านมาสนุกมาก ๆ เลยค่ะ ตัวละครแต่ละตัวน่ารักมาก ๆ เลยค่ะ โดยเฉพาะมินมิน เนี่ยเอาแค่อาหารแม่ล่อก็ตกหลุมพลางแล้ว คิดได้ไงอ่ะ ส่วนคนที่อยากด่ามากที่สุดเห็นจะเป็นวอน ไม่รู้เรื่องอะไรกะเขาเลย แถมยังสร้างความเจ็บปวดให้ฮยอคอีกด้วย มันน่าตีนัก สรุปดีมาก ๆ เลยค่ะ ดำเนินเรื่องได้ดีมาก ๆ ไม่น่เบื่อเลย ภาษาที่ใชน่ารักดี แอบตลกเมื่อเป็นเรื่องของมิน 555
     
 
ชื่อเรื่อง :  ~ Boy Meet Boy [KyuMin KiHae WonHyuk] ~
ใครแต่ง : .조'.
4 ส.ค. 57
80 %
17 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
19
จาก 19 คน 
 
 
ใครไม่ชอบ แต่รีดเดอร์คนนี้ชอบ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 31 ต.ค. 54
สครีมให้สุดเสียงเลยค่ะ สำหรับเรื่องนี้ ชอบมากเลยค่ะ ชอบทุก ๆ ตัวละคร ทุก ๆ ตัวอักษรในทุก ๆ บรรทัด ของการดำเนินเรื่องราวในฟิคเรื่องนี้ ชอบที่ไรท์เตอร์ใช้เพียงคำธรรมดาสุด ๆ แต่คำที่ธรรมดา ๆ นั้น มันสามารถทำให้รีดเดอร์คนนี้เข้าใจแบบลึกซึ้ง เข้าใจในทุดความรู้สึกที่ต้องการแสดงออกมา ไม่แพ้คำเลิศหรูที่มันอาจดูไม่จริงเลยค่ะ ไม่รู้จะบอกยังไง บอกได้เพียง ชอบบบบบบบบบบบ และชอบมากกกกกกกกก ด้วยค่ะ
     
 
ใครแต่ง : MAME
20 ต.ค. 56
80 %
59 Votes  
#7 REVIEW
 
เห็นด้วย
17
จาก 18 คน 
 
 
เสน่ห์ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 11 ส.ค. 55
มาพร่ำเพ้อถึงเสน่ห์ของฟิคเรื่องนี้ซะหน่อยเน้ อยากบอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่โดนใจมากมายเลยจ๊ะ เป็นฟิคที่ธรรมดา ๆ ที่ไม่ธรรมดาเอามาก ๆ เลย โคตรจะมีเสน่ห์อ่ะ เพราะแฝงไปด้วยความฮา ทำให้อ่านไปต้องอมยิ้มไป กลั้นหัวเราะไป น่ารักจริง ๆ อ่านไปแล้วไม่อยากให้จบตอนกันเลยทีเดียว

อยากบอกว่าถูกใจกับตัวละครคุณหมอทั้งสามเลย บอกได้เลยว่าคุณหมอแก๊งค์นี้ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ หมอเหนือหมอกันเลยทีเดียว เพราะมาดไม่ได้บ่งบอกว่าเป็นหมอกันเลยทีเดียว อยู่ครบทีมทีำรเป็นต้องฮาตลอดอ่ะ เข้าขากันมาก แต่เข้าขากันในทางที่ฟาดฟันกันมากอะไรมาก เกรียนใส่กันตลอด ถือคติดคนล้มต้องข้าม เพื่อนหลุดมาดต้องกระหน่ำวัมเมอร์เซลล์ เอาข้อด้อยมาแทงกันซึ่ง ๆ หน้า แต่มันกลับแสดงถึงความรักและมิตรภาพต่อกันอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ ยิ่งภาษาที่ใช้ระหว่างกัน ขอบอกเลยว่าชอบมากอะ ใช้ภาษาได้แบบดิบ ๆ ไม่ไดหรูหรา เป็นแค่ประโยคธรรมดา ๆ แต่ตรงใจโคตรอ่ะ ลูกรับลูกส่งกันนี่ขอให้บอก เจ๋งจริง ๆ ถึงแม้คยูจะเป็นน้องเล็กแต่พูดเล่นหัวกันเพื่อนรุ่นพี่ได้แบบเกรียนมาก แต่ก็ไม่ได้ไม่ให้ความเคารพเลย ถูกใจ

ต่อมากับตัวละครของคนรักเค้กทั้งสาม สามสาว (?) นี่ก็เวลาอยู่ด้วยกัน เวลาพูดกัน โลกทั้งโลกมันเหมือนโดนสะกด โดนต้องมนต์อะไรซักอย่าง อย่างนี้ใครเจอไม่รักก็บ้าแล้วอ่ะ อยู่ด้วยกันเหมือนพี่น้องที่เข้าอกเข้าใจกันมากเลย อ่อนหวาน อ่อนโยน สดใส โอ๊ยเห็นแล้วอยากเป็นเจ้าของหัวใจซะไม่มีอ่ะ

ฟิคเรื่องนี้เป็นการตอกย้ำเข้าไปอีกว่ารักเอาชนะได้ทุกสิ่ง ไม่เชื่อไปถามหมอฮันกับหมอคยูเลยนะ ว่ามันจริงรึเปล่า

ป.ล. ฟิคเรื่องนี้จะเป้นเรื่องแรกของน้องสาวที่เค้าจะอวยเมะ
     
 
ใครแต่ง : MeMe_
23 ม.ค. 57
80 %
46 Votes  
#8 REVIEW
 
เห็นด้วย
12
จาก 13 คน 
 
 
ชอบมาก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 24 ส.ค. 53
ติดตามฟิคเรื่องนี้มาตั้งแต่ต้นเลย ถูกใจมาก ๆ เลย เพราะเป็นเรื่องที่น่ารัก แหวกแนว เพราะทุก ๆ คู่มีลูก ทำให้เห็นมุมมองการเป็นพ่อ และแม่ และคำว่าครอบครัว ยิ่งมีเจ้าตัวเล็ก ๆ แสบ ๆ มาเพิ่มสีสันอีก น่ารักดี แต่ออกแนวดราม่ามาก ๆ เลยไรท์เตอร์ แอบเครียดจริง ๆ นะ มีมารมาผจญทุกคู่เลย แต่ก็เหมือนเป็นบททดสอบความรักอะนะ แต่อย่าดราม่ามากเลยนะ รีดเดอร์หัวใจจะวาย สงสารทุกคู่เลย ชอบจริง ๆ
     
 
ชื่อเรื่อง :  [FIC] SUNGMIN'S DIARY (KYUMIN)
ใครแต่ง : Faciin
26 เม.ย. 57
100 %
9 Votes  
#9 REVIEW
 
เห็นด้วย
11
จาก 11 คน 
 
 
ไดอารี่น่ารักเท่าตัวพี่ซองมินเลย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 8 ต.ค. 56
โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

เป็นไดอารี่ของพี่ซองมินที่น่ารักมาก ๆ เลย

เป็นฟิคเรื่องแรก ที่ไม่ใช่นิยายยาว ๆ

มีบทพูดซึ้ง ๆ มีคำบรรยายสวย ๆ

แต่ทุกครั้งที่ได้อ่านต้องเกิดรอยยิ้มบนใบหน้าและหัวใจทุกตอนเลย

คำในไดอารี่ไม่ได้สวยหรู แต่ทุกคำที่พิมพ์ลงไป

มันน่ารักเท่าตัวพี่ซองมินเลย

ไม่รู้จะบอกยังไง

แต่รู้ว่าไดอารี่เล่มนี้มีเสน่ห์ตรงที่มันธรรมดา แต่โครตไม่ธรรมดา
     
 
ใครแต่ง : Clair
27 ธ.ค. 54
80 %
59 Votes  
#10 REVIEW
 
เห็นด้วย
11
จาก 12 คน 
 
 
อ่านแล้วเพลินมาก ๆ เลย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 24 ก.ย. 53
ไม่น่าเชื่อว่าจะเขียนเป็นเรื่องแรกเลยค่ะ เพราะการแต่งของน้องดีมาก อ่านไปแล้วเพลินมาก ๆ เลยค่ะ เฝ้ารออ่านอยู่ทุกวัน ดำเนินเนื้อเรื่องได้ดี ถึงแม้จะมีตังละครเยอะ แต่ให้ความชัดเจนมาก ถึงแม้จะมีเรื่องราวที่คล้ายกัน แต่ให้ความรู้สึกไม่เหมือนกัน แต่งตัวละครได้เข้ากันดีมาก ๆ เลยค่ะ โดยเฉพาะคยูมิน คนอะไรจะเหมาะสมกันขนาดนั้น รู้เท่าทันกันไปซะทุกอย่างเลยค่ะ แล้วก็คู่ฮันฮยอก น่ารักอะคนอะไรจะเหวงได้ไม่แพ้กันขนาดนั้น แต่คู่อื่น ๆ ก็น่ารักนะค่ะ สรุปอ่านแล้วยิ้มตลอดเวลา เป็นกำลังใจให้ค่ะ
     
 
หน้าที่ 1 , 2