ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SECRECY แผนรักลวงหลอก

    ลำดับตอนที่ #1 : #เกรย์แสนดี :: INTRO 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 225
      7
      18 ม.ค. 62






    INTRO

    ความรัก หรือ ความลับ

                "ขอสักอย่างได้มั้ย" วันนี้ฉันไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองต้องมาอ้อนวอน   ขอให้ผู้ชายคนนี้ปิดเป็นความลับไม่ให้ใครมารับรู้เรื่องต่ำเลวทรามแบบนี้เลยและไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดขึ้น

                  แต่เพราะฉันดันพลาดทำให้มันเกิดถึงได้มาอ้อนวอนขอให้เขาเก็บเป็นความลับ

                "หื้ม?"  เขากลับทำหน้างงในสิ่งที่ฉันพูดทั้งที่เขารู้อยู่แก่ใจว่าฉันขอเรื่องอะไรน่าตลกดีนะว่ามั้ย

               "ขอให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับได้มั้ยพี่ 'เกรย์' นะคะถือว่าแสนดีขอ"  ผู้ชายที่ชื่อเกรย์ไม่ใช่คนดีอย่างที่ทุกคนคิดเขาก็แค่ปีศาจในร่างเทวดาเขาหลอกทุกคนแต่กลับเปิดเผยนิสัยเลวทรามให้ฉันได้รู้จักคำว่า 'นรก' ได้อย่างดี

              "แล้วถ้าพี่บอกว่าไม่ 'แสนดี' จะทำอะไรพี่"  เขากำลังเล่นความรู้สึกของฉันและคงจะชอบให้ฉันทรมาณให้ถึงที่สุดเพียงเพราะ ฉันดันไปทำเรื่องบัดสีให้เขาได้รับรู้และมันคงสนุกสำหรับเขาแต่ฉันกลับทรมาณเสียยิ่งกว่า....

             "ถ้าพี่เกรย์ไม่อยากปิดเรื่องของเราเป็นความลับงั้นก็โปรดรู้ไว้ต่อไปนี้แสนดีจะไม่ยอมอ่อนข้อให้พี่ต่อไปแล้วนะคะ"  หลังจากนี้ฉันจะไม่ยอมผู้ชายคนนี้อีกแล้ว ต่อให้มีใครมารับรู้เรื่องของฉัน....ฉันจะไม่แคร์อีกต่อไปแล้ว

               ความลับที่อยากจะปกปิดแต่ต่อไปนี้มันคงไม่ใช่ความลับแต่กลับกลายเป็นความแค้นแทน.......


    TAlK
     555 ทุกคนคงสงสัยใช่มั้ยว่าทำไมจากแนวหวานแววนิดๆกลายมาเป็นแนวดราม่าสุดๆ อิอิ
    คือเงี้ยไรท์อยากดัดแปลงความสัมพันธ์ให้พระนางคู่นี้ เลวทรามตั้งต้นอยู่แล้ว
    อาจจะแต่งเรื่องนี้จนมันพรุนเลยก็ได้ใครจะไปรู้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×