ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : RUDE MAN ll EP 50 %
คำเตือน นิยายเรื่องนี้ มีการพูดคำหยาบเยอะและคนเลวก็เยอะเช่นกัน
ไม่เหมาะสมกับพวกโลกสวย เตือนด้วยความปรารถนาดี
l EP.00 I
งอนแต่ไม่บอกว่าเรื่องอะไร
แล้วใครมันจะไปตรัสรู้ชอบได้ด้วยพระองค์เองวะ..
BY. JAE
คลับย่านทองหล่อ
“ขอเพลง YOUTH หน่อยครับ” ชายหนุ่มเดินไปขอเพลงกับดีเจสาวสวยที่โชว์เนื้อหนังมังสาที่โชว์ทรวงทรงองเอวและหน้าอกที่เป็นใจพร้อมเด้งตามจังหวะของหญิงสาว
“โอเคค่ะ” หญิงสาวตอบกลับพร้อมยิ้มพราวเสน่ห์โปรยใส่หนุ่มๆที่ต่างกรูเข้ามาขอเพลงไม่หยุดไม่หย่อน
เธอเริ่มเปิดเพลงต่างๆและใส่บีทหนักหน่วงให้เข้ากับค่ำคืนนี้ของคลับชื่อดังที่ผู้คนต่างเข้ามาเติมเต็มสีสันให้ตัวเอง
ผู้ชายมากหน้าหลายตาต่างจ้องไปที่ส่วนเว้าส่วนโค้งของดีเจสาวหน้าสวยที่กำลังจัดหนักจัดเต็มให้มันสุดเหวี่ยงและเวลาสนุกสุดเหวี่ยงก็ได้จบลง
“เจอดีเจข้าวได้วันจันทร์และวันศุกร์นะคะ ขอบคุณมากๆที่มาร่วมสนุกกับดีเจนะคะ” เธอยิ้มให้ผู้คนมากหน้าหลายตาก่อนจะปล่อยให้เครื่องเล่นแบบอัตโนมัติและถอดสายหูฟังออกและเดินลงบันไดไปหาเจ้าของคลับที่ยืมยิ้มชอบใจ
“โอเคมั้ยสิงห์วันนี้?” เธอถามเจ้าของคลับด้วยใบหน้าแย้มและดูเจ้าคลับมีสีหน้าปลื้มปริ่มนิดๆ
“ก็ดีเฉพาะวันที่เธอมานั้นแหละ” เจ้าของคลับตอบด้วยน้ำเสียงตลกเพราะวันไหนที่เธอมาคนจะเข้ามาในคลับเยอะเป็นพิเศษคงเพราะถูกจริตกับบีทเพลงหนักหน่วงของเธอด้วยนั้นแหละ
“ฉันควรดีใจมั้ยเนี่ย” เธอพูดติดตลกพร้อมเดินไปหยิบเแจ็คเก็ตหนังสีดำมาสวมใส่เพื่อปิดบังเสื้อสายเดี่ยวเอวลอยและกางเกงหนังที่แนบลู่ไปกับทรวงทรงขาเรียวไร้ไขมัน
รองเท้าส้นสูงเข็มราคาแพงของเธอเทียบกับรถราคาหลักแสนได้คันนึงและดูเธอจะเห็นใครบางคนที่ยืนโบกมือให้เธอยิ้มแย้มแจ่มใสไม่น้อย
“ข้าวไอ้เจมันรอข้าวอยู่ห้องวีไอพีนะ” เธอพยักหน้าเข้าใจก่อนจะรวบผมมัดตึงและสะบัดผมเล็กน้อยพร้อมเดินลงบันไดเหล็กอย่างเชื่องช้าทุกย่างก้าวของเธอมันดูสวยงามราวกับนางฟ้าที่ตกลงมาจากสวรรค์ พวกผู้ชายต่างมองกันไม่วางสายตาบางคนก็โดนแฟนจิกหัวและลากไปตบตรงหน้าเธอให้เห็นจังๆก็มี
“ก๊อก ก๊อก” เธอเคาะประตูห้องเบาๆก่อนจะเดินเข้าไปในตัวห้องและปิดประตูห้องให้เบาที่สุด
“อ่าส์...เจคะเบาๆหน่อยสิค่ะ คิคิ” เสียงสองของผู้หญิงที่ทำให้เธอรู้สึกหงุดหงิดหน่อยๆแต่เธอกลับยืนตรงหลังกำแพงและฟังเสียงบทสนทนาต่อไปแม้ในใจจะอยากไปกระชากตบผู้หญิงให้หน้าคว่ำซะ
“อยู่นิ่งๆสิอย่าขยับนะ” เสียงผู้ชายที่บ่งบอกกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มและไม่รู้ชะตาตัวเองว่าจะอยู่ได้อีกไม่นานนักถ้ายังไม่หลุดออกมาจากอกผู้หญิงคนนั้น
“ก็โมจิจักจี้นี่หน่าา” ผู้หญิงชื่อโมจิเสียงสองพูดด้วยน้ำเสียงเคอะเขินแต่ข้าวกลับมองเธอคนนี้โคตรตอแหลและแสดงได้ดีเยี่ยมจนทำให้เกลียดแม่โมขี้จริงๆ อุ๊ยไม่ใช่สิต้องโมจิสิเนอะ ดันหลุดไปได้ เธอทำได้แต่ยิ้มนึกชอบใจอย่างสบายอารมณ์ก่อนจะเริ่มเคาะผนังห้องเบาๆและเริ่มไต่ระดับเป็นเสียงฟาดผนังห้องแทนจนทำให้ผู้ชายที่คลอเคลียถึงกับหยุดนิ่งและหยุดทุกการกระทำจนต้องทำให้ฝ่ายหญิงสงสัยและงงงวย
“เจหยุดทำไมคะ?” ข้าวถึงกลับหลุดยิ้มเหมือนฝ่ายชายจะรู้ชะตากรรมชีวิตตัวเองสินะถึงจะได้หยุดการกระทำบ้าๆและโคตรจะเลวได้ขนาดนี้
เพราะข้าวคือแฟนหรือเรียกง่ายๆว่าเมียของ’เจ’ ผู้ชายที่ทำงานไม่มีที่อยู่เป็นหลักเป็นหลักหลังจากเรียนจบทำงานก็แค่คนเปิดโชว์รูมรถที่ไม่ได้รวยอะไรมากแต่สามารถซื้อคอนโดได้เร็วภายในหนึ่งเดือนซึ่งเจกลับใช้วิธีด้วใบหน้าที่หล่อเหลาเอาการและพวกผู้หญิงที่มาซื้อรถเปิดประทุนต่างก็เปิดคุณนายคุณหนูและคงจะชอบคนขายหน้าตาและใช้น้ำเสียงหวานแบบนั้นล่ะมั้งเจถึงได้ขายหมดภายไม่กี่เดือน
“โมจิลุกออกไป” เจพูดน้ำเสียงสั่นๆและไล่ผู้หญิงที่ชื่อโมจิให้ลุกออกไปจากเตียงพร้อมหยิบเสื้อผ้าที่ร่นกระจายทั่วรอบเตียง แต่ผู้หญิงที่ชื่อโมจิกลับทำหน้าไม่พอใจและยังนั่งอยู่กับเตียงพร้อมเชิดหน้าใส่เจอย่างงอน
ตอนนี้เขาไม่มีเวลามาเล่นสนุกกับเธอแล้วเพราะเขาคงรู้ว่าตัวเองคงจะได้โดนดีในไม่ช้าเจหยิบเสื้อผ้ามาสวมใส่ทีล่ะชิ้นสองชิ้นจนใส่ครบชุดแล้วจึงนั่งที่ขอบเตียงเพื่อรอเวลา
“เจคะ....” โมจิเรียกชายหนุ่มด้วยน้ำเสียงหวานคงคิดว่าเขาน่าจะอารมณ์เสียที่เธอไม่ทำตามที่เขาสั่งหรือเปล่านะ
ตึก ตึก ตึก
เสียงรองเท้าส้นเข็มราคาแพงค่อยๆเดินออกมาจากอีกฝั่งอย่างเชื่องช้าขาเรียวยาวที่ใส่กางเกงหนังรัดแน่นเปรี้ยงบ่งบอกได้ว่าเธอคนนี้ขาเรียวและไม่มีไขมันเลยสักนิดก่อนจะเลื่อนระดับสายตาเป็นเอวคอดเล็กกิ่วและพร้อมกับใส่เสื้อหนังที่ปกปิดเสื้อสายเดี่ยวเอวลอยที่โชว์หน้าอกและทรวงทรงใหญ่กว่าคนอื่นเขาใบหน้าเนียนสวยเกลี้ยงเกลาไร้สิวและฝ้าริมฝีปากแดงเรื่อดวงตาเรียวจมูกโด่งและคิ้วตรงที่ขมวดเข้าหากันและดวงตาเรียวตวัดมองผู้ชายที่เป็นของเธอและแม่สาวไซด์ไลน์ที่นั่งจ้องเธอไม่วางตา
“เจคะ” เธอกระดิกนิ้วเรียกแฟนหนุ่มด้วยน้ำเสียงหวานเชื่อมเหมือนที่ผู้หญิงอีกคนทำเพื่อจะงาบเจผู้ชายคนรักเธอรู้ว่าผู้หญิงพวกนี้ชอบความรวยของเขามากแค่ไหนและหวังจะทำให้ตัวเองท้องด้วยการเอาเข็มมาเจาะถุงยางเวลามีอะไรกัน หึ มันดูน่าตลกดีนะ
และเหมือนเขาจะรู้ตัวถึงลุกจากเตียงและเดินคอตกไปหลบข้างหลังข้าวด้วยใบหน้าสำนักผิดเมื่อเธอเห็นแบบนั้นก่อนจะค่อยๆแสยะยิ้มใส่แม่โมจี้
“นี้มันเรื่องอะไรกันคะ?” เธอถามทั้งสองคนด้วยความสงสัยเพราะเธอยังไม่ได้เงินสักบาทเดียวและเธอจะเดินออกไปจากห้องนี้ไม่ได้ถ้าไม่มีเงินติดกลับบ้านจากลูกค้า
“เหอะ....เธอรู้หรือเปล่าผู้ชายคนนี้มีสถานะอะไรกับฉัน” ข้าวถามผู้หญิงคนนั่นก่อนจับเส้นผมของเจให้เงยหน้าขึ้นมาตอนทำดันกล้าแต่พอจับไหล่ก็เหมือนหมาข้างถนนไร้หนทาง น่าสมเพชจริงๆ
“ฉันไม่รู้ค่ะ...เพราะฉันแค่มาทำให้เขาผ่อนคลายเมื่อได้เงินฉันก็จะไปอยู่แล้ว” เธอตอบกลับด้วยน้ำเสียงเบาบางราวกับเกลียดถ้าตอบผิดแล้วจะโดนดี
“มันคือผัวฉันและมันไม่ได้รวยล้นฟ้าแบบที่เธอคิดโปรดเข้าใจใหม่และนี้คือเงิน” ข้าวพูดพร้อมดึงศีรษะของเจให้เงยขึ้นแรงๆจนเขาหน้าเสียซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนจะโยนเงินกองนึงที่คิดว่าแม่สาวคนนี้ควรไปทำอาชีพอะไรก็ได้ไม่ใช่แม่สาวไซด์ไลน์แบบนี้เพราะดูจากเค้กโครงหน้าและคำพูดของเธอคนนี้เหมือนเป็นนักศึกษาปีหนึ่งที่หาค่าเทอมส่งเสี้ยงตัวเองเรียน
เธอไม่อยากตอกย้ำชีวิตให้แม่สาวคนนี้ต้องแย่ไปกว่านี้แค่มาทำไซด์ไลน์ก็เกินพอแล้วข้าวคิดได้แค่ว่าถ้าเธอให้เงินมากขนาดนั้นอย่างแม่สาวคนนี้ก็ต้องออกจากอาชีพแบบนี้แน่นอน
“ขอบคุณนะคะ” เธอเก็บเงินกองนั้นเข้ากระเป๋าก่อนจะเดินหยิบเสื้อผ้าที่กระจัดกระจายรอบเตียงและหยิบทีล่ะชิ้นสองชิ้นเดินเข้าห้องน้ำให้ไวและไม่นานนักเธอก็ออกมาในสภาะชุดนักศึกษาที่รัดเปรี้ยงไปหมดและเดินเชิดหน้าออกจากห้องไป
“กลับบ้านแกไม่ได้ตายดีแน่ไอ้ผัวชาติชั่ว!!!” เธอพูดจบพร้อมกระชากหูเจให้เดินตามออกจากห้องวีไอพีและเดินออกไปข้างนอกมีสายตาสายคู่ที่จ้องมองผู้ชายด้วยความตลกและบางคนก็มองด้วยความสงสาร
TALK
ถ้าอยากมีสามีที่ดีโปรดทำให้เชื่องเหมือนแมวที่เสี้ยงง่ายนะจ้ะถ้าไม่เชื่อฟังศรีภรรยาอาจจะได้ตายเร็วเหมือนคุณเจจจ
แหวกแนวไปอีกกก อ่านเสร็จสามารถคอมเม้นท์ติหรือแนะนำนักเขียนได้จ้า
1 เม้น 1กำลังใจ
อย่าลืมเล่นแฮกแท็ก #บุญแล้วทูลหัวมีผัวชื่อไอ้เจ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น