ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (AU Fic HP Blessing) Daredevil's Strange Love (Bellatrix x OC)

    ลำดับตอนที่ #38 : Chapter 37

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 149
      15
      26 ก.ย. 62

                ตัวของเซนที่หลังกลับมาจากฮอตวอตส์นั้นก็ไม่ค่อยได้ออกจากห้องนอนของตัวเองซักเท่าไร เพราะตัวเองนั้นกำลังคิดวิธีต่างๆนานาที่จะทำให้เทียร่าออกมาหาตัวเองให้ได้ แต่ไม่ว่าจะวิธีไหนมันก็ไม่น่าจะสำเร็จ

     

                “ชิ ไม่มีวิธีไหนเลยหรอที่จะทำให้ยัยผมทองมาเจอกับรุ่นพี่ได้!!

     

                เซนกล่าวออกมาก่อนที่จะโยนหนังสือที่อยู่บนโต๊ะลงพื้นด้วยอารมณ์เสียที่นั่งคิดมาเป็นอาทิตย์แล้วก็ไม่ทางที่จะทำได้

     

                “ชั่งมันเถอะ~ ยังพอมีเวลาก่อนที่จะไปงาน งั้นก็ไปเอลิเซียนหน่อยละกัน”

     

                เซนกล่าวออกมาก่อนที่จะเดินไปเอาตราประทับที่อยู่ข้างหัวนอนมาประทับ กระดาษที่เซนเขียนไว้ก่อนหน้านี้ลุกเป็นไฟก่อนที่จะมีคนมาปรากฎ

     

                “รอบนี้เป็นคุณสินะ ผมนึกว่าจะเป็นเด็กน้อยคนนั้นซะอีก”

     

                “ขออภัยที่ทำให้คุณชายเซนผิดหวัง และยินดีที่ได้เจอท่านอีก”

     

                ชายชรากล่าวออกมานั้นทำให้เซนได้แต่ยิ้มออกมาก่อนที่จะเดินไปเอาหนังสือที่ต็แล้วเดินมาหาชายชรา

     

                “งั้นช่วยพาผมไปเอลีเซียนหน่อยได้ไมครับ คุณผู้ส่งสาร~

     

                เซนกล่าวออกมานิ้วชี้ข้างซ้ายที่ว่างนั้นไปแตะไปที่ริมฝีปากของตนเอง แววตาที่แสนจะซุกซนมองประสานกับชายชรา นั้นทำให้ผู้ส่งสารได้แต่ถอนหายใจให้กับชายข้างหน้า ก่อนที่จะจับมือของเซนไป ทันสองหายไปจากในห้องทันทีจนมาถึงเอลีเซียน

     

                “ขอบคุณครับ”

     

                “ด้วยความยินดีครับคุณชายเซน”

     

                หลังจากกล่าวเสร็จผู้ส่งสารชราก็หายไป ตัวของเซนไม่สนใจอะไรมากนักเดินเข้าไปหาหนังสือที่สามารถทำให้เบลสซิ่งในยุคเดียวกันเจอกัน ไม่ว่าจะหนุ่งเล่ม สองเล่ม จนกองเป็นภูเขาก็ยังไม่เจอนั้นทำให้เซนที่อารมณ์เสียอยู่ก่อนแล้วอารมณ์เสียหนักกว่าเดิม จนทำให้ตัวของเซนยกเลิกความคิดที่จะหาวิธีทำให้เทียร่าในยุคปัจจุบันมาหาตน

     

                จนเปลี่ยนไปไปนั่งเล่นเปียโนข้างล่างแทน โชคคงดีที่ตัวของเซนเอาโน้ตเพลงมาด้วยนั้นทำให้การมาทีนี้ไม่เสียเปล่า กับการซ้อมเปียโน จนมีเสียงพูดขึ้น

     

                “ขอโทษทีนะทุกคน เชิญที่ชั้นสองสักครู่หนึ่งสิ”

     

                นั้นทำให้เซนที่กำลังเล่นเปียโนหยุดและหันหน้าขึ้นไปมองแน่นอนว่าสายตาที่ส่งไม่นั้นไม่มีความเป็นมิตรอยู่เลยสักนิดเดียว แล้วเดินขึ้นไปชั้นสอง จนเทียร่าได้นำบางสิ่งมาเรียงไว้ข้างหน้าของทุกคน

     

                “นี่คือนาฬิกาเบลสซิ่ง ฉันใช้เวลาอยู่หลายวันกว่าจะทำมันจนเสร็จ”

     

                เทียร่ากล่าวออกมาพร้อมกับหยิบของตัวเองมาอธิบายคุณสมบัติแต่หาดรู้มั้ยว่าเซนที่ตอนแรกกะจะมาไม่ฟังหันมาฟังทันทีพร้อมกับแววตาที่ปิดไม่มิด เทียร่าที่ตอนนี้เปิดข้างในของนาฬิกาให้เห็น

     

                “รบกวนคุณผู้ส่งสารด้วยนะคะ”

     

                “ได้แน่นอนครับคุณหนูเทียร่า”

     

                ผู้ส่งสารชรากล่าวออกมาแล้วมาโผล่แบบไม่ทันตั้งตัว ก่อนจะดีดนิ้วไปหนึ่งทีเข็มฉีดยาเล็กจิ๋วก็มาปรากฎต่อหน้าทุกคน

     

                “ฉันต้องการเลือดของพวกนายคนละนิดคนละหน่อย”

               

                เทียร่ากล่าวจบ เข็มฉีดยาก็ลอยเข้าไปเจาะเลือดของแต่ละคน เทียร่าก็จัดการร่ายคาถาให้กับนาฬิกาแต่ละเรือนเปิดออกมา เข็มฉีดยาที่แต่ละอันบรรจุเลือดของแต่ละคนก็ลอยไปหยดเลือดลงตรงบนจุดกึ่งกลางของเข็มนาฬิกาแต่ละเรือนจนครบ ตัวอักษรแปรเปลี่ยนเป็นสีเข้มแล้วในตอนนี้ เมื่อกระบวนการนี้เสร็จสิ้น ผู้ส่งสารก็กระแทกไม้เท้าของตนเองไปทีหนึ่ง ละอองสีทองก็พุ่งเข้ามาเคลือบนาฬิกาให้เด่นและสวยงามมากขึ้นกว่าเดิม

     

                “นั้นจะทำให้สิ่งนี้มีเพียงแค่พวกเราเท่านั้นที่ใช้มันได้”

     

                เทียร่ากล่าวออกมาเซนที่มองนาฬิกาข้างหน้าด้วยความสนใจเป็นอย่างมาก จนเทียร่าอธิบายต่อ

     

                “เข็มยาวจะเป็นตัวบอกตำแหน่งของอีกฝ่าย”

     

                เทียร่ากล่าวพร้อมกับหมุนเข็มยาวไปตัวอักษรตัว C เกิดเป็นควันคล้ายหมอกเป็นตัวลูกศรบนหน้าปัดนาฬิกาชี้ไปที่คาร่าที่นั่งอยู่ด้านข้างของเวโรนิก้า หลังจากนั้นก็กดปุ่มเพื่อหยุดการทำงานและอธิบายการใช้งานอย่างอื่นต่อ

     

                “เข็มสั้นเป็นการสื่อสารหาอีกฝ่าย”

     

                เทียร่าไม่พูดเปล่าหมุนเข็มวั้นไปที่ตัว G แล้วกล่าว่า ยัยผมขาว เข็มสั้นของนาฬิกาพกตราหน้าเกวนชี้ไปที่ตัว T และปรากฏกลุ่มควันที่ลอยเป็นตัวอักษรว่า ยัยผมขาว นั้นทำให้เซนที่เห็นยิ่งยิ้มออกมา

     

                “วิธีใช้งานก็มีแค่นี้แหบะ จากนี้ไปพวกเราอาจมีโอกาสได้เจอกันที่โลกภายนอกนะ”

     

                เทียร่ากล่าว ก่อนที่คนอื่นๆจะยื่นมือไปรับนาฬิกาของตนแน่นอนว่าเซนก็ด้วยเช่นกัน เพราะนั้นหมายความว่าเซนไม่ต้องหาวิธีที่จะทำให้เทียร่ามาหาตนอีกแล้วนั้นเมื่อเจ้าตัวเป็นคนสร้างขึ้นมาให้เอง

     

                “มีใครมีอะไรอีกไหม?

     

                เทียร่าถามขึ้น จนเวโรนิก้ายืนมือขึ้นมา ด้วยท่าทีเจอนเล็กน้อยนั้นทำให้เซนเอามือข้างขวามาเท้าคางตนเอง

     

                “พอดีไปเที่ยวศาลเจ้าขิงท่านเทพอินาริมาน่ะ เลยซื้อของพวกนี้มาฝากทุกคนด้วย”

     

                เวโรนิก้ากล่าวออกมาพร้อมกับหยิบตุ๊กตาสุนัจจจิ้งงจอกขนาดเท่าฝ่ามือออกมาจากถุงใหแต่ละคน โดยภายในปากของสนัจจิ้งจองแต่ละตัวไม่เหมือนกันบางตัวคาบ เพรช บางตัว คาบกุญแจ ซึ่งสื่อถึงความหมายที่แตกต่างกันออกไป จสเวโลนิก้ายื่นไปให้เทียร่าก่อน ก่อนที่จะยื่นไปให้คนอื่น

     

                “ไปศาลเจ้า?

     

                “ใช่ ได้เจอท่านเทพอินาริด้วย”

     

                เวโรนิก้าตอบคาร่านั้นทำให้คนอื่นๆสนใจกัน

     

                “นอกจากเทียร่าแล้ว เวโรนิก้าก็ได้เจอเทพผู้ให้พรด้วยอย่างนั้นสินะ”

     

                คำถามที่ถูกถามมานั้นทำให้เวโรนิก้าพยักหน้าแต่หากรู้ไมว่ายังมีคนที่ได้เจอกับเทพผู้ให้พรแล้วอีกคนแต่ตัวของเซนที่ไม่สนอะไรกับเบลสซิ่งอยู่แล้วได้แต่นั่งฟัง

     

                “แล้วตุ๊กตานี่ท่านอินาริให้มาหรือ?

     

                เป็นอีกครั้งที่เทียร่าถามหลังจากพิจารณาของที่ได้มานั้นทำให้เวโรเนก้าส่ายหน้าเล็กน้อย

     

                “เปล่าหรอก ซื้อมาจากที่ศาลเจ้าอีกทีน่ะ ไม่รู้ทำไมพอเห็นแล้วก็คิดถึงทุกคนขึ้นมา เลยซื้อมาฝาก”

     

                “ขอบใจ” เซนกล่าวออกมาพร้อมกับมิเกลจนคนอื่นๆทยอยกับขอบคุณแน่นอนว่าหลังจากจบนี้เทียร่าก็ถามอีกว่ามีใครมีอะไรอีกไมแน่นอนว่าดูยังไงก็ไม่มีแล้ว นั้นจึงทำให้คนอื่นๆแยกย้ายแน่นอนเวนก็ด้วย หลังจากพูดคุยเสร็จแล้วเซนก็หายตัวไปจากเอลิเซียนทันที กลับมาที่ห้องนอนของตนเองพลางหยิบนาฬิกาที่ได้ออกมาดู

     

                “หึหึ ไม่คิดว่าสิ่งที่หาจะได้มาง่ายๆโดยคนที่ตัวเองวางเป็นหมากไว้ละนะ~ เธอมันโง่ของแท้จริงๆ เทียร่า อลามานเทียร์

     

                ตัวของเซนกล่าวออกมาพร้อมกับหมุนตัวอย่างบ้าครั่ง รอยยิ้มที่โรคจิตและน่ากลัวถูกส่งออกมาบรรยากาศที่เริ่มเย็นขนลุกจนน่ากลัวนั้นยิ่งทำให้เซนมีแววตาที่น่ากลัวหนักกว่าเดิม

     

                “ฉันจะใช้มันให้เป็นประโยนช์เอง”



    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×