ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (AU Fic HP Blessing) Daredevil's Strange Love (Bellatrix x OC)

    ลำดับตอนที่ #37 : Chapter 36

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 125
      13
      22 ก.ย. 62

                แสงที่สาดส่องลงมายังทะเลสาบยามเช้าที่ตอนนี้มีคนๆหนึ่งยืนอยู่ไม่ใช่ใคร คนที่ยืนอยู่คือ “เซน” ท้องฟ้าสีส้มกำลังสว่าง แสงสีอ่อนส่องลงมาบรรยากาศที่อบอุ่นกับลมที่พัดมาอย่างเป็นมิตร พร้อมกับลืมตาขึ้นมาดวงตาสีแดง

               

                “หลังจากวันนี้ไป กระดานแห่งการแก้แค้นจะเริ่มต้นขึ้น หึหึ”

     

     เซนกล่าวออกมาแววตาที่แสดงถึงความสนุกและน่ากลัวกำลังฉายออกมา

     

                “คาเรีย คุณช่วยอะไรผมหน่อยได้ไมครับ”

     

     สิ้นเสียคาเรียก็มาอยู่ต่อหน้าเซนที่ตอนนี้มีรอยยิ้มที่ร้ายกาจนั้นทำให้คาเรียเข้าใจว่ากำลังมีเรื่องสนุกๆเกิดขึ้น

     

                “ว่ามาสิ อยากให้ฉันช่วยอะไร?

     

    คาเรียกล่าวออกมาก่อนที่เซนจะบอกสิ่งที่ให้คาเรียช่วยนั้นทำให้คาเรียหลังจากที่ฟังนั้นยิ้มออกมา

     

                “ได้สิ”

     

                “ขอบคุณครับ คาเรียและคุณจะแอบอีกนานไม ทานาทอส” เซนกล่าวออกมาพร้อมกับหันด้านหลังของตนเอง นั้นทำให้ทานาทอสที่แอบอยู่หลังต้นไม้ออกมาพร้อมกับเดินออกมาด้วยรอยยิ้ม

     

                “ไง ไนทท์ที่น่ารักของข้า ไม่คิดว่าเจ้าจะรู้สึกถึงข้า?

     

                “ถ้าไม่รู้สึกคงจะตลก ไอเย็นลอยมาแต่ไกลเลยนะ ใช่ไมคาเรีย” เซนกล่าวออกมาพร้อมกับหันไปถามคาเรียที่อยู่ข้างๆ

     

                “ไม่คิดว่าจะได้เจอท่าน เทพแห่งความตาย ทานาทอส

     

                “วิญญาณเร่รอนสินะเจ้า ข้าไม่สนใจหรอ ที่ข้ามาเพราะเห็นว่าไนทท์ของข้ากำลังจะทำอะไรสนุกๆเท่านั้น” ทานาทอสกล่าวออกมานั้นทำให้คาเรียเห็นแบบนั้นหายตัวไปเพราะเธอกลัวว่าถ้าอยู่ตรงนี้ต่อไปจะทำให้ตัวของเธอเป็นอันตราย เพราะยังเธอก็เป็นวิญญาณเร่รอนอย่างที่ทานาทอสบอก

     

                “หึหึ นั้นจึงทำให้คุณมาปรากฏที่นี้แทนในความฝันของผมละสิ”

     

    เซนกล่าวออกมาพร้อมกับแววตาที่ฉายความสนุกออกมามากกว่าเดิม รอยยิ้มที่กว้างนั้นทำให้ทานาทอสยิ้มตาม

     

                “ถูกของเจ้า แล้วเจ้าจะทำยังไงต่อ?

     

                “ยังไงเทพอย่างพวกคุณก็แค่ต้องการความสนุกจากเหล่าเบลสซิ่งเท่านั้น ฉันก็แค่เอาเบลสซิ่งที่เหลือมาเป็นหมากในกระดานก็พอ”

     

     เซนกล่าวออกมาพร้อมกับลิ้นที่เลียปากกับความคิดที่กำลังไหลเข้ามาในหัว

     

                “ข้าคิดว่าเบลสซิ่งพวกนั้นเป็นเพื่อนเจ้าซะอีก?

     

                “เพื่อน? ตลกละ ฮ่าๆๆๆ พวกนั้นก็เป็นได้แค่หมากไม่ว่าใครก็ตาม รุ่นพี่ เบลล่า หรือคนอื่นๆที่ฉันรู้จัก ทุกคนเป็นหมากที่ใช้และทิ้งทั้งนั้น”

     

                “เป็นหมากที่ใช้แล้วทิ้งสินะ? ก็ไม่แปลกใจอะไร ข้าที่ตามดูเจ้ามากว่าเทพคนอื่นที่ให้พรกับเหล่าเบลสซิ่งก็พอจะเข้าใจในความคิดของเจ้าไนทท์ ทุกอย่างที่สามารถเดินเกมส์ได้ ทุกอย่างที่ทำให้ตนชนะ ไม่ว่าดีหรือเลว ขอแค่ชนะ ก็จะทำสินะ

     

    ทานาทอสกล่าวออกมาอย่างถูกใจถึงจะชอบความบริสุทธ์แต่คนที่เคยบริสุทธ์กับสามารถดำมืดแบบไม่มีที่สิ้นสุดนั้นทำให้ทานาทอสรู้สึกสนุกกับความคิดที่ไม่แน่นอนนั้น

     

                “งั้นเจ้าจะทำยังไงกับกระดานของเจ้าละ”

     

                “หึหึ ยังไงก็ต้องหาวิธีที่ทำให้ยัยผมทองในยุคนี้ออกมาก่อน ชิ คิดถึงยัยนั้นทีไร อยากจับมาทรมาณทุกที”

     

    เซนกล่าวออกมาอย่างอารมณ์เสียนิดหน่อยนั้นทำให้ทานาทอสที่เห็นก็เดินเข้าไปจับใบหน้าของเซนขึ้นมาดวงตาทั้งสองประสานกันก่อนที่ทานาทอสจะโดนเซนเตะไปโดนต้นไม้

     

                “จะทำให้กับหน้าฉันมิทราบ ไปเทพแห่งความตาย” เซนกล่าวออกมาพร้อมกับหักนิ้วชี้ข้างขวา

     

                “ไม่แกล้งเจ้าแล้ว อีกอย่างไม่รีบไปห้องอาหารจะดีหรอ? วันนี้ปิดภาคเรียนปี 3 นิ ข้าจะรอกระดานที่เจ้ากำลังจะเดินละ ไนทท์ที่น่ารักขอข้า”

     

    ทานาทอสกล่าวออกมาพร้อมกับหายตัวไปเซนที่เห็นแบบนั้นก็ยิ้มออกมา

     

                “แน่นอน เกมส์นี้ยังไงฉันก็ชนะ หึหึ เบลสซิ่งก็ของแก้เบื่อก่อนที่จะนำมาใช้เท่านั้น”

     

    เซนกล่าวออกมาพร้อมกับเดินออกมาจากทะเลสาบเพราะตอนนี้คนบ้างส่วนก็ทยอยกับมาที่ห้องอาหารแล้ว เซนที่เดินไปก็เห็นนิโคนั่งอยู่คนเดียวก็ปรับสีหน้าก้อนที่จะเดินเข้าไปหา

     

                “ไงนิโค ตื่นเช้านิ”

     

                “ทำไมตื่นแล้วนายไม่ปลุกฉันเซน”

     

    นิโคกล่าวออกมาแต่ก็ทำอะไรเซนไม่ได้เพราะเซนเหมือนไม่ได้ฟังอะไรนิโคเลย นั้นทำให้นิโคเลิกคุยกับเซนแล้วหันไปคุยกับเพื่อนข้างๆแทน เบลล่าที่ลงมานั่งข้างเซน

     

                “เซนลงมานานยัง”

     

                “พึ่งลงมา เธอค่อยกินอะไรก่อนนะ ยังพอมีเวลา”

     

    นั้นทำให้เบลล่ากินอาหารจนเวลาผ่านไปจนรถไฟแล่นไปเรื่อยในห้องที่มีแต่พวกเบลล่านั้นก็พูดคุยสนุกสนาน เซนที่นั่งฟังสนทนาต่างๆก็ยิ้มออกมาแต่ได้ยิ้มจากที่ฟังแต่ยิ้มให้กับจุดเริ่มต้นของการแก้แค้นที่ตนนั้นรอมานานหลายปีที่กำลังจะเริ่มขึ้นอีกไม่นาน

     

    เซนหันไปมองที่หน้าต่างก่อนที่ดวงตาทั้งสองของเซนจากสีดำกลายเป็นสีแดงเลือดริมฝีปากแสร้งยิ้มออกมาก่อนที่ดวงตาจะกลับไปเป็นสีดำเช่นเดิม

     

    จนมาถึงสถานีคิงส์ครอสนักเรียนคนอื่นๆทยอยลงไปหาครอบครัวเช่นเดียวกับพวกเบลล่า เซนที่เห้นแบบนั้นก็ทยอยลงมาจากรถไฟเช่นกัน จนเห็นซิกนัสนั้นทำให้เซนเดินเข้าไปทักทาย

     

    “สวัสดีครับ ลอร์ดแบล็ก”

     

    “เช่นกันคุณเพฟเวอเร็ต เป็นไงบ้างกับช่วงปี 3 ฉันได้ข่าวว่าเธอเข้าห้องพยาบาล”

     

    “ขอบคุณที่เป็นห่วงครับลอร์ดแบล็ก แต่ผมไม่เป็นไรแล้ว งั้นผมขอตัวนะครับ”

     

    เซนกล่าวออกมาก็ที่จะหันหลังกลับไปยิ้มให้กับเบลล่าที่อยู่ข้างๆ ซิกนัสก็กล่าวขึ้นมานั้นทำให้เซนหันกลับมา

     

    “นี้คือบัตรเชิญแต่ขอแนะนำให้เธอมาที่คฤหาสน์แบล็กก่อน”

     

    “เข้าใจแล้วครับ งั้นไว้เจอกันวันงานนะครับ”

     

    เซนกล่าวออกมาพร้อมกับส่งยิ้มไปให้ ก่อนที่เดินออกมาไป ซิกนัสที่มองเซนเดินออกไปก็พาเบลล่ากลับแต่หารู้ไมว่าแววตาที่เซนได้รับบัตรเชิญนั้นเป็นแววตาที่กำลังจะเดินหมากบนกระดาน

     

    “มาเริ่มกันเถอะ~



    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×