ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (AU Fic HP Blessing) Daredevil's Strange Love (Bellatrix x OC)

    ลำดับตอนที่ #30 : Chapter 30

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 154
      15
      27 เม.ย. 62

              หลังที่เด็กชายกล่าวออกมานั้นทำให้เบลล่าเกิดความสงสัยเพราะตัวเองนึกว่าเด็กชายจะพามาที่คฤหาสน์เฟพเวอเร็ตต์แต่เด็กชายดันพามาที่คฤหาสน์โรวว์ที่ตัวของเธอนั้นได้ไปถามพ่อนั้นทำให้เบลล่ารู้มาบ้าง

     

                “นายท่าน ยินดีตอนรับกลับครับและเธอท่านนี้คือคนที่นายท่านบอกหรือป่าว”

     

                เธเรียที่มาอยู่ตรงหน้าของเบลล่าและเด็กชายเอ๋ยถามขึ้นและก็ได้คำตอบจากการพยักหน้าของเด็กชายนั้นทำให้เธเรียกุมหัว

     

                “ยินดีที่ได้รู้จักท่านเบลล่า ผมมีนายว่าเธเรีย เป็นเอลฟ์ประจำคฤหาสน์โรวว์ครับ”

     

                “เธเรียช่วยเอาชาและเค้กมาที่ห้องรับแขกหน่อยนะ”

     

                “ครับ นายท่าน”

     

                จากนั้นเธเรียก็หายไปเหลือแค่เบลล่าและเด็กชายตอนนี้เบลล่าสงสัยว่าทำไหมเธเรียถึงเรียกเด็กชายว่านายท่าน เพราะจากที่เธอรู้ว่าซิกนัสแล้วนั้นนายท่านของมันน่าจะเป็น ลินน่า โยฮาร่า โรวว์และไนทท์ โยฮาร่า โรวว์

     

                “ลินน่าเหรอ”

     

                เบลล่ากล่าวออกมาเสียเบาเพราะลินน่าคือชื่อพี่สาวของเด็กชายข้างๆหรือเป็นความบังเอิญกันแต่ดูเหมือนว่าเบลล่าจะไม่ได้ยินเสียงที่เด็กชายเรียก

     

                “เบลล่า เบลล่า!!

     

                “โทษที เมื่อกี้ไม่ได้ฟัง”

     

                “ไปกันเถอะ เดียวจะพาไปห้องรับแขกก่อน”

     

                “อืม”

     

                เบลล่าตอบกลับนั้นจึงทำให้ทั้งสองเดินตรงไปแต่อยู่ๆก็มีเสียงเรียกชื่อเด็กชายจากตรงบันไดนั้นทำให้เด็กชายและเบลล่าหันไป

     

                “โลเกีย มาตอนไหน”

     

                “พึ่งมาตอนเช้า เธอคงเป็นคนที่เซฟบอกว่าจะมาวันนี้สินะ ยินดีที่ได้รู้ฉันโลเกีย ยูกิ เซเวีย เป็นหมอประจำตัวของเซน”

     

                โลเกียกล่าวออกมาพร้อมกับยิ้มร่าเริงออกมาพร้อมกับตรงมาตรงหน้าของเบลล่าพร้อมกับยื่นมือมาให้

     

                “เช่นกัน ฉันชื่อเบลล่าทริงซ์ แบล็กคุณเซเวีย”

     

                เบลล่ายื่นมือไปจับโลเกียนั้นทำให้โลเกียหัวเราะออกมาหน่อยๆและไปจับมือของเด็กชายต่อสักพักก็ปล่อย

     

                “คุณแบล็กสุขภาพคุณนี้แข็งแรงมากไม่เคยเห็นใครสุขภาพดีเท่านี้มาก่อน ยกเว้นนายเซนอาการดันแย่ลงอีกแล้วนะ”

     

                “รู้อยู่แล้วนะ ช่วยไปคุยที่ห้องรับแขกได้ไหม ผมจะพาเบลล่าไปนั่งพัก”

     

                เด็กชายกล่าวออกมานั้นทำให้โลเกียยกมือและพยักหน้านี่นจึงทำให้ทั้งสามคนเดินไปที่ห้องรับแขกเมื่อมาถึงเธเรียก็กำลังยกน้ำชาและเค้กอยู่นั้นทำให้โลกเยไปนั่งอีกฝั่งหนึ่งเพราะเด็กชายนั่งกับเบลล่า

     

                “คุณแบล็กอาจจะเบื่อหน่อยนะ”

     

                “ไม่เป็นไร ฉันก็อยากรู้อาการของเซนด้วย”

     

                “หึ เซนคุณแบล็กเป็นแฟนนายใช่ไหม ลินน่าต้องดีใจแน่ๆ”

     

                “ไม่ใช่!!!!

     

                เด็กชายและเบลล่าตอบพร้อมกันนั้นทำให้โลกเกียวที่เห็นแบบนั้นหัวเราะออกมานิดหน่อยและตบมือ

     

                “หึหึ เดียวก็ได้เป็นแต่ชั่งมันเถอะ วันเรื่องดีกว่า เซนอาการหนักจนนายกินยานอนหลับที่ฉันให้หมดเลยนี้นะ”

     

                โลเกียกล่าวออกมาพร้อมกับชู้ขวดยาที่ตัวเองเป็นคนจัดให้กับเด็กชายตรงหน้าตัวของโลเกียนั้นไม่ค่อยอยากที่จะให้ยานอนหลับกับเด็กชายและยิ่งโชคดีที่เด็กชายผู้เป็นคนไข้ของตนไม่กินยากดประสาทไปมาก

     

                “ช่วยไม่ได้นิ นอนไม่ค่อยหลับเลยถ้าไม่กินมันคงไม่ได้นอนแน่ๆ”

     

                “คุณแบล็กคุณอยู่บ้านเดียวกับเซนใช่ไหม”

     

                “ใช่ ทำไมเหรอ”

     

                “คุณจะอยากที่จะช่วยหมอนี้ให้หายจากโรคนี้ไหม”

     

                โลเกียกล่าวออกมาแต่ดูจากหน้าแล้วคงไม่ต้องถามอะไรเลยเพราะสีหน้าของเบลล่านั้นอยากมให้เด็กชายหาย

     

                “ในง่ายมากและดูเหมือนว่าเซนจะเปิดใจให้เธอ”

     

                “ง่ายๆเหรอ”

     

                “ใช่ ค่อยอยู่ข้างๆเซน เป็นกำลังใจให้เซน”

     

                โลเกียกล่าวออกมานั้นทำให้เบลล่าพยักหน้าตอบรับแล้วหันไปหาเด็กชายนั้นทำให้โลกเกียยิ้มอาจจะสำเร็จก็ได้การรักษาคนไข้ตัวเอง

     

                “แต่..ถึงจะหายแล้วแต่ก็สามารถกลับมาเป็นอีกได้และจะร้ายแรงกว่าเดิม แต่เธฮทำได้อยู่แล้ว ส่วนเซนฉันจะให้ยานอนหลับแต่ส่วนลดลงหน่อยก็ดีเซน ฉันไม่ค่อยอยากแนะนำให้กินเยอะนายอาจจะติดได้”

     

                โลเกียกล่าวออกมาพร้อมกับเอายานอนหลับออกมาและส่งไปให้เซนและยื่นสิ่งหนึ่งไปให้เบลล่า

     

                “นี้เป็นยาที่เพื่อตอนที่เซนอาการหนักและมันแรงมาก อย่าใช้เยอะละคุณแบล็ก”

     

                “เข้าใจแล้ว”

     

                “งั้นหมดแล้วใช่ไหม ผมกับเบลล่าจะไปห้องสมุดกันแล้ว”

     

                “อีกเรื่องเซน ตอนเย็นช่วยไปที่ห้องนอนฉันหน่อย”

     

                “เข้าใจแล้ว”

     

                เด็กชายหล่าวเสร็จก็ลุกจากโชฟาไปไท้ลืมที่จะจับมือของเบลล่าไปด้วยโลกเกียที่มองดูนั้นได้แต่ยิ้มเล็กยิ้มน้อยแต่เด็กชายและเบลล่าไปคนละทางกับขามานั้นทำให้โลเกียที่เห็นว่าเด็กชายและเบลล่าไปแล้วนั้นหันไปที่ประตูตอนที่พวกโลกเกียเข้ามา

     

                “เซฟแอบฟังแบบนี้ไม่ดีนะ”

     

                “แต่นายก็รู้นิโลเกีย”

     

                เซฟกล่าวออกมาหลังจากที่แอบฟังโลกเกียคุยกับเด็กชายและเบลล่า เซฟที่เดินเข้ามานั่งที่โซฟาก็ถามขึ้น

     

                “เป็นไงคุณแบล็กนะ”

     

                “นั้นสิ เธอก็น่ารักนะ ถ้าลินน่าอยู่นี้คงรักคุณแบล็กเลยก็ได้นะ”

     

                “ถึงลินน่าจะรักฉันก็หวง”

     

                “อย่าหึงลินน่าสิ แต่ว่าถ้าสิงคนนั้นเป็นแฟนกันนายจะอนุญาตป่าว เซฟในฐานะผู้ปกครอง”

     

                โลเกียวกล่าวออกมาพร้อมกับกินเค้กด้วยสายตาที่มีความสุขและดูชามองสีหน้าของเซฟที่ตัวของโลเกียรู้ว่าเจ้าตัวจะตอบอะไร

     

                “นายก็รู้ว่าฉันตัดสินใจอะไรไม่ได้ ถ้าน็อคต้องการฉันก็ให้”

     

                “นั้นสินะ ก็คุณแบล็กคนที่จะทำให้เซนมีความสุขนิ”

     

                โลเกียกล่าวออกมาพร้อมกับลุกขึ้นพื่อที่จะกลับห้องของตัวเองไปเตรียมตัวยาที่ตัวเองทำค้างไว้อยู่แต่ก่อนจะไปได้หันไปพูดกับเซฟ

     

                “อีกอย่างคุณแบล็ฏเป็นคนที่ลินน่าทำนายไว้ว่าจะเป็นคนรักของเซนด้วยละ คุณสามีหึหึ”

     

                โลเกียออกจากห้องรับแขกไปด้วยเสียงหัวเราะที่ไม่น่าฟังแต่เซฟที่ได้ยินถึงกับทำแก้วชาแตกละเอียด

     

                “กลับมาคุยกันก่อนโลเกีย!!!หมายความว่าไงที่ลินน่ารู้วะ!!!!

               



    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×