ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (AU Fic HP Blessing) Daredevil's Strange Love (Bellatrix x OC)

    ลำดับตอนที่ #25 : Chapter 25

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 169
      17
      3 เม.ย. 62

                หลังจากที่สอบปลายภาคเพื่อที่จะปิดเทมอปีที่สองนั้นพวกเด็กชายก็ได้มาดูคะแนนกันและเป็นอย่างที่เด็กชายบอกว่าเจ้าตัวจะทำข้อสอบได้คะแนนเต็มอย่างที่บอกและได้ใช่แค่วิชาเดียวแต่ดันทำได้ทุกวิชาจนทำให้อาจาย์ตกใจแต่คงไม่ใช่สำหรับคนๆนึ่งละนะ

     

                “เซนนายจำข้อสอบได้ใช่ไหม”

     

                “ข้อสอบไม่เหมือนกันแต่ก็ไม่ได้แตกต่างอะไรมากมายนิ ออกจะง่าย”

     

                เด็กชายกล่าวออกมมาพร้อมกับดื่มชาด้วยสีหน้าที่ออกซื่อหน่อยๆนั้นทำให้คนฟังอย่างมิเซลที่นั่งอยู่ฟังตรงข้ามนั้นทำมือเอากุมหัว

     

                “ดูถูกความจำนายไม่ได้เลย จะเรียกว่าโกงดีไหม”

     

                “บอกแบบนั้นไม่ได้นะ ไม่เรียกว่าโกงเขาเรียกว่า ฉลาด ตังหากละ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมมองไปที่มิเซลแบบนึ่งแล้วลุกขึ้นมาเพื่อที่จะเดินออกไปจากห้องของมิเซลแต่ก็หันกลับมา

     

                “มิเซลพรุ่งนี้เจอกันที่ร้านกาแฟแถวๆสถานีนะ ผมจะรอ”

     

                จากนั้นเด็กชายก็เดินออกไปจากห้องทันทีเพื่อที่จะไปจัดกระเป๋าทันทีแต่ถ้าเด็กชายคิดอีกนิดจะรู้ว่าเจ้าตัวก็ไม่ต้องจัดอะไรแล้วเพราะตัวของเด็กชายนั้นเป็นคนที่เจ้าระเบียบและรักความสะอาดนั้นจึงทำให้เด็กชายจัดกระเป๋าอยู่ตลอดเวลา

     

                จนถึงวันพรุ่งวันสุดท้ายของวันเปิดเทมอของการเรียนปีที่สองของฮอตวอกส์ นั้นทำมีนักเรียนอยู่เยอะและวุ่นวายเพราะนักเรียนทุกคนนั้นอยากที่จะกลับบ้านแล้วและดูเหมือนว่ายังเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่นักเรียนต่างเฝ้ารอ

     

                “ผ่านไปแล้วอีกหนี่งปี ตอนนี้ถึงเวลาที่จะมอบถ้วยรางวัลดีเด่นประจำปีแล้ว บ้านไหนกันที่จะได้รางวัลบ้านดีเด่น”

     

                “..”

     

                “อันดับที่สามไม่ต้องถามว่าเพราะอะไร บ้านทั้งสองนั้นได้เท่ากันคือบ้านฮัพเฟิลพัสและกริฟฟินดอร์ ได้ไป 520 คะแนน”

     

                เสียงตบมือดังจากบ้านฮัพเฟิลพัสและกริฟฟินดอร์นั้นทำให้ตอนนี้บ้านเรเวนคลอและสลิธีรินนั้นต่างลุ้นกันว่าใครจะได้ที่หนึ่ง

     

                “ที่สอง..บ้านเรเวนคลอ ได้ 530 คะแนนและที่หนึ่งไม่ต้องบอกก็คือบ้านสลิธีรินได้ 540 คะแนน”

     

                เสียงตบมือดังแสดงความดีใจออกมาคงไม่พ้นบ้านสลิธีรินนั้นทำให้เด็กชายยิ้มออกมานิดหน่อยและหันไปมองเบลล่าที่ยิ้มดีใจที่ได้ที่หนึ่ง

     

                “นี้เบลล่า”

     

                “หืม”

     

                เบลล่าอุทานขึ้นมานั้นทำให้ในตอนแรกเด็กชายจะกล่าวคำออกมาก็ลืมคำพูดนั้นไปแต่ก็มองไปที่เบลล่าและพูดขึ้น

     

                “บนรถไฟผมขอ..นอนบนตักได้ไหม”

     

                “ได้สิ”

     

                เบลล่ากล่าวออกมานั้นทำให้เด็กชายยิ้มออกมาพอรู้จักกับเด็กชายพวกนิโคจะรู้ว่าจริงๆแล้วเด็กชายเป็นคนที่ซื่อๆแต่ก็หยิ่งหน่อยๆแต่ก็เป็นคนสอบุคลิก พอรู้ยิ่งเป็นมีโรคแล้วนั้นก็ยิ่งอยากที่จะตามใจในตัวของเด็กชาย

     

                จนทั้งหมดได้ขึ้นมาที่รถไฟนั้นเด็กชายก็เดินไปตรงหน้าต่างเบลล่าก็เดินตามเดินชายไปที่ข้างๆจากนั้นเด็กชายก็ลงไปนอนบนตักของเบลล่าและหลับไปนั้นทำให้เบลล่าลูบหัวของเด็กชายอย่างช้าๆนั้นทำให้นิโค เวลและไวท์มองแปปนึ่งและหันไปอ่านหนังสือต่อ

     

                จนมาถึงสถานีคิงส์ครอสนั้นพวกเด็กชายก็ลงมานั้นทำให้ผู้ปกครองที่รอรับลูกของตัวเองมารองเต็ม จนมาเจอกับซีกนัส

     

                “สวัสดีครับลอร์ดแบล็ก”

     

                “เช่นกันคุณเฟพเวอเร็ตต์””

     

                ซีกนัสกล่าวออกมาพร้อมกับทักทายเด็กชายที่ตอนนี้อยู่ข้างๆเบลล่าทั้งซีกนัสและเด็กชายก็คุยเรื่องอื่นๆกันสักพักนั้นจึงทำให้เด็กชายขอตัวก่อนเพราะในเซฟรออยู่ข้างนอกก่อนที่จะลากันเด็กชายได้หันมากล่าวกับเบลล่า

     

                “เดียวเขียนจดหมายไปบอกนะ”

     

                “จะรอนะย่ะ เซน”

     

                เบลล่าตอบมานั้นทำให้เด็กชายยิ้มให้แล้วหันมากุมหัวให้กับซีกนัสแล้วเดินออกไปเพื่อที่จะไปหาเซฟที่ร้านกาแฟที่เจ้าตัวนัดไว้แล้ว ซีกนัสก็หันมาถามกับเบลล่า

     

                “เบลล่าเธอสนิทกับเพฟเวอเร็ตต์แล้วเหรอ”

     

                “ค่ะ”

     

                “ดีแล้ว เด็กคนนั้นมีอะไรที่แปลกประหลาดและเหมือนฉันจะเคยเจอด้วยหลังจากเห็นเด็กคนนั้นอีกครั้ง”

     

                ซีกนัสกล่าวออกมาแต่นั้นก็ทำให้เบลล่านั้นสงสัยอีกด้วยว่าทำไหมซีกนัสพ่อของเธอถึงคิดแบบนั้นเบลล่าเลยถามซีกนัสไป

     

                “ท่านพ่อ รู้จักคนที่ชื่อลินน่าไหมค่ะแทนเซนยังกล่าวถึงตระกูลโรวว์ด้วย”

     

                นั้นทำให้ซีกนัสทำหน้าเคลียดหน่อยๆแล้วหันมามองเบลล่าด้วยสายตาจริงจังและกล่าวออกอย่างจริงจังเหรอ

     

                “เด็กคนนั้นพูดถึงตระกูลโรวว์เหรอ”

     

                “ค่ะ”

     

                ตระกูลที่หายสาบสูญไปสิ่งนะ เบลล่าเธออย่างรู้สินะ”

     

                “ค่ะท่านพ่อ”

     

                เบลล่ากล่าวออกมาเพราะเธอนั้นอย่างที่จะรู้และยิ่งรู้เธอยิ่งรู้จักกับเด็กชายมากขึ้นไม่ว่าจะวิธีไหนเธอก็จะทำหมด

     

                “จงเก็บเป็นความลับไว้เบลล่าและฉันของสั่งให้เธอตามดูเพฟเวอเร็ตต์มากกว่าเดิม”

     

     

     

     

                เด็กชายที่เดินมาถึงร้านกาแฟและดูเหมือนว่าเด็กชายมาถึงเป็นคนสุดท้ายนั้นทำให้ทั้งเซฟและมิเซลคุยกันอย่างสนุกจนเด็กชายต้องไปออกมานั้นจึงทำให้ทั้งสองหันมามอง

     

                “สนุกกันไหมเซฟ มิเซล”

     

                “มาแล้วเหรอน็อค”

     

                เซฟกล่าวออกมาแล้วเดินเข้าไปถึงกระเป๋าของเด็กชายให้ด้วยรอยยิ้มมิเซลที่เดินเข้ามาหาก็มองเพราะตอนนี้ตัวของมิเซลมีกระเป๋าอยู่สองใบใหญ่ๆ

     

                “ขอมาอาศัยด้วยนะเซน”

     

                มิเซลกล่าวออกมานั้นทำให้เด็กชายพยักหน้าแล้วพากันเดินออกมาจากร้านกาแฟไปต้องที่ไม่มีคนเซฟจึงได้หยิบสร้อยคอออกมาแล้วเอามือของมิเซลและเดินชายมาจับที่สร้อยจากนั้นทั้งสามก็วาปหายไปจากตรงนั้น

     

                ทั้งสามมาถึงห้องๆหนึ่งที่ดูเหมือนจะเป็นห้องรับรองนั้นทำให้เด็กชายมองอย่างคิดถึงและดูเหมือนว่าจะมีเอลฟ์ที่ดูจะเป็นคนเก่าแก่ออกมาพร้อมกับกล่าวออกมาว่า

     

                “ยินดีตอนรับกลับมาอีกครั้งขอรับนายท่าน XXXX


    -------------------------------------------------------------

    สวัสดีค่ะชินะค่ะ เบลล่าเริ่มสงสัยในคำพูดที่เซนเคยพูดกับล็อกซัสแล้ว เบลล่าจะรู้ความลับของเซนไหมและพวกเซนจะหาคนมี่เกี่ยวกับฆาตกรได้ไหมในปิดเทมอครั้งนี้ มารอรอดูกันดีกว่า

    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×