ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (AU Fic HP Blessing) Daredevil's Strange Love (Bellatrix x OC)

    ลำดับตอนที่ #22 : Chapter 22

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 172
      25
      15 มี.ค. 62

                  หลังจากเหตุการณ์ที่เอเลนคุกเข่านั้นได้ผ่านไปสามวันแล้วตอนแรกนั้นทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์นั้นพยายามหาว่าเกิดอะไรขึ้นและยิ่งหันไปดูกลุ่มของเบลล่านั้นก็เห็นเด็กชายนั้นนั่งอยู่กับพื้นจนทำให้มิเซลกักบริเวณเด็กชายไว้และไล่ทุกคนออกจากห้องอาหารไปทันที

     

                แต่หลังจากเหตุการณ์ครั้งนี้ดูจะไม่เป็นที่สนใจแล้วเพราะสายตาที่เด็กชายและเบลล่านั้นส่งกลับมาให้ในวันถัดไปเป็นสายตาที่น่ากลัวมากและนิโค เวลและไวท์นั้นก็ส่งสายตาเป็นคำพูดว่า อยากเสือกเรื่องชาวบ้านเขา จนทำให้เรื่องหายไป

     

                “นี้ขอตัวไปทำธุระก่อนได้ไหม”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาเพราะทั้งหมดกำลังกลับไปที่สลิธีรินเพราะนี้มันเย็นแล้วแต่นั้นก็ทำให้นิโคหันกลับมา

     

                “ให้ไปเป็นเพื่อนไหม”

     

                “ไม่เป็นไรเหรอ ไงขอตัวก่อนนะ”

     

                เด็กชายเอินแยกออกมาเบลล่าที่มองด้วยความสงสัยแต่ก็เปิดต่อไปเพราะมีการบ้านวิชาปรุงยาอยู่จึงไม่ได้สนใจมากนัก เด็กชายเดินมาที่ไม่ค่อยมีคนแต่ดันไปเห็นคนๆหนึ่ง นั้นจึงทำให้เด็กชายเดินเข้าไปหา

     

                “ไม่คิดว่าจะได้เจอกันอีกครั้งนะ หึ เอเลน โอวี พาเรเลีย”

     

                เด็กชายยิ้มออกมาและมองด้วยสายตาไม่เป็นมิตรนั้นทำให้เอเลนหันมามองแต่ดูเหมือนว่าจะรู้อะไรสักอย่างว่าเด็กชายจะทำอะไรจึงหยิบไม้กายสิทธิ์ออกมาแต่ช้าไปเด็กชายนั้นได้หยิบออกมาเร็วกว่า

     

                “สตูเปฟาย”

     

                ร่างเอเลนนั้นหยุดนิ่นั้นจึงทำให้เด็กชายเดินเข้ามาหาอย่างช้าๆด้วยรอยยิ้มที่น่ากลัวจนมาถึงหน้าของเอเลนเด็กชายจึงหยิบไม้กายสิทธิ์ของเอเลนมาหักทิ้ง

     

                “นายไม่ต้องมีมันก็ได้จริงไหม. ฮ่าๆๆ แต่แปลกนะไม่คิดว่าคนอย่างนายจะเป็นพ่อมด”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับเด็กไปรอบๆตัวของเอเลนด้วยสีหน้ามีความสุขก่อนที่จะหักแขนข้างซ้ายของเอเลนทิ้ง เสียงร้องแสดงความเจ็บปวดของเอเลนร้องอย่างทรมาณแต่นั้นทำให้เด็กชายนั้นยิ้มออกมามีความสุขมากกว่าเดิม

     

                “แค่นี้ไม่ค่อยเจ็บเหรอ หึหึ นายคิดเหรอว่าฉันอ่อนแอนะ ฮ่าๆๆๆๆๆ ไม่คิดเหรอว่านั้นเป็นแผนของฉัน”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาอีกครั้งแล้วเอามือนั้นจับไปที่คางของเอเลนสายตาที่หวาดกลัวของเอเลนนั้นยิ่งทำให้เด็กชายหัวเราะออกมามากกว่าเดิม

     

                “อยากได้ยินเสียงของนายร้องมากกว่านี้จัง ดังให้มากกว่านี้สิ ฮ่าๆๆๆๆๆ”

     

                เด็กชายนำมีดออกมาแล้วแทงลงไปที่ข้างข้างขวาของเอเลนอย่างจังแทงซ้ำๆจนเลือดไหลออกมาเยอะแต่เด็กชายไม่สนเสียงร้องอย่างทรมาณของเอเลนนั้นยังดังไปทั่วแต่ไม่มีใครเดินเข้ามาดูและเด็กชายก็ปล่อยมีดค้างไว้

     

                “ปี..ศาจ...แก..เป็.น..ปีศาจ!!!!

     

                “ฮ่าๆๆๆๆ สนุกจังเลยนะ แต่แค่นี้ยังเจ็บไม่พอเหรอ เสียงร้องของนายยังไม่พอต้องมากกว่านี้!!!

     

                เด็กชายกล่าวออกมาอย่างคนเสียสติหยิบมีดอีกเล่มออกมาพร้อมกับจับผมของเอเลนขึ้นมาพร้อมกับนำมีดว่าแทงไปที่ตาข้างซ้ายเลือดที่ไหลออกมานั้นกระเด็นไปโดนเสื้อของเด็กชายเด็กชายนำมีดออกมาแล้วปล่อยผมของเอเลนทิ้ง

     

                “ยังไม่เจ็บพอเหรอจริงไหม.. อีกอย่างเอลซ่ายัยนั้นก็จะตามนายไปในไม่ช้าแล้วละ หึหึหึ เลือดของนายมันจะหวานหอมไม่นะ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับเลียเลือดจากมีดด้วยใบหน้าโรคจิต ใบหน้าของเด็กชายที่บิดเบี้ยวดูน่ากลัวเป็นอย่างมาก

     

                “..แ.ก..ต้..อง..ไม่.ตาย..ดี”

     

                “หึหึฮ่าๆๆๆๆๆ ไม่ตายดีเหรอ น่าสนุกจริงๆนะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ ใบหน้าของนายนี้งดงามจริงๆถ้ามีสีแดงออกมาเยอะกว่านี้ก็ดีนะ”

     

                เด็กชายกล่าวเสร็จก็หยิบมีดอีกอันขึ้นมาเอเลนที่เห็นยิ่งหวาดกลัวครั้งนี้เด็กชายแทงไปที่ท้องของตนแทงย้ำๆจนเลือดกระเด็นไปที่หน้าของเด็กชายเสียงร้องที่ทรมาณขอวเอเลนก็จนลงโดนมีคนเดินเข้ามา

     

                “นายนี้โคตรโรคจิตเลยนะ”

     

                คนที่กล่าวออกมาเดินมาดูสภาพศพที่เด็กชายทำไว้ด้วยสายตาที่เป็นประกายหน่อยๆและหันไปมอง

     

                “ใครจะไปคิดว่านายจะมาสอนที่นี่ละ มิเซล

     

                คนที่ข้างๆเด็กชายคือมิเซล มิโอ เรนนิโค อาจาย์สอนวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืดนั้นเอง มิเซลที่เห็นสภาพศพที่มีแต่เลือดนั้นก็มองไปที่ตัวของเด็กชายที่มีรอยเลือดอยู่

     

                “แล้วจะทำยังไงกับเด็กคนนี้ละ”

     

                “เผาทิ้งไง ง่ายจะตาย”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงที่ร่าเริงพร้อมกับหันไปมองมิเซลด้วยรอยยิ้มนั้นจึงทำให้ให้มิเซลถออนหายใจ

     

                “ตอนแรกจะเอาข้อมูลจากเด็กคนนี้ไม่ใช่เหรอ”

     

                “หึ ได้มาแล้ว หมอนี้รู้จักกับสองคนนั้นแน่นอน”

     

                “เรื่องจริง”

     

                มิเซลกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงตกใจเพราะสองคนนั้นที่เด็กชายพูดเป็นคนเดียวที่ทำให้เพื่อนสาวของตนหรือพี่สาวของคนตรงหน้าตายไป

     

                “คิดว่าฉันเป็นใครละ มิเซล...แต่..”

     

                “งั้นคำทำนายของยัยนั้นก็ถูกสินะ อีกอย่างนายกลายเป็นเด็กคนเดียวในกลุ่ม”

     

                “หึ อีกไม่นานสองคนนั้นจะต้องตาย!!! คนที่ทำให้ลินน่าตายมันต้องถูกฆ่า”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงที่เย็นเยือกจนมิเซลนั้นหนาวตามแต่นั้นก็ทำให้มิเซลเดินไปดูสภาพศพของเอเลนที่ถูกเด็กชายตรงหน้าฆ่าทิ้ง

     

                “เผาเหรอ ไม่ให้ยัยมิร่า ผ่าชำแหละละ ทำลายหลักฐานได้ด้วย แทนยัยมิร่านั้นต้องการร่างคนปำงานวิจัยอีก”

     

                “นั้นสินะ ให้มิร่าไปทำวิจัยมันยังดีกว่าสินะ เอาไงก็ได้”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับคิดถึงมิร่าคนที่มิเซลกล่าวถึงคนๆนั้นเป็นเจ้าแม่แห่งการชำแหละคนตัวแม่ นำทุกส่วนของคนมาชำแหละเล่นไม่ก็นำมาทรมาณเล่นให้ตายไปเป็นข้าง เด็กชายกำลังเดินกับไปที่สลิธีรินนั้น

     

                “สกอร์จิฟาย”

     

                มิเซลร่ายคาถาออกมาทำให้พื้นที่มีเลือดและเสื้อของเด็กชายสะอาดไม่มีรอยเลือดติดอยู่พร้อมกับนำตัวของเอเลนใส่กระเป๋าที่เจ้าตัวเอาติดตัวมา นั้นจึงทำให้เด็กชายหันไปมองมิเซล

     

                “ปิดเทมอนี้ช่วยมาหาฉันหน่อยนะ อยากเจอเซฟไม่ใช่เหรอ”

     

                “นั้นสิ ไม่ได้เจอหมอนั้นมานานแล้วนิ”

     

                มิเซลกล่าวออกมานั้นจึงทำให้เด็กชายยิ้มแล้วเดินไปที่บ้านสลิธีรินทันและเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้เอเลน โอวี พาเรเลีย หายตัวไปอย่างลึกลับและไม่มีใครเห็นอีกเลย


    -------------------------------------------------------------

    สวัสดีค่ะชินะค่ะ ตอนที่แล้วนายพึ่งถูกเขาทำร้ายไปเองไม่ใช่เหรอ!!!! จะเอาคืนเขาใช่ไหม แค้นขนาดต้องฆ่าเอเลนทิ้ง สงสารเอเลนดีหรือสมน้ำหน้าเอเลนดี ถ้างงทำไมมิเซลที่เป็นอาจาย์ถึงรู้จักกับเซน ให้ไปกดไปที่คลิกนะ เพราะมันสำคัญกับเนื้อเรื่องเป็นอย่างมาก

    คลิก



    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×