ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (AU Fic HP Blessing) Daredevil's Strange Love (Bellatrix x OC)

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 8

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ย. 61


    จนเวลาผ่านไปเป็นเดือนกว่าๆแล้วเหล่านักเรียนปีหนึ่งก็ได้รับการเรียนการสอนแบบพื้นฐานมาพอสมควรแต่เรื่องราวไม่ได้จบอยู่แค่ตอนนั้นเพราะหลังจากนั่นกลุ่มของเบลลาก็ตามมาหาเรื่องตลอดจนใครเห็นก็ทำเป็นเรื่องปกติแต่นั้นก็ทำให้บ้านสลิธีรินได้แต่ถอนหายใจเพราะอยากให้เรื่องแบบนี้จบลงไหวๆ

     

                ในมุมของคนอื่นคิดว่าเป็นเพราะเรื่องภายในที่เด็กสาวอย่างเบลลาทริกซ์ แบล็กโดยเด็กชายอย่างน็อคติส เซน เพฟเวอเร็ตทำหน้าของเธอแตกและทำให้เธอโดนจดหมายกัมปนาทจากครอบครัวอีกด้วยนั่นจึงทำให้ทั้งสองมีเรื่องกันจนถึงตอนนี้

     

                แต่อีกมุมนึงในบ้านสลิธีรินคิดว่าเป็นเพราะเบลลานั่นไปยั่วโมโหเซนจนทำให้เกิดเรื่องใหญ่ถึงจะไม่มากเพราะเด็กชายช่วยเก็บคะแนนให้ในบ้านและทำให้บ้านอื่นต้องเสียคะแนนบ้านแบบงงไปก็ตาม แต่คนในบ้านสลิธีรินก็อยากให้เด็กสาวและเด็กชายหยุดทะเลาะกันเพราะคนในบ้านถึงจะสวมหน้ากากกันแต่ก็ทนบรรยากาศมาคุแบบนี้ไม่ไหวเหมือนกัน

     

                “เซน นายคิดว่าหล่อนจะตามแกล้งนายอีกไหม”

     

                นิโคกล่าวออกมาพร้อมกับกำลังเขียนรายงานวิชาปรุงยาและหันไปมองเด็กชายที่ตอนนี้นอนอ่านหนังสือ

     

                “ใครจะไปรู้ แค่คราวก่อนที่โดนยัยนั่นเอาน้ำมาสากก็อยากจะบีบคออยู่แล้ว”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับเปลี่ยนหน้าหนังสือที่อ่านอยู่โดนที่ไม่สนใจนิโคที่กำลังหันกลับไปทำรายงานต่อ

     

                “แต่นายนี้รายงานแล้วมากเลย”

     

                “แค่ผมอ่านหนังสือครั้งเดียวก็จำได้หมดแล้วว่าในเล่มนั่นมีอะไร แค่ให้เขียนวิธีทำน้ำยารักษาฝีแบบละเอียดละก็สบาย”

     

                “ไอความจำดี”

     

                นิโคกล่าวออกมาเพราะเพื่อนของตนอย่างเซนไม่ว่าอะไรขอแค่เห็นสักครั้งก็จะจำได้แบบเหมือนเคยเห็นมันแล้วหลายครั้งจนบ้างครั้งก็อยากจะเรียกว่าอัจฉริยะก็ว่าได้

     

                “เซน นายไม่คิดจะหาเพื่อนเพิ่มหรือไง”

     

                นิโคกล่าวออกมานั้นทำให้เด็กชายที่นอนอ่านหนังสืออยู่นั้นหยุดอ่านและลุกออกมาจากท่านอนมานั่งอยู่บนเตียง

     

                “น่าเบื่อ ความจริงผมไม่คิดจะมีเพื่อนอยู่แล้วถ้าไม่เจอนาย นิโค”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับที่นิโคเห็นสีหน้าแสดงถึงความเบื่อหน่ายของอีกฝ่ายทำให้นิโคพยักหน้าแล้วไม่พูดอะไรต่อ เด็กชายที่เห็นแบบนั่นก็ลุกออกจากเตียงแล้วเดินไปหยิบไวโอลินข้างเตียงมาด้วย

     

                “ขอออกไปข้างนอกนะ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับเปิดประตูโดยที่ไม่สนใจนิโคที่กำลังจะกล่าวอะไรเลย เด็กชายเดินมาถึงทะเลสาบที่ตอนแรกเด็กชายคิดว่าจะไม่มีใครอยู่แต่ดันมีคนหยุดซะงั้น เด็กชายเตรียมตัวที่จะออกไปทันทีแต่เพราะอีกคนที่อยู่ในทะเลสาบอยู่แล้วหันมาก็พบว่าคนที่อยู่ตรงทะเลสาบคือ เบลลา

     

                “หึ เพฟเวอเร็ต”

     

                เด็กสาวกล่าวออกมานั้นจึงทำให้เด็กชายรู้สึกอยากจะออกไปจากตรงนี้แต่จากที่มองดูแล้วนั้นดูเหมือนว่าตัวของเบลลาจะมาอยู่ข้างนอกคตนเดียวโดนไม่มีอีกสองคนมาตาม

     

                “แบล็ก”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับเดินเข้าไปหาเด็กสาวอย่างช้าๆทำให้เด็กสาวเห็นว่าตัวของเด็กชายนั่นมีกระเป๋าใส่เครื่องดนตรีอยู่

     

                “แล้วเธอออกมาทำอะไรข้างนอกแบล็ก”

     

                “หึ ก่อนจะถามคนอื่นบอกมาก่อนดีกว่าไหม เพฟเวอเร็ต ว่าออกมาทำอะไรข้างนอก”

     

                เด็กสาวกล่าวออกมาพร้อมกับรอยยิ้มที่บอกว่ารอบนี้ตัวของเด็กสาวชนะเด็กชายเพราะมันคือเรื่องจริงสำหรับมารยาทของคนชั้นสูง

     

                “เธอไม่เห็นหรือไง ตัวของผมถืออะไรมา”

     

                “หึ กรเป๋าเครื่องดนตรี อย่า..บอกนะ”

     

                เด็กสาวกล่าวออกมาอย่างตกใจหน่อยๆเพราะถ้าสังเกตดีกระเป๋าใส่เครื่องดนตรีที่เด็กชายถือมานั่นคือไวโอลิน

     

                “ตามนั้น แบล็ก ถึงไม่อยากจะพูด ช่วยฟัง..หน่อย.ได้ไหม”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับหลบสายตาของเด็กสาวที่มองตัวเองอยู่แล้วดูเหมือนเด็กชายคงคิดไว้ว่ายังไงเด็กสาวคงไม่ตอบรับฟังเหรอเพราะยังไงพวกเราก็ยังคงมีเรื่องกันอยู่

     

                “หึ ก็เอาสิ ต้องขอบคุณฉันละ”

     

                เด็กสาวกล่าวออกมาพร้อมกับใบหน้าที่ดูหยิ่งหน่อยๆแต่เด็กชายก็หาได้สนใจมัน เด็กชายวางกระเป๋าเครื่องดนตรีพร้อมกับเปิดกระเป๋าเพื่อที่จะหยิบไวโอลินขึ้นมา

     

                “ครับๆ โปรดช่วยรับฟังด้วยนะครับ คุณผู้หญิง”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับกุมลงเพื่อที่จะเริ่มการแสดงดนตรีของตัวเองโดนที่เด็กสาวนั่งลงไปบนหญ้าเพื่อที่จะรับฟัง

     

                เด็กชายบรรเลงเสียงไวโอลินออกมาอย่างไพเราะแต่ก็แฝงไปด้วยทำนองที่ออกจะเศร้าและมันยังคงเหมือนกำลังจะจมน้ำลงไป เด็กสาวที่ฟังอยู่นั่นไม่ได้หลับตาเลยเพราะเด็กสาวกำลังจ้องมองใบหน้าของเด็กชายที่ตอนนี้กำลังบรรเลงเพลงให้เธอฟังถึงจะฟังแล้วดูเศร้าและมืดมนก็ตามแต่ยามที่เด็กชายบรรเลงนั่นทำให้เด็กสาวได้หลงใบหน้าของเด็กชายไปแล้ว

     

                เด็กชายยังคงบรรเลงต่อไปอย่างไม่ขาดจังหวะจากการที่เด็กชายบรรเลงเพลงช้าและดูเศร้ามาเป็นจังหวะเร็วขึ้นแต่ก็ยังคงบรรเลงเพลงที่เศร้าแต่ดึงดูดจิตใจแทนหัวใจยังเต้นเร็วไปตามจังหวะที่ยังดังสนั่นเหมือนว่าโดนหยุดเวลาไว้ จนเด็กชายเล่นจนจบเด็กสาวที่นั่งพักอยู่สักพักก็ตบมือให้กับเด็กชาย นั่นทำให้เด็กชายที่บรรเลงเสร็จถึงกับทำหน้าไม่ถูกเพราะไม่คิดว่าเด็กสาวตรงหน้าที่ค่อยหาเรื่องตัวเองจะตบมือให้

     

                “อะไร มองแบบนี้ยังไง เพฟเวอเร็ต”

     

                “ไม่คิดว่าเธอ แบล็กเธอจะตบมือให้กับการบรรเลงของผมต่างหาก”

     

                “หึ มารยาทย่ะ”

     

                เด็กสาวกล่าวออกมาพร้อมกับกำลังจะลุกจากหญ้าแต่เด็กชายที่เห็นก็ก็เดินไปยื่นมือให้กับเด็กสาวนั่งทำให้เด็กสาวจับมือและพยุงตัวเด็กสาวขึ้น

     

                “ขอบใจ”

     

                “มันเป็นมารยาท ไปละ หึ ขอบใจที่รับฟัง”

     

                เด็กชายกล่าวเสร็จก็ปล่อยมือของเด็กสาวแล้วเดินไปเก็บไวโอลินเพื่อที่จะกลับห้องไปเพราะยังไงเด็กชายก็ยังไม่อยากที่จะมีเรื่องกับเด็กสาวในตอนนี้แต่เด็กสาวที่เห็นแบบนั่นก็ยิ้มออกมานิดหน่อยเพราะเห็นเด็กชายเด็กออกไปแล้วจึงหยิบไม้กายสิทธิ์ออกมาพร้อมกับ

     

                “อินคาเซอรัส”

     

                เชือกมาพันตัวของเด็กชายจนเด็กชายขยับไม่ได้เด็กสาวก็เดินมาตรงเด็กชายพร้อมกับเอามือจับคางเด็กชาย

     

                “ฉันจะฆ่าเธอแน่ เบลลาทริกซ์ แบล็ก”

     

                “ทำได้ก็ทำดูสิ จะรอดูนะเศษขยะ

     

                เด็กสาวกล่าวออกมาพร้อมกับเดินออกไปจากตรงนั้นทันทีทิ้งให้เด็กชายไว้อยู่ตรงนั้น นั่นทำให้เด็กชายอารมณ์เสียเป็นอย่างมากและในหัวคิดวิธีต่างๆนานาเพื่อที่เอาคืนเด็กสาว

    -------------------------------------------------------------

    สวัสดีค่ะชินะค่ะ วันนี้วาดรูปลองวาดรูปเบลลาดูแล้วไม่ค่อยเหมือนเท่าไรเลยฮ่าๆ เจอกันใหม่ตอบหน้าค่ะ



    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×