คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #44 : E Project II
“เอาน่าๆ ถ้าเคลียดมากไปเดียวหัวร้อนนะ”
ชื่อ : แอซาเตอร์ เซเวนล่า
ชื่อเล่น : ซาเตอร์
อายุ : 25 ปี
กรุ๊ปเลือด : AB
อาชีพ : นักหาข้อมูล/หน่วยไล่ล่าอีแมน
สถานะ : เสะ
สถานะทางมนุษย์ : อีเเมน
ธาตุ : พิษ
พลัง [สกิล] : ทุกอย่างที่ถูกจับจะกลายเป็นพิษหมดจนต้องใส่ถุงมือ สามารถเปลี่ยนเลือดให้กลายเป็นพิษได้
อาวุธ : ดาบ
ฝ่าย : รัฐบาล
ลักษณะตัวละคร : มีเรือนผมสีน้ำตาลอ่อนออกส้มหน่อยยาวถึงคอ ดวงตาทั้งสองข้างก็เป็นเทาเงาดูๆและมักจะสวมหมวกอยู่ตลอดและถุงมือด้วย รูปร่างดูแข็งแกร่ง สูง 178 ซม. น้ำหนัก 68 กก.
นิสัย : เป็นคนที่เข้ามาคนได้ง่ายมากๆแทนเป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดสาวๆ ชอบทำตัวเหมือนเด็กในบางครั้ง เป็นคนที่ใจเย็นไม่หัวร้อนกับอะไรเลย เป็นคนที่ชอบของน่ารักๆและเป็นคนที่ชอบที่จะทำอะไรสนุกๆแทนเป็นคนที่ชอบกินอีกด้วย เป็นคนที่ไม่ว่าจะข่าวหรือข้อมูลแบบไหนก็หาได้สบายๆ เป็นคนที่ดูเจ้าเล่ห์หน่อยๆแทนเป็นคนที่ชอบตื้อชาวบ้านมาและถ้ามีงานหรือเรื่องขอร้องจะพยายามทำให้สำเร็จ
ประวัติ : ซาเตอร์เป็นคนชาวอังกฤษและเป็นเพื่อนสมัยเรียนของทอมแทนเป็นเพื่อนสนิทมิตรสหายที่รู้ไส้ถึงพุงเลยก็ว่าได้ เจ้าตัวเป็นนักหาข่าวไม่ว่าอะไรก็หามาได้แทนยังเป็นคนของรัฐอีกชื่นชอบเอาข้อมูลที่รัฐสั่งมาให้ไม่ว่าจะยากยังไงและถึงสั่งให้มาอยู่อเมริกาหลังเหตุการณ์ที่โซลล์โดนแฟนตาชีขโมยไปรู้จักกับยูริมาก่อนเพราะเคยเอาข้อมูลมาให้แทนชอบเรียกยูริว่าพี่สาวและเรียกทอมว่าไอบ้าอยู่เสมอ
สิ่งที่ชอบ : ของกิน ของน่ารัก
สิ่งที่ไม่ชอบ : เรื่องที่ทำไม่สำเร็จ
เพิ่มเติม : ก่อนที่จะมาที่อเมริกาเซเตอร์ได้รับคำขอร้องจากตระกลูลูเวียว่าช่วยพาน็อคกลับมาอังกฤษให้หน่อยเพราะตอนนี้ตระกลูพอไม่มีน็อคแล้วยุ่งและเละมากๆ(ซาเตอร์รู้จักกับน็อค)
*****************************
“ตายแล้วๆ แบบนี้สนใจให้ผมช่วยไหมละครับ”
ชื่อ : ไวโอเลน มิยูกิ
ชื่อเล่น : โอเรน
อายุ : 29 ปี
กรุ๊ปเลือด : B
อาชีพ : นักธุรกิจ
สถานะ : เมะ
สถานะทางมนุษย์ : อีเเมน
ธาตุ : มายา
พลัง [สกิล] : สร้างอาวุธต่างๆขึ้นมาแทนยังสร้างภาพลวงตาได้ไม่ว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิต ไม่มีชีวิต สิ่งแวดล้อมต่างๆได้
อาวุธ : ทุกอย่าง(แล้วแต่ใจ)
ฝ่าย : Heaven
ลักษณะตัวละคร : มีเรือนผมสีทอง ดวงตาทั้งสองข้างก็เป็นสีแดงดูแล้วมีเสน่ห์ รูปร่างดูแข็งแกร่งและมีความเป็นสุภาพบุรุษมาก สูง 175 ซม. น้ำหนัก 70 กก.
นิสัย : เป็นคนที่มีนิสัยสุภาพบุรุษที่สาวๆต้องการ แทนเป็นคนที่ใจดีและฉลาดและเคลื่อนไหวได้ดี เป็นคนที่มักจะแสดงนิสัยพี่ชายผู้ใจดี ค่อยปกป้องคนอื่นแทนยังเป็นคนที่มักจะระวังสิ่งต่างๆแต่ดันเป็นคนที่ใช้เงินเก่งมากและมักจะซื้อของมาให้คนอื่นอยู่เสมอเวลาออกไปข้างนอก เป็นคนที่ถ้านอนหลับไปแล้จะไม่ตื่นเลยเพราะเป็นคนที่หลับลึกมาก เป็นคนที่ไม่ค่อยโกธรใครเลย(เพราะขี้เกลียดโกธร)
ประวัติ : โอเรนเป็นลูกครึ่งชาวอเมริกาและญี่ปุ่นและเป็นเจ้าของบริษัทเสื้อผ้าชั้นนำ(แทนเจ้าตัวยังไปเปิดบริษัทเองอีกบริษัทบันเทิงก่อนที่จะมาดูแลบริษัทของพ่อ)ได้ทำธุรกิจกับตระกลูซาซึเกะมาตั้งแต่ชิโนะ ซาซึเกะโดนพ่อของโอเรนเป็นเพื่อนกับชิโนะแทนเจ้าตัวยังรู้จักพอลล์แทนเวลาเจอกับพอลล์ต้องเข้าไปกอดเสมอจนโดนพ่อของตัวเองดุตลอด แทนเจอจินที่ไรมักถามเกี่ยวกับเรื่องพอลล์เป็นอันดับแรกเสนอแทนเจ้าตัวยังพยายามจะทำให้งานว่างเพื่อจะจะตามติดพอลล์(แต่ก็ไม่ค่อยจะว่างเลย)
สิ่งที่ชอบ : พอลล์ เงิน การนอน
สิ่งที่ไม่ชอบ : ของเผ็ด
เพิ่มเติม : โอเรนแอบชอบพอลล์ตั้งแต่เด็กต้องพูดว่าตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอและพยายามทำทุกอย่างเพื่อจะบอกพอลล์แต่ดันไม่กล้า
ความคิดเห็น