ลำดับตอนที่ #42
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #42 : school gangster โรงเรียนนักเลง
"เจ็บไหมครับ แต่เป็นได้แค่สิ่งของเท่านั้นละนะ"
"พวกอ่อนแอและปัญญาอ่อน"
ชื่่อ-สกุล: ไคเซอร์เรน ลูซูเวีย // Kaiser Luxavier
ชื่อเล่น: ไคเรน // Kairen
เพศ: ชาย
ชอบเพศ: ทั้งสองเพศ
ฝ่าย: เคะ
อายุ: 17 ปี
การศึกษาระดับชั้น: ม.5
ห้อง: S
หอพัก: เมฆา
ลักษณะ: หนุ่มผู้มีเรือนผมสีน้ำตาลอ่อนและมีดวงตาสีน้ำตาลเหมือนกับผมโดนตาข้างซ้ายนั้นบอลไปนั้นจึงทำให้ตาข้างซ้ายถึงถูกโดนปิดไว้ เป็นคนที่มีรูปร่างผอมและบางไม่ค่อยเหมือนผู้ชายแต่ก็มีกล้ามอยู่หน่อยๆ มีผิวที่เนียน
ส่วนสูง: 170 ซม.
นิสัย: หนุ่มผู้มีนิสัยร่าเริง ติดเล่น ยิ้มบ่อยแทนเป็นคนที่เข้าหาคนได้ง่าย ชอบที่จะสังเกตุคนอื่นอยู่เสมอแทนเป็นคนที่ชอบแกล้งคนอื่นมากๆและเป็นคนที่เบื่อง่าย บางครั้งต้องหาอะไรน่าสนใจเพื่อแก้เบื่อเป็นคนที่ชอบโดดเรียนเป็นประจำแแต่จริงๆเป็นคนที่ชอบไปมีเรื่องกับคนอื่น ชอบความรุนแรงมากๆ ถึงจะดูร่างบางผอมไม่เหมือนผู้ชายแต่เป็นคนที่แรงเยอะและชอบที่จะพูดทำร้ายจิตใจคนอื่น เป็นพวกที่รักของหวานมากๆและชอบของน่ารักอีก(ไม่เหมือนกับคนที่ชอบไปมีเรื่องเลย)
ประวัติ: เป็นลูกของมหาเศรษฐีเรียกว่ารวยเลยก็ว่าได้และคนในตระกลูนั้นเป็นคนอยู่เบื้องหลังต่างๆไม่ว่าจะนักฆ่าเอ๋ย หมอเถือนเอ๋ย เห็นเป็นครอบครัวที่รวยแต่จริงๆเป็นครอบครัวมาเฟียที่ทำทุกอย่างเพื่ออำนาจและปัจจุบันคนที่เป็นบอสของตระกลูก็คือไคเรน เหตุแบบนี้แต่เจ้าตัวยังเป็นคนที่เก่งดนตรีมากๆโดนเฉพาะไวโอลิน ไคเรนเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำมากและปกป้องมาเฟียที่ตัวเองเป็นบอสนั้นได้ดีและน่ากลัวระดับต้น ตอนม.ตันนั้นมีคนมาหาเรื่องไคเรนโดนที่ไม่รู้เลยว่าเจ้าตัวเป็นมาเฟียนั้นทำให้คนที่อิจฉาในความรวยของไคเรนนั้นสู้ต่อยตีกันแต่ก็แพ้ไคเรนหมดท่าแทนยังโดนลูกน้องของไคเรนเล่นอีก จนขึ้นม.ปลายเลยตัดสินใจย้ายโรงเรื่องเพราะเบื่อ
ความสามารถ: ทำอาหารได้ เล่นดนตรีได้(ถนัดไวโอลินมากที่สุด) ต่อยคนได้สบายๆ
ชอบ: ขนมหวาน ดนตรี เรื่องต่อยตี ของน่ารัก
ไม่ชอบ: ความน่าเบื่อ
แพ้: -
เพิ่มเติม:
- ไคเรนเป็นคนที่ถ้าสนใจอะไรแล้วจะทำทุกอย่างเพื่อเข้าใกล้กับสิ่งที่ตัวเองสนใจ
- ไคเรนสามารถทำให้คนๆนึงไม่มีที่อยู่ได้สบายๆ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น