ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (AU Fic HP Blessing) Daredevil's Strange Love (Bellatrix x OC)

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 3

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ย. 61


               หลังจากที่เด็กชายนั่นได้หายตัวไปจากในห้อง พริบตาต่อมาเด็กชายก็ได้มาปรากฏอยู่ในเอลีเซียน คาเฟ่แล้ว แต่ภายในนี้นั่นดูเหมือนจะยังไม่มีใครอยู่เลยสักคน

     

                “หึหึ ไม่คิดเลยว่าจะมาคนแรก”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับออกมาจากที่ตัวเองอยู่โดยที่บาดแผลของเด็กชายดูยังไงก็ยังน่าเป็นห่วงนั่นจึงทำให้เด็กชายผู้ใส่เสื้อพ่อบ้านนั่นเดินตามเด็กชายไป

     

                “คุณชายเซน คุณควรทำแผลนะครับ”

     

                เสียงของชายชรากล่าวออกมาจากด้านหลังของเด็กชายนั่นจึงทำให้เด็กชายหันไปมองด้วยสายตาที่ไม่เป็นมิตรเท่าไร สักพักเด็กชายก็ยิ้มขึ้นมาพร้อมกับเด็กชายไปชายชรา

     

                “หึหึ ชังมันสิ  แต่ว่านะ~คุณผู้ส่งสาร~

     

                “ถ้าได้ยิ้มเสียงร้องขอพวกคุณ ที่ร้องอย่างทรมานจะเป็นไงนะ~มันคงดีน่าดู หึหึหึหึ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับเดินไปใกล้ๆชายชราที่ตอนนี้เหมือนจะทอยหลังสองก้าวด้วยความตกใจ เพราะตนนั่นไม่ใช่คนไปรับเด็กชายตรงหน้าการได้มาเห็นบุคลิกนี้คงเป็นเรื่องที่แปลก

     

                “น่าเบื่อ~ ผมไม่ทำเหรอ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับหันหลังกลับไปจากชายชราที่ตอนนี้กลับมายืนแบบเดิมแถมดูตอนนี้เด็กชายก็กลับมาเป็นแบบเดิมแล้ว

     

                ชายชราหันไปหาเด็กชายผู้เป็นผู้ส่งสารเช่นเดียวกับตน เพื่อที่จะถามว่าเกิดอะไรกับชายตรงหน้าตนที่เดินขึ้นไปชั้นสองแล้ว

     

                “เกิดอะไรขึ้นกับคุณชายเซนเหรอครับ”

     

                “ตอนที่ผมไปรับคุณชาย สถานที่ที่คุณชายอยู่นั่นชังมืดและหนาวเย็นมีกลิ่นเลือดอยู่ทุกที่ครับ”

     

                “อา จะเรียกว่าสมกับที่ได้พรกับเทพแห่งความตาย ทานาทอสก็ว่าได้”

     

                ชายชรากล่าวออกไปเพราะเมื่อกี้บรรยากาศรอบตัวเด็กชายเย็นและน่ากลัวก็ว่าได้ ถ้าเป็นไปได้ชายชราคงไม่อยากที่จะเข้าใกล้ตัวเด็กชายตรงหน้าสักเท่าไรนักถ้าอยู่ในบุคลิกนี้

     

                เด็กชายที่ขึ้นมาอยู่ชั้นสองนั่น ยืนหาหนังสือที่จะอ่านต่อไปเรื่อยๆแต่เด็กชายผู้ใส่เสื้อพ่อบ้านก็มาอยู่ได้หลังของเขาพร้อมกับ

     

                “คุณชาย ลองอ่านเล่มนี้ดูไหม”

     

                เด็กชายผู้ใส่เสื้อพ่อบ้านกล่าวออกมาพร้อมกับยื่นหนังสือที่ตนนั้นนำมาให้กับบุคคลข้างหน้า เด็กชายรับมาจากมือของอีกฝ่ายและมองไปที่ชื่อเรื่องของหนังสือ

     

                “ทำไมถึงเลือกนิยายฆาตกรรมมาให้ผมละครับ”

     

                “เพราะคุณชายในตอนนี้ ถ้าอ่านเล่มนี้แล้วผมว่าคุณคงจะสนุกกับมันมากที่สุดไงละครับ”

     

                เด็กชายที่เห็นอีกฝ่ายกล่าวออกมานั่นได้ยิ้มประหลาดออกมาพร้อมกับจ้องมองไปยังดวงตาของอีกฝ่ายดวงสายตาที่น่ากลัวแต่สักพักก็เลิกมองไป

     

                “หึหึ งั้นฉันจะถือว่าสิ่งที่เธอให้มานั่นน่าสนใจ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาไปพร้อมกับเดินไปที่โซฟาเพื่อที่จะอ่านหนังสือ ทิ้งให้เด็กชายผู้ใส่เสื้อพ่อบ้านไว้อยู่ตรงตู้หนังสือ

     

                สักพักใหญ่ๆก็มีเด็กผู้หญิงมาปรากฏออกมานั่นทำให้เด็กชายที่ตอนแรกจดจ้องแต่หนังสือมองลงไปข้างล่างจึงทำให้เห็นเด็กชายผู้มีเรือนผมยาวสีขาวประกายเงินและดูแลจะฟูตรงอยู่ปลายผม

     

                “หึหึ ผู้ที่ได้พรจากเนเมซิสสินะ น่าเบื่อจริง”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาเบาแล้วหันไปไปสนใจหนังสือที่อยู่ในมือต่อ ถึงแม้จะอยู่ในเอลี้ซียน คาเฟ่ เจ้าตัวก็ไม่อยากที่จะรู้จักใครมากนัก ยิ่งรู้จักมากเท่าไรก็อีกน่าเบื่อมากเท่านั้น แต่เด็กชายก็กลับมาสนใจในตัวเด็กชายข้างล่างโดยที่อยู่ๆดวงตาของทั้งสองก็จับจ้องกันแปปนึงเด็กชายกับหลบสายตาไป

     

                อ่านใจได้เหรอ ชังสนุกแล้วสิ ผู้ที่ได้พรจากเนเมซิส

     

                เด็กชายที่สนใจแต่หนังสืออยู่ สักพักก็มีคนมาปรากฏอีกครั้งรอบนี้เป็นเด็กชายผู้มีเรือนผมสีน้ำตาลแถมดูจะไม่ค่อยเป็นมิตรมากนักเป็นไปที่มุมหนึ่งของห้อง

     

                “หึ รอบนี้คือผู้ที่ได้พรจากเฮฟเฟตัสเหรอ เป็นคนที่น่ารำคาญจริงๆเลยนะ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาสียงเบาแถมอีกฝ่ายดูนะระแวงตนด้วยนั่นยิ่งทำให้เด็กชายไม่สนใจ แทนคนประเภทนี้เป็นคนที่เด็กชายไม่ค่อยชอบอยู่ใกล้ด้วยเท่าไรนัก

     

                เด็กชายจ้องมองอยู่แต่นั่นก็กลับมาอ่านหนังสือต่อและดูถ้าจะไม่ได้มาอยู่แค่นี้แน่ๆ เด็กชายคิดไว้ในใจแล้วกลับไปจดจ้องหนังสือต่อ

     

                คนต่อมาที่เข้ามาในเอลีเซียน คาเฟ่คือเด็กสาวผู้มีเรือนผมสีน้ำตาลสว่าง แถมดูแล้วคงมีพลังเวทย์มหาศาลเดินไปที่ตู้หนังสือจากนั่นก็เดินกลับมานั่งที่โซฟาชั้นแรก

     

                “ผู้ได้พรจากเฟรย่าเหรอ เป็นคนที่น่าสนใจดีนิ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปที่เด็กสาวสักพักเด็กชายก็เลิกสนใจในตัวเด็กสาวไป จนต่อมาคนที่มาปรากฏคือเด็กสาวผู้ทีเรือนผมสีน้ำตาล เหมือนกำลังรีบตรงไปที่ระเบียงร้านเหมือนจะฝึกการใช้พลัง

     

                “ผู้ได้พรจากอินาริ ที่ควบคุมพลังไม่ได้เหรอ หึ ชังน่าเบื่อจริง”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาและทำเหมือนว่าเธอเป็นอากาศในที่นี้ เด็กชายนั่นที่อ่านหนังสือได้ไปถึงครึ่งหน้าแล้วนั่นกำลังคิดว่าจะกลับเลยดีไหมแต่ก็มีบุคคลหนึ่งปรากฏในห้องในเด็กสาวผู้มีเรือนผมสีทองยาว เด็กชายเห็นว่าเธออุ้มแมวมาด้วย

     

    “รอบนี้ผู้ได้รับพรจากอพอลโลเหรอ”

     

    ดวงตาของเด็กชายมีแววตาที่อยากจับแมวที่อยู่ในอ้อมแขนของอีกฝ่ายมาเล่นแต่เด็กชายไม่ทำเพราะเช่นนั้นแล้วกลับมาอ่านหนังสืออย่างใจจดใจจ่ออยู่กับมัน

     

                จนสักพักเด็กชายก็เห็นเด็กสาวนั่นเลยชวนคนอื่นคุยแต่นั่นก็ไม่สนใจของแค่ไม่เข้ามายุ่งกับตัวเองก็พออีกเห็นเด็กชายอีกคนโดนเด็กสาวที่ได้รับพรจากเนเมซิสอ่านใจนั่นยิ่งทำให้ตัวของเด็กชายคิดว่าต่อจากนี้ตัวของเขาคงวุ่นวายเป็นแน่แท้

     

                วุ่นวายจริง ชิ

     

                จนกลุ่มที่เด็กสาวผู้ได้รับพรจากอพอลโลก็มาหาเด็กชาย เด็กชายทำทางไม่สนใจเป็นอย่างมากถึงจะดูสนใจกับมันหน่อยๆก็ตาม

     

                หวัดดี! นายสนใจอยากจะเล่นกับพวกเราไหม”

     

                เด็กสาวกล่าวออกมาแต่เด็กชายกลับไม่สนใจเพราะแค่นี้ตัวของเด็กชายก็ไม่พร้อมที่จะเล่นกับพวกเขาแล้วบาดแผลที่ได้มาจากเอลซ่านั่นยังไม่หายแต่มันยิ่งทำให้เจ็บเป็นอย่างมากและตอนนี้เด็กชายยังรู้สึกอยากทรมานคนอื่นด้วย แต่ดูว่าทางเด็กสาวจะไม่สบอารมณ์จึงหันไปหาเด็กสาวอีกคน

     

                ผมรู้ว่าเธออ่านความคิดผม หยุดซะก่อนที่เธอจะโดนฉันทรมานจนตาย~  หึหึความน่าเบื่อนะไม่น่าเบื่อจนไม่รู้อะไร~  พาพวกของเธอออกไปจะดีกว่าก่อนที่ฉันจะฆ่าเพื่อนเธอทุกคนและจับเธอมาทรมานล่น เสียงร้องของเธอคงเพาะน่าดูว่าไหม~’      

     

                เด็กชายคิดในใจให้กับเด็กสาวที่ออกมาความคิดได้นั่นรู้ เด็กสาวหันไปบอกกับอีกคนแต่ดูจะไม่ได้เหมือนห้ามและไม่ออกมาไปจากตรงนี้เลยจนหญิงสาวตรงหน้าพุ่งมาปิดหนังสือของเด็กชายด้วยความไว

     

                “ทำบ้าอะไรของเธอเนี่ย!!!

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับจ้องไปทางอีกฝ่ายด้วยอารมณ์ไม่คงที เด็กชายมองไปยังเด็กหญิงผมขาวด้วยแววตาที่น่ากลัวหน่อยๆและกันกลับมา

     

                “มาเล่นกัน!!

     

                เด็กสาวตรงหน้ากล่าวเสร็จ บาดแผลของเด็กชายก็หายไปนั่นทำให้เด็กชายมองที่ข้อมือทั้งสองข้างของตัวเองและหันไปแสยะยิ้มให้อีกฝ่ายดูและนั่นยิ่งเพิ่มความน่าสนใจให้กับเด็กชายมากขึ้น

     

                “น่าสนใจดีนี่! เอาแบบนั่นก็ได้”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับวางหนังสือไว้บนโต๊ะและเดินตามเด็กสาวไป เด็กชายที่มองดูแผ่นหลังของคนทั้งห้านั่นได้แต่ยิ้มประหลาดออกมาแปปนึงแล้วก็หายไป

     

                ไม่น่าอยู่นานเลย

     

                จนสุดท้ายเด็กสาวก็ได้คนมานั่งเล่นด้วยครบขาดแค่คนเดียวคือผู้ที่ได้พรจากอโฟรไดท์แต่เด็กชายก็ไม่สนใจเท่าไรเพราะเธอคนนั่นไม่ได้มาที่นี้ จนทั้งห้านั่นได้มานั่งลงที่โต๊ะกลมชั้นสอง

     

                “แล้วเล่นอะไรละ เล่นสนุกที่เธอว่า”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับมองรอบๆที่ตัวเองนั่งอยู่แถมยังคิดในใจอีกว่ารู้แบบนี้ไม่น่าวางหนังสือเลย

     

                จับคู่ไพ่เป็นไง  

     

                ช้าก่อน!   แบบนี้เธอกับยัยหัวขาวนี่ก็โกงได้สิ!”  

     

                เด็กสาวผู้ได้รับพรจากเฟรย่ากล่าวออกมาด้วยท่าทางประชดหน่อยๆพร้อมกันมองไปยังไพ่

     

                น่าเบื่อจริง

     

                หมายความว่าไง?” 

     

    เด็กสาวผู้มีเรือนผมสีขาวกล่าวออกมาพลางมองไปยังคนที่กล่าวหาอย่างเอาเรื่องท่าทางมาสบอารมณ์

     

    รำคาญสองคนนี้จัง

     

                เธออ่านใจได้ก็รู้ว่าอีกฝ่ายมีไพ่อะไรอยู่ในมือ ส่วนเธอก็รอเห็นภาพที่ชนะก่อนถึงลงมือเล่น  

     

    โฮ่!   พูดอย่างกับว่าเธอไม่มีทริคที่เอาไว้เล่นชนะอยู่อย่างนั้นละ!”  

     

    เด็กสาวยังกล่าวออกมานั่นยิ่งทำให้เด็กชายรู้สึกรำคาญนักกว่าเก่า พวกเธอเป็นคนชวนตนเล่นแต่ดันมาทะเลาะกัน

     

                ไม่เอาน่า!   อุตส่าห์ได้เล่นด้วยกันทั้งที   ฉันขอสาบานว่าจะไม่มองล่วงหน้าก็แล้วกัน  

     

    เด็กสาวที่เป็นคนชวกล่าวออกมา พลางยกมือขึ้นสาบาน   คราวนี้สายตาทุกคู่ก็หันไปทางเด็กสาวอีกคน

                ก็ได้!”  

     

    เด็กหญิงพูดพลางยกมือขึ้นแบบเดียวกัน  นั้นทำให้คนที่เหลือสบายใจว่าจะไม่มีใครโกงกัน แต่เด็กชายก็เงียบไว้แล้วมองไปที่ไพ่ 

     

    ฉันสาบานว่าจะไม่อ่านใจใคร

     

    หลังจากนั่นเด็กสาวก็แกะไพ่แล้วก็แจกให้กับทุกคนในที่นี้ไม่นานกลุ่มเด็กที่นั่งเล่นอยู่บนชั้นสองของเอลีเซียน คาเฟ่ก็ส่งเสียงหัวเราะออกมาอย่างสนุกสนาน เด็กชายได้แต่มองความสนุกกับการเล่นกับคนที่มีความคล้ายกับตนและนั้นจึงทำให้เด็กชายยิ้มออกมา

     

    เด็กชายไม่ได้สนใจว่าตนชนะหรือแพ้ไปกี่ครั้ง แต่สักพักเด็กชายก็หยุดเล่นและแยกตัวออกมาพร้อมกลับมาอยู่ที่เดิม เด็กชายมองไปยังหญิงสาวที่สลบอยู่นั่นก็นั่งลงที่พื้นก่อนจะกระซิบอีกฝ่ายว่า

     

    “ถ้ามีครั้งหน้าอีกละก็ มันคงไม่จบแค่นี้แน่เอลซ่า ดี เดมอน หึหึ”

     

    เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับเดินไปเปิดประตูนั้นทำให้คนที่ดูประตูเมื่อเห็นนายของตนนอนอยู่นั่นจึงทำให้คนที่ดูแลประตูรุมเข้ามาทำร้ายเด็กชายแต่เด็กชายส่งสายตาน่ากลัวและก็เตะกลับไปจนผู้ชายสองคนล้มไปนอนกับพื้น

     

    “จริงสิ~ ยังไม่ได้ไปซื้อของเลยนิ ทำเสียเวลาจริง”

     

    แล้วเดินชายก็เดินออกมาจากตรงนั่นเพราะดูแล้วเด็กชายเคยโดนจับมาที่นี้แล้วหลายต่อหลายครั้งเลย

    -------------------------------------------------------------

    สวัสดีค่ะชินะค่ะ ขอโทษที่ลงช้านะค่ะ ฮ่าๆๆๆพอดีพึ่งกลับมาจากต่างประเทศทำให้มาลงช้าแต่จะพยายามมาลงเพราะตอนนี้โรงเรียนของชินะเปิดแล้ว เจอกันใหม่ตอนหน้าบายค่ะ

     

     

     

               



    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×