ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (AU Fic HP Blessing) Daredevil's Strange Love (Bellatrix x OC)

    ลำดับตอนที่ #28 : Chapter 28

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 62


    เวลาได้ผ่านไปเป็นเดือนหลังจากที่เด็กชายได้ไปถามข้อมูลจากเอลซ่าแต่ดูจะไม่ค่อยมีอะไรคืบหน้าเลย แต่เช้านี้คงพิเศษเพราะมีจดหมายถึงเด็กชาย

     

                ถึง น็อคติส เซน เพฟเวอเร็ตต์

                ตอนนี้ทางฉันว่างแล้วนะ หลังจาก

                                                                                                          ที่นายเขียนจดหมายมาหาฉัน ขอโทษที่ตอบช้านะย่ะ แต่ถ้านายจะมารับมาบ้านละก็มาวันพรุ่งนี้จะได้ไหม พอดีทางบ้านฉันมีธุระนิดหน่อยแต่ถ้าจะให้ฉันไปหาก็เขียนจดหมายมาด้วยละ ขอภายในวันนี้เพราะถ้าไม่มีมาถือว่านายมารับจาก เบลล่าทริกซ์ แบล็ก

     

                ทันที่ที่เด็กชายอ่านจดหมายนั้นเด็กชายก็ยิ้มออกมาด้วยสีหน้าที่ดีใจนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เด็กชายพาเพื่อนมาที่บ้าน เพราะเด็กชายไม่นับพวกเซฟว่าเป็นเพื่อนในวัยเดียวกันเพราะทุกคนในที่นี้อายุกำลังใกล้ขึ้นเลขสามกันแล้ว

     

                เด็กชายเดินลงมาที่ห้องอาหารอย่างมีความสุขนั้นทำให้เซฟ มิเซลและเซร่าที่อยู่ในห้องอาหารอยู่แล้วนั้นหันไปมองหน้ากัน

     

                เซนมีเรื่องอะไรที่น่าดีใจเหรอ

     

                เซร่าถามออกมาด้วยความสงสัยเพราะปกติเด็กชายจะไม่ทำหน้าตาแบบนี้เธอที่อยู่กับเด็กชายตรงหน้ามาแล้วหนึ่งเดือนถึงได้แปลกใจ

     

                พรุ่งนี้จะมีคนมาช่วยอย่าไปเล่นกับเอลซ่านะ

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับตรงไปนั่งหน้าข้างๆเซฟด้วยสีหน้าที่ยังร่าเริงอยู่แต่ดูเหมือนว่าเซฟจะรู้ว่าใครกำลังจะมา

     

                แบล็กสินะ ไหนบอกว่าไม่ชอบเธอคนนั้นไม่ใช่เหรอ..ทำไหมถึงเชิญมาที่นี่ละ

     

                เซฟกล่าวออกมาอย่างเจ้าเล่ห์ออกมาอย่างสนุกที่นั้นทำให้มิเซลที่ได้ยินถึงกับยิ้มพร้อมกับส่งสายตาไปตอบรับกับเซฟทันที

     

                แบล็กนี่ ใช่คุณเบลล่าทริกซ์ แบล็กหรือป่าวนะ

     

                มิเซลกล่าวออกมาเพื่อที่จะจับพิรุธเด็กชายแต่ดูเหมือนเด็กชายจะหน้าแดงหน่อยๆนั้นยิ่งทำให้เซร่าที่อยู่นั้นเริ่มยิ้มออกมาอย่างรู้ทัน

     

                แบล็กเหรอ นายชอบเธอเหรอ แบบนี้ลินน่าต้องดีใจแน่ๆ

     

                เซร่ากล่าวออกมาอย่างร่าเริงพร้อมกับตบมืออย่างดีใจที่ได้เห็นความรักของเด็กวัยรุ่นเพราะตัวของเธอนั้นยังโสด

     

                ไม่ใช่!!!!! แค่เพื่อนตังหาก!!!

     

                เพื่อนเหรอ แต่รอบที่แล้วยังกัดกันอยู่เลยนะ

     

                จริงเหรอ แต่ที่ฉันสอนนะออกจะรักกันดีนิ

     

                มิเซลกล่าวออกมานั้นทำให้นั้นทำให้เรื่องที่เด็กชายจะพาเบลล่ามาบ้านนั้นเป็นประเด็นหลักบนโต๊ะอาหารไปแล้วและดูเหมือนเด็กชายที่เป็นคนหน้าด้านก็มีอาการหน้าแดงหน่อยๆและเมื่อกินเสร็จเด็กชายก็เดินออกไปจากห้องอาหารทันทีแต่ก็หันมาหาอีกรอบ

     

                จะทำอะไรก็ทำไปเถอะ แต่นายมิเซลถ้าเบลล่าถามก็บอกไปว่าเป็นเพื่อนกับเซฟซะ..

     

                เธเรีย ช่วยจัดห้องนอนไว้ให้ด้วยนะเพื่อเบลล่าจะมานอน

     

                เด็กชายพูดเสร็จก็เดินออกมาไปจากห้องอาหารเลยโดยที่เซฟตะโกนบอกว่าโลเกียจะมาพรุ่งนี้พร้อมกับดูอาการของเด็กชายแต่ดูจะสภาพเด็กชายคงไม่ได้ยิน

     

                “ไปซะแล้ว หมายความว่าไงเหรอรุ่นพี่มิเซลที่ดูเหมือนรักกันดีนะ”

     

                “นั้นสิ คราวก่อนฉันนี่จะบ้าตาย”

     

                เซร่ากับเซฟกล่าวออกมาด้วยท่าทางอยากรู้นั้นทำให้มิเซลยิ้มออกมาพร้อมกับมองไปทีทั้งสองคน

     

                “นั้นสิ..นะ”

     

                “บอกหน่อยสิ!!!

     

                “งั้นทั้งสองคนต้องไปร้านขายสัตว์เลี้ยงกับฉันนะ หึหึ”

     

                นั้นทำให้ทั้งเซฟและเซร่าพยักหน้ากันโดยที่ไม่รู้เรียกว่าไม่ควรตอบตกลงแบบนั้นเพราะจะเจอความพินาจ

     

     

     

     

     

                เช้าวันต่อมาดูเหมือนว่าเด็กชายจะตื่นเช้ากว่าปกตินิดหน่อนเพราะคนอื่นๆยังไม่ตื่นเด็กชายที่พึ่งคิดได้ว่ามันเช้าไปนั้นได้แต่นั่งอยู่ที่สวนดอกไม้พร้อมกับเขียนเพลงต่อ

     

                “เธเรีย”

     

                “ขอรับนายท่าน มีอะไรให้ผมรับใช้ครับ”

     

                “ช่วยเอาชากุหลาบมาให้ผมหน่อยนะ”

     

                “ขอรับ โปรดรอสักครู่”

     

                หลังได้ยินคำสั่งของเด็กชายเธเรียก็รีบไปเอาชาที่เด็กชายสั่งมาทันทีเด็กชายได้แต่หัวเราะกันท่าทีของเธเรียที่ดูจะเป็นห่วงตัวเองหน่อยๆหลังจากที่มันรู้เรื่องที่เด็กชายเป็นอยู่ สักพักเธเรียก็เอาชามาให้กับเด็กชาย

     

                “อย่าพึ่งไปสิเธเรีย”

     

                “มีอะไรหรือป่าวครับนายท่าน”

     

                “ผมขอ..กอดหน่อยได้ไหม”

     

                เด็กชายกว่าออกมาเขินๆเพราะตัวเองไม่ได้เจอเธเรียนานและตนเองแสดงความรักไม่ค่อยเก่งหลังจากที่เสียงครอบครัวไปตั้งแต่เด็กๆและสภาพที่ย่ำแย่จากการโดนทรมาณนั้นทำให้เด็กชายไม่กล้าที่จะแสดงความรักและเขินเวลาที่จะแสดงความรัก

     

                “จะดี.เหรอครับ นายท่าน ตัวผมทั้งสกปรก..”

     

                เธเรียจะพูดต่อก็ถูกเด็กชายจับมาอุ้มไว้ที่ตักแล้วกอดจากด้านหลังนั้นจึงทำให้เธเรียนั้นพูดไม่ออกมา

     

                “ไม่เป็นไร..เธเรียไม่เคยสกปรกจำที่ผมกับลินน่าพูดได้ไหม สมัยก่อนนะ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมานั้นทำให้เธเรียถึงกับน้ำตาไหลออกมาคำพูดนั้นตัวของเธเรียไม่เคยลืมมัน “ถึงเธเรียจะสกปรกพวกเราสองคนก็จะกอดนายด้วยรอยยิ้ม พวกเรานะรักนายนะเธเรีย” และพอรู้ว่าทั้งเด็กชายและลินน่านั้นหายตัวไปนั้นทำให้ตัวของเธเรียนั้นเกลียดตัวเองที่ไม่ตามไปดูแลนายท่านทั้งสองด้วย

     

                “นายท่าน.ผมขออะไรหน่อยได้ไหมครับ”

     

                “ขอาอะไรเหรอเธเรีย”

     

                “ได้โปรดนายท่านช่วยมีชีวิตกลับมาที่นี้ได้ไหมครับ ถึงมันจะเป็นคำขอที่เอาแต่ใจ แต่ผมไม่อยากที่จะเสียนายท่านไปเหมือนกับนายหญิงอีกแล้ว”

     

                เธเรียกล่าวออกมานั้นทำให้เด็กชายที่เธเรียนั่งอยู่บนตักนั้นตกใจกับคำขอ เด็กชายตัดสิ้นใจกอดเธเรียพร้อมกับกระซิบไปที่ข้างหู

     

                “มันแน่อยู่แล้ว ผมจะไม่หายไปเหมือนกับลินน่าพี่สาวจอมเอาแต่ใจเหรอ เธเรีย”

     

                จากนั้นเด็กชายก็นั่งดื่มชาด้วยท่าทางอารมณ์ดีนั้นทำให้เธเรียนั้นแอบเอากล้องมาถ่ายเด็กชายที่นั่งดื่มชาท่าทางที่ดูอบอุ่นและดูมีเสน่ห์เธเรียจากไปเพราะต้องไปทำอย่างอื่น

     

                จนเด็กชายตัดสิ้นใจเดินออกไปจากสวนพร้อมกับเดินไปที่เตาพิงและมาเจอกับเซร่าที่ตอนนี้ถือจานคุกกี้อยู่

     

                “จะไปแล้วเหรอเซน”

     

                “ก็ใช่”

     

                “อยากเห็นคุณแบล็กจัง”

     

                เซร่ากล่าวออกมาอย่างร่าเริงพร้อมกับหยิบคุกกี้จากจานขึ้นมากินนั้นทำให้ก่อนที่เด็กชายจะไปหาเบลล่าได้ทักกับเซร่า

     

                “เซร่าถ้าเธอยังกินแบบนั้นระวังอ้วนนะ คฤหาสน์ตระกูลแบล็ก!!!


    -------------------------------------------------------------

    สวัสดีค่ะชินะค่ะ ตอนนี้ไม่มีอะไรมากแค่มาฝากเพจไว้ติดตามนิยายและจะมีการพูดคุยเล่นๆของตัวละครด้วย5555

    Facebook : Mikada Shina
    Twitter : @SumittaShina

     



    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×