ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (AU Fic HP Blessing) Daredevil's Strange Love (Bellatrix x OC)

    ลำดับตอนที่ #19 : Chapter 19

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 62


                 แสงที่ส่องมาจากทางหน้าต่างนั้นทำให้เด็กชายที่นอนอยู่บนเตียงลุกขึ้นมาพร้อมกับเอามือมาจับที่อกของตัวเอง จนได้ยินเสียงคนเดินมานั้นทำให้หันไปมองเห็นหญิงสาวผู้มีเรือนผมสีทองกำลังเดินเข้ามา

     

                “ตื่นแล้วหรือคุณเพฟเวอเร็ลล์”

     

                “ครับ ที่นี้ห้องพยาบาลสินะครับ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปรอบๆแต่ดูเหมือนว่าตาของเด็กชายจะลายจนเด็กชายต้องเอาหัวลงไปที่เตียงอีกรอบ

     

                “เธอหลังไปหนึ่งวันเต็มๆแทนดูเหมือนว่ายาที่เธอกินมันจะแรงมากๆด้วย ยาของโรคมักเกิ้ลสินะ”

     

                หญิงสาวกล่าวออกมาพร้อมกับเข้าถุงยาบนโต๊ะมาดูและส่งน้ำไปให้กับเด็กชาย เด็กชายรับมันมาดื่ม

     

                “น่าจะเป็นแบบนั้นนะครับ มาดามพรอมฟรีย์

     

                “และเธอมีโรคประจำตัวที่พวกมักเกิ้ลเรียกว่า โรคซึมเศร้าด้วยสินะ”

     

                พรอมฟรีย์กล่าวออกมานั้นทำให้เด็กชายที่ได้ยินหันหน้าไปทางหน้าต่างแบบหนึ่งแล้วพยักหน้าให้เพราะมันเป็นความจริง

     

                “งั้นถ้าอาการเธอแย่ลง คุณเพฟเวอเร็ลล์คุณต้องมาที่นี่ เข้าใจไหม ฉันไม่อยากให้นักเรียนของฉันเป็นอะไรไป”

     

                “เข้าใจแล้วครับ”

     

                “ส่วนเธอคุณน็อตต์เข้ามาได้แล้ว”

     

                พรอมฟรีย์กล่าวออกมาพร้อมกับมองไปที่ประตูห้องจากนั้นเมื่อได้ยินคำอนุญาตนิโคก็เดินเข้ามาพร้อมกับมีคนตามมาด้วยอีกสามคนคือ เบลล่า เวล ไคล์

     

                “งั้นเซน เป็นไรมากไหม”

     

                นิโคถามด้วยความเป็นห่วงแต่หน้าของนิโคก็ไม่ค่อยดีนักนั้นทำให้เด็กชายเห็นก็พอที่จะรู้แล้วว่าทำไหมนิโคถึงทำหน้าอย่างนี้

     

                “หึ ตื่นแล้วเหรอ เพฟเวอเร็ลล์”

     

                เบลล่ากล่าวออกมาพร้อมกับมองไปที่เด็กชายด้วยสายตาหยิ่งๆตามแบบของเธอโดยที่เบื้องหลังมีเวลและไคล์นั้นมองไปด้วยสายตาที่แค้นอยู่หน่อยๆแต่ก็ให้ความเป็นห่วงอยู่ไม่น้อย

     

                “ตื่นแล้วไง มีตาหรือป่าวแบล็ก”

     

                เด็กชายพอเห็นหน้าเบลล่าก็หาเรื่องทันทีและนั้นทำให้เบลล่ามองเด็กชายด้วยสายตาที่อยากจะเสกคาทาใส่หน้าเด็กชายทั้งที

     

                “ไม่เอาน่า เพฟเวอเร็ลล์ เบลล่าแค่เป็นห่วงนายเอง”

     

                เวลกล่าวออกมาด้วยความร่าเริงเพราะเจ้าตัวเป็นคนร่าเริ่งอยู่แล้วแต่พอไม่สนิทก็จะไม่ค่อยแสดงออกแต่เพราะเบลล่าและนิโคบอกว่าตอนนี้ทำสัญญาชั่วครามกันอยู่หลังจากที่มาถึงฮอตวอตส์เพราะตัวของนิโคเป็นคนอุ้มเด็ฏชายไปห้องพยาบาลเองนั้นจึงทำให้เป็นข่าวกันแต่ก็บอกว่าเด็กชายตรงหน้าของตนนั้นเป็นแค่ไข้เท่านั้น

     

                “เวล นายอยากตายใช่ไหมหะ”

     

                เด็กสาวกล่าวออกมาพร้อมกับหันไปมองหน้าของเวลด้วยสายตาที่แค้นออกมานิดหน่อยแต่เด็กชายที่เห็นอยู่นั้นกับหัวเราะออกมา

     

                “ฮ่าๆๆ ตลกดีนะ แต่ขอบใจที่เป็นห่วงแบล็ก”

     

                “หมอนี้หัวเราะหยอกนายวะ เวล”

     

                ไวท์กล่าวออกมาโดยที่สิ่งที่ไวท์พูดนั้นไปดันไปโดนเบลล่าด้วยนั้นทำให้เบลล่าทุบหัวไวท์ไปทีหนึ่ง

     

                “ทำไหมนายถึงทำหน้าเศร้าละนิโค”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปยังหน้าของนิโคเด็กชายรู้อยู่แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นนั้นจึงทำให้เด็กชายเข้าใจได้ไม่ยาก

     

                “คุณพ่อเสียแล้วนะ”

     

                “เสียใจด้วยนะ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาแต่ในใจนั้นไม่เป็นเช่นนั้นเด็กชายนั้นได้เห็นอยู่แล้วว่าล็อกซัสจะต้องตายในไม่ช้าและไม่เกินหนึ่งถึงสองวันที่จากเด็กชายไปเพราะพรของทานาทอสนั้นทำให้เด็กชายเห็นความตายของคนๆนั้นไม่ว่าจะเป็นคนที่เคยเห็นหาหรือไม่ก็ตามขอแค่มองหน้าของคนที่รู้จักเด็กชายก็สามารถเห็นมันได้

                เด็กชายนั้นเคยคิดที่จะเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์มันได้ ถึงจะเห็นเหตุการณ์การตายของคนนั้นแต่ไม่ว่ายังไงก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงมันได้เพราะมันคือ โชคชะตา ที่ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงมันได้

     

                หลังจากนั้นเหตุการณ์ที่เด็กชายได้เข้าห้องพยาบาลไปนั้นก็ผ่านไปสองอาทิตย์แล้วแทนตอนนี้เด็กชายยังกลายเป็นกลุ่มที่ใหญ่เพราะได้มีเบลล่า เวทและไวท์เข้ามาอยู่ด้วยโดยเบลล่าให้เหตุผลว่า

     

                “ถ้านายเป็นอะไรขึ้นมาอีกฉันก็แย่สิย่ะ”

     

                นั้นจึงทำให้ตอนนี้เด็กชายและพวกเบลล่าสงบศึกกับชั่วครามเท่านั้นแต่กลุ่มที่ประกอบได้นิโค เบลล่า เวท ไวท์และเด็กชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นกลุ่มเด็กเก่งนั้นเป็นที่สนใจเพราะในตอนปีหนึ่งทั้งสองกลุ่มยังทะเลอะจนคนที่อยู่ในเหตุการณ์นั้นไม่อยากเข้าไปยุ่งกับมันเลย

     

                “พอไม่ทะเลอะกันแล้วมันก็ดีว่าไหม ถึงจะไม่ค่อยถูกกันเท่าไรแบล็ก”

     

                “นั้นสินะย่ะ แต่นายก็เก่งจังเลยไปเคยช้ากว่าคนอื่นเขาแต่ตามงานทันชาวบ้านชาวช่องนะ”

     

                เบลล่ากล่าวออกมาพร้อมกับถามไปยังเดินชายที่ตอนนี้พวกเธอนั้นนั่งอยู่แถวทะเลสาบโดนเด็กชายเป็นคนนำมาที่นี้เพราะต้องการที่สงบๆอยู่นั้นตอนแรกเบลล่าและไวท์นั้นเถียงว่าทำไหมถึงไม่ไปนั่งที่ห้องนั่งเล่นแต่เด็กชายหาข้ออ้างว่า

     

                “มันน่าเบื่อ”

     

                นั้นจึงเกิดการทะเลอะอีกครั้งแต่ไม่ร้ายแรงเท่ากับตอนปีหนึ่ง เด็กมองไปที่ทะเลสาบก่อนที่จะเอาหัวพิงไปที่ต้นไม้

     

                “เก่งไงละ”

     

                “เก่งหลงตัวเองไปหรือป่าว ถ้านายเก่งฉันย่ะ”

     

                เบลล่ากล่าวออกมาพร้อมกับตอบกลับไปมองเด็กชายที่ตอนนี้เอาหัวไปพิงต้นไม้แล้วนั้นมองกลับไปหานิโคที่ตอนนี้นั่งคุยเรื่องปรุงยากับเวทและไวท์ที่ตอนนี้นอนอ่านหนังสืออยู่ที่หญ้าอย่างสบายใจนั้นจนทำให้เบลล่าตัดสินใจเอาหัวของเด็กชายมาไว้

     

                เด็กชายที่เห็นแบบนั้นก็ลืมตามามองเบลล่าแต่เบลล่าก็พูดออกมาว่า

     

     

                “หลับไปซะเดียวถึงเวลาเดียวจะเรียก”

     

                “ขอบใจ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับหลับตาลงและนั้นทำให้เบลล่าลูบผมของเด็กชายข้างๆแทนช่วงนี้เด็กชายข้างๆตัวเองมีอาการง่วงบ่อยเป็นอย่างมากแต่พอนิโคไปถามก็ได้คำตอบมาว่า ยาที่เด็กชายกินไปนั้นยังมีฤทธิ์รู้สึกว่ายาตัวนี้ของมักเกิ้ลจะแรงเป็นอย่างมาก

     

                “หมอนั้นหลับไปแล้วเหรอ”

     

                “ตาก็มีนิน็อตต์ ถามทำไหม”

     

                “นี้ขนาดหอนนี้ง่วงนอนตลอดยังทำการบ้านทันได้ไง”

     

                เวทกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปยังเด็กชายที่ตอนนี้หลับแบบไม่รู้เรื่องแล้วและนั้นทำให้ไวท์เจ้ามารวมกลุ่มด้วย

     

                “จะไปรู้เหรอ หมอนี้ก็เป็นคนเก่งเก็บคะแนนบ้านสูงมากจะตาย”

     

                “แล้วต่อไปเรียนอะไรละ”

     

                นิโคถามต่อพร้อมกับหันไปมองหน้าเวลนั้นทำให้เวลไปหมอหน้าไวท์จนทำให้เบลล่ามองอย่างอารมณ์เสีย

     

                “วิชาประวัติศาสตร์เวทย์มนตร์”

     

                พอเบลล่าพูดจบนิโค เวลและไวท์หันหน้ามามองแล้วพูดออกมาพร้อมกันว่า

     

                “โดดเรียนกันเถอะ!!!


    -------------------------------------------------------------

    สวัสดีค่ะชินะค่ะ ช่วงนี้เบลล่าและเซนอาจจะหวานๆกันหน่อย 555 เพราะในปีสองนั้นยังไม่ได้เป็นเนื้อเรื่องสำคัญเท่าไรแต่เป็นช่วงที่ทให้เบลล่าและเซนเข้าใจกันและจะทำให้ทั้งสองก้าวกระโดดจากคนที่ไม่ชอบหน้าไปเป็นเพื่อน คงจะหวานกันน่าดูเลยละปีสองนี้นะ

     



    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×